AURORA CHINESE NEW YEAR SALE 2024 เมื่อก้าวเข้าสู่เทศกาลมหาเฮง ตรุษจีนปีนี้ ออโรร่าจัดให้หนักๆ กับสินค้าราคาพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าทองคำ อาทิ ทองรูปพรรณ ทองแผ่น หรือสินค้าเพชร ที่ออกแบบเครื่องประดับมาให้ล้อกับปีมังกรทอง น่ารักตะมุตะมิมากน้าา จะเป็นอะไรนั้น ต้องตามไปดูกันเลย และยังมีสินค้าเสริมดวง เสริมสิริมงคล ที่ลดสูงสุด 75% ช้อปรับวันตรุษจีนได้แบบฉ่ำๆ กันไปเลย ขอบอกเลยว่า งานนี้ มีคุ้มแน่! และวันนี้ น้องของขวัญได้รวบรวมโปรฯ จากทุกช่องทางมาให้แล้ว ไปดูกันเลยย

 


ช่องทาง Website CHINESE NEW YEAR

ตรุษจีนทั้งที จะพลาดโปรดีๆ ไปไม่ได้ ออโรร่าขนทัพสินค้าราคาพิเศษมามากมาย ให้คุณลูกค้าได้ช้อปรับตรุษจีนกันไปเลย และใครที่กำลังหาของขวัญวันตรุษจีน ที่สื่อความหมายดีๆ ให้กับญาติผู้ใหญ่ ออโรร่าก็มีให้คุณได้เลือกช้อปเช่นกัน ลดสูงสุดถึง 68% และเมื่อช้อปทองรูปพรรณ ค่ากำเหน็จเริ่มต้นเพียง 890 บาทเท่านั้น!

 

 

 

* ช้อปได้ในวันที่ 8 - 12 กุมภาพันธ์ 2567 เท่านั้น | เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

 


 

และตรุษจีนนี้ AURORA DIAMOND จัดทำเครื่องประดับสุดน่ารัก ต้อนรับปีมังกร เสริมความเฮงตลอดทั้งปี กับ Lucky Dragon Collection จี้เพชรพร้อมสร้อยคอรูปมังกร สัตว์มงคลตามความเชื่อของชาวจีน เชื่อกันว่าจะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย และจะนำพาโชคลาภให้เข้ามา

 

วันตรุษจีน

 

ของขวัญสุดเฮง ส้ม ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้คนมักมอบให้กันในวันตรุษจีน เพื่อแทนการอวยพร ที่สื่อถึง โชคลาภ  ความเจริญรุ่งเรือง และความอุดมสมบูรณ์

 

วันตรุษจีน

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > Website

 


 

ช่องทาง Lazada ช้อปมหาเฮง รับตรุษจีน

 

กับช่องทาง Lazada ช้อปมหาเฮงรับตรุษจีน พบกับสินค้าราคาพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทองแท่ง ทองแผ่น หรือทองรูปพรรณ ที่จัดโปรลดแบบจุกๆ สูงสุดถึง 75% มาพร้อมสินค้าของขวัญ สินค้าเสริมความเป็นสิริมงคลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกรอบรูปมงคล สร้อยข้อมือปี่เซียะเรียกทรัพย์ ก็มีให้คุณได้เลือกสรร เพราะตรุษจีนนี้เราจะต้องรับทรัพย์กันถ้วนหน้า! 

 

วันตรุษจีน

* ช้อปได้ในวันที่ 6 - 10 กุมภาพันธ์ 2567 เท่านั้น | เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เตรียมตัวช้อปได้ที่ > LAZADA

 


 

ช่องทาง SHOPEE AURORA HAPPY CHINESE NEW YEAR 2024

 

ต่อด้วยช่องทาง Shopee แอปส้มก็ไม่พลาดที่จะมีโปรดี ตรุษจีนทั้งที จะปล่อยให้เหงาหงอยได้อย่างไร? พบกับสินค้าราคาพิเศษจากออโรร่ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเสริมดวง เสริมสิริมงคล ทองแท่ง ทองแผ่น ทองรูปพรรณ ที่ออโรร่าจัดมาให้แบบจุใจ แถมยังลดสูงสุดถึง 75% และยังมีสินค้าราคาพิเศษอีกมากมายที่จัดโปรลดแบบจุกๆ ห้ามพลาดเลยนะค้าา

 

วันตรุษจีน

* ช้อปได้ในวันที่ 6 - 10 กุมภาพันธ์ 2567 เท่านั้น | เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

 


 

ต้อนรับเดือนแห่งความเฮง ตรุษจีนปีนี้ ซื้อของฝากผู้ใหญ่ ขอพรให้รับทรัพย์รับโชคตลอดทั้งปี ด้วยคิวบิคส้มทองคำ และนอกจากนี้ยังมีสินค้าราคาพิเศษอีกมากมายที่จะช่วยเสริมดวงการเงินให้เฮงๆ ลดสูงสุด 75% สายมูอย่างเรา จะพลาดได้ไง...

 

วันตรุษจีน

* ช้อปได้ในวันที่ 5 - 10 กุมภาพันธ์ 2567 เท่านั้น | เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > SHOPEE

 


ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

 

1,415ครั้ง