ดูดวงปักษ์หลัง เดือนมกราคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 มกราคม 67

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนมกราคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 มกราคม 67 สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ก็กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วน๊าาา เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับปักษ์แรกที่ผ่านมา รู้สึกเวลาผ่านไปนานสุดๆ กันเลยใช่ไหมเอ่ย เอาเป็นว่าเรามาเช็กดวงในปักษ์หลัง กันดีกว่า ว่าราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!

 

การงาน  ในปักษ์นี้ การงานของคุณจะมีหลายๆ อย่างเข้ามาพร้อมๆ กัน พยายามบริหารเวลาให้ดีๆ เพราะอาจทำให้คุณรู้สึกเหนื่อย ทำงานได้ไม่ค่อยเต็มที่เท่าที่ควรค่ะ

 

การเงิน มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ อาจจะมาจากภาระในครอบครัวที่คุณเปรียบเสมือนเป็นหัวหน้าครอบครัวที่จะต้องรับผิดชอบ พยายามบริหารจัดการค่าใช้จ่ายให้ดี เพราะอาจทำให้การเงินของคุณฝืดหรือตึงมือไปได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้อาจจะต้องระวังคนรักของคุณ ติดเพื่อนมากจนเกินไป จนไม่มีเวลาร่วมกับคุณ ทางที่ดีควรสื่อสารกันให้มากๆ ถ้ายังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ค่ะ 

 

สำหรับคนโสด คุณยังมีความเจ็บปวดที่ยังไม่พร้อมจะเปิดให้ใครเข้ามาสักเท่าไหร่ หากใครที่เข้ามาในช่วงนี้ คุณจะพิจารณาและไตร่ตรอง คัดคนที่เข้ามาใหม่มากเป็นพิเศษค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววัน

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ  พระสีวลีสีทอง ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับผู้ที่บูชา ร่ำรวย มีเงินไหลเข้ามาไม่ติดขัด บันดาลโชคลาภ เงินไหลมาเทมาค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้คุณสามารถให้กำลังใจตัวเองในเรื่องของการทำงานได้ดี มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทาง ให้ระวังในเรื่องของการประสานงานหรือเรื่องของเอกสารที่อาจจะทำให้การเดินทางนี้ติดขัดได้ และให้ระวังอีโก้ของคุณที่อาจจะทำให้มีปัญหาในการทำงาน 

 

การเงิน  ในปักษ์นี้ ไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้ได้ใช้เงิน และเกิดการสะดุดได้  และให้ระวังการถูกเอาเปรียบจากคนที่มีอายุเยอะกว่า ระวังการถูกหลอกหรือถูกโกงค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ในช่วงนี้คุณต้องระวังเรื่องของอารมณ์ทั้งตัวคุณและคนรัก เป็นอารมณ์ที่ค่อนข้างรุนแรง ใช้ถ้อยคำที่ไม่ดีทำให้ผิดใจกัน พยายามระมัดระวังในคำพูดให้ดีๆ คิดเยอะๆ ก่อนจะพูดไปค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรักกับคนทางไกล มีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกชุ่มชื่นหัวใจ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจเริ่มความสัมพันธ์กับใครค่ะ

 

สุขภาพ  สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ กำไลปี่เซียะ จะช่วยในเรื่องของการเงิน และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล จะสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงอีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในช่วงนี้ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้คุณเหนื่อยล้าจากการทำงานบ้าง หรือการเฝ้ารอโอกาสดีๆ หรืออะไรบางอย่างที่จะเข้ามาทำให้คุณได้ฮีลใจตัวเองอีกครั้ง และหันกลับมาสู้กับงานที่มี ขอให้คุณอดทนและตั้งใจและทุกอย่างจะผ่านพ้นไปค่ะ

 

การเงิน  ในช่วงนี้การเงินของคุณดีมาก คุณอาจมีช่องทางในการหาเงินใหม่ๆ เข้ามาได้มากขึ้น หากคุณต้องการลงทุนหรือทำอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้ ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี และเป็นโอกาสที่คุณควรรีบคว้าไว้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์เดินทางไกลร่วมกัน คุณและคนรักได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้จะไม่โสดอีกต่อไป พยายามดูให้ดีก่อน พิจารณาให้ดี เพราะจะมีคนที่ดีและไม่ดีปะปนกันเข้ามาค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ พู่ห้อยหลวงปู่ทวด จะช่วยในการเรียกทรัพย์ เรียกเงิน เรียกทอง และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายอีกด้วยค่ะ

 

