3.3 Double Day SALE ออโรร่า ถูกชัวร์ ชี้เป้าโปรแรง กับสินค้าราคาพิเศษมากมาย​ ต้อนรับเดือนมีนาคม แบบร้อนแรง จัดเต็มไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับเพชร เครื่องประดับทองคำ สร้อย แหวน กำไลข้อมือ ออโรร่าขนทัพมาให้คุณได้เลือกช้อปแล้ว หรือจะเป็นสินค้าของขวัญ เสริมดวง เสริมสิริมงคล ก็ลดหนัก สูงสุด 75% และสำหรับใครที่กำลังรอโปรใหญ่ โปรดีแบบนี้ เตรียมตัวให้พร้อม ปักหมุด เปิดแจ้งเตือนรอไว้ได้เลย แล้วเรามาเจอกัน!! มีให้ช้อปกันเต็มๆ ถึง 5 วัน และวันนี้แอดมินได้มัดรวมโปรโมชันสุดพิเศษจากทุกช่องทางมาให้คุณแล้ว มาเริ่มกันที่ช่องทางแรกเลยค่าา

 


ช่องทาง Website | 3.3 ออโรร่า ถูกชัวร์

ออโรร่า ลดใหญ่ใส่ไม่ยั้ง เล่นใหญ่ จัดเต็มขนาดนี้จะพลาดได้หรอ? มหกรรมสินค้าราคาพิเศษ ที่เราจัดมาให้คุณลูกค้าได้เลือกช้อปกัน ลดสูงสุด 68% เท่านั้นยังไม่พอ!! เมื่อคุณลูกค้าช้อปทองรูปพรรณ ลดค่ากำเหน็จทองสูงสุดถึง 65% และยังมีสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเสริมดวง เสริมสิริมงคลต่างๆ และสินค้าเพชร ที่มาในราคาสุดปังอีกด้วย แถมยังส่งฟรี! โปรโมชันนี้เฉพาะการสั่งซื้อผ่านช่องทาง Website ของ Aurora เท่านั้นนะค้า

 

3.3

* ช้อปได้ในวันที่ 1 - 4 มีนาคม 2567 เท่านั้น | เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > Website

 


 

ช่องทาง Lazada 3.3 เซลใหญ่ ครั้งแรกของปี

 

พบกับสินค้าราคาพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทองแท่ง ทองแผ่น หรือทองรูปพรรณ ที่จัดโปรลดแบบจุกๆ สูงสุดถึง 75% พร้อมเครื่องประดับเพชร รวมไปถึงสินค้าของขวัญ หรือสินค้าเสริมความเป็นสิริมงคลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกรอบรูปมงคล สร้อยข้อมือปี่เซียะเรียกทรัพย์ ก็มีให้คุณได้เลือกสรร ใครที่รอโปรดีๆ แบบนี้อยู่พลาดไม่ได้นะค้า

 

3.3* ช้อปได้ในวันที่ 3 - 5 มีนาคม 2567 เท่านั้น | เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เตรียมตัวช้อปได้ที่ > LAZADA

 


 

ช่องทาง SHOPEE 3.3

 

แอปส้มก็ไม่พลาดที่จะมีโปรดี พบกับสินค้าราคาพิเศษจากออโรร่า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเสริมสิริมงคล ทองแท่ง ทองแผ่น ทองรูปพรรณ หรือเครื่องประดับเพชรแท้ รวมไปถึงสินค้ามุกแท้ ที่ออโรร่าจัดมาให้แบบจุใจ แถมยังลดสูงสุดถึง 75% และยังมีสินค้าราคาพิเศษอีกมากมายที่จัดโปรลดแบบจุกๆ ห้ามพลาดเลยนะค้าา

 

3.3

* ช้อปได้ในวันที่ 3 - 5 มีนาคม 2567 เท่านั้น | เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > AURORA Official Shop


 

พบกับเครื่องประดับเพชรแท้ น้ำงาม และ เชตมุกแท้ จาก AURORA DIAMOND ในราคาสุดพิเศษ ลดสูงสุด 75% สายมินิมอลห้ามพลาดเลย! ลดเกินครึ่งขนาดนี้ ต้องจัดสักเซตแล้ว

 

3.3

* ช้อปได้ในวันที่ 3 - 5 มีนาคม 2567 เท่านั้น | เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > AURORA Diamond Official Shop

 

ต้อนรับเดือนมีนาคม ให้ปังปุริเย่ เสริมดวงการงานให้พุ่งแรง เสริมดวงการเงินให้เฮงๆ เสริมดวงการเดินทางให้แคล้วคลาด ยิ่งๆ ขึ้นไป ด้วยสินค้าเสริมสิริมงคลราคาพิเศษ ลดสูงสุด 75% สายมูอย่างเรา จะพลาดได้ไง... อีกทั้ง เมื่อช้อปทองแผ่น คิดค่าบล็อกในราคาพิเศษ เริ่ดขนาดนี้ จัดเลยย

 

3.3* ช้อปได้ในวันที่ 3 - 5 มีนาคม 2567 เท่านั้น | เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > Khongkwan by Aurora

 


ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

 

4,629ครั้ง