5 ไอเดียขอแต่งงาน สุดประทับใจ จนว่าที่เจ้าสาวต้องร้องกรี๊ด

ครั้งหนึ่งในชีวิตของผู้หญิงก็อยากจะสวมชุดเจ้าสาวสักครั้ง! อยากโดนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานสุดโรแมนติกสักหน อยากมีช่วงเวลาแห่งความทรงจำดีๆ กับคนที่เรารัก แต่การขอแต่งงานจะทำอย่างไรให้ว่าที่เจ้าสาวประทับใจจนต้องร้องกรี๊ด วันนี้น้องของขวัญได้รวบรวม 5 วิธีขอแต่งงาน สุดประทับใจ เอาเป็นว่าหากพร้อมแล้วไปดูกันเลย

 

5 ไอเดีย ขอแต่งงาน สุดประทับใจ 

 

การขอแต่งงานเป็นเหตุการณ์สุดประทับใจที่เกิดขึ้น เพียงหนึ่งครั้งในชีวิตเท่านั้น! เพราะฉะนั้นการขอแต่งงานต้องใส่ความละเอียด ดีเทลเล็กๆ ที่คุณผู้ชายไม่ควรมองข้ามไป ทำให้ว่าที่เจ้าสาวประทับใจ และตอบ Say yes 

 

1.เลือกสถานที่ที่สุดแสนจะโรแมนติก

 

 

อาจจะเป็นสถานที่ที่เดทกันครั้งแรก ร้านอาหารสุดหรู เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศให้โรแมนติก ก่อนที่จะขอเจ้าสาวแต่งงาน รับรองว่าแฟนของคุณต้องซึ้ง จนตอบตกลงแน่นอนค่ะ

 

2.ขอแต่งงานที่บ้าน

 

 

คู่รักคู่ไหนที่ชอบความเรียบง่าย การขอแต่งงานที่บ้านก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ทำให้บรรยากาศดูอบอุ่น และโรแมนติกไม่น้อย 

 

3.ขอแต่งงานท่ามกลางกลุ่มเพื่อน

 

 

จะขอแต่งงานทั้งที น้อยกว่านี้ได้ยังไง อาจจะเป็นการขอความช่วยเหลือจากกลุ่มเพื่อนสนิท ช่วยจัดเซอร์ไพรส์เล็กๆ รับรองว่าบรรยากาศทั้งซึ้ง ทั้งสนุกสนาน ตลบอบอวลไปด้วยความรัก แฟนของคุณต้องประทับใจแน่นอนค่า

 

4.ขอแต่งงานริมทะเล

 

 

พาแฟนของคุณไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด อาจจะชวนไปทะเล หาสถานที่สุดโรแมนติก ดูพระอาทิตย์ตก รับลมทะเล ฟังเสียงคลื่นกระทบฝั่ง ก่อนที่คุณจะไปคุกเข่าขอแต่งงาน รับรองว่าแฟนของคุณจะต้องจดจำช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ไม่มีวันลืม

 

5.ขอแต่งงานผ่านเสียงเพลง

 

 

อาจจะเป็นในคอนเสิร์ต บรรยากาศคึกคัก โรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รักสายดนตรี ได้ฟังวงดนตรีที่ชื่นชอบ และถูกขอแต่งงานด้วย รับรองว่าจะต้องเป็นความประทับใจที่ไม่มีวันลืมแน่นอนค่ะ 

 

เมื่อได้ไอเดียขอแต่งงานแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันนั่นก็คือ การเลือกแหวนแต่งงานนั่นเอง น้องของขวัญได้มีเขียนบทความเอาไว้ให้หนุ่มๆ เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจเพิ่มเติมด้วยน๊าา ใครที่ยังไม่รู้จะเลือกแหวนแต่งงานอย่างไรต้องดูเลย!

 

สามารถอ่านวิธีการเลือกแหวนแต่งงานอย่างไรให้แฟนประทับใจ ได้ที่นี่ คลิกเลย

 

หมดไปแล้วนะคะกับ 5 ไอเดียขอแต่งงาน สุดประทับใจ จนว่าที่เจ้าสาวต้องร้องกรี๊ด เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ได้ไอเดียกันไปแบบจุใจเลยใช่ไหมเอ่ย น้องของขวัญก็ขอให้คู่รักแต่ละคู่สมหวังกันด้วยนะคะ แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีอะไรดีๆ มาฝากกันอีก รอติดตามกันด้วยน๊าา

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง

6,173ครั้ง