ดูดวงปักษ์หลัง เดือนกุมภาพันธ์ ตั้งแต่วันที่ 16 - 29 กุมภาพันธ์ 67

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนกุมภาพันธ์ ตั้งแต่วันที่ 16 - 29 กุมภาพันธ์ 67 สวัสดีค่ะทุกคน ยินดีต้อนรับเข้าสู่เดือนแห่งความรักอย่างเป็นทางการนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเดือนมกราคมที่แสนจะยาวนาน เอาเป็นว่าเรามาเช็กดวงในปักษ์หลังของเดือนกุมภาพันธ์กันดีกว่า ว่าราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!

 

การงาน  ในปักษ์นี้ พยายามใจเย็นเข้าไว้ มีโอกาสที่จะได้รับความสำเร็จ และการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น งานก็จะเพิ่มขึ้นตามตำแหน่งที่คุณได้รับ มีคนพร้อมที่จะมอบโอกาสดีๆ ให้กับคุณอยู่

 

การเงิน หาเงินเก่ง และใช้เงินเก่งมากเช่นกัน จะมีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง พยายามจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี เก็บเงินให้ได้ แล้วคุณจะสบาย

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เพราะรักจึงใส่ใจดูแลกันอย่างดี หากคู่ไหนมีความคิดที่ไม่ตรงกัน ควรรีบเปิดใจคุยกัน เพื่อไม่ให้ความสัมพันธ์แย่ลงค่ะ

 

สำหรับคนโสด รักใครรักจริง ทุ่มเทหมดใจ คนโสดในบางคนอาจจะมีเรื่องให้คิดถึงคนเก่า รักเก่า ไม่ยอมมูฟออน หากคุณเปิดใจจะมีคนดีๆ เข้ามาหาคุณเองค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ สร้อยมือ ปี่เซียะคู่กิมตุ้งทองมงคล จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเงิน เสริมโชคให้มั่งคั่ง เรียกทรัพย์เข้ามาไม่ขาด ร่ำรวยเงินทอง และยังช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายได้อีกด้วย 

 

การงาน  ในปักษ์นี้ ในบางคนมีความรู้สึกอึดอัดใจกับการทำงาน อยากออกจากงาน หรือโยกย้ายสายงานใหม่ แต่ยังติดอะไรบางอย่างที่ทำให้ต้องคิดหนัก แต่คุณก็สามารถจัดการกับงานที่มีอยู่ได้ดี ขอให้คุณอดทนและตั้งใจ และทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ

 

การเงิน   ในปักษ์นี้ พยายามอย่าพึ่งให้ใครยืมเงิน เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอก ถูกโกง หรือไม่ได้เงินคืน เพราะมีคนอีกมากมายที่ตั้งใจเข้ามาเพื่อเอาเปรียบคุณค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ พบรักที่ทุ่มเทให้ อดทนเพื่อความรัก หากคุณได้รับความรักมากขนาดนี้จากคนรัก ควรรักตอบกลับ จะได้พบความสุข และรักที่มั่นคงค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรักกับคนทางไกล มีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกชุ่มชื่นหัวใจ เป็นความรักที่คุณต้องไขว่ขว้าเพื่อรัก พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจเริ่มความสัมพันธ์กับใครค่ะ

 

สุขภาพ  สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย จะช่วยในการเรียกทรัพย์ ประทานเงิน ประทานทอง และโชคลาภให้แก่ผู้ที่นับถือบูชา อีกทั้งยังนำพาความสำเร็จ ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักให้ราบรื่นอีกด้วย

 

การงาน มีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีการเสร็จสิ้นของงาน หรือโปรเจกต์ที่คุณทำอยู่ ในช่วงนี้คุณภาระเยอะ งานเยอะ แต่คุณสามารถจัดการและวางแผนได้ดีมาก หากก่อนหน้านี้มีปัญหา ในปักษ์นี้งานต่างๆ จะเริ่มคลี่คลายลงค่ะ

 

