ดูดวงปักษ์แรก เดือนมกราคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มกราคม 67

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนมกราคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มกราคม 67 สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วน๊าาา เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับปี 66 ที่ผ่านมา โชคดี รับทรัพย์รับโชคกันไปแบบจุใจ ไปเลยใช่ไหมเอ่ยยยย ขอให้ปี 67 ที่จะถึงนี้เป็นปีที่ดีของทุกคนนะคะ เอาเป็นว่าเรามาเช็กดวงในปักษ์แรก กันดีกว่า ว่าราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!

 

การงาน  ในปักษ์นี้ การงานของคุณค่อนข้างมั่นคง มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่งหรือได้รับงานใหม่ที่ดีกว่าเดิม สำหรับใครที่มองหางานใหม่ อาจจะยังต้องรอไปก่อน เพราะยังไม่ถึงเวลาของคุณค่ะ

 

การเงิน ยังถือว่าสามารถหมุนได้ดี มีเงินเข้าไม่ขาดสาย คุณเป็นคนที่ใช้เงินเก่ง แต่ก็หาเงินเก่งด้วยเช่นกัน พยายามบริหารการเงินให้ดี เพราะอาจหมุนเงินไม่ทันได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ในช่วงนี้ไม่ค่อยมีอะไรที่น่าเป็นห่วง รักกันดี หากคู่ไหนมีปากเสียงกัน ควรรีบหันหน้าคุยกัน ถ้าหากยังไม่อยากเสียคนที่คุณรักไปค่ะ

 

สำหรับคนโสด หากอยากเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ ควรเอาตัวเองออกไปพบปะสังคม ออกไปสังสรรค์ และหากใครที่ในช่วงนี้ขอแนะนำว่าหากคุณยังไม่พร้อมพัฒนาความสัมพันธ์กับใคร ขอให้คุณอยู่คนเดียวไปก่อน อย่าพึ่งดึงใครเข้ามาในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ  กรอบรูปส้มมงคล เชื่อว่ากรอบรูปต้นส้มมงคล หมายถึง การนำโชคลาภ เงินทอง และความเจริญรุ่งเรืองเข้ามาสู่ผู้ครอบครอง เพราะเป็นผลไม้มงคลที่คนไทยนิยมนำมามอบให้กันในงานมงคลต่างๆ

 

การงาน  ในปักษ์นี้งานของคุณอาจมีอุปสรรคไปบ้าง แต่ก็สามารถแก้ไขและผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้ความสนับสนุนและช่วยเหลืออยู่ ในปี 2567 จะเป็นปีที่ชาวราศีพฤษภได้ลองทำงานใหม่ๆ ที่อาจจะไม่เคยทำมาก่อนค่ะ

 

การเงิน จะเริ่มคลี่คลายดีขึ้น ได้เงินจากธุรกิจ การงานมั่นคง พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ สำรองเงินไว้ เพื่อเป็นเงินเก็บในอนาคตของคุณด้วยค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ความสัมพันธ์ในช่วงนี้ไม่ค่อยมีอะไรที่น่าเป็นห่วง รักกันดี เอาใจใส่กันดี ในบางคู่ช่วงนี้ขอให้คุณระมัดระวังการมีปากเสียงกัน อาจจะมีมือที่สามเข้ามาในความสัมพันธ์ของคุณค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรักกับคนทางไกล มีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกชุ่มชื่นหัวใจ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจเริ่มความสัมพันธ์กับใครค่ะ

 

สุขภาพ  สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ กำไลปี่เซียะ จะช่วยในเรื่องของการเงิน และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล จะสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงอีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ตัวคุณเองอาจมีอุปสรรคในการทำงาน แต่ก็สามารถแก้ไขและผ่านพ้นไปได้ด้วยดี พยายามมีไหวพริบและสติ จะทำให้สามารถจัดการปัญหาต่างๆ ที่เข้ามาได้อย่างง่ายดาย หากใครที่กำลังมองหางานใหม่ๆ ขอให้คุณอดทนไปก่อน ยังไม่ถึงเวลาของคุณค่ะ

 

การเงิน  ในช่วงนี้การเงินของคุณดีมาก คุณมีเงินเข้ามาจากหลายทาง และคุณมักหมดเงินไปกับการเข้าสังคม การใช้จ่ายซื้อของที่ไม่จำเป็น พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ของคุณค่อนข้างนิ่ง เนื่องจากระยะทางที่ไกลกัน ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากเท่าที่ควรค่ะ

 

