อัพเดท เทรนด์แฟชั่นตัวพ่อตัวแม่ ใส่ทองยังไงให้ไม่เชย , ใส่ทองยังไงให้ไม่เชย , เทรนด์แฟชั่น

อัพเดท เทรนด์แฟชั่นตัวพ่อตัวแม่ ใส่ทองยังไงให้ไม่เชย สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้น้องของขวัญได้รวบรวมไอเดีย ใส่ทองยังไงให้ไม่เชย มาฝากทุกคนกัน! สำหรับสาวๆ วัยรุ่นแบบเราๆ อยากใส่เครื่องประดับที่ดูดี มีมูลค่า สิ่งแรกที่นึกถึงนั้นก็คือ ทองคำนั่นเอง แต่หากเราไม่อยากดูเชยต้องทำไงดีหล่ะ? เอาเป็นว่าเราไปดูพร้อมกันดีกว่า! ไปกันเลย

    

Tips : สาวเอเชียแบบเรา ที่มีโทนสีผิวไปทางโทนเหลือง หากใส่เครื่องประดับที่เป็นทองหรือสีทองจะยิ่งทำให้ผิวดูผ่อง ดูใส ดูมีออร่า น่าจับตามองแบบสุดๆ 

 

5 เคล็ดลับ ใส่ทองยังไงให้ดูไม่เชย

 

1.เลือกดีไซน์ที่เหมาะกับสไตล์ของคุณ

เลือกสร้อยที่มีสไตล์เหมาะกับตัวคุณ และเสริมด้วยจี้ดีไซน์ต่างๆ หากคุณเป็นคนที่ชอบแต่งตัวแบบเรียบหรู ทางการ และสุภาพ ควรเสริมด้วยจี้ที่มีลักษณะเรียบๆ จี้อักษรและเพิ่มเสน่ห์ด้วยสร้อยคอทองคำเส้นเล็กๆ ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชอบแต่งตัวสไตล์น่ารัก ควรเลือกจี้ที่เป็นรูปหัวใจ หรือรูปดาว จะช่วยเพิ่มความน่ารัก เพิ่มความดูดีให้กับลุคในวันนั้น

 

 

สไตล์เรียบหรู : เลือกจี้ทองคำแบบเรียบๆ ดีไซน์คลาสสิก จะช่วยเพิ่มความดูดี มีระดับให้กับตัวสร้อยคอ ดูมีลูกเล่น และไม่เรียบจนเกินไป

 

 

สไตล์น่ารัก : เลือกจี้ที่มีรูปหัวใจ หรือรูปดาว เพิ่มความน่ารักให้กับตัวสร้อยไม่น้อย สายหวานถูกใจสิ่งนี้แน่นอนค่า

 

2.เลือกขนาดที่เหมาะสมกับผู้สวมใส่

เลือกขนาดที่เหมาะสมกับผู้สวมใส่ หากคุณเป็นคนตัวเล็กก็ควรเลือกสร้อยที่มีขนาดเล็กเหมาะพอดีตัว เลือกขนาดสร้อยคอให้เหมาะสม เช่น ผู้หญิงตัวเล็กควรใส่สร้อยคอน้ำหนัก 2สลึง ควรมีจี้เสริม เพิ่มความสวยงาม 

 

น้ำหนักของสร้อยทองเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องคำนึงถึง โดยน้ำหนักของสร้อยทองจะส่งผลต่อความทนทานและความหนักเบาของสร้อยทอง

-ถ้าหากคุณลูกค้าชอบแบบเส้นเล็กและแข็งแรง ขอแนะนำเป็นสร้อยคอทองคำตัน แนะนำควรเริ่มต้นที่ 2 สลึงขึ้นไป เพื่อความแข็งแรงของตัวสร้อยคอ

-ถ้าหากคุณลูกค้าชอบแบบเส้นใหญ่ และมีความสวยงาม ขอแนะนำเป็นสร้อยคอทองคำแบบโปร่ง แนะนำควรเริ่มต้นที่ 2 สลึงขึ้นไป เพื่อความแข็งแรง

 

 

สร้อยคอลายดิสโก้ เป็นลายสร้อยทองที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน มีลักษณะเป็นลายทองถักที่มีลวดลายคล้ายกับโซ่ เชื่อกันว่าลายโซ่ฝรั่งเป็นสัญลักษณ์ของความหรูหรา สง่างาม สาวๆ ที่ชอบความเรียบหรูดูดี น้องของขวัญรับรองว่าต้องถูกใจลายสร้อยเส้นนี้มากๆ เลยค่ะ