การเงิน  ภาระที่มีค่อนข้างเยอะ พยายามเซฟเงินไว้บ้าง วางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี มีเงินรั่วบ้างนิดหน่อย แต่ไม่ได้ทำให้แย่ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับในเรื่องของอาหารการกินค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ให้ระวังในเรื่องของการคาดหวังและรักสามเศร้าที่อาจจะทำให้เกิดปัญหาในความสัมพันธ์ แต่คุณสามารถจัดการกับอารมณ์และความรู้สึกที่ไม่โอเคได้ดี

 

สำหรับคนโสด  จะมีคนที่มีอายุมากกว่าเข้ามาทำความรู้จักกับคุณ พยายามดูให้ดี เพราะอาจจะมีคนที่ไม่คิดจะจริงจังกับคุณหรือไม่บริสุทธิ์ใจกับคุณเข้ามาทำให้คุณได้เสียใจซ้ำๆ ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ  จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Diamond Key Collection หากใคร พกสัญลักษณ์รูปลูกกุญแจ จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการประสบความสำเร็จค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้ใครที่กำลังคิดจะลงทุนอะไร ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี ที่จะได้พบกับความสำเร็จ พยายามหาเวลาผ่อนคลายและพักสมองให้ปลอดโปร่งค่ะ

 

การเงิน  ในปักษ์นี้ให้ระวังในเรื่องของการร่วมลงทุนกับธุรกิจที่ไม่ใช่ของคุณ มีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกถูกโกงอยู่สูงมากค่ะ

 

ความรัก  สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องของความคาดหวัง ที่ไม่ได้ดั่งหวัง และทำให้คุณมีความรู้สึกไม่ค่อยโอเค แต่ไม่ได้พูดออกมาให้อีกฝ่ายรับรู้หรือเข้าใจ พยายามหันหน้าคุยกันหากยังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ ดูให้ดีๆ พิจารณาให้ดี เพราะถ้าคุณเลือกผิด ก็อาจจะทำให้คุณเสียใจภายหลังได้ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ สร้อยมือ ปี่เซียะคริสตัลสีทับทิม ซึ่งทับทิมเป็นอัญมณีประจำราศีกรกฎ และในตัวปี่เซียะ ยังช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเงิน ให้มีเหลือกินเหลือใช้ มั่งคั่งและร่ำรวยอีกทั้งยังช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย และช่วยให้ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง เรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภ อีกด้วยค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้มีเกณฑ์จะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น จะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ในบางคนมีเกณฑ์ย้ายงาน ปรับเปลี่ยนงานที่ดีขึ้นกว่าเดิม บางคนอาจจะมีการไปเรียนรู้เพิ่มเติมในการพัฒนาตัวเอง เพื่อต่อยอดในหน้าที่การงานที่ดีขึ้นค่ะ

 

การเงิน จะมีเงินเข้ามาจากความยันของคุณ พยายามควบคุมรายจ่ายให้ดีๆ มีเกณฑ์จะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาแบบที่คุณไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณชะงัก หากปรับความเข้าใจกัน มีสติ และใจเย็น จะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณดีขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรักกับชาวต่างชาติ แต่ให้ระวัง เขาอาจไม่ได้มีใจให้คุณคนเดียว ขอให้คุณค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ ค่ะ

 

สุขภาพ  สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ  ต่างหูเพชร Infinite Love Collection ช่วยส่งเสริมในเรื่องของความรักให้กับชาวราศีสิงห์ มีความรักที่ราบรื่น และความรักที่ไร้ที่สิ้นสุดเหมือนกับต่างหู Infinite นำความหมายดีๆ ของสัญลักษณ์รูปหัวใจและอินฟินิตี้มารวมกัน มีความหมายดีๆ คูณสองแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้ดวงการงานมีแนวโน้มดีขึ้น คุณสามารถวางแผนการทำงานได้ดี หากก่อนหน้านี้มีปัญหาติดขัด ปัญหาต่างๆ จะเริ่มคลี่คลายลง ขอให้คุณมีสติ อดทนและตั้งใจ แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ 

 

การเงิน  จะดีขึ้น ถ้ามีปัญหา จะมีคนคอยช่วยเหลือ ค้ำชูคุณอยู่ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกินค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ในช่วงนี้ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความสุข รักกันเป็นอย่างดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด  เรียกได้ว่าหัวบันไดบ้านไม่แห้งเลยทีเดียว ด้วยความที่คุณเป็นคนพูดเก่ง คุยเก่ง ทำให้มีแต่คนอยากเข้ามาทำความรู้จักกับคุณ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ เพราะเค้าอาจจะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์จากคุณค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ สร้อยข้อมือเพชรอินฟินิตี้ ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของความไม่สิ้นสุด ความเป็นนิรันดร์ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่กำลังอยากได้ตัวช่วยในการเสริมดวงในเรื่องของความรัก รับรองว่า ช่วยได้แน่นอนค่ะ!

