ปรับฮวงจุ้ยที่บ้านได้ด้วยกิมตุ้ง จริงหรือ?

ปรับฮวงจุ้ยที่บ้านได้ด้วยกิมตุ้ง จริงหรือ? สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วนะคะ วันนี้น้องของขวัญมีเกร็ดความรู้ดีๆ มาฝากทุกคนกันอีกแลัว นอกเหนือจากของตกแต่งบ้านเพื่อความสวยงามแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับชาวสายมูแบบเราๆ นั่นก็คือ ของแต่งบ้านเพื่อเสริมสิริมงคล

 

สำหรับกิมตุ้งนั้น ถือได้ว่าเป็นวัตถุมงคลตามหลักฮวงจุ้ยอย่างหนึ่ง ชาวจีนเชื่อว่า กิมตุ้ง เป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย ดังนั้น หากนำกิมตุ้งมาวางไว้ที่บ้าน เชื่อกันว่าจะช่วยเสริมโชคลาภด้านการเงิน ช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา และส่งเสริมให้มีความเจริญรุ่งเรืองในด้านต่างๆ

 

ปรับฮวงจุ้ยที่บ้านได้ด้วยกิมตุ้ง จริงหรือ?

 

อย่างไรก็ตาม การจัดวางกิมตุ้งตามหลักฮวงจุ้ยนั้น ก็มีหลักการที่ต้องคำนึงถึงเช่นกัน เช่น

  • ควรวางกิมตุ้งไว้ในตำแหน่งที่มองเห็นได้ชัดเจน เช่น โต๊ะทำงาน โต๊ะรับแขก หรือห้องนั่งเล่น

  • ควรวางกิมตุ้งในทิศที่ส่งเสริมด้านการเงิน เช่น ทิศตะวันออก ทิศตะวันออกเฉียงใต้ หรือทิศใต้

  • ควรวางกิมตุ้งในลักษณะที่หันหน้าเข้าบ้าน

นอกจากนี้ ยังมีความเชื่ออีกว่า หากนำกิมตุ้งมาวางไว้ที่โต๊ะทำงานร่วมกับวัตถุมงคลอื่นๆ เช่น เต่าทอง ปลามังกร หรือเรือสำเภา จะช่วยเสริมโชคลาภและความสำเร็จได้มากยิ่งขึ้น

ดังนั้น หากใครที่กำลังมองหาของตกแต่งบ้านที่มีความหมายมงคล กิมตุ้งก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ  การนำกิมตุ้งมาวางไว้ที่บ้านเพื่อปรับฮวงจุ้ยนั้น เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้นน๊าาา

 

ก็หมดไปแล้วนะคะกับ ปรับฮวงจุ้ยที่บ้านได้ด้วยกิมตุ้ง จริงหรือ? แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีเกร็ดความรู้ดีๆ อะไรมาฝากกันอีก รอติดตามกันด้วยน๊าา สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลากันไปก่อนน๊าาา


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

10,144ครั้ง