6 ลายสร้อยทอง ยอดฮิตตลอดกาล

6 ลายสร้อยทอง ยอดฮิตตลอดกาล ลวดลายบนสร้อยทอง คือ รูปแบบของการถักทอหรือขึ้นรูปสร้อยทอง ซึ่งแต่ละลายจะมีชื่อเรียกและลักษณะเฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป ลายบนสร้อยทองมีตั้งแต่ลายเรียบๆ ไปจนถึงลายที่ประณีตสวยงาม ขึ้นอยู่กับความชอบและงบประมาณของลูกค้า ความยากง่ายของการออกแบบลายทองเรียกว่า ค่ากำเหน็จ อันเป็นตัวกำหนดราคาของทองรูปพรรณ

ลายสร้อยคอทองคำมีให้เลือกทั้งแบบโปร่ง และแบบตัน ขึ้นอยู่กับความชอบของลูกค้าและการสวมใส่ เอาเป็นว่าเราไปดูกันดีกว่าว่าในปี 2024 นี้ มีสร้อยทองลายไหนฮิต ติดกระแส มาแรง แซงทางโค้งกันอยู่บ้าง… ไม่รอช้าไปดูพร้อมกันเลย! 

 

รวมลายทองยอดฮิต ฉบับอัปเดต ปี 2024

 

1.สร้อยคอ ลายเบ็นซ์

เป็นลายทองที่นิยมมากที่สุดไม่แพ้ลายอื่น เพราะมีความสวยงาม และยังเป็นลายที่มีความแข็งแรงสูง เหมาะสำหรับใครที่กำลังมองหาสร้อยคอทองคำที่สามารถใส่ติดตัวได้ตลอด 

 

2.สร้อยคอลายทาโร่

       

สร้อยคอลายทาโร่ เป็นลายสร้อยทองที่ได้รับความนิยมอีกเช่นกัน มีลักษณะเป็นลายทองตัน ที่มีลวดลายคล้ายกับตัวอักษรจีน เชื่อกันว่าลายทาโร่เป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี เงินทอง ความเจริญรุ่งเรือง และความมั่นคง

 

3.สร้อยคอลายสี่เสา

สร้อยคอลายสี่เสา มีทั้งแบบโปร่ง และแบบตัน สามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการของลูกค้า ลักษณะเป็นโซ่ที่แต่ละเกลียวถูกตีให้มีมุม 4 ด้าน เมื่อคล้องกันเป็นสายสร้อยจะทำให้สร้อยดูหนา มีความแข็งแรง ไม่ขาดและบุบง่าย

 

4.สร้อยคอลายคตกิต

 

สร้อยคอลายคตกิต เป็นลายทองตันที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน จนถึงปัจจุบัน เป็นลายทองที่มีความแข็งแรง ทนทาน สามารถคล้องจี้เล็กๆ ได้ สำหรับใครที่ต้องการสร้อยคอสำหรับใส่ติดตัวไว้ตลอด เส้นนี้ก็เป็นอีกเส้นนึงที่น้องของขวัญขอแนะนำค่า

 

5.สร้อยคอลายผ่าหวาย 

สร้อยคอลายผ่าหวาย มีทั้งแบบโปร่งและแบบตัน มีลักษณะเป็นลายทองตันที่มีลวดลายคล้ายกับหวายผ่าครึ่ง เชื่อกันว่าลายผ่าหวายเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแรง มั่นคง และความมั่งคั่ง สร้อยคอลายผ่าหวายสามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส เหมาะสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ช่วยให้ดูมีเสน่ห์ สง่างาม และเสริมดวงชะตาของผู้สวมใส่

 

6. สร้อยคอลายโซ่ฝรั่ง

 

สร้อยคอลายโซ่ฝรั่ง เป็นลายสร้อยทองที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน มีลักษณะเป็นลายทองถักที่มีลวดลายคล้ายกับโซ่ เชื่อกันว่าลายโซ่ฝรั่งเป็นสัญลักษณ์ของความหรูหรา สง่างาม

 

หมดไปแล้วนะคะกับ 6 ลายสร้อยทอง ยอดฮิตตลอดกาล  ครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีอะไรดีๆ มาป้ายยาทุกคนกันอีก รอติดตามกันน๊าาา

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

14,991ครั้ง