ดูดวงปักษ์แรก เดือนกุมภาพันธ์ ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 กุมภาพันธ์ 67

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนกุมภาพันธ์ ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 กุมภาพันธ์ 67 สวัสดีค่ะทุกคน ยินดีต้อนรับเข้าสู่เดือนแห่งความรักอย่างเป็นทางการนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเดือนมกราคมที่แสนจะยาวนาน เอาเป็นว่าเรามาเช็กดวงในปักษ์แรกของเดือนกุมภาพันธ์กันดีกว่า ว่าราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!

 

การงาน  ในปักษ์นี้ การงานของคุณจะมีหลายๆ อย่างเข้ามาพร้อมกัน แต่คุณก็สามารถผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย คุณมีความแกร่ง สามารถแบกรับปัญหาต่างๆ ได้อย่างดี ระวังในรื่องของอารมณ์ ความใจร้อน ที่อาจทำให้การงานของคุณเกิดความผิดพลาดได้ค่ะ

 

การเงิน หาเงินเก่ง และใช้เงินเก่งมากเช่นกัน มักหมดเงินไปกับการเปย์ตัวเอง และครอบครัว พยายามบริหารจัดการค่าใช้จ่ายให้ดี เพราะอาจทำให้การเงินของคุณฝืดหรือตึงมือไปได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้อาจจะต้องระวังในเรื่องของความคิดเห็นไม่ตรงกัน ไม่ปรับตัวเข้าหากัน ทางที่ดีควรสื่อสารกันให้มากๆ ถ้ายังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ค่ะ 

 

สำหรับคนโสด รักใครรักจริง ทุ่มเทหมดใจ หากอยากมีแฟนเร็วขึ้น คุณควรลงสเปกลงซักน้อย เพราะคุณเป็นคนที่ตั้งสเปกไว้สูงเกินจริงค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Diamond Key Collection หากใคร พกสัญลักษณ์รูปลูกกุญแจ จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการประสบความสำเร็จค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้ การงานมีความราบรื่น มีเพื่อนร่วมงานคอยให้ความสนับสนุนและช่วยเหลืออยู่ ในส่วนของการงานอาจจะมีล้นมือไปบ้าง งานเยอะไปบ้าง พยายามบริหารเวลาการทำงานของคุณให้ดีๆ ค่ะ

 

การเงิน  หาเงินได้ด้วยความสามารถ และความใจสู้ของคุณเอง คุณเป็นคนที่ขยัน ไม่กลัวลำบาก ทำงานได้ทุกงานเพียงแค่ได้เงิน ลดการซื้อของออนไลน์ลงจะทำให้คุณมีเงินเก็บเพิ่มขึ้นค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี คนรักขอคุณทุ่มเทให้กับความรัก เอาอกเอาใจกันอย่างดี ระวังในเรื่องของอารมณ์ คำพูดคำจา ที่อาจทำให้เกิดปากเสียงได้

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรักกับคนทางไกล มีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกชุ่มชื่นหัวใจ เป็นความรักที่คุณต้องไขว่ขว้าเพื่อรัก พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจเริ่มความสัมพันธ์กับใครค่ะ

 

สุขภาพ  สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ กำไลปี่เซียะ จะช่วยในเรื่องของการเงิน และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล จะสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงอีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในช่วงนี้ มีแน้วโน้มไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากก่อนหน้านี้มีปัญหา ในปักษ์นี้งานต่างๆ จะเริ่มคลี่คลายลง มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาหาคุณไม่หยุด พยายามรีบคว้าโอกาสเหล่านั้นเอาไว้ค่ะ

 

การเงิน  ในช่วงนี้การเงินของคุณดีมาก หยิบจับอะไรก็เป็นเงิน เป็นทอง มีโอกาสรุ่งเรือง ร่ำรวย พยายามบริหารจัดการเงินของคุณให้ดีๆ เพราะจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับครอบครัวเข้ามาค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ คุณทั้งคู่มีการพูดคุยกันมากขึ้นกับความสัมพันธ์ที่ก่อนหน้านี้อาจจะมีเรื่องหรือปัญหาอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณทั้งคู่ต้องกลับมาคิดทบทวนว่าจะอยู่ต่อ หรือจะเดินหน้า

 

