จะหมดเดือน 7 ของปีกันแล้ว เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก ทุกคนเป็นยังไงกันบ้างคะ ช่วงนี้โรคภัยระบาดหนัก รักษาเนื้อรักษาตัวให้ดีกันด้วยนะ ไม่ได้เป็นหมอ แต่เป็นห่วงค่าา ว่าแล้วเรามาวางแผนชีวิตเตรียมตัวรับมือกับดวงชะตาราศีของเรากันดีกว่าค่ะ ราศีไหนจะต้องระวังเรื่องอะไร หรือเตรียมรับเรื่องดีๆอะไรในปักษ์หลังนี้ ไปดูกันเล้ย

ดูดวงราศีเมษ

การงาน งานของคุณในช่วงนี้ผลลัพธ์งานของคุณที่ทำไว้อาจไม่ได้เป็นอย่างใจเท่าไหร่นัก สำหรับคนที่เป็นพนักงานขาย ยอดขายช่วงนี้อาจจะยังไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเท่าไหร่นัก ระวังเรื่องการประเมินผลงานที่ผ่านมาของคุณอาจจะยังไม่เข้าตาผู้ใหญ่เท่าไหร่นัก

การเงิน  ปักษ์นี้การเงินของคุณค่อนข้างฝืดเคียงเนื่องจากมีรายจ่ายที่มาจากคนรอบตัว ไม่ว่าจะเป็น คนรัก ครอบครัว หรือแม้กระทั่งเพือนฝูง หรืออาจจะเป็นการที่เสียเงินไปกับที่อยู่อาศัย ทำให้เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ จึงต้องวางแผนเรื่องการเงินให้ดี เงินที่คิดว่าจะได้มีเกณฑ์ถูกยกเลิกกลางคัน


ความรัก คนโสดในปักษ์นี้เริ่มมีการศึกษาดูใจกับคนที่เข้ามาอยู่เรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่พัฒนาเท่าไหร่เพราะต่างฝ่ายก็ต่างมีคนคุยกันมากกว่าหนึ่งคนอยู่แล้ว สำหรับคนมีคู่ปักษ์นี้ มีปัญหากันเพราะพูดจาไม่เข้าหูกัน บรรยากาศไม่สู้ดีเท่าไหร่นัก แนะนำว่าให้ใจเย็นๆ คุยกันด้วยเหตุผลไม่ควรใช้อารมณ์

สุขภาพ น้ำหนักขึ้น ระวังเรื่องอาหารการกินให้ดี มีเกณฑ์โรคเก่าจะกลับมา


ดูดวงราศีพฤษภ

การงาน  ในช่วงนี้มีงานเข้ามาหลายทางไม่ว่าจะเป็นทางงานราชราชหลวง คุณต้องจัดการหลายๆอย่างไปพร้อมๆกัน ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ช่วยเหลือ มีจุกจิกบ้างเลยทำให้เราค่อนข้างวุ่นวายใจ ใครที่ทำงานเกี่ยวกับสายออนไลน์การงานโดดเด่นมากในช่วงนี้

การเงิน   โดดเด่นมากในช่วงนี้ เป็นช่วงกอบโกย จะได้เงินก้อนจากโปรเจคที่เจรจา หรือเรียกอีกอย่างว่าได้ดีเพราะปาก แต่มีรายจ่ายเข้ามาไม่น้อยเช่นกัน มีเรื่องต้องหมุนเงินหน่อยในช่วงนี้

ความรัก  คนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์เจอคนที่ตรงสเป็คเข้ามาทำความรู้จักแบบครั้งคราว คุยแล้วหาย แต่สำหรับคนมีคู่ในปักษ์นี้ต่างคนต่างโฟกัสเรื่องงาน เรื่องเงิน เลยไม่ค่อยมีเวลามาหวานกันเท่าไหร่


สุขภาพ  ปักษ์นี้ระวังเรื่องไม่สบายเป็นไข้ตัวร้อน เพราะอันเนื่องมาจากพักผ่อนไม่เพียงพอ

ดูดวงราศีเมถุน

การงาน  ระวังเรื่องการมีปากเสียงในการทำงาน ช่วงนี้มีประชุมค่อนข้างถี่ ต้องแสดงจุดยืนของเราให้แน่ชัด ใครที่รับบทเป็นหัวหน้าต้องตรวจงานและแก้งานให้ลูกน้อง อาจต้องคิดและจัดการแก้ปัญหาเองโดยไม่มีใครช่วย

