รวม 6 ไอเดีย ของขวัญวันวาเลนไทน์ เซอร์ไพรส์แฟนในวันแห่งความรัก

รวม 6 ไอเดีย ของขวัญวันวาเลนไทน์ เซอร์ไพรส์แฟนในวันแห่งความรัก วาเลนไทน์ นอกจากจะเป็นเทศกาลแห่งความรักแล้ว ยังเป็นเทศกาลของการมอบของขวัญสำหรับคู่รักอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นสาวๆ หรือหนุ่มๆ ก็ต่างตั้งหน้าตั้งตารอของขวัญจากคนรักในเดือนกุมภาพันธ์กันทั้งนั้น และหากใครยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี? วันนี้น้องของขวัญก็ได้รวบรวม 6 ไอเดีย ของขวัญวันวาเลนไทน์ รับรองว่าสุขใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับแน่นอน ว่าแต่จะมีอะไรบ้างน้า ไปดูกันเลย! 

 

รวม ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ 

 

1.สินค้า Valentine Collection 

 

 

เริ่มต้นวันวาเลนไทน์ด้วยสินค้า Valentine Collection เสริมดวงความรัก ในเทศกาลแห่งความสุข โดดเด่น งดงามด้วยเครื่องประดับเพชรแท้ จากออโรร่า เพชรแท้ น้ำงาม ถือเป็นตัวแทนของความรักนิรันดร์ มั่นคง เป็นจุดเริ่มต้นของความรัก ซึ่งจะกลายเป็นความทรงจำที่ดี ตลอดไป

 

2.แหวนเพชร

 

 

คู่กันแล้วไม่แคล้วไปไหน เสริมดวงความรักให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป ด้วยแหวนเพชรคู่จากออโรร่า สามารถเข้าไปเลือกชม เลือกซื้อ เลือกช้อปตามความชอบได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย

 

3.สร้อยข้อมือเพชร

 

 

สร้อยข้อมือเพชร Minimal Collection  เป็นสร้อยข้อมือสไตล์มินิมอล หวานเอยหวานกลอยใจ เป็นสร้อยข้อมือเพชรแท้ดีไซน์สุดน่ารัก ประดับด้วยเพชรแท้ น้ำงาม จะใส่เดี่ยวๆ ก็น่ารัก หรือใส่ Mix & Match ก็เริ่ด แนะนำว่าสร้อยข้อมือ สร้อยข้อมือเพชร Minimal Collection เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สุดแสนจะน่าสนใจ คนรับต้องชอบแน่นอนค่า

 

4.กำไลข้อมือมุกแท้ Bright Pearl

 

 

สาวหวานถูกใจสิ่งนี้ ถ้าเหล่าคุณผู้ชายซื้อให้รับรองว่าสาว ๆ ต้องแฮปปี้แน่นอนค่า น้องสามารถใส่ไปทำงาน ใส่ไปถ่ายรูปแบบเก๋ๆ ที่คาเฟ่ก็ได้!! ใครที่คิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไร รีบกำเงินมาซื้อกำไลข้อมือมุกแท้ Baby Pearl เลยค่า 

 

5.แหวนเพชรหัวใจ

 

 

เพชรแท้น้ำงามที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้เพชรที่เปล่งประกายเท่ากันทุกเม็ด ถือเป็นแหวนเพชรรูปหัวใจ ที่เรียบหรูดูดี ในราคาที่สาวๆ ต้องร้องว้าว สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาสใส่เป็น Everyday look ได้ คุ้มมากเลยค่ะแถมราคายังจับต้องได้และที่สำคัญคือสวยแบบตะโกน คุณผู้ชายที่คิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี ชิ้นนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะ
 

6.ต่างหูมุก

 

 

ชิ้นสุดท้าย ต่างหูมุก ตัวเรือนเงินแท้ 92.5% ราคาสบายกระเป๋าด้วย เพราะค่าตัวน้องแค่หลักพันนิดๆ เท่านั้น ใครงบน้อย ต่างหูมุกชิ้นนี้ก็น่าสนใจน๊า 

 

หมดไปแล้วนะคะกับ รวม 6 ไอเดีย ของขวัญวันวาเลนไทน์ เซอร์ไพรส์แฟนในวันแห่งความรัก เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มีชิ้นไหนโดนใจหรือยัง แต่หากยังไม่มีสินค้าไหนโดนใจ ก็สามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซต์ของออโรร่าน๊าา แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีอะไรมาป้ายยาทุกคนอีก รอติดตามกันนะคะ

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง

2,055ครั้ง