บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำกลุ่มธุรกิจ Gold & Jewelry คว้ารางวัล The winner Best Brand Performance on Social Media 5 ปีซ้อน 

 

คุณเขมจิรัฏฐ์ ไตรปัญญากร (Assistant Vice President - Online Marketing) ผู้บริหาร บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) ขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรติ Thailand Social Awards ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลโซเชียลมีเดียอันดับหนึ่งของประเทศไทย ภายใต้งาน THAILAND SOCIAL AWARDS ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 12 เป็นงานประกาศรางวัลผู้ทรงอิทธิพลบนโซเชียลมากที่สุดในประเทศไทย

 

 

ออโรร่า เข้ารับรางวัล Winner ของกลุ่มรางวัล Best Brand Performance on Social Media สุดยอดแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย ประเภทกลุ่ม Gold & Jewelry ที่ส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ ในงาน Thailand Social Awards 2023 งานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ซึ่งถือเป็นการคว้ารางวัลถึง 5 ปีซ้อน!!

 

ออโรร่า ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านสื่อ Social Media ที่ครองความเป็นเจ้าตลาดออนไลน์ได้อย่างต่อเนื่อง และเป็นร้านทองแบรนด์แรก ที่เข้าสู่ตลาดโมเดิร์นเทรดเป็นรายแรก ทำให้มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศมากกว่า 270 สาขา ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รองรับลูกค้าสมาชิกกว่า 1 ล้านรายที่ ออโรร่า มุ่งมั่น พัฒนา รวมทั้งยกระดับการขายทอง และประดับผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งบนเว็บไซต์ออโรร่าและในทุกแพลตฟอร์มออนไลน์

 

 

ออโรร่าสัญญาว่า จะไม่หยุดพัฒนา และมุ่งมั่นนำเสนอสื่อมีเดีย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณลูกค้า เปรียบเสมือนการส่งมอบ ของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า สำหรับคุณลูกค้าตลอดไป

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง

3,169ครั้ง