การเงิน  ในปักษ์นี้มีเกณฑ์ที่จะเปลี่ยนแปลงในเรื่องของรายรับมีแพลนที่จะผ่อนยานพาหนะ หรือที่อยู่อาศัย ทำให้เกิดการชักหน้าไม่ถึงหลัง ต้องวางแผนการเงินให้ดี หรือไม่เช่นนั้นอาจต้องขอความช่วยเหลือจากเพศชาย

ความรัก คนโสดในปักษ์นี้มีเกณฑ์สมหวังในความรักกับคนรักเก่าหรือคนคุยเก่า หรืออาจจะได้เจอคนไกลต่างที่ต่างดิน ต่างสัญชาติ สำหรับคนมีคู่ คู่ของคุณทั้งคู่จะเจอปัญหาเรื่องงานหรือภาระที่ต้องจัดการทำให้ไม่มีเวลาให้กัน

สุขภาพ ระวังเครียดจนเกิดอาการซึมเศร้า ท้องใส้ปั่นป่วนอาหารเป็นพิษหรือท้องเสียได้

ดูดวงราศีกรกฎ

การงาน ปักษ์นี้คุณต้องระวังเรื่องความมั่นใจและอีโก้ของคนในทีม หรืออาจจะมีคนในทีมลาออกกลางคัน ทำให้ส่งผลกับโปรเจคใหญ่ของคุณ ทำให้คุณต้องรับภาระเรื่องงาน เจอกับความกดดันที่สูงแต่คุณก็สามารถจัดการให้ลุล่วงไปได้ด้วยดีโดยไม่มีปัญหา

การเงิน ปักษ์นี้เรื่องเงินไม่ค่อยสัมพันธ์กับงานที่เข้ามาเท่าไหร่ งานเข้ามาเยอะมาก และคุณก็มีเกณฑ์จะเสียเงินก้อนโต ระวังเรื่องการใช้จ่าย เรื่องการใช้เงินฟุ่มเฟือยให้ดี อาจจะต้องขอความช่วยเหลือจากครอบครัวก็คราวนี้

ความรัก คนโสดเจอคนคุยไปเรื่อยเพราะเผื่อเลือกไม่ได้เข้ามาจริงจังกับคุณ ระวังจะโดนเท เพราะเค้ามีอีกคนที่ใช่กว่า สำหรับคนมีคู่ มีการสื่อสารกันผิดพลาดส่งผลให้ความสัมพันธ์มีปัญหา

สุขภาพ ระวังเรื่องของภูมิแพ้ เป็นๆหายๆ ทำให้รำคาญใจ

ดูดวงราศีสิงห์

การงาน  เรื่องงานโดดเด่นมาก ได้เป็นผู้นำโปรเจคสามารถแสดงศักยภาพออกมาได้ดี จนประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนดีมาก

การเงิน ปักษ์นี้ยังมีเงินเข้ามาไม่ขาดมือ เงินที่ได้จากโชคลา หรือผู้ใหญ่ให้ความเมตตาแต่ตัวคุณเองก็ยังคงเครียดกับการใช้จ่ายในอนาคตอยู่ดี

ความรัก คนโสดปักษ์นี้มีความอึดอัดใจ ความสัมพันธ์ไม่พัฒนาเท่าไหร่ หรืออีกความหมายก็คือเค้าคิดกับคุณแค่เพื่อน แนะนำให้โฟกัสเรื่องงานไปก่อน สำหรับคนมีคู่ระวังจะมีปากมีเสียงจนถึงขั้นร้ายแรง ค่อยๆคุยและใช้เหตุผลนะคะ

สุขภาพ ระวังอาการท้องอืด จุกเสียด กรดไหลย้อน

ดูดวงราศีกันย์

การงาน ปักษ์นี้ต้องทำหลายอย่างไปพร้อมๆกัน มีโปรเจคมากกว่าหนึ่งทำให้หาจุดโฟกัสได้ยาก มีประเด็นถกเถียงกันในทีม ผู้ใหญ่ค่อนข้างกดดัน

การเงิน เสียเงินไปกับเรื่องของสุขภาพหรือเป็นเรื่องของคนในครอบครัว เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องประหยัดให้ได้มากที่สุด งดให้คนยืมเงินเพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูงมาก

ความรัก คนโสดมีเรื่องให้คิดมากและเศร้าเป็นพิเศษเพราะความสัมพันธ์ไม่ลงตัวเท่าไหร่ ไม่เป็นอย่างใจต้องการ สำหรับคนมีคู่ระวังเรื่องความจู้จี้จุกจิกลดความเอาแต่ใจของเราลงบ้างเพื่อให้ความสัมพันธ์ของเราไปได้ต่อ