สำหรับคนโสด เป็นรักแบบมาไวไปไว มีเกณฑ์พบรักระหว่างการเดินทางค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ  เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย จะช่วยในการเรียกทรัพย์ ประทานเงิน ประทานทอง และโชคลาภให้แก่ชามราศีเมถุน อีกทั้งยังนำพาความสำเร็จ ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักให้ราบรื่นอีกด้วย

 

การงาน   ในปักษ์นี้การงานของคุณจะเริ่มคลี่คลายลง  ปัญหาต่างๆ จะหมดไปพยายามลดอารมณ์และจัดสมดุลในเรื่องของอารมณ์ให้ดี จะมีคนหางานมาให้คุณอยู่ตลอดค่ะ 

 

การเงิน  ในปักษ์นี้จะมีค่าใช้จ่ายเข้ามารัวๆ อาจจะมีเรื่องของการเดินทางที่อาจจะทำให้คุณเสียเงินไปเยอะ หรือความต้องการ ที่คุณไม่สามารถระงับความอยากไว้ได้ มีเงินรั่วอยู่บ้าง แต่ไม่ได้ส่งผลกระทบกับคุณสักเท่าไหร่ค่ะ

 

ความรัก  สำหรับคนมีคู่  ขอให้คุณระมัดระวังในเรื่องของความรู้สึกพยายามคุยกันให้มาก ปรับความเข้าใจกันให้ได้ และให้ระวัง อาจจะมีเรื่องของบุคคลที่สาม ที่จะเข้ามาทำให้คุณทั้งคู่เกิดความเข้าใจผิดใส่กันค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสที่จะได้พบคนใหม่ๆ จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาตามตื้อตามจีบ จะมีสายเปย์เข้ามาทำให้คุณกระชุ่มกระชวยหัวใจ พยายามดูให้ดี ศึกษาคนที่เข้ามาให้มากๆ ก่อนที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ สร้อยมือ ปี่เซียะคริสตัลสีทับทิม ซึ่งทับทิมเป็นอัญมณีประจำราศีกรกฎ และในตัวปี่เซียะ ยังช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเงิน ให้มีเหลือกินเหลือใช้ มั่งคั่งและร่ำรวยอีกทั้งยังช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย และช่วยให้ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง เรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภ อีกด้วยค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้ดวงการงานของคุณอยู่ในช่วงขาขึ้นแบบสุดๆ มีงานเข้ามาแบบไม่พัก มีผู้ใหญ่ให้ความรักใคร่เอ็นดู พร้อมที่จะให้คำแนะนำหรือคอยซัพพอร์ตคุณอยู่ตลอดเวลา ในบางคน อาจจะมีการทำงานที่มากกว่าหนึ่งงาน งานหลัก งานเสริม และคุณก็สามารถทำได้ดีค่ะ

 

การเงิน จะมีเงินเข้ามา และอาจจะมากกว่าสองทาง ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ หรือการท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจต่างๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ไปกันได้ดี ราบรื่น ความรักหวานชื่น เอาใจใส่ดูแลกันอย่างดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรัก แต่ให้ระวัง เขาอาจไม่ได้มีใจให้คุณคนเดียว ขอให้คุณค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ ค่ะ

 

สุขภาพ  สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ  กรอบรูปม้ามงคล จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเป็นผู้นำ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ดีลงานอะไรก็สมใจปรารถนา อุปสรรคใดที่ผ่านเข้ามาก็สามารถข้ามผ่านได้อย่างง่ายดาย

 

การงาน  ในปักษ์นี้ คุณสามารถวางแผนการทำงานได้ดี ให้พยายามรักษาโอกาสดีๆ ที่เข้ามาให้ดี เพราะทุกการกระทำของคุณจะส่งผลต่อหน้าที่การงานของคุณ ในอนาคตค่ะ

 

การเงิน  คุณสามารถจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายทั้งหมดได้ดี ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกินค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ในช่วงนี้ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความสุข รักกันเป็นอย่างดี พยายามหาเวลาว่างตรงกัน ไปเที่ยวต่างจังหวัดเพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด   คุณเป็นคนพูดเก่ง คุยเก่ง เลยทำให้ใครหลายๆ คน อยากทำความรู้จักกับคุณ คุณจะเป็นคนที่ค่อนข้างมีสังคม มีเพื่อนเยอะ อาจจะทำให้คุณยังรู้สึกว่าไม่อยากโฟกัสกับความรักเท่าที่ควรค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ สร้อยมือ ปี่เซียะคู่กิมตุ้งทองมงคล จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเงิน เสริมโชคให้มั่งคั่ง เรียกทรัพย์เข้ามาไม่ขาด ร่ำรวยเงินทอง และยังช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายได้อีกด้วย 