สำหรับคนโสด อาจจะเจอความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน เป็นรักแบบมาไวไปไว พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ เขาอาจจะเข้ามาเพียงแค่หวังผลประโยชน์จากคุณค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Dream Catcher Collection การพกเครื่องรางหรือตาข่ายดักฝันจะช่วยทำให้ชาวราศีเมถุนมีชีวิตชีวามากขึ้น มีจิตใจแจ่มใส และให้ความรู้สึกสงบ ช่วยขับไล่สิ่งที่ไม่ดีออกไป

 

การงาน   ในปักษ์นี้ มีงานให้คุณรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น แต่คุณก็สามารถทำงานได้ดี มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งจากความสามารถของคุณเอง ถึงแม้ว่าในปักษ์นี้คุณจะเจออุปสรรคไปบ้างแต่ก็จะมีคนอยู่เคียงข้างคุณเสมอค่ะ

 

การเงิน  ะมีรายรับเข้ามารัวๆ แต่ก็จะมีเรื่องให้ได้ใช้จ่ายออกไปทันที คุณเป็นคนใช้เงินเก่ง มักเก็บเงินไม่อยู่ พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี เพราะอาจทำให้การเงินติดขัดได้ค่ะ

 

ความรัก  สำหรับคนมีคู่   ขอให้คุณระมัดระวังในเรื่อง การใช้อารมณ์ และการมีปากเสียงกัน ทะเลาะในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ พยายามใจเย็นๆ และมีสติมากๆ รับฟังปัญหาของกันและกัน เพราะไม่อย่างนั้นอาจถึงขั้นเลิกรากันไปได้

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา อาจจะมาจากการแนะนำของคนรอบข้างหรือคนในครอบครัวที่นำพาคนรักมาให้ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ หลวงปู่ทวดฐานบัว สีทอง วัดท่าช้าง ช่วยส่งเสริมในเรื่อง ของความแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ ไฟไหม้ หรือภัยพิบัติ นอกจากจะช่วยปกปักรักษา คุ้มครองแล้ว ยังมีในเรื่องของโชคลาภที่หลวงปู่ทวดให้ผลอย่างดีที่สุดอีกด้วยค่ะ 

 

การงาน  ในปักษ์นี้คุณจะมีงานให้รับผิดชอบมากขึ้นกว่าเดิม จะเป็นเดือนแห่งความสำเร็จครั้งใหญ่สำหรับคุณ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นตำแหน่งหรือได้รับเงินเดือนที่เพิ่มขึ้นค่ะ

 

การเงิน ยังคงคล่องตัวดี ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีเงินเข้ามาเยอะ แต่ก็มีเรื่องให้เสียเงินเยอะเช่นกัน คุณมักหมดเงินไปกับการช้อปปิ้ง ซื้อของออนไลน์ พยายามเริ่มเก็บออมไว้บ้าง เพื่ออนาคตของคุณเองค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์จะกลับมาหวาน เหมือนตอนคบกันแรกๆ หมั่นดูแลเอาใจใส่กันอย่างดี หากคู่ไหนมีปากเสียงกัน ก็จะมีโอกาสคืนดีกันสูงค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรัก อาจเป็นคนที่อายุเยอะกว่า หรือเป็นคนทางไกล แต่ให้ระวัง เขาอาจไม่ได้มีใจให้คุณคนเดียว ขอให้คุณค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ ค่ะ

 

สุขภาพ  ระมัดระวังเรื่องสุขภาพ ปัญหาการนอน ควรพักผ่อนให้เพียงพอ และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ  พระสีวลีสีทอง ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับผู้ที่บูชา ร่ำรวย มีเงินไหลเข้ามาไม่ติดขัด บันดาลโชคลาภ เงินไหลมาเทมาค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีเกณฑ์ได้ปรับเปลี่ยน ย้ายงาน หรือเลื่อนตำแหน่งในทิศทางที่ดีขึ้น  ขอให้คุณมีสติ ตั้งมั่นในสิ่งที่ทำ แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

 

การเงิน  ในปักษ์นี้พยายามบริหารจัดการเรื่องเงินให้ดี มีโอกาสจะได้โชคก้อนโต พยายามระมัดระวังในเรื่องของการลงทุน การหลอกให้ลงทุนค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ในช่วงนี้ความสัมพันธ์เริ่มจืดจาง ไม่หวานเหมือนก่อน ต่างคนต่างมีภาระหน้าที่ ไม่ค่อยมีเวลาได้มาเจอกัน ถ้าเป็นไปได้ ให้หาเวลาว่าง พากันไปเที่ยวพักผ่อน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด  ใมีเกณฑ์ได้สานสัมพันธ์กับใครสักคน ที่มาจากการเที่ยวกลางคืน หรือจากงานสังสรรค์ต่างๆ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ  จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Diamond Key Collection การพกสัญลักษณ์รูปลูกกุญแจ จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการประสบความสำเร็จค่ะ