สุขภาพ ระวังเลือดตกยางออก และอาการปวดเมื่อตามร่างกาย


ดูดวงราศีตุลย์

การงาน ปักษ์นี้มีความเครียดและแรงกดดันค่อนข้างเยอะ เพราะความไม่ชัดเจนของงาน ได้รับคำสั่งที่ไม่สามารถทำได้จริง ส่วนในทีมซัพพอร์ทช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี

การเงิน ได้เงินจากงานพิเศษเล็กๆน้อยๆ ทำให้ช่วงนี้มีโอกาสได้เงินก้อนจากสัญญาเงินกู้จากธนาคารหรือการลงทุนในระยะยาว โดยภาพปักษ์นี้มีเงินเหลือให้ใช้ได้อย่างไม่ขาดมือ

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้ได้ศึกษาดูใจ ได้ทำความรู้จักกับคนใหม่ แต่ความสัมพันธ์ก็ไปเรื่อยๆไม่หวือหวาอะไร ให้โฟกัสเรื่องงานก่อน คนมีคู่มีเกณฑ์ต้องช่วยเหลือคนรักผ่านความลำบากประคองความสัมพันธ์ให้รอด

สุขภาพ ปวดหลัง ปวดตัวและออฟฟิศซินโดรม


ดูดวงราศีพิจิก

การงาน  งานคุณโดดเด่นมาก ได้แสดงศักยภาพเต็มที่ให้ผู้ใหญ่เห็น และได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี แม้งานจะเยอะแต่ก็นำมาความมั่นคงทางการเงิน แม้คุณจะถืองานหลายโปรเจคก็สามารถทำออกมาได้ดีเป็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจ

การเงิน เงินไหลเทมาสะพัดมากสวนกับเศรษฐกิจโลกมีเกณฑ์ได้เงินจากหลากหลายทางทั้งงานประจำและธุรกิจส่วนตัว การ โชคลาภช่วงนี้ชาวพิจิกการเงินโดดเด่นสุดๆ ต้องรีบกอบรีบโกยไว้เลยค่ะ

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนถูกใจโดยไม่ได้คาดฝัน แต่เค้าดูนิ่วและเฉยกับเรามาก เอาเป็นว่าดวงความรักช่วงนี้ยังไม่เปิดเท่าไหร่นัก อยู่กับตัวเองไปก่อนนะคะ ส่วนคนมีคู่ระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งทำให้ผิดใจกันอย่างรุนแรง อาจไปถึงขั้นเลิกรา ใจเย็นๆมีสติคุยกันดีๆ

สุขภาพ ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบฮอร์โมนและโรคติดต่อจากทางเพศสัมพันธ์

 

ดูดวงราศีธนู

 

การงาน  ปักษ์นี้จะได้รับการเปลี่ยนแปลงระบบหรือผังงาน ระวังเรื่องความล่าช้าไม่เป็นไปตามแผนที่ได้วางไว้ มีปัญหาให้เข้ามาตลอด มีเกณฑ์ได้รับงานใหม่ที่เราไม่ถนัดเท่าไหร่ และไม่มีใครสามารถช่วยเราได้ต้องช่วยเหลือตัวเอง

การเงิน มีเกณฑ์ได้เงินก้อนมาใช้จ่ายแต่เป็นทุกขลาภที่ได้จากการเสียของรัก หรือเจ็บป่วย ได้เงินมาก็เสียไปอย่างรวดเร็ว มีเกณฑ์ได้โชคจากการเดินทาง

ความรัก สำหรับคนโสด ยังคงอยู่ในความรู้สึกของการแอบรักแอบชอบอยู่ฝ่ายเดียว สำหรับคนมีคู่ความสัมพันธ์ค่อนข้างตึงๆเบื่อๆ มีปัญหาที่แก้ไม่หาย ต้องเปิดใจคุยเพื่อความสัมพันธ์ระยะยาว

สุขภาพ ระวังโรคที่เกี่ยวกับความดัน ปวดหัวไมเกรน ปวดตา



 

ดูดวงราศีมังกร

การงาน มีโปรเจคเข้ามาไม่ขาดสายแต่เราจัดการได้อย่างเรียบร้อย ผู้ใหญ่และทีมให้ความสนับสนุน มีงานนอกเข้ามาให้ทำเพิ่ม
การเงิน มีเงินเข้ามาได้หลายทาง แต่ก็มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินไปกับการซ่อมแซม หรือเสียไปกับการลงทุนแต่ระวังโดนหลอก ต้องศึกษาให้ถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจในทุกรูปแบบ มีเกณฑ์เสียมากกว่าได้และขอเตือนให้งดเสี่ยงโชคในช่วงนี้ไปก่อน

