ดูดวงปักษ์แรก เดือนมีนาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มีนาคม 67,ดูดวง,เช็คดวง,ปักษ์แรก,เช็คดวงประจำเดือน,ราศีเมษ,ราศีพฤษภ,ราศีเมถุน,ราศีกรกฎ,ราศีสิงห์,ราศีกันย์,ราศีตุลย์,ราศีพิจิก,ราศีธนู,ราศีมังกร,ราศีกุมภ์,ราศีมีน,ดวงวันนี้,ดวงรายวัน,ดวงรายเดือน,ดวงรายปักษ์,ดวง

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนมีนาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มีนาคม 67 สวัสดีค่ะทุกคน ยินดีต้อนรับเข้าสู่เดือนมีนาคมนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเดือนแห่งความรักที่ผ่านมา มีความสุขสมหวังกันดีใช่ไหมเอ่ย เอาเป็นว่าเรามาเช็กดวงในปักษ์แรกของเดือนมีนาคมกันดีกว่า ว่าราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!

 

การงาน  ในปักษ์นี้ ดวงการงานดีเด่น เพราะความสามารถและฝีมือ ยิ่งพัฒนายิ่งเก่ง ยิ่งปัง ระวังในเรื่องของการบริหารเวลาที่อาจจะทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร พยายามจัดเวลาให้ดี แล้วความสำเร็จจะรออยู่ค่ะ

 

การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก เพราะความสามารถของเราเอง เงินเข้ามาคล่องมือ จะมีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง พยายามจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี เก็บเงินให้ได้ แล้วคุณจะสบาย

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้มีหลายสิ่ง หลายอย่างเข้ามา เพื่อพิสูจน์ความรักของคุณทั้งคู่ หากคู่ไหนมีความคิดที่ไม่ตรงกัน ควรรีบเปิดใจคุยกัน เพื่อไม่ให้ความสัมพันธ์แย่ลงค่ะ

 

สำหรับคนโสด รักใครรักจริง ทุ่มเทหมดใจ คนโสดในบางคนอาจจะมีเรื่องให้คิดถึงคนเก่า รักเก่า ไม่ยอมมูฟออน หากคุณเปิดใจจะมีคนดีๆ เข้ามาหาคุณเองค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ กรอบรูปลูกท้อมงคล ซึ่งจะแสดงถึงสัญลักษณ์ของความเป็นอมตะ และความมั่นคงยืนยาว ที่ว่ากันว่า ลูกท้อ ถือเป็นผลไม้ของเทพพระเจ้า ที่จะช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่องของการเงิน ความมั่งคั่ง ร่ำรวย และการมีสุขภาพร่างกายที่ดี

 

การงาน ในปักษ์นี้ สำหรับใครที่กำลังมองหางานใหม่ หรือธุรกิจใหม่ อาจจะต้องรอเวลาที่เหมาะสมหลายๆ อย่างยังไม่ลงตัว ในบางคนช่วงกลางเดือนนี้ อาจจะต้องระวังเรื่องการโดนหลอก คนนอกอาจเข้ามาตีสนิทเพื่อหวังผลจากคุณค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์จะโดนโกงได้ง่ายๆ ให้ระวังเอาไว้ให้ดี ส่วนใหญ่รายจ่ายจะเสียไปกับการกินซะมากกว่าและอาจจะต้องเสียเงินไปกับเรื่องของสุขภาพ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังในเรื่องของความรักเก่า คนรักเก่าๆที่จะกลับเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณมีปัญหา

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรักกับคนทางไกล มีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกชุ่มชื่นหัวใจ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจเริ่มความสัมพันธ์กับใครค่ะ

 

สุขภาพ  สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย จะช่วยในการเรียกทรัพย์ ประทานเงิน ประทานทอง และโชคลาภให้แก่ชาวราศีพฤษภ อีกทั้งยังนำพาความสำเร็จมาให้อีกด้วย

 

การงาน คุณมีความคิดที่อยากจะทำอะไรใหม่ๆ มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี คุณมีเสน่ห์และมีความละเอียดรอบคอบในเรื่องของการทำงานมากๆ ยิ่งทำ ยิ่งขยัน ยิ่งรวย พยายามบริหารจัดการเวลางานของคุณให้ดีๆ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาต่างๆ ตามมาค่ะ

 

การเงิน มีความคล่องตัวดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง จะมีรายรับเข้ามารัวๆ คุณสามารถจัดการและวางแผนกับค่าใช้จ่ายของคุณได้ดี