 

การงาน   ในบางคนอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และมีเกณฑ์จะได้เดินทางไปทำงานหรือเรียนรู้งานที่ต่างประเทศ คุณเป็นคนที่ไม่หยุดพัฒนา ไม่อยู่นิ่ง เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เสมอ หากใครที่กำลังมองหางานใหม่ ช่วงนี้คุณจะเจอกับงานที่ตรงใจค่ะ

 

การเงิน  มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็มีเรื่องที่ต้องจ่ายออกไป พยายามบริหารจัดการให้ดีๆ หมุนเงินให้คล่อง เตรียมเงินสำรองเผื่อฉุกเฉินไว้ เพราะอาจมีรายจ่ายด่วนเข้ามาค่ะ

 

ความรัก  สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณค่อนข้างราบรื่น หากคู่ไหนมีปากเสียงกัน พยายามหันหน้าคุยกันให้มากๆ เปิดใจคุยกันให้เยอะๆ และปรับความเข้าใจกันให้ดีๆ ค่ะ

 

สำหรับคนโสด  ในปักษ์นี้มีเกณฑ์จะมีคนเข้ามาดามหัวใจให้ ได้เจอคนที่ถูกใจ พยายามพาตัวเองออกไปเจอสิ่งใหม่ๆ ออกไปเจอสังคมใหม่ๆ ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีตุลย์ คือ  แหวนเพชรกังหันรุ่น 4 The Miracle Mill Collection จะช่วยทั้งเรื่องสุขภาพ ความปลอดภัยในการเดินทาง คิดสิ่งใดก็สมปรารถนาและดึงดูดโชคลาภเงินทอง และยังช่วยในเรื่องของการค้าขาย เพื่อดึงดูดลูกค้าและได้กำไรที่งอกงาม

 

การงาน  ในปักษ์นี้การงานของคุณค่อนข้างดี ราบรื่น สามารถผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย มีงานเข้ามาพร้อมๆ กันหรือทำงานมากกว่า 1 งาน พยายามบริหารเวลาดีๆ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาตามมาในอนาคตค่ะ

 

การเงิน คุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง และใช้เงินเก่งเช่นกัน มีโอกาสทางการเงินใหม่ๆ เข้าหาคุณอยู่เสมอ พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ ลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นลง จะทำให้คุณมีเงินเก็บเพิ่มขึ้นค่ะ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ขอให้ระวังในเรื่องของการมีปากเสียงกัน เพราะความห่างไกล ไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากเท่าที่ควร ทำให้อีกฝ่ายเกิดอาการน้อยใจ พยายามหาเวลาว่างที่ตรงกัน ไปเที่ยวต่างจังหวัดเพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด  ในช่วงนี้คุณยังมีความรู้สึกที่อยากจะอยู่คนเดียว ไม่อยากเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ กับใครสักเท่าไหร่ หากคุณยังไม่พร้อมที่จะมีใคร ขอแนะนำว่าให้คุณอยู่คนเดียวไปก่อนในช่วงนี้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี และหมั่นทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอรูปหัวใจ ที่สื่อความหมายดีๆ ของสัญลักษณ์รูปหัวใจ จะช่วยเสริมในเรื่องของความรักให้กับสาวๆ ชาวราศีพิจิก เพื่อให้มีรักที่หนักแน่นและมั่นคงค่ะ


 

การงาน  ในปักษ์นี้ถือว่าโดดเด่นมากๆ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ บางคนมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง คุณเป็นคนเก่ง ขยัน และมีไอเดียใหม่ๆ เสมอ ทำให้เป็นที่น่าจับตามองค่ะ

 

การเงิน  คล่องตัวดี ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ถึงแม้จะมีอุปสรรคไปบ้าง แต่คุณสามารถจัดการและควบคุมค่าใช้จ่ายให้ไม่เกินมือได้ดีค่ะ