 

การงาน   จะได้เข้าไปอยู่ในสังคมใหม่ๆ มีคอนเน็กชั่นที่เยอะขึ้น คุณมีเสน่ห์ในการทำงาน พยายามหาเวลาผ่อนคลายและจัดสมดุลกับอารมณ์ของคุณให้ได้ เพื่อไม่ให้เครียดจนเกินไป ให้ระวัง ปัญหาในการทำงานที่จะเกิดจากคนอื่นค่ะ

 

การเงิน  มีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกถูกโกง พยายามเซฟเงินไว้ให้ดี อย่าเพิ่งตัดสินใจลงทุนอะไรใดๆ กับใคร เพราะมีโอกาสโดนหลอกค่ะ

 

ความรัก  สำหรับคนมีคู่ พยายามลดอีโก้ลงบ้าง ปรับความเข้าใจกันให้มากๆ เพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่อไปได้ด้วยดี ในบางคู่ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในความสัมพันธ์เกิดขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด  มีเกณฑ์จะได้สานสัมพันธ์กับรักครั้งใหม่ที่กำลังจะเข้ามา อาจจะมีเพื่อนหรือคนใกล้ตัวที่นำพาคนรักมาให้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีตุลย์ คือ  พู่ห้อยหลวงพ่อโต จะช่วยเสริมในเรื่องของเมตตานิยม ผู้คนรักใคร่ และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากโรคภัยทั้งปวง อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการทำมาค้าขายให้เฮงๆ ปังๆ

 

การงาน  ในปักษ์นี้การงานของคุณราบรื่นดี ผ่านอุปสรรคไปได้อย่างง่ายดาย  คุณได้ทำงานที่คุณชื่นชอบ ให้ระวังในเรื่องของความละเอียดรอบคอบที่จะทำให้เกิดปัญหาในการทำงานได้ค่ะ

 

การเงิน มีเกณฑ์จะได้ซื้อบ้านใหม่ ซื้อรถใหม่ แม้ภาระที่มียังคงเยอะอยู่ แต่คุณก็สามารถจัดการกับค่าใช้จ่ายที่มีได้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ในช่วงนี้ไม่ค่อยมีอะไรหวือหวาสักเท่าไหร่ ต่างคนต่างมีหน้าที่ที่จะต้องรับผิดชอบค่ะ

 

สำหรับคนโสด  ในช่วงนี้จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาทำความรู้จัก ควรศึกษาดูใจก่อน อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์เพราะอาจทำให้คุณเสียใจได้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี และหมั่นทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ พระผงหลวงพ่อโสธรหยดน้ำ จังหวัดฉะเชิงเทรา จะช่วยเสริมในเรื่องของความเมตตา และยังช่วยปกป้องภัยอันตรายทั้งหลายทั้งปวงให้แคล้วคลาด ปลอดภัย

 

การงาน  ในปักษ์นี้มีโอกาสใหม่ๆ โอกาสดีๆ จะเข้ามา มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นโปรเจ็กต์ใหม่ๆ หรืองานใหม่ๆ ที่คุณชอบทำ ในช่วงนี้ อาจจะมีการเรียนรู้เพิ่มเติม เพื่อมาพัฒนาในเรื่องของการทำงานค่ะ

 

การเงิน  คล่องตัวดี ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร พบกับรักที่มีค่าต่อใจ ช่วยกันทำมาหากิน พบเนื้อคู่ขยัน หาเงินเก่งค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ความสัมพันธ์ของคุณค่อนข้างแข็งไปสักนิดนึง มีความตึงใส่กัน พยายามหันหน้าคุยกันให้มากๆ เปิดใจคุยกันให้มากๆ ถ้ายังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรักเพราะงาน จะได้พบกับรักครั้งใหม่ จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา และจะมีคนที่เขาตั้งใจจะเข้ามาจีบ และอยากรู้จักกับคุณให้มากขึ้นค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ  สร้อยข้อมือเพชรอินฟินิตี้ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของความไม่สิ้นสุด ความเป็นนิรันดร์ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่กำลังอยากได้ตัวช่วยในการเสริมดวงในเรื่องของความรัก รับรองว่า ช่วยได้แน่นอนค่ะ!