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ให้ระวังในเรื่องของเวลาที่ไม่ตรงกัน คุณมีความพยายามที่จะจัดการเวลาในการทำงาน ให้ไม่กระทบกับความสัมพันธ์ของคุณไปมากกว่านี้ เพื่อที่คุณจะได้กลับไปเติมความหวานให้กับคนรักของคุณ

 

สำหรับคนโสด รักรุ่ง พุ่งแรง มีเข้ามาไม่ขาดสาย เรียกได้ว่าเตรียมตัวมีแฟนได้เลย พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ  สือหลวงพ่อปาน ครอบแก้ว จะช่วยส่งเสริมในด้านของเมตตามหานิยม และมหาอำนาจ ผู้คนรักใคร่ ให้ความเคารพนับถือ มีสติปัญญาที่เฉลียวฉลาด 

 

การงาน ในปักษ์นี้ให้ระวังในเรื่องของการทำงานร่วมทีม อาจจะทำให้เกิดการไม่ลงรอยกันบ้าง จนทำให้คุณมีความคิดที่อยากจะหนีจากตรงนี้ หมั่นหันหน้าคุยกันให้มากๆ เพื่อรักษามิตรภาพเพื่อนร่วมงานไว้ค่ะ

 

การเงิน มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการซ่อมแซมยานพาหนะและการดูแลคนในครอบครัว พยายามเตือนตัวเองในการช้อปปิ้งออนไลน์ เซฟเงินเอาไว้บ้าง

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ในหลายๆคู่ ต้องใช้ความใจเย็นเข้ามาช่วยให้ความสัมพันธ์ เดินไปได้ต่อ อยู่ในสภาวะที่เหมือนคุณสองคนพยายามจะจับมือกันเพื่อก้าวผ่านความเปราะบางนี้ไว้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ ดูให้ดีๆ พิจารณาให้ดี เพราะถ้าคุณเลือกผิด ก็อาจจะทำให้คุณเสียใจภายหลังได้ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ สร้อยมือ ปี่เซียะคริสตัลสีทับทิม ซึ่งทับทิมเป็นอัญมณีประจำราศีกรกฎ และในตัวปี่เซียะ ยังช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเงิน ให้มีเหลือกินเหลือใช้ มั่งคั่งและร่ำรวยอีกทั้งยังช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย และช่วยให้ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง เรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภ อีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้มีเกณฑ์ที่งานของคุณจะเกิดความผิดพลาดจ ให้ระวังในเรื่องของการทำงานให้ดี พยายามใช้สติให้มากๆ มีความรอบคอบ และผิดพลาดให้น้อยที่สุดค่ะ

 

การเงิน จะมีเงินเข้ามาจากความสามารถของคุณ พยายามควบคุมรายจ่ายให้ดีๆ มีเกณฑ์จะมีค่าใช้จ่ายเข้ามาแบบที่คุณไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบาง จากการใช้คำพูดที่ไม่โอเค หรือไม่มีเวลาให้กัน พยายามหาเวลาให้กัน หันหน้าคุยกันให้มากๆ ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรักจากการเดินทาง ท่องเที่ยว ขอให้คุณค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ  กรอบรูปท้าวเวสสุวรรณ จะช่วยเสริมในเรื่องของการเงินให้มีความร่ำรวยเงิน เงินทองไหลมาเทมา และช่วยป้องกันภัยอันตรายให้แคล้วคลาดปลอดภัย

 

การงาน ในปักษ์นี้ดวงการงานมีแนวโน้มดีขึ้น มีความมั่นคง ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น คุณสามารถวางแผนการทำงานได้ดี หากก่อนหน้านี้มีปัญหาติดขัด ปัญหาต่างๆ จะเริ่มคลี่คลายลงค่ะ 

 