การงาน   ในปักษ์นี้คุณควรหาเวลาพักผ่อนบ้าง อย่าหักโหมหรือทำงานจนเยอะเกินไปเพราะอาจจะส่งผลต่อสุขภาพของคุณได้ พยายามหาเวลาพักผ่อน หย่อนใจ ให้ตัวเองได้คลายเครียด อย่าหักโหมจนเกินไปค่ะ 

 

การเงิน  ในปักษ์นี้จะมีค่าใช้จ่ายเข้ามารัวๆ เป็นรายจ่ายจากคนรอบตัวไม่ใช่จากตัวคุณเอง พยายามบริหารจัดการเงินของคุณให้ดีๆ เพราะอาจทำให้คุณติดขัดได้ค่ะ

 

ความรัก  สำหรับคนมีคู่  ขอให้คุณระมัดระวังในเรื่องของความรู้สึก อาจรู้สึกไม่เหมือนเดิม หรือเปลี่ยนไป ขอให้คุณทั้งคู่หันหน้าคุยกันให้มากๆ ถ้ายังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสที่จะได้กลับไปคุยกับคนเก่าๆ แต่ไม่ได้คบ และก็จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาด้วย แต่ให้ระวังในเรื่องของความสัมพันธ์เก่าๆ ที่เค้ายังจัดการไม่ได้

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

 

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ พู่ห้อยพระพุทธชินราช จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้มีโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้ให้ระวังเรื่องงานหนัก งานตึงมือ ทำงานไม่ทัน มีโปรเจกต์ใหม่ๆ เข้ามาให้คุณต้องรับผิดชอบ และมีงานเก่าที่ค้างคายังไม่เสร็จรอคุณอยู่ พยายามบริหารเวลาให้ดีๆ เพื่อไม่ให้เหนื่อยจนเกินไปค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้อาจจะต้องระวังในเรื่องของหนี้สิน หรือหนี้บัตรเครดิต พยายามอย่าพึ่งสร้างหนี้เพิ่มเติม และบริหารการเงินของคุณให้ดีๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ระวังปัญหาที่เกิดจากการเงินร่วมกัน อาจจะมีเรื่องบางอย่างเข้ามาทำให้คุณคิดมาก ควรหันหน้าคุยกันให้มากๆ ถ้ายังอยากรักษาความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรัก แต่ให้ระวัง เขาอาจไม่ได้มีใจให้คุณคนเดียว ขอให้คุณค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ ค่ะ

 

สุขภาพ  ระมัดระวังเรื่องสุขภาพ ปัญหาการนอน ควรพักผ่อนให้เพียงพอ และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ

 

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ  พู่ห้อยหลวงพ่อโสธร จะช่วยเสริมในเรื่องของการงาน การค้าขาย ประสบความสำเร็จ และยังช่วยเสริมในเรื่องของการเงิน ให้มีโชคลาภเงินทอง อีกทั้งยังช่วยเสริมในเรื่องของการมีสุขภาพที่แข็งแรง และให้แคล้วคลาดปลอดภัย

 

การงาน  ในปักษ์นี้ งานยังค่อนข้างหนัก ทำให้คุณรู้สึกเบื่อๆ เหนื่อยๆ กับงานอยู่บ้าง บางครั้งอาจจะทำให้คุณรู้สึกว่างานกับค่าตอบแทนที่ได้รับ ไม่คุ้มค่ากัน สำหรับใครที่กำลังมองหางานใหม่ อาจจะต้องอดทนรอไปก่อน เพราะยังไม่ถึงเวลาของคุณค่ะ

 

การเงิน  เป็นช่วงที่คุณมีค่าใช้จ่ายหลายอย่างเข้ามาพร้อมๆ กัน ทำให้ตัวคุณเริ่มที่จะช๊อต เริ่มจ่ายไม่ไหว อาจต้องผลัดบางอย่างออกไปก่อน และต้องวางแผนการเงินให้ดีขึ้นมากๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่  ในช่วงนี้คุณอาจต้องระวังว่าปัญหาเก่าๆ หรือปัญหาเดิมที่หาทางออกไม่ได้กลับเข้ามาทำให้คุณนั้นต้องหนักใจอีกครั้ง ทางที่ดีควรรีบเครียปัญหาเดิมๆ เพื่อรักษาความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด   มีเกณฑ์ที่จะมีคนคุยเก่าๆ กลับเข้ามาเพื่อขอโอกาสกับคุณอีกครั้ง คุณมีความพยายามที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้อย่างรอบคอบ และค่อนข้างที่จะใช้เวลาในการพิจารณาคนที่เข้ามาให้ดีๆ ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ ต่างหูพลอยไพลิน จะช่วยเสริมดวงชะตา ปกป้องภัยอันตรายให้แก่ผู้สวมใส่ ส่งเสริมบารมีให้ผู้คนรักใคร่ เอ็นดู นับหน้าถือตา ไม่ว่าจะเพศชายหรือเพศหญิง และจะช่วยลดปัญหาจากหน้าที่การงานได้อีกด้วยค่ะ