 

การงาน  หากกำลังมองหางานจะได้งานที่สมหวัง ได้ตำแหน่งที่ต้องการ มีงานเข้ามารัวๆ คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี แม้จะเป็นงานที่คุณไม่ชอบก็ตามค่ะ

 

การเงิน  ในปักษ์นี้การเงินของคุณมีความคล่องตัวดี จะมีงาน มีเงินเสริมเข้ามาอยู่ตลอด หรืออาจจะได้มากกว่าหนึ่งช่องทาง ทั้งงานหลักและงานเสริมค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ความสัมพันธ์กำลังไปกันได้ดี ความรักหวานชื่น จนหลายๆ คนอิจฉา มีโอกาสได้ไปเที่ยวพักผ่อนหรือใช้มีเวลาดีๆ ร่วมกัค่ะ

 

สำหรับคนโสด  ในปักษ์นี้คุณจจะมีคนเข้ามา แต่ก็มาๆ หายๆ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดี ควรให้เวลาในการศึกษาดูใจกันก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                             

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ  แหวนเพชร Four-Leaf Clover Collection จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคล 4 ด้าน เพราะเชื่อกันว่า ใบโคลเวอร์เป็นตัวแทนในเรื่องของ ความเชื่อ ความหวัง ความรัก สุขภาพ ความมั่งคั่งและการมีชื่อเสียง หากมีใบโคลเวอร์ติดตัวไว้ จะยิ่งเสริมดวงให้ปังยิ่งขึ้น

 

การงาน  ในปักษ์นี้คุณมีโอกาสได้ประสบความสำเร็จจากการดีลงานต่างๆ จะได้รับโอกาสใหม่ๆ มีคอนเน็กชั่นใหม่ๆ เข้ามา มีเกณฑ์จะได้เดินทางไปทำงานในต่างที่ต่างแดนค่ะ

 

การเงิน มีเงินใหม่ๆ เข้ามา คุณมีการวางแผนการใช้เงินได้ดี มีความระมัดระวังในการใช้เงินให้ไม่หลุดนอกกรอบที่คุณวางแผนเอาไว้ มีเกณฑ์จะได้รับผลกำไรตามที่หวังไว้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ปัญหาต่างๆ ที่เคยมี จะลดน้อยลง จะเข้าใจกันมากขึ้น ความสัมพันธ์จะชัดเจนขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด หากคุณเป็นคนที่ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาในปักษ์นี้ ขอให้คุณค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไป อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ แหวนเต่าอความารีน จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของการงานและการเงินให้ดียิ่งขึ้นไปค่ะ

 

การงาน จะมีงานเข้ามารัวๆ และคุณสามารถจัดการและวางแผนงานที่เข้ามาได้ดี มีโอกาสได้ไปทำงานต่างประเทศ ส่วนใครที่กำลังมองหางานใหม่ๆ อาจจะต้องรอไปก่อน เพราะยังไม่ถึงเวลาของคุณค่ะ

 

การเงิน  คล่องตัวดี มีคนเข้ามาให้โอกาส มีเงินเข้ามารัวๆ ไม่ขาดสาย คุณเป็นคนทำงานเก่ง หาเงินเก่ง พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะอาจจะมีค่าใช้จ่ายที่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความรักเข้มข้น รักหวานมาก แต่ก็ทะเลาะกันแรงมากเช่นกัน พยายามใจเย็นถ้ายังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่จะสละโสด พบรักเพราะงาน ให้ระวังคนที่เข้ามา อาจจะมีเรื่องอะไรบางอย่างที่เขาทำให้คุณได้เจ็บปวดใจ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Dream Catcher Collection ชาวราศีมีนเป็นคนที่ชอบเพ้อฝันหรือและเป็นคนที่มีจิตนาการ การพกเครื่องรางหรือตาข่ายดักฝันจะช่วยทำให้ชาวราศีมีนมีชีวิตชีวามากขึ้น มีจิตใจแจ่มใส และให้ความรู้สึกสงบ ช่วยขับไล่สิ่งที่ไม่ดีออกไป

 

และคำทำนายปักษ์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีต้อนรับเดือนแห่งความรักกันเลยใช่ไหมเอ่ยย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง
 

3,818ครั้ง