กังหัน แชกงหมิว จี้เพชรนำโชค เสริมดวงชะตาชีวิต

กังหัน แชกงหมิว จี้เพชรนำโชค เสริมดวงชะตาชีวิต จี้เพชรกังหัน ตามความเชื่อ กังหันจะนำพาสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตและคอยปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีให้ออกไป ซึ่งคนจีนเชื่อว่า หากสวมใส่เครื่องประดับแชกงหมิวแล้ว ใบพัดที่หมุนไปหมุนมาอยู่ตลอดเวลาจะหมุนดึงดูดแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต และปัดเป่าสิ่งไม่ดีพัดออกไป

 

 ความหมายของใบพัดทั้ง 4 ของจี้เพชรกังหัน 

 

ใบพัด ทั้ง 4 มีความหมายมงคลที่ช่วยทั้งเรื่องสุขภาพ ความปลอดภัยในการเดินทาง คิดสิ่งใดก็สมปรารถนาและดึงดูดโชคลาภเงินทอง จึงถูกนำมาเสริมดวงในเรื่องของการค้าขายเพื่อดึงดูดลูกค้าและได้กำไรงามๆ

ความหมายของ กังหันทั้ง 4 ใบ

ใบที่ 1 เดินทางไปไหนมาไหนปลอดภัย

ใบที่ 2 สุขภาพแข็งแรง อายุยืนยาว

ใบที่ 3 โชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา

ใบที่ 4 คิดหวังสิ่งใดสมความปรารถนาทุกประการ

 

 แหวนกังหัน จี้กังหัน วัดแชกงหมิวคืออะไร ทำไมจึงเป็นที่นิยม 

 

จี้กังหัน เป็นเครื่องรางจากวัดแชกงหมิว วัดยอดนิยมในประเทศฮ่องกงที่ผู้คนส่วนใหญ่มักนิยมไปบูชาสักการะเพื่อขอพรในเรื่องของความเป็นสิริมงคล ให้มีโชคลาภ มีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต 

 

 

 วิธีขอพรจากกังหัน 

เอ่ยวันเดือนปีที่ขอพร เช่น วันนี้ วัน...ที่… เดือน… ปี… ข้าพเจ้า ชื่อ-สกุล วันเดือนปีเกิด ขอกราบสักการะ และอธิษฐานขอพรจากท่านแชกง โปรดอำนวยอวยพรให้กังหันนี้นำพาแต่สิ่งที่ดีๆเข้ามา ทั้งโชคลาภ เงินทอง ความเจริญก้าวหน้าในธุรกิจ ข้าพเจ้าขอให้ใบพัดทั้ง 4 ใบนี้ หมุนนำพาให้ข้าพเจ้าประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆ คิดหวังสิ่งใดสมปรารถนาทุกประการด้วยเทอญ เฮง เฮง เฮง

 

 ข้อห้ามในการบูชา “กังหันแชกงหมิว” 

หากบูชาแล้ว ห้ามยกให้ผู้อื่นไปบูชาต่อเด็ดขาด!  เพราะเป็นวัตถุมงคลเฉพาะบุคคล ตามความเชื่อแล้ว หากนำไปให้ผู้อื่นก็เปรียบเสมือนเป็นการยกทรัพย์สมบัติของตนเองไปให้ผู้อื่น

 

จี้เพชรกังหัน วัดแชกงหมิว เครื่องรางนำโชค เสริมดวงชะตา เครื่องรางปังๆ สามารถเลือกให้เป็นของขวัญที่สุดแสนจะประทับใจให้กับคนที่คุณรักได้ เข้าไปเลือกชมสินค้าเพิ่มเติมได้แล้วที่ www.aurora.co.th 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

9,823ครั้ง