รวม 5 ของตกแต่งบ้าน เสริมสิริมงคล เรียกความปัง กวักความรวย

รวม 5 ของตกแต่งบ้าน เสริมสิริมงคล เรียกความปัง กวักความรวย ใครกำลังมองหาของมงคลตกแต่งบ้านอยู่บ้าง วันนี้น้องของขวัญจะมาแนะนำสินค้าของมงคลตกแต่งบ้านที่ควรมี! หากพร้อมแล้วไปดูกันเลย

 

ของมงคลตกแต่งบ้าน คือ สิ่งของที่มีความเชื่อกันว่าช่วยเสริมความมงคลให้กับบ้านและสมาชิกภายในบ้าน วันนี้น้องของขวัญจะมาแนะนำ 5 ไอเทมของมงคลตกแต่งบ้านที่ควรมี อย่ารอช้าไปดูเลย!

 

1.กรอบรูปมงคล

ของมงคลตกแต่งห้องนอน ขอแนะนำเป็น กรอบรูปมงคล เป็นที่นิยมมากๆ ดังนั้น กรอบรูปมงคล ในทางฮวงจุ้ยนั้นหมายถึงเรื่องของการเงิน เน้นเรื่องของการค้าขายร่ำรวย ธุรกิจราบรื่น เจริญรุ่งเรือง และยังเสริมความโชคดีอีกด้วย หากมีกรอบรูปมงคลติดบ้านนั้น จะช่วยเสริมสิริมงคลให้กับผู้ที่อาศัยอยู่ในเรื่องของการเงิน ค้าขายค่ะ

 

2.กิมตุ้ง

 

ของมงคลตกแต่งห้องทำงาน ขอแนะนำเป็น กิมตุ้ง เป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย มีไว้เพื่อเสริมโชคลาภและเสริมสิริมงคล หากนำไปวางที่โต๊ะทำงาน จะช่วยเสริมด้านโชคลาภ ช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา และส่งเสริมให้มีความเจริญรุ่งเรืองทางด้านการงานและการค้าขายอีกด้วย


 

3.เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย

 

ของมงคลตกแต่งห้องนั่งเล่น ขอแนะนำเป็น เทพเจ้าไฉซิงเอี้ย เป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภของจีน ชาวจีนนิยมกราบไหว้เพื่อขอพรให้กิจการเจริญรุ่งเรือง มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ประสบความสำเร็จในทุกๆด้าน อีกทั้ง ยังช่วยดลบันดาลและช่วยเหลือให้ได้มีโชคลาภตลอดจนความโชคดีต่างๆ เทพเจ้าไฉซิงเอี้ยจะช่วยเรื่อง

1.โชคลาภทางการเงิน

2.ความเจริญรุ่งเรือง

3.ความสำเร็จในชีวิต

4.ความโชคดี

 

4.นาฬิกาแขวนผนัง

ของมงคลตกแต่งห้องรับแขก ขอแนะนำเป็น นาฬิกาแขวนผนัง เป็นของตกแต่งบ้านที่หลายบ้านนิยม เพราะนอกจากใช้ดูเวลาแล้ว ยังช่วยสร้างความมงคลให้กับเจ้าของบ้านอีกด้วย นาฬิกาแขวนผนังจะช่วยเสริมดวงทางการเงินและปรับสมดุลภายในบ้านเพื่อให้เกิดความราบลื่น นอกจากนั้น นาฬิกาแขวนยังช่วยสร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในครอบครัว และความสงบให้กับบ้านด้วย

 

5.พู่ห้อย

ของมงคลตกแต่งห้องพระ ขอแนะนำเป็น พู่ห้อย ช่วยในเรื่อง โชคลาภทางการเงิน ความจริงรุ่งเรือง ความสำเร็จในชีวิต ปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ให้กับผู้ที่อยู่อาศัยบูชา 

 

หมดไปแล้วนะคะกับ ช้อปเลย 5 ของมงคลตกแต่งบ้านที่ควรมี เป็นอย่างไรกันบ้างคะ การเลือกซื้อของมงคลตกแต่งบ้านเป็นวิธีที่สามารถทำได้ง่ายๆ เพียงแค่เลือกซื้อของมงคลให้เหมาะสมกับตัวเจ้าของบ้านหรือผู้อยู่อาศัยเอง ก็จะสามรถทำให้เกิดพลังงานดีๆ ภายในบ้าน 

 

สำหรับใครที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าเสริมสิริมงคล สามารถเลือกซื้อได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย!!


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

9,394ครั้ง