การเงิน จะดีขึ้น มีเรื่องดีๆ เข้ามา ถ้าหากก่อนหน้านี้มีปัญหา จะมีคนคอยช่วยเหลือ ค้ำชูคุณอยู่ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกิน และการเดินทางค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ในช่วงนี้ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความสุข รักกันเป็นอย่างดี พยายามหาเวลาว่างที่ตรงกัน ออกไปเที่ยวต่างจังหวัดเพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรักผ่านสื่อออนไลน์ ด้วยความที่คุณเป็นคนพูดเก่ง คุยเก่ง ทำให้มีแต่คนอยากเข้ามาทำความรู้จักกับคุณ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ เพราะเค้าอาจจะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์จากคุณค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ สร้อยมือปี่เซียะหินมงคลสีเขียว ซึ่ง สีเขียวหยก จะช่วยเสริมถึงความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และยังช่วยเสริมในเรื่องของสุขภาพ ให้แข็งแรง และมีอายุยืน อีกทั้ง ปี่เซียะ จะช่วยเสริมให้มีเงินมีทองใช้ เงินเข้าไม่ขาดมือ ได้รับโชคลาภค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ ให้ระวังในปักษ์นี้ คุณยังต้องเจอปัญหากับคนรอบข้าง หรือคนที่คุณคิดที่จะทำงานร่วมกัน อาจจะเป็นเรื่องของงานที่มีการดีลหรือตกลงกันไว้ สุดท้ายแล้วไม่เป็นไปอย่างที่ตกลง พยายามใช้ความใจเย็น และมีสติอยู่เสมอค่ะ

 

การเงิน  จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเวลา อยู่ที่ตัวคุณว่าจะคว้ามาหรือไม่ ในบางรายอาจมีเรื่องค่าใช้จ่ายที่เข้ามามาก ทำให้การเงินฝืด หรือตึงมือไปบ้าง พยายามบริหารจัดการเงินของคุรให้ดีๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังอาจจะมีเรื่องของรักซ้อนหรือรักสามเส้า ที่เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณสั่นคลอน ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของรักทางไกล หรือความจำเป็นที่จะต้องห่างกัน เป็นบทพิสูจน์ในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้สานสัมพันธ์กับรักครั้งใหม่ที่กำลังจะเข้ามา อาจจะมีเพื่อนหรือคนใกล้ตัวที่นำพาคนรักมาให้ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดี อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะอาจทำให้คุณผิดหวังหรือเสียใจได้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีตุลย์ คือ  หลวงปู่ทวด รุ่นมหาบารมีโพธิสัตว์ สีซาติน จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้มีโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้น มีข่าวดีเข้ามา ระวังปัญหาที่เกิดจากความไม่รอบคอบ ความใจร้อน  ให้ระวังคนที่ไม่หวังดีกับคุณ เข้ามาทำให้คุณรู้สึกว่าต้องกดดันตัวเองให้เก่งกว่านี้ ให้พัฒนากว่านี้ พยายามหาเวลาผ่อนคลายให้ตัวเองไม่ต้องเครียดมากค่ะ

 

การเงิน คุณสามารถจัดการและว่าแผนค่าใช้จ่ายได้ดี มีเกณฑ์หมดเงินไปกับการเดินทาง การท่องเที่ยว ดวงมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนโต มีโชคจากการเสี่ยงดวงค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ ความใจร้อน ที่อาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่นั้นสั่นคลอน ควรหันหน้าคุยกันให้มากๆ เพื่อปรับความเข้าใจกันค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาทำความรู้จัก ควรศึกษาดูใจก่อน อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์เพราะอาจทำให้คุณเสียใจได้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี และหมั่นทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ กรอบรูปเรือสำเภามงคล จะช่วยเพิ่มพลัง ส่งเสริมความสำเร็จ ความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานและการประกอบธุรกิจต่างๆ ให้มีความมั่นคง และความอุดมสมบูรณ์

 

การงาน คุณสามารถให้กำลังใจตัวเองในเรื่องของการทำงานได้ดี มีเกณฑ์ที่จะได้เดินทาง ให้ระวังในเรื่องของการประสานงานหรือเรื่องของเอกสารที่อาจจะทำให้การเดินทางนี้ติดขัดได้ค่ะ

 