ความรัก คนโสดมีสเน่ห์มากกับคนรอบข้างแต่ภาระหน้าที่ในแต่ละวันทำให้ไม่อยากมีใครในช่วงนี้ คนมีคู่ ภาพรวมอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอาจจะมีนอยมีงอนกันบ้างแต่ทุกอย่างก็ผ่านไปได้อย่างราบรื่น

สุขภาพ ระวังปวดท้อง เกิดอาการอาหารเป็นพิษ หรืออาจตรวจพบเนื้องอกในช่องท้อง


ดูดวงราศีกุมภ์

การงาน ปักษ์นี้ได้รับความกดดันจากผู้ใหญ่อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องยอดที่ต้องทำให้ถึงเป้า พร้อมกับโปรเจคหลายอย่างพร้อมๆกันจนล้นมือ เป็นช่วงเวลาที่เครียดมากอาจล้มป่วยได้

การเงิน มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนจากมรดกหรือครอบครัวมาช่วยเหลือ หรืออาจได้รับเงินก้อนจากการอนุมัติเงินกู้จากธนาคาร แต่ก็มีเกณฑ์ที่ต้องเสียเงินไปใช้ในเรื่องสุขภาพหรือต้องใช้กับคนรอบข้างที่ป่วยในช่วงนี้

ความรัก คนโสดในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจนเพราะยังไม่ถูกใจใคร คนมีคู่ระวังเรื่องของนิสัยที่เข้ากันไม่ได้นำไปสู่ถึงการเลิกรากัน

สุขภาพ มีภาวะเครียดสภาพจิตใจหดหู่จากสถานการณ์รอบตัวทำให้มีเกณฑ์โรคซึมเศร้า

ดูดวงราศีมีน

การงาน ปักษ์นี้มีภาระหน้าที่มาให้คุณจัดการเยอะมาก มีเกณฑ์ได้เปลี่ยนตำแหน่งส่งผลให้คุณมีแรงกดดันมากขึ้น แต่คุณได้คำปรึกษาดีจากหัวหน้าเพราะเค้าคอยช่วยเหลืออยู่

การเงิน จะต้องเสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง มีการลงทุนที่ผิดพลาดทำให้ต้องยอมขาดทุนเพื่อรักษาเงินที่เหลือไว้ เงินที่คิดว่าจะได้ก็ยังไม่ได้ในช่วงนี้ เนื่องจากต้องผ่านการอนุมัติจากหลายฝ่าย

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้ศึกษาดูใจกับคนอายุมากกว่าแต่ระวังว่าเค้าอาจมีเจ้าของอยู่แล้วและเราก็กลายเป็นมือที่สามอย่างไม่รู้ตัว คนมีคู่ระวังเรื่องการเอาแต่ใจลงบ้างเพราะจะทำให้มีปากมีเสียงกับคนรักจนต้องห่างกันสักพัก

สุขภาพ ระวังเรื่องเกี่ยวกับสายตา ปวดหัว โรคเก่ามีโอกาสกลับมา


สำหรับปักษ์นี้ใครกำลังมองหาของเสริมสิริมงคล ครอบคลุมทุกเรื่องในชีวิตเลยนั่นก็คือ ไอ้ไข่แห่งวัดเจดีย์ นั่นเองค่ะ ด้วยความศักดิ์สิทธิ์ที่ใครก็ต้องยอมรับ ไม่ว่าจะขออะไรก็สำเร็จตามความปรารถนาทุกราย

ไอ้ไข่วัดเจดีย์



คาถาบูชาไอ้ไข่แห่งวัดเจดีย์
อะระหัง สัมมาสัมพุทโธ ภะคะวา, พุทธัง ภะคะวันตัง อภิวาเทมิ (กราบ)

สวากขาโต ภะคะวะตา ธัมโม, ธัมมังนะมัสสามิ (กราบ)

สุปะฏิปันโน ภะคะวะโต สาวะกะสังโฆ, สังฆัง นะมามิ (กราบ)

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ

อิติ อิติ กุมารไข่เจดีย์ จะ มหาเถโร ลาภะ ลาภา ภะวันตุเม
 

คุณสามารถสั่งซื้อได้ที่ Aurora ทุกสาขาหรือจะช้อปง่ายๆสบายๆที่บ้านที่ช่องทางออนไลน์ Aurora มั่นใจได้เลยว่าเชื่อถือได้ มีใบรับประกันทุกชิ้น ชมเครื่องรางปี่เซี่ยะอื่นๆได้ที่นี่
 

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry
Line : @aurorathailand
 

3,064ครั้ง