แหวนแต่งงาน เลือกซื้ออย่างไร ให้โดนใจแฟนมากที่สุด , แหวนแต่งงาน , เลือกซื้อแหวนแต่งงาน ,แต่งงาน , ออโรร่า ,เพชร ,แหวนเพชร , ซื้อแหวนแต่งงานครั้งแรก , แหวนเพชรออโรร่า

แหวนแต่งงาน เลือกซื้ออย่างไร ให้โดนใจแฟนมากที่สุด เดือนแห่งความรักเข้ามาถึงทีไร ไอเราก็ว้าวุ่นใจทุกที จะเลือกแหวนแต่งงานอย่างไรให้แฟนประทับใจดีน๊า เอาเป็นว่าเรามาส่องไอเดีย เลือกแหวนแต่งงานอย่างไร ให้แฟนประทับใจ กันดีกว่า หากพร้อมแล้ว ไปกันเลยยยย

 

           7 ไอเดีย เลือกแหวนแต่งงาน ให้แฟนประทับใจ 

 

1. รู้จักสไตล์ของแฟน 

-สังเกตว่าแฟนของคุณชอบใส่เครื่องประดับแบบไหน เรียบหรู โดดเด่น หรือหวานๆ เพราะสาวๆ แต่ละคนมีสไตล์เฉพาะตัวที่ต่างกัน หากคุณผู้ชายเป็นคนช่างสังเกตละก็ข้อนี้ก็สามารถผ่านไปได้แบบสบายๆ เลยค่ะ

 

2.เลือกขนาดแหวนให้พอดี 

-เลือกแหวนที่มีขนาด และไซซ์ที่พอดีกับแฟนของคุณ จะได้สามารถสวมใส่ได้อย่างมั่นใจ และใส่ได้พอดี

 

3.เลือกวัสดุที่เหมาะสม 

-วัสดุยอดนิยมสำหรับแหวนแต่งงาน ได้แก่ ทองคำ เงิน ทองคำขาว แพลตตินัม และที่ยอดฮิตสุดๆ คือ แหวนเพชร นั่นเอง

-เลือกวัสดุที่แฟนชอบ หรือเลือกวัสดุที่เหมาะกับงบประมาณที่คุณนั้นมี

 

4.เลือกเกรดเพชร 

-น้องของขวัญมีบทความดีๆ สำหรับการเลือกเพชรที่มีคุณภาพมาฝากกัน สามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้เลย

4 เคล็ดลับ การเลือกเพชรที่มีคุณภาพ

มือใหม่ซื้อเพชรครั้งแรก ควรรู้อะไรบ้าง?

6 วิธี ดูเพชรแท้ เพชรเทียม

 

5.เลือกแหวนที่ความหมายพิเศษ 

เลือกแหวนแต่งงานที่มีความหมายสุดพิเศษ ดีไซน์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร น้องของขวัญขอป้ายยาแหวนแต่งงาน 3 ดีไซน์ ที่แฟนเห็นแล้วต้องร้องว้าวว จะมีอะไรบ้างไปดูเลย! 

 

1.แหวนแต่งงานลายคลาสสิก 

 

 

แหวนแต่งงานคลาสสิก มีดีไซน์เรียบง่าย ไร้กาลเวลา สื่อถึงความรักที่มั่นคง ยั่งยืน แหวนแบบนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบความเรียบ แต่หรูหรา อย่าง แหวนเพชรคู่ Classy Collection (White Gold) คลาสสิกมีสไตล์ ดูลงตัว สามารถสวมใส่ได้ในทุกวัน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับแหวนแต่งงานให้เจ้าบ่าวสาวในวันสำคัญ

 

2.แหวนแต่งงานสัญลักษณ์  Infinity

 

 

สัญลักษณ์  Infinity สื่อความหมายถึงความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุด สัญญาว่าจะรักตลอดไป ดั่งสัญลักษณ์ แหวนแบบนี้เหมาะสำหรับสาวโรแมนติก ที่มีสไตล์การแต่งตัวโดดเด่นเพราะ แหวนเพชร Infinite Love Collection (White Gold) มีดีไซน์ที่น่ารัก และความหมายดี สามารถสวมใส่เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ได้อีกด้วย ไม่มีไม่ได้แล้วน๊า

 

3.แหวนแต่งงานเพชรเม็ดเดี่ยว

 

 

แหวนแต่งงานเพชรเม็ดเดี่ยวเป็นตัวเลือกคลาสสิกและเหนือกาลเวลา ซึ่งแสดงถึงความรักที่เรียบง่ายและบริสุทธิ์ เพชรเม็ดเดียวเป็นตัวแทนของคู่รักสองคนที่รวมกันเป็นหนึ่งเดียว แหวนวงนี้ยังสื่อถึงความมุ่งมั่นและความภักดี แหวนแบบนี้เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความเรียบหรู ดูแพง อย่าง แหวนเพชรเม็ดเดี่ยว น้ำ 100 LEVA Collection (White Gold) แหวนเพชรน้ำ 100 ประกายแสงเหนือกว่า พบเพียงแค่ 2 เปอร์เซ็นต์ในโลกเท่านั้น  ดูโดดเด่นไม่แพ้ใคร

 

6.เลือกซื้อจากร้านที่มีบริการน่าเชื่อถือ 

-การที่เลือกร้านสำหรับซื้อเพชรร้านที่สามารถไว้ใจได้ และมั่นใจในคุณภาพของสินค้านั้น เป็นสิ่งสำคัญมากๆ เลยทีเดียว เพราะเราจะสามารถมั่นใจว่าสินค้าที่ได้รับเป็นของแท้แน่นอน และสามารถตรวจสอบได้ น้องของขวัญขอแนะนำให้ลูกค้ามาซื้อที่ออโรร่า ทั้งได้รับมาตรฐาน และการการันตีเพชรแท้ทุกชิ้น การการันตีจากเครื่องตรวจเพชรมาตรฐานระดับโลก การันตีแน่นๆ ขนาดนี้ลูกค้าสามารถไว้ใจได้ สามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่า คลิกเลย!!

 

7.วางแผนเซอร์ไพรส์แฟน 

-วางแผนขอแต่งงานสุดโรแมนติก ในสถานที่แห่งความทรงจำ อาจจะเป็นร้านอาหารเดทแรกที่คุณไปด้วยกัน หรืออาจจะเป็นดินเนอร์สุดหรูบนเรือสำราญ รับรองว่าฟิน ถูกใจแฟนของคุณอย่างแน่นอนค่ะ 

 

หมดไปแล้วนะคะกับ แหวนแต่งงาน เลือกซื้ออย่างไร ให้โดนใจแฟนมากที่สุด แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีอะไรดีๆ มาป้ายยา หรือมีเคล็ดลับอะไรดีๆ มาบอกกันอีก ต้องรอติดตามกันด้วยน๊าาา

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง

4,830ครั้ง