 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้หากงอนกันก็จะสามารถกลับมาปรับความเข้าใจ และสามารถคืนดีกันได้ พยายามระมัดระวังในเรื่องของมือที่สาม หากมีปัญหากันควรรีบหันหน้าคุยกันให้เร็วที่สุดค่ะ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา อาจจะเป็นคนที่มีชื่อเสียง สายเปย์ หรือคนที่มีเสน่ห์มากๆ เข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว ขอให้คุณค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไป อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ  กำไลข้อมือเพชร Infinite Love Collection ช่วยเสริมดวงความรัก รวมความหมายดีๆ จากอิฟินิตี้ที่หมายความว่าไม่สิ้นสุด เปรียบกับความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดค่ะ ดูดโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย อีกด้วยค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้ การงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี หากอยากได้งานใหม่ๆ หรือโปรเจกต์ใหม่ๆ ที่ท้าทาย ต้องไขว่คว้า ถึงจะได้มา ระมัดระวังในเรื่องของการทำงานผิดพลาด พยายามใช้สติให้มากๆ มีความรอบคอบ และผิดพลาดให้น้อยที่สุดค่ะ

 

การเงิน  ในปักษ์นี้การเงินของคุณจะกลับมาดีขึ้น เริ่มมีเงินเก็บมากขึ้น มีรายได้มาจากหลายช่องทาง ทั้งงานหลักและงานเสริมค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่อยู่ในเกณฑ์ที่ดี รักราบรื่น ไร้อุปสรรค หากคู่ไหนมีปากเสียงกัน ควรรีบหันหน้าคุยกัน เพื่อไม่ให้เกิดช่องว่างในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด  ในปักษ์นี้จะมีคนเข้ามาจีบคุณ ขอให้คุณดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ เพราะเขาอาจจะไม่ได้จริงจังกับคุณสักเท่าไหร่ค่ะ

 

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ สร้อยข้อมือเพชรอินฟินิตี้ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของความไม่สิ้นสุด ความเป็นนิรันดร์ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่กำลังอยากได้ตัวช่วยในการเสริมดวงในเรื่องของความรัก รับรองว่า ช่วยได้แน่นอนค่ะ!

 

การงาน  ในช่วงนี้ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง อาจจะมีทั้งเรื่องดีและไม่ดีปะปนกันไป มีปัญหามากมายเข้ามาให้คุณนั้นได้แก้ไข แต่คุณก็สามารถผ่านพ้นไปได้ ขอให้คุณอดทน และตั้งใจแม้อาจจะดูยาก แต่คุณจะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้อาจจะมีตึงมือบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำให้เกิดความติดขัดสักเท่าไหร่ จะมีโอกาสในเรื่องของงานและเงิน พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้รักจะดีขึ้น มีการหันหน้าคุยกันมากขึ้น มีโอกาสที่จะได้หมั้นหมายหรือแต่งงานกันสูง มีโอกาสสมหวังในเรื่องของความรักสูงมากค่ะ 

 

สำหรับคนโสด หากคุณเป็นคนที่ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาในปักษ์นี้ ขอให้คุณค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไป อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ กำไลปี่เซียะ เป็นเครื่องรางที่ช่วยการเสริมดวงด้านโชคลาภและการเงิน รวมถึงช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายได้ดีค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานยังค่อนข้างหนัก ทำให้คุณรู้สึกเบื่อ หมดไฟ ขอให้คุณอดทน และตั้งใจ และทุกอย่างจะสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สำหรับใครที่กำลังมองหางานใหม่ๆ มีเกณฑ์ที่จะได้งานสมดั่งใจหวังค่ะ

 

การเงิน  ในปักษ์นี้อาจจะต้องวางแผนทางการเงินให้ดี เพราะจะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว อาจจะทำให้คุณรู้สึกตึงมือไปบ้าง แต่ก็สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ราบรื่น เตรียมตัวรับข่าวดีในด้านต่างๆ หากใครที่กำลังจะแต่งงานมีโอกาสสูงมากที่จะประสบความสำเร็จค่ะ หากใครคิดที่จะมีบุตร ก็จะได้สมใจหวังอีกด้วยค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณอาจจะพบรักที่ดี เป็นความสัมพันธ์ที่ลงตัว และมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ เพราะเขาอาจเข้ามาเพียงแค่หวังผลปรโยชน์จากคุณค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Begin Collection ถือเป็นตัวแทนของสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นใหม่ ด้วยรูปลักษณ์ที่คล้ายกับน้ำเต้า ที่หลายๆ คนเชื่อว่ามีความหมายที่ดี ซึ่งจะช่วยส่งเสริมสุขภาพให้แข็งแรง กระตุ้นการเปิดรับโชคลาภ และดูดทรัพย์สินเงินทองให้ไหลมาเทมาค่ะ

 

และคำทำนายปักษ์แรกของเดือนมกราคม ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีต้อนรับปีใหม่กันเลยใช่ไหมเอ่ยย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 

ขอขอบคุณที่มา Kingfah 2465, Witchwintramagic

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง
 

10,201ครั้ง