สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ก็กลับมาเจอกับน้องของขวัญเหมือนเดิม! แต่ครั้งนี้น้องของขวัญมีทริกเล็กๆ มาฝากทุกคนด้วยน๊า ใครที่ไม่มั่นใจในตัวเอง หรือยังไม่กล้าที่จะลอง น้องของขวัญมี 6 วิธีทำให้ตัวเองดูดีขึ้นง่ายๆ ด้วยตนเองมาฝากกัน ตื่นเต้นกันแล้วใช่มั้ยคะ เอาเป็นว่าหากพร้อมแล้วไปดูกันเลย!!

 

รวม 6 วิธีทำให้ตัวเองดูดีขึ้น

 

1.ใส่ใจดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ

เริ่มกันที่ข้อแรกเป็นวิธีง่ายๆ ที่สามารถทำตามได้ง่ายๆ โดยอาจจะเริ่มต้นจากการทาครีมบำรุง ทาโลชั่น เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

อย่าลืมที่จะให้ความสำคัญกับผิว ใบหน้า และรูปร่างค่ะ

เราอาจจะยังไม่ต้องทำทุกอย่างไปพร้อมกัน แต่ค่อยๆปรับการใช้ชีวิต หรือการดูแลตัวเองทีละนิด ทีละหน่อย เดี๋ยวจะดีขึ้นแน่นอนค่าา                                                                                                                                  

 

2.ใส่เครื่องประดับ

ทริกไม่ลับ ใส่เครื่องประดับมักช่วยเสริมสร้างรูปลักษณ์ให้ดูดีขึ้นได้ เครื่องประดับนอกจากจะเป็นสิ่งสวยงามแล้ว ยังเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดอีกด้วย เสริมลุคให้ดูโดดเด่น ดูดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ช่วยเน้นจุดที่ควรเน้นให้เด่นชัดขึ้น ช่วยอำพรางข้อบกพร่องของรูปร่างต่างๆ ได้ ช่วยเสริมบุคลิกของผู้สวมใส่ อีกทั้งยังสามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณได้อีกด้วยค่ะ

 

หากยังไม่มีเครื่องประดับในดวงใจ น้องของขวัญขอแนะนำเป็นเครื่องประดับเพชรแท้จากออโรร่า มีให้เลือกหลายแบบมากมาย

ตามความชอบของลูกค้า มีทั้งสร้อยข้อมือให้เลือกซื้อ ราคาน่ารักโดนใจ ใครงบน้อยก็สามารถเป็นเจ้าของได้

 

หรือหากสาวๆ คนไหนที่ชอบสวมเครื่องประดับ เช่น แหวน ทางออโรร่าของเราก็ตอบโจทย์สุดๆ เพราะมีสินค้าให้เลือกมากมาย ทั้งสายมินิมอล หรือดีไซน์หรูหราก็มีให้เลือกครบ จบ ในที่เดียว เอาเป็นว่าไปเลือกซื้อเลือกช้อปกันได้ตามสบายเลย รับรองว่าต้องโดนตกไม่ได้กลับบ้านตัวเปล่าแน่นอนค่า

 

 

สุดท้ายแต่ยังไม่ท้ายสุด หากใครเป็นคนที่ชอบสวมสร้อยคอ น้องของขวัญก็อยากจะแนะนำเป็น จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Diamond Key Collection Diamond Key เป็นตัวแทนของความรู้ ความฉลาดและความสำเร็จ เพราะกุญแจสามารถไขประตูหรือกล่องที่ปิดล็อกให้เปิดออกได้ ทำให้เราสามารถเปิดประตูแห่งความรู้ ความเข้าใจ หรือค้นพบความสามารถที่ถูกปิดซ่อนอยู่ และเปิดไปสู่โอกาสใหม่ๆ เปิดทางสู่ความสำเร็จได้ ความหมายก็ดี ดีไซน์ก็สวยไม่มีถือว่าพลาดน๊าา

 

 

3.เลือกเสื้อผ้าที่พอดีกับรูปร่าง

การเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสมและพอดีกับรูปร่างนั้นจะทำให้ดูดีขึ้น การแต่งกายที่เหมาะสมกับรูปร่างและบุคลิกภาพ จะช่วยให้ดูดีและมั่นใจมากขึ้น สามารถเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะกับสไตล์ของตัวเองและโอกาสในการใช้งาน


 

4.ออกกำลังกาย 

การออกกำลังกาย นอกจากจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังช่วยกระชับกล้ามเนื้อ ทำให้รูปร่างดูดียิ่งขึ้น นอกจากนี้การออกกำลังกายยังช่วยลดความเครียด ช่วยให้อารมณ์ดี ซึ่งส่งผลต่อบุคลิกภาพอีกด้วย

 

5.มั่นใจในตัวเองเข้าไว้

การมั่นใจในตัวเองเป็นเรื่องที่ดี จะทำให้คุณมีความกล้าหาญมากยิ่งขึ้น เริ่มต้นด้วยการมีทัศนคติที่ดี จะทำให้คุณนั้นรู้สึกมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้น และทำให้คุณนั้นมีเสน่ห์อีกด้วย

 

6.ดูแลบุคลิกภาพให้ดีอยู่เสมอ

บุคลิกภาพที่ดี ส่งผลต่อภาพลักษณ์และความรู้สึกของผู้อื่นที่มีต่อเรา สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยการยิ้มแย้มแจ่มใส เดินตัวตรง พูดจาสุภาพ และมองโลกในแง่ดี

 

หมดไปแล้วนะคะกับ แจกทริก รวม 6 วิธีทำให้ตัวเองดูดีขึ้น สามารถทำตามกันได้ง่ายๆ เลย เริ่มจากที่ตัวของเราก่อน! แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีทริกดีๆ อะไรมาฝากทุกคนอีก รอติดตามกันด้วยน๊าา 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

Aurora Diamond Outlet 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

โปรลับคนรักเพชร 

14,407ครั้ง