 

การงาน  ในปักษ์นี้ ยังมีเรื่องที่ทำให้คุณได้เครียดอยู่บ้าง เพราะงานที่มีค่อนข้างเยอะ งานหนักมาก แต่ก็ไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยสักเท่าไหร่ เพราะคุณได้ทำงานที่คุณชอบ ทำให้คุณมีความสุขกับงานที่ทำ และสามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ

 

การเงิน   จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเวลา งานใหม่ เงินใหม่ เงินเพิ่มหรือเงินเสริมต่างๆ เข้ามาอยู่ตลอด ทำให้คุณมีเงินใช้ไม่ขาดมือค่ะ

 

ความรัก  สำหรับคนมีคู่ ในบางคู่ อาจจะมีเรื่องของความห่างไกลที่เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่เกิดความกังวลใจต่อกัน พยายามลดอีโก้ลงบ้าง ปรับความเข้าใจกันให้มากๆ เพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่อไปได้ด้วยดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด  มีเกณฑ์จะได้สานสัมพันธ์กับรักครั้งใหม่ที่กำลังจะเข้ามา อาจจะมีเพื่อนหรือคนใกล้ตัวที่นำพาคนรักมาให้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีตุลย์ คือ  พู่ห้อยหลวงพ่อโต จะช่วยเสริมในเรื่องของเมตตานิยม ผู้คนรักใคร่ และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากโรคภัยทั้งปวง อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการทำมาค้าขายให้เฮงๆ ปังๆ

 

การงาน  ในปักษ์นี้การงานของคุณราบรื่นดี ในบางคน งานเยอะ งานหนัก แต่คุณสามารถจัดการและวางแผนเวลาได้ดี ทำงานร่วมกับคนอื่นหรือทำงานเป็นทีมได้ดี คุณสามารถประสานงานและดีลงานต่างๆ ได้ดีค่ะ

 

การเงิน คุณสามารถจัดการและว่าแผนค่าใช้จ่ายได้ดี เงินเพิ่ม เงินเสริมต่างๆ ที่คุณรออยู่ อาจจะยังมาช้าหน่อย อดทนไว้ก่อนค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อาจจะมีเรื่องอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณต้องคิดมาก หรือเสียใจ หากยังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ ควรหันหน้าคุยกันให้มากๆ เพื่อปรับความเข้าใจกันค่ะ

 

สำหรับคนโสด  ในช่วงนี้จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาทำความรู้จัก ควรศึกษาดูใจก่อน อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์เพราะอาจทำให้คุณเสียใจได้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี และหมั่นทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ พระผงหลวงพ่อโสธรหยดน้ำ จังหวัดฉะเชิงเทรา จะช่วยเสริมในเรื่องของความเมตตา และยังช่วยปกป้องภัยอันตรายทั้งหลายทั้งปวงให้แคล้วคลาด ปลอดภัย

 

การงาน  ในปักษ์นี้คุณควรหาเวลาพักผ่อนบ้าง อย่าหักโหมหรือทำงานจนเยอะเกินไปเพราะอาจจะส่งผลต่อสุขภาพของคุณได้ พยายามหาเวลาพักผ่อน หย่อนใจ ให้ตัวเองได้คลายเครียดบ้างค่ะ

 

