6 ไอเดีย ของขวัญวันเด็ก ที่สร้างความสุขให้กับน้องๆ หนูๆ หลังจากผ่านพ้นช่วงเทศกาลปีใหม่มาแบบสดๆ ร้อนๆ เทศกาลต่อไปที่กำลังจะเกิดขึ้นนั่นก็คือ “เทศกาลวันเด็ก” นั่นเองค่ะ โดยวันเด็กของปี 2567 ตรงกับวันที่ 13 มกราคม โดยมีคำขวัญวันเด็ก คือ มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย คำขวัญวันเด็กโดย : นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน

 

เทศกาลวันเด็กเป็นวันที่เด็กหลายๆ คนเฝ้ารอให้มาถึง เพราะว่านอกจากจะมีกิจกรรมสนุกๆ มากมาย และยังมีการมอบของขวัญต่างๆ อีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญวันเด็ก แต่ยังนึกไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี น้องของขวัญได้รวบรวมมาให้แล้ว แนะนำ 6 ไอเดีย ของขวัญวันเด็ก ราคาดีโดนใจ หากพร้อมแล้วไปชมพร้อมกันเลย

 

รวม 6 ของขวัญวันเด็ก ราคาดีโดนใจ 

 

1.สร้อยข้อมือทองคำ

 

สร้อยข้อมือทองคำสำหรับเด็ก เป็นของขวัญที่ดูสวยงามและมีค่า เป็นที่นิยมมากในการมอบให้เป็นของขวัญ และยังสามารถเก็บไว้เป็นที่ระลึกได้อีกด้วยค่ะ

 

2.ทองแผ่น 

 

ทองแผ่นก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่แนะนำ เพราะสามารถเลือกน้ำหนักทองได้ตามที่ต้องการ และยังสามารถเก็บสะสมไว้ลงทุนในอนาคตได้อีกด้วย

 

3.ป้ายชื่อแผ่นทองเด็ก

 

ป้ายชื่อแผ่นทอง นิยมมอบให้เป็นของขวัญเนื่องในโอกาสพิเศษ เป็นเครื่องประดับที่มีความสวยงาม และมีคุณค่า สามารถใช้เป็นเครื่องรางนำโชคให้กับเด็กๆ ได้อีกด้วยค่ะ

 

4.สร้อยคอทองคำเด็ก

 

สร้อยคอ เป็นของขวัญที่ได้รับความนิยมมากที่สุด สำหรับเด็กๆ เพราะเราสามารถเลือกสร้อยคอที่มีลวดลายน่ารัก หรือมีจี้ที่เข้ากับเด็กๆ ได้ 

 

5.สร้อยข้อมือสายหนัง

 

สร้อยข้อมือเป็นสายหนัง ในส่วนของตัวชาร์มทำมาจากทองคำแท้ 99.9% มีขนาดความยาวตั้งแต่ 15-17 เซนติเมตร เหมาะสำหรับเด็กโต มาพร้อมกับจี้น่ารักๆ ใส่คู่กับสายหนัง เข้ากันแบบสุดๆ ไปเลยค่า

6.กำไลข้อเท้าเด็ก

 

ชิ้นสุดท้าย กำไลข้อเท้าเด็ก มีความหมายหลักๆ อยู่ 2 ประการ

1.ความเชื่อทางมงคล ในอดีตคนสมัยก่อนเชื่อว่าการใส่กำไลข้อเท้าให้เด็กนั้น จะช่วยเสริมโชคลาภ วาสนา นำพาสิ่งดี ๆ เข้าสู่เด็กและครอบครัว รวมถึงช่วยป้องกันสิ่งชั่วร้ายไม่ให้เข้ามาทำร้ายเด็กได้

2.ประโยชน์ใช้สอย กำไลข้อเท้าเด็กบางแบบจะมีกระพรวนห้อยอยู่ด้วย ซึ่งเสียงกระพรวนจะช่วยให้พ่อแม่ได้ยินและทราบตำแหน่งของเด็กได้ เมื่อเด็กขยับตัวหรือเคลื่อนไหวอยู่ ซึ่งมีประโยชน์ในการดูแลเด็กเล็กที่ยังไม่รู้จักเดินหรือพูดได้

 

หมดไปแล้วนะคะกับ แนะนำ 6 ไอเดีย ของขวัญวันเด็ก ราคาดีโดนใจ หวังว่าจะมีสักชิ้นที่เหล่าคุณแม่ถูกใจกันน๊า ครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีอะไรมาป้ายยาทุกคนอีก รอติดตามกันด้วยน๊าาา

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

11,547ครั้ง