การเงิน การเงินดี มีความราบรื่น เงินเข้าไม่ขาดมือ มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนช่วยเหลือ ได้เงินจากการพบปะพูดคุย เจรจาค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อยู่ในความสัมพันธ์ที่ยังต้องพึ่งพาอาศัยกัน ถึงแม้จะชอบทะเลาะกัน แต่ก็ยังอยู่ด้วยกันได้ แต่ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ คำพูดคำจา การประชดประชัน ที่พูดออกมาแล้วจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่ดี หรือน้อยใจได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเสน่ห์แรงมาก จะมีคนไกลหรือชาวต่างชาติเข้ามาจีบ มีโอกาสจะได้พบรักกับคนที่ทำงานร่วมกันค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ กำไลปี่เซียะลายน้ำเต้า จะช่วยในเรื่องของการเงิน ดึงดูดโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย อีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณมีความพยายามที่จะประคับประคองงานที่มีให้ได้ดีอย่างต่อเนื่อง อาจจะมีงานเยอะ งานหนักอยู่บ้าง หรืองานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์มากๆ พยายามจัดการและวางแผนการทำงานให้ดีค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้จะมีเงินใหม่ๆ เข้ามา เข้ามาเยอะ และอาจจะเข้ามามากกว่าหนึ่งทาง พยายามจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี เซฟเงินที่มีให้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  อยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์เข้าอกเข้าใจกันดี ดูแลเอาใจใส่กันดี คอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกันเป็นอย่างดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้คุณจะมีคนเข้ามา อาจจะเป็นคนใกล้ตัว เพื่อนเก่า หรือคนคุยเก่า กลับเข้ามาในชีวิตคุณอีกครั้ง พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดี ควรให้เวลาในการศึกษาดูใจกันก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ  กำไลปี่เซียะ จะช่วยในเรื่องของการเงิน และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล จะสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงอีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้คุณยังสามารถจัดการและวางแผนการทำงานของคุณได้เป็นอย่างดี งานเยอะ งานหนัก แต่คุณก็สามารถผ่านพ้นปัญหาต่างๆ ไปได้ พยายามใช้สติในการทำงาน เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดใดๆ หรือให้เกิดความผิดพลาดที่น้อยที่สุดค่ะ

 

การเงิน มีเงินใหม่ๆ เข้ามา จากหลายช่องทาง คุณมีการวางแผนการใช้เงินได้ดี มีความระมัดระวังในการใช้เงิน มีเกณฑ์จะได้รับผลกำไรตามที่หวังไว้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่  ปัญหาต่างๆ ที่เคยมี จะค่อยๆ ลดน้อยลง จะเข้าใจกันมากขึ้น ความสัมพันธ์จะชัดเจนขึ้น หากใครที่คิดจะมีบุตร จะได้บุตรดั่งใจหวังค่ะ

 

สำหรับคนโสด หากคุณเป็นคนที่ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาในปักษ์นี้ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะอาจจะมีคนที่ไม่จริงใจเข้ามาหลอกคุณค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ หลวงปู่ทวด ช่วยเสริมในเรื่องของ ความเมตตา คุ้มครอง ป้องภัย ผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ เดินทางไปไหนก็แคล้วคลาดปลอดภัยอีกด้วยค่ะ

 

การงาน สำหรับใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ในปักษ์นี้ คุณจะได้รับผลตอบแทนที่ดีงาม ธุรกิจสามารถเดินหน้าได้อย่างไม่ติดขัด มีความมั่นคง คุณสามารถแก้ไขปัญหาหรืออุปสรรคที่เข้ามาระหว่างการดำเนินงานได้ดี มีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนช่วยเหลืออยู่เสมอค่ะ

 

การเงิน คล่องตัวดี มีเงินเข้ามารัวๆ ไม่ขาดสาย คุณเป็นคนทำงานเก่ง หาเงินเก่ง มีเกณฑ์หมมดเงินไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ และอาหารการกินค่ะพยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ถือว่าเป็นคู่ที่ส่งเสริมกันดีมาก ไม่ว่าจะเรื่องงาน เงิน ในบางคู่ ความสัมพันธ์ครั้งนี้ก็ยังมีอุปสรรคที่อาจจะด้วยระยะทางหรือ เรื่องของคนเก่าๆ ที่เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณสั่นคลอนไป หมั่นหันหน้าคุยกันให้มากๆ ถ้ายังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด อยากมีรัก ต้องไขว่คว้า หากเดินทางมีเกณฑ์จะพบรัก ให้ระวังคนที่เข้ามา อาจจะมีเรื่องอะไรบางอย่างที่เขาทำให้คุณได้เจ็บปวดใจ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

แนะนำเพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือ พระสีวลีสีทอง ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับผู้ที่บูชา ร่ำรวย มีเงินไหลเข้ามาไม่ติดขัด บันดาลโชคลาภ เงินไหลมาเทมาค่ะ

 

และคำทำนายปักษ์แรกของเดือนมีนาคม ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีต้อนรับเดือนมีนาคมกันเลยใช่ไหมเอ่ยย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง

10,510ครั้ง