การเงิน  คล่องตัวดี ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร  คุณสามารถเก็บเงินได้ตรงตามเป้าหมายที่คุณคาดหวังเอาไว้ คุณเป็นคนที่เก็บเงินเก่ง แต่ให้ระวังการเสียเงินไปกับการซื้อของออนไลน์ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ คุณมีความพยายามที่จะประคับประคองให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่ออย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว ในบางคู่ ให้ระวัง อาจจะมีเรื่องของรักสามเศร้า เข้ามาเป็นปัญหาในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรักเพราะการทำงาน จะได้พบกับรักครั้งใหม่ จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา และจะมีคนที่เขาตั้งใจจะเข้ามาจีบ และอยากรู้จักกับคุณให้มากขึ้นค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ พู่ห้อยหลวงปู่ทวด จะช่วยในการเรียกทรัพย์ เรียกเงิน เรียกทอง และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายอีกด้วยค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ที่จะได้ปรับเปลี่ยนหน้าที่ หรือได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น แต่ต้องรอหน่อย พยายามให้กำลังใจตัวเองให้มากๆ อดทนและตั้งใจ แล้วทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ

 

การเงิน  ในปักษ์นี้  คุณสามารถจัดการค่าใช้จ่ายได้ดีมาก มีเกณฑ์จะได้โชคลาภ มีเงินเข้ามาเยอะ แต่พยายามๆ เซฟๆ ไว้บ้างค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ให้ระวังในเรื่องของคำพูดและอารมณ์ที่จะทำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเกิดความรู้สึกลึกๆ และสร้างแผลในใจได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด  ในปักษ์นี้คุณจะมีคนเข้ามา แต่ก็อาจจะยังไม่จริงใจกับคุณมากเท่าไหร่ มาๆ หายๆ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดี ควรให้เวลาในการศึกษาดูใจกันก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์

                                                                                          

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ  กำไลปี่เซียะ จะช่วยในเรื่องของการเงิน และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล จะสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงอีกด้วยค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้คุณยังต้องพบเจอกับปัญหาหรืออุปสรรคอยู่บ้าง แต่คุณก็สามารถผ่านมันไปได้ด้วยดี ใครที่กำลังมองหาลู่ทางใหม่ๆ การเริ่มธุรกิจใหม่ๆ เป็นช่วงเวลาที่ดีเพื่อเริ่มต้นใหม่ค่ะ

 

การเงิน มีเงินใหม่ๆ เข้ามา คุณมีการวางแผนการใช้เงินได้ดี มีความระมัดระวังในการใช้เงิน มีเกณฑ์จะได้รับผลกำไรตามที่หวังไว้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ปัญหาต่างๆ ที่เคยมี จะลดน้อยลง จะเข้าใจกันมากขึ้น ความสัมพันธ์จะชัดเจนขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด หากคุณเป็นคนที่ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาในปักษ์นี้ ขอให้คุณค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไป อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะอาจจะมีคนที่ไม่จริงใจเข้ามาหลอกคุณค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ แหวนเต่าอความารีน จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของการงานและการเงินให้ดียิ่งขึ้นไปค่ะ

 

การงาน  ในปักษ์นี้ให้ระวังในเรื่องของการเจรจาประสานงานหรือเอกสารต่างๆ เพราะอาจจะมีอุปสรรคหรือปัญหาที่จะเข้ามาให้คุณได้แก้ไขอยู่เสมอ พยายามใช้ความใจเย็น และมีสติอยู่เสมอค่ะ

 

การเงิน  คล่องตัวดี มีเงินเข้ามารัวๆ ไม่ขาดสาย คุณเป็นคนทำงานเก่ง หาเงินเก่ง พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังอาจจะมีเรื่องของรักซ้อนหรือรักสามเศร้าที่เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณสั่นคลอน ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของรักทางไกล หรือความจำเป็นที่จะต้องห่างกันค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ที่จะสละโสด พบรักเพราะเพื่อน เป็นคนใกล้ตัว หรือคนรู้จัก ให้ระวังคนที่เข้ามา อาจจะมีเรื่องอะไรบางอย่างที่เขาทำให้คุณได้เจ็บปวดใจ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือ พระสีวลีสีทอง ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับผู้ที่บูชา ร่ำรวย มีเงินไหลเข้ามาไม่ติดขัด บันดาลโชคลาภ เงินไหลมาเทมาค่ะ

 

และคำทำนายปักษ์หลังของเดือนกุมภาพันธ์ ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีส่งท้ายเดือนแห่งความรักกันเลยใช่ไหมเอ่ยย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง

8,282ครั้ง