เกมทายใจ,ทายใจ,ปี่เซียะ,ทายใจสี่ปีเซี๊ยะ,ทายใจสิ่งที่ชอบ,ทายใจสีที่ชอบ,เล่นเกมทายใจ,ออโรร่าทายใจ

เกมทายใจ สีปี่เซียะหินมงคล ที่คุณชอบ บ่งบอกลักษณะนิสัยความเป็นตัวคุณ!! Ep.2 มาเล่นเกมทายใจกันเถอะ! วันนี้เราจะมา ทายนิสัยจาก สีปี่เซียะ ที่คุณชื่นชอบ บ่งบอกลักษณะนิสัยความเป็นตัวคุณ ทำเป็นเล่นไปแค่สีของปี่เซียะก็สามารถทายนิสัยของทุกคนได้จริงๆ น้า น่าสนใจสุดๆ ไปเลยใช่มั้ยล่าา อยากรู้กันหรือยังคะว่านิสัยลึกๆ ของทุกคนเป็นอย่างไร หากอยากรู้กันแล้ว ไปดูกันเลยค่า!  

 

เกมทายใจ,ทายใจ,ปี่เซียะ,ทายใจสี่ปีเซี๊ยะ,ทายใจสิ่งที่ชอบ,ทายใจสีที่ชอบ,เล่นเกมทายใจ,ออโรร่าทายใจ

 

เกมทายใจ สี่ปี่เซียะที่คุณชื่นชอบ 

 

 

1.ปี่เซียะหินมงคล สีน้ำตาล

หากคุณชื่นชอบ ปี่เซียะ สีน้ำตาล คุณมักเป็นคนที่เจ้าสำอาง อ่อนโยน ชอบแต่งตัวให้ดูดีในสายตาผู้อื่น เป็นคนที่มีความคิดรอบครอบ มีพลังในการต่อสู้กับปัญหาอุปสรรคต่างๆ เป็นคนรักใครรักจริง ชอบความสวยงามและถือเรื่องครอบครัวเป็นใหญ่ค่ะ

 

ปี่เซียะหินมงคล โทนสีน้ำตาล : เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดในวันพุธ จะช่วยเสริม ในเรื่องของโชคลาภ เงินทอง มีเงินมีใช้ไม่ขาดมือ

 

 

2.ปี่เซียะหินมงคล สีดำล้วน

หากคุณชื่นชอบ ปี่เซียะ สีดำ เป็นสีแห่งความลึกลับ น่าค้นหา หากใครที่ชอบสีนี้นั้นยากที่จะเดาความรู้สึกได้ เป็นคนน่าค้นหา มีบุคลิกที่มาดมั่น มั่นคง แต่บางเรื่องที่ต้องตัดสินใจกลับลังเลค่ะ

 

ปี่เซียะหินมงคล โทนสีดำล้วน :  เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดในวันเสาร์ จะช่วยเสริมในเรื่องของอำนาจ บารมี 

 

 

3.ปี่เซียะหินจักรพรรดิ สีเขียว

หากคุณชื่นชอบ ปี่เซียะหินจักรพรรดิ สีเขียว คุณมักจะเป็นคนที่สงบ เยือกเย็น คุณมีลักษณะนิสัยใจกว้าง ใจเย็น เห็นอกเห็นใจผู้อื่นก่อนเสมอ ชอบช่วยเหลือผู้คน และคุณนั้นก็เป็นคนที่ไม่โรแมนติกเอาซะเลย แต่หากได้รักใครแล้วรักจริง ไม่มีเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ

 

ปี่เซียะหินจักรพรรดิ โทนสีเขียว :  เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดในวันจันทร์ จะช่วยเสริมในเรื่องของอำนาจ บารมี

 

 

4.ปี่เซียะหินจักรพรรดิ สีฮกลกซิ่ว 

หากคุณชื่นชอบ ปี่เซียะหินจักรพรรดิ สีฮกลกซิ่วแล้วนั้น คุณเป็นคนที่อบอุ่น มีเสน่ห์ ฉลาด รอบรู้ รู้ทันผู้คน เป็นตัวของตัวเองสูง เต็มเปี่ยมไปด้วยเอนเนอจี้ และเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูงค่ะ

 

ปี่เซียะหินจักรพรรดิ โทนสีฮกลกซิ่ว :  เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดในวันจันทร์ จะช่วยเสริมในเรื่องความรัก ความสงบสุข ขจัดความเครียด

 

 

5.ปี่เซียะหินมงคล สีฟ้า

หากคุณชื่นชอบ ปี่เซียะ สีฟ้า คุณเป็นคนสุภาพ รักความสงบ ชอบมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ เป็นคนที่ดูน่าเชื่อถือ ดูจากภายนอกจะเป็นคนสุขุม แต่ภายในแล้วจริงๆ คุณเป็นคนที่อ่อนไหวง่ายค่ะ

 

ปี่เซียะหินมงคล โทนสีฟ้า :  เหมาะสำหรับผู้ที่เกิดในเสาร์ จะช่วยเสริมในเรื่องโชคลาภ และคนนิยมชมชอบค่ะ

 

หมดไปแล้วนะคะกับ เกมทายใจ สีปี่เซียะหินมงคล ที่คุณชอบ บ่งบอกลักษณะนิสัยความเป็นตัวคุณ!! เป็นอย่างไรกันบ้างคะ แม่นสุดๆ ไปเลยใช่ไหมเอ่ย แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีกิจกรรมอะไรมาฝากทุกคนกันอีกน๊าาา… ถ้าอยากรู้แล้วอย่าลืมติดตามไว้นะคะ น้องของขวัญจะมีเกมสนุกๆ มาให้ทุกคนเล่นกันอีกแน่นอนค่า

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

Aurora Diamond Outlet 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

โปรลับคนรักเพชร 

22,727ครั้ง