 

การงาน    ในบางคน งานเยอะ งานหนัก แต่คุณสามารถจัดการและวางแผนเวลาได้ดี ทำงานร่วมกับคนอื่นหรือทำงานเป็นทีมได้ดี คุณสามารถประสานงานและดีลงานต่างๆ ได้ดี มีเกณฑ์ได้รับโอกาสใหม่ๆ จากผู้ใหญ่ที่เค้าเอ็นดูคุณค่ะ

 

การเงิน  มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็มีเรื่องที่ต้องจ่ายออกไป พยายามบริหารจัดการให้ดีๆ หมุนเงินให้คล่องค่ะ

 

ความรัก  สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณค่อนข้างราบรื่น หากคู่ไหนมีปากเสียงกัน พยายามหันหน้าคุยกันให้มากๆ เปิดใจคุยกันให้เยอะๆ และปรับความเข้าใจกันให้ดีๆ ค่ะ

 

สำหรับคนโสด  ในปักษ์นี้อาจจะต้องโสดไปก่อน ยังไม่เจอคนที่ดีๆ ขอให้คุณใช้เวลากับตัวเองเยอะๆ ละไตร่ตรองให้มากๆ ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีตุลย์ คือ  พู่ห้อยหลวงพ่อโต จะช่วยเสริมในเรื่องของเมตตานิยม ผู้คนรักใคร่ และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากโรคภัยทั้งปวง อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการทำมาค้าขายให้เฮงๆ ปังๆ

 

การงาน  ในปักษ์นี้ยังมีเรื่องที่ทำให้คุณได้เครียดอยู่บ้าง เพราะงานที่มีค่อนข้างเยอะ งานหนักมาก แต่ก็ไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยสักเท่าไหร่ คุณได้ทำงานที่คุณชอบ อีกทั้งยังส่งผลให้การทำงานของคุณในอนาคตได้รับโอกาสดีๆ หรือการปรับขึ้นเงินหรือตำแหน่งงานที่ดีกว่าเดิมค่ะ

 

การเงิน ในช่วงนี้คุณอาจต้องหมุนเงินเยอะ อาจมีค่าใช้จ่ายที่เข้ามาอย่างกะทันหันค่อนข้างบ่อย ทำให้คุณวางแผนการเงินไม่ค่อยได้ดีเท่าควร พยายามบริหารการเงินให้ดีๆ เพราะอาจมีค่าใช้จ่ายเข้ามาแบบที่คุณไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่ดี แต่คุณยังรู้สึกไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ คุณมีความรู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ ซึ่งอาจจะมีเรื่องของคนรอบข้างหรือคนในครอบครัวเข้ามามีอิทธิพลในความสัมพันธ์ซะส่วนใหญ่ ทางที่ดีควรหันหน้าคุยกันให้มากๆ ถ้ายังอยากรักษาความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด  ในช่วงนี้คุณยังมีความรู้สึกที่อยากจะใช้ชีวิตคนเดียว ทำอะไรต่างๆ ด้วยตัวเอง หากคุณยังไม่พร้อมที่จะมีใคร ขอแนะนำว่าให้คุณอยู่คนเดียวไปก่อนในช่วงนี้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี และหมั่นทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ

 

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ ต่างหูพลอยซิทริน ถือเป็นพลอยประจำเดือนพฤศจิกายน ที่จะช่วยเสริมความป้องกัน ไม่ให้เกิดภัยอันตรายต่อผู้ที่ครอบครอง และยังช่วยเสริมให้มีสติปัญญาที่เฉลียวฉลาด มีการตัดสินใจที่แม่นยำ และมีความเพียรพยายามอย่างสูงค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้ถือว่าโดดเด่นมากๆ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณอาจมีโปรเจกต์ใหม่ๆ เข้ามาให้ทำ อาจเป็นงานใหญ่ที่จะสามารถสร้างชื่อเสียงที่ดีให้คุณได้ นอกจากนี้คุณอาจได้เดินทางไกลเพื่อติดต่อประสานงานต่างๆ ค่ะ

 

การเงิน  คล่องตัวดี ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ถึงแม้จะมีอุปสรรคไปบ้าง แต่คุณสามารถจัดการและควบคุมค่าใช้จ่ายให้ไม่เกินมือได้ดีค่ะ


 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลกับคนรัก เพื่อกระชับความสัมพันธ์ หากคู่ไหนมีปัญหาก็จะกลับมาคุยกันดีขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา อาจจะเป็นคนที่มีชื่อเสียง สายเปย์ หรือคนที่มีเสน่ห์มากๆ เข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว ขอให้คุณค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไป อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววัน

 

 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ  สร้อยข้อมือเพชรอินฟินิตี้ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของความไม่สิ้นสุด ความเป็นนิรันดร์ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่กำลังอยากได้ตัวช่วยในการเสริมดวงในเรื่องของความรัก รับรองว่า ช่วยได้แน่นอนค่ะ!