 

3.จำนวนสร้อยคอที่ใส่

ไม่ควรประโคมใส่ ควรใส่แค่ 1-2 เส้น ให้พอเหมาะพอดี หากมากไปอาจจะดูไม่งาม สามารถหยิบสร้อยคอทองคำเส้นเดี่ยวที่มีจี้ประดับเด่นๆ หรือหากอยากเพิ่มกิมมิก ก็สามารถหยิบสร้อยคอทองคำเส้นเรียบๆ มาหนึ่งเส้นแมตช์เข้าไปเพิ่ม บอกเลยว่าได้ลุคชิคๆ ที่ไม่เหมือนใครแน่นอน

 

 

สร้อยคอลายทายโร่ เป็นลายสร้อยทองที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ลายอื่นๆ มีลวดลายลายสร้อยที่ไม่ซ้ำใคร มีลักษณะโดดเด่น สวยงาม เชื่อกันว่าลายทาโร่เป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี เงินทอง ความเจริญรุ่งเรือง และความมั่นคง

 

4.เลือกเสื้อผ้าให้เหมาะสมกับสร้อยคอทองคำ

ใส่ตามที่เรามั่นใจ ลุคที่ดูแพง ใส่แล้วขับทองในตัวเรา ให้ดูโดดเด่นเป็นสง่า ขอแนะนำว่าให้แต่งตัวโทน ขาว ครีม น้ำตาล จะทำให้ยิ่งขับผิวให้ดูดีเข้าไปอีกนั่นเองค่ะ

 

 

สร้อยคอลายผ่าหวาย มีทั้งแบบโปร่งและแบบตัน สามารถเลือกได้ตามความชอบของลูกค้า มีลักษณะเป็นลายทองตันที่มีลวดลายคล้ายกับหวายผ่าครึ่ง เชื่อกันว่าลายผ่าหวายเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแรง มั่นคง และความมั่งคั่ง สร้อยคอลายผ่าหวายสามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส เหมาะสำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ช่วยให้ดูมีเสน่ห์ สง่างาม และเสริมดวงชะตาของผู้สวมใส่

 

5.เลือกใส่ต่างหูสีทอง เรียบๆ เพิ่มความดูดี

หากใครที่ไม่อยากสวมใส่สร้อยคอทองคำ ต่างหูทองคำก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ และเพิ่มความดูดีไม่น้อยให้กับลุควันนั้น ขอแนะนำเป็นต่างหูทองเรียบๆ หรือแบบห่วงเล็กๆ ไม่มีลาย ต่างหูทองคำสามารถช่วยขับผิวให้สาวๆ ดูผ่องสว่าง สามารถลองเอาไปทำตามกันดูได้น๊าา 

 

 

ต่างหูแฟชั่นลายหยดน้ำ เป็นตัวเลือกที่คลาสสิกและสง่างาม เหมาะสำหรับทุกโอกาส สามารถใส่ได้ในทุกวัน เข้ากับทุกลุค สามารถใส่ได้ทั้งแบบทางการและไม่ทางการ ใครที่กำลังมองหาเครื่องประดับดีๆ ต่างหูลายหยดน้ำเป็นอีกตัวเลือกนึงที่ของมันต้องมีน๊าาาา

 

เคล็ดลับเพิ่มเติม สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องประดับทองสักชิ้นที่มีคุณภาพ และได้รับมาตรฐาน รวมถึงมีหน้าร้านมากถึง 260 กว่าสาขาทั่วประเทศ น้องของขวัญขอแนะนำเป็นทองคำจากออโรร่า รับประกันทองแท้ 96.5% จากสมาคมค้าทองคำ ทองคำแท้ ออโรร่ามาตรฐานระดับโลก เท่านั้นยังไม่พอ ออโรร่ายังการันตีรับซื้อคืนราคาสูงสุดอีกด้วย ดีขนาดนี้ไม่มีไหวหรอออ 

 

หมดไปแล้วนะคะกับ อัพเดท เทรนด์แฟชั่นตัวพ่อตัวแม่ ใส่ทองยังไงให้ไม่เชย เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ได้สาระกันไปแบบสุดๆ เลยใช่ไหมเอ่ย ครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีอะไรดีๆ มาแชร์กันอีก รอติดตามกันน๊า

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง

9,415ครั้ง