ผู้ชายกับเครื่องประดับ บางคนอาจจะคิดว่า ไม่ใช่ของคู่กัน แต่เอาจริงๆ แล้วการใส่เครื่องประดับ สำหรับคุณผู้ชายนั้น จะช่วยเน้นสไตล์การแต่งตัวของคุณ ให้ดูคมชัด มีมาดเท่2 และมีเสน่ห์ไม่เบา เอาเป็นว่าเรามาดูกันดีกว่า กับมีวิธีเลือกสร้อยทองให้เหมาะกับคุณผู้ชาย จะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย! 

 

สร้อยทอง เป็นเครื่องประดับที่ได้รับความนิยมสำหรับผู้ชายเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นเครื่องประดับที่มีความหรูหรา สง่างาม และสามารถใส่ได้ในทุกโอกาส การเลือกสร้อยทองให้เหมาะกับคุณผู้ชายนั้น สามารถทำได้โดยพิจารณาจากปัจจัยดังต่อไปนี้

 

 วิธีเลือกสร้อยทองให้เหมาะกับคุณผู้ชาย

 

1.หาสไตล์ที่ชอบ

 

 

ก่อนอื่นคุณควรเริ่มจากสไตล์ของสร้อยที่ชอบ ว่าตัวคุณเองนั้นชอบทองคำแบบโปร่งหรือแบบตัน หากคุณชื่อนชอบสร้อยแบบเส้นเล็กๆ ก็เหมาะกับสร้อยทองแบบตัน เพราะมีความแข็งแรง และทนทานกว่า แต่หากคุณชื่นชอบสร้อยทองแบบเส้นใหญ่ๆ ขอแนะนำเป็นแบบโปร่ง เพราะจะมีขนาดเส้นที่ใหญ่กว่า แม้น้ำหนักจะเท่ากันก็ตาม อยู่ที่การใช้งานของคุณผู้ชายแหละค่ะ ว่าต้องการแบบไหน

 

2.น้ำหนักทอง

 

 

น้ำหนักของสร้อยทองเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องคำนึงถึง โดยน้ำหนักของสร้อยทองจะส่งผลต่อความทนทานและความหนักเบาของสร้อยทอง

-ขนาดสร้อยทองแบบโปร่งที่แนะนำ ควรเริ่มต้นที่ 1 สลึงขึ้นไป

-ขนาดสร้อยทองแบบตันที่แนะนำ ควรเริ่มต้นที่ 2 สลึงขึ้นไป เพื่อความแข็งแรงของตัวสร้อยทองคำ

 

3.ความยาวของสร้อยทอง

 

 

ความยาวของสร้อยทองก็เป็นอีกปัจจัยที่ต้องคำนึงถึง โดยความยาวของสร้อยทองจะส่งผลต่อลุคของคุณผู้ชาย โดยความยาวของสร้อยทองที่ได้รับความนิยมสำหรับผู้ชายนั้น มีดังนี้

1.ความยาว 18 นิ้ว เหมาะสำหรับใส่กับเสื้อเชิ้ตเปิดกระดุม

2.ความยาว 20 นิ้ว เหมาะสำหรับใส่กับเสื้อเชิ้ตคอปกหรือเสื้อสูท

3.ความยาว 22 นิ้ว เหมาะสำหรับใส่กับเสื้อเชิ้ตคอเต่าหรือเสื้อฮู้ดดี้

 

4.ลวดลายทองคำ

 


ลวดลายของสร้อยทองก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ โดยลวดลายของสร้อยทองจะส่งผลต่อลุคของคุณผู้ชาย โดยลวดลายของสร้อยทองที่ได้รับความนิยมสำหรับผู้ชายนั้นจะมีพวก ลายโซ่ ลายผ่าหวาย

 

5.จี้เพิ่มเสน่ห์สร้อยคอทองคำ

 

 

หากคุณต้องการใส่สร้อยทองที่มีจี้ การเลือกรูปแบบจี้ก็เป็นอีกปัจจัยที่ต้องคำนึงถึง โดยรูปแบบจี้จะส่งผลต่อลุคของคุณผู้ชายให้ดูน่าค้นหา ดูมีเสน่ห์

 

หมดไปแล้วนะคะกับ 5 วิธี เลือกสร้อยทองให้เหมาะกับคุณผู้ชาย เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ได้สาระกันไปแบบจุใจเลยใช่ไหมเอ่ยยย แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีอะไรดีๆ มาฝากกันอีก รอติดตามกันน๊าาา

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง

7,878ครั้ง