 

การงาน  ใครที่กำลังคิดจะลงทุนอะไร ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี ที่จะได้พบกับความสำเร็จ คุณมีคนในครอบครัวหรือคนรอบข้างที่คอยให้คำแนะนำและเป็นพลังงานบวกในการทำงานของคุณ ให้กำลังใจคุณได้ดีมากในช่วงนี้ค่ะ

 

การเงิน  ในปักษ์นี้การเงินของคุณจะกลับมาดีขึ้น เริ่มมีเงินเก็บมากขึ้น มีรายได้มาจากหลายช่องทาง ทั้งงานหลักและงานเสริมค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่อยู่ในเกณฑ์ที่ดี รักราบรื่น ไร้อุปสรรค หากคู่ไหนมีปากเสียงกัน ควรรีบหันหน้าคุยกัน เพื่อไม่ให้เกิดช่องว่างในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด  ในปักษ์นี้คุณจะรู้สึกสบายใจเมื่ออยู่คนเดียวมากกว่า ขอให้คุณดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ เพราะเขาอาจจะไม่ได้จริงจังกับคุณสักเท่าไหร่                                                                                                                                                                                                                                                                               

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ 

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ  ต่างหูเพชร Infinite Love Collection ช่วยส่งเสริมในเรื่องของความรัก ช่วยให้มีความรักที่ราบรื่น และความรักที่ไร้ที่สิ้นสุดเหมือนกับต่างหู Infinite นำความหมายดีๆ ของสัญลักษณ์รูปหัวใจและอินฟินิตี้มารวมกัน มีความหมายดีๆ คูณสองแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้ภาระงานของคุณอาจติดชะงักไปบ้าง ภาระเยอะ งานเยอะ แต่คุณสามารถจัดการและวางแผนได้ดีมาก คุณยังคงรอการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น งานใหม่ หรือการโยกย้ายในหน้าที่การงาน

 

การเงิน ภาระที่มีค่อนข้างเยอะ พยายามเซฟเงินไว้บ้าง วางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี มีเงินรั่วบ้างนิดหน่อย พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ความสัมพันธ์มีความเปราะบาง คุณมีความรู้สึกเหมือนว่าความหวาน ความโรแมนติกที่มีมันเริ่มลดน้อยลงค่ะ

 

สำหรับคนโสด หากคุณเป็นคนที่ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาในปักษ์นี้ ขอให้คุณค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไป อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ แหวนเต่าอความารีน จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของการงานและการเงินให้ดียิ่งขึ้นไปค่ะ

 

การงาน สามารถจัดการกับงานที่มีอยู่ได้ดี มีโอกาสจะได้เปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงาน มีผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู ให้ความอุปถัมภ์ แต่ให้ระวังในเรื่องของคน การให้ใจกับใครแล้วไม่ได้ใจกลับมาค่ะ

 

การเงิน  ในปักษ์นี้อาจจะต้องวางแผนทางการเงินให้ดี เพราะจะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว อาจจะทำให้คุณรู้สึกตึงมือไปบ้างค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อาจจะมีเรื่องของการปกปิด หรือซ่อนความลับอะไรบางอย่าง ที่อาจจะทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนได้ และให้ระวังในเรื่องของการใช้อารมณ์ในคำพูดคำจาค่ะ

 

สำหรับคนโสด ให้ระวังคนที่เข้ามา อาจจะมีเรื่องอะไรบางอย่างที่เขาทำให้คุณได้เจ็บปวดใจ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

 

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Begin Collection ถือเป็นตัวแทนของสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นใหม่ ด้วยรูปลักษณ์ที่คล้ายกับน้ำเต้า ที่หลายๆ คนเชื่อว่ามีความหมายที่ดี ซึ่งจะช่วยส่งเสริมสุขภาพให้แข็งแรง กระตุ้นการเปิดรับโชคลาภ และดูดทรัพย์สินเงินทองให้ไหลมาเทมาค่ะ

 

และคำทำนายปักษ์หลังของเดือนมกราคม ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีต้อนรับปีใหม่กันเลยใช่ไหมเอ่ยย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 

ขอขอบคุณที่มา Kingfah 2465, Witchwintramagic


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง

 

 

10,893ครั้ง