ดูดวงปักษ์หลัง เดือนมีนาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 มีนาคม 67

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนมีนาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 มีนาคม  67 มาแล้วค่ะทุกคน กับดวงปักษ์หลังเดือนมีนาคม มาเช็กกันว่าชีวิตหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น และเราต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง รู้ก่อน เตรียมตัวก่อน เอาเป็นว่าเรามาเช็กดวงในปักษ์หลังของเดือนมีนาคมกันดีกว่า ว่าราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!

 

การงาน ในปักษ์นี้ ดวงการงานดีเด่น เพราะความสามารถและฝีมือ คุณสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี และสามารถทำงานได้มากกว่าหนึ่งงาน ระวังในเรื่องของการบริหารเวลาที่อาจจะทำได้ไม่ดีเท่าที่ควร พยายามจัดเวลาให้ดี แล้วความสำเร็จจะรออยู่ค่ะ

 

การเงิน ค่อนข้างคล่องตัวดี มีเงินเก็บเป็นก้อน หรืออาจจะเป็นทองคำและกองทุน แต่ภาระของคุณก็ยังเยอะอยู่เช่นกัน พยายามจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี เก็บเงินให้ได้ แล้วคุณจะสบาย

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้มีหลายสิ่ง หลายอย่างเข้ามา เพื่อพิสูจน์ความรักของคุณทั้งคู่ ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากความไม่เข้าใจกัน อารมณ์ คำพูด รวมไปถึงเรื่องรักสามเส้า

 

สำหรับคนโสด มีคนเข้ามาให้คุณเลือกมากมายในครึ่งเดือนหลัง คุณเป็นคนที่รักใครรักจริง ทุ่มเทหมดใจ หากคุณเปิดใจจะมีคนดีๆ เข้ามาหาคุณเองค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ พระสีวลีสีทอง ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับผู้ที่บูชา ร่ำรวย มีเงินไหลเข้ามาไม่ติดขัด บันดาลโชคลาภ เงินไหลมาเทมาค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ เหนื่อยบ้างแต่จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า คุณมีความคิด วิเคราะห์และการไตร่ตรองที่ดี มีความใจเย็น คิดแล้วคิดอีกกว่าจะลงมือทำอะไร บางคนมีการทำงานมากกว่าหนึ่งงานค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ ระวังในเรื่องของการใช้จ่าย คุณมักหมดเงินไปกับการซื้อของออนไลน์ พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะอาจมีในเรื่องของค่าใช้จ่ายที่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังในเรื่องของความรักเก่า คนรักเก่าๆที่จะกลับเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณมีปัญหาค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีคนคอยเฝ้ามองคุณอยู่ เนื่องจากคนโสดในช่วงนี้จะมีเสน่ห์มาก จะมีคนเข้ามาจีบเยอะ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจเริ่มความสัมพันธ์กับใครค่ะ

 

สุขภาพ  สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ แหวนเต่าอความารีน จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของการงานและการเงินให้ดียิ่งขึ้นไปค่ะ

 

การงาน คุณมีความคิดที่อยากจะทำอะไรใหม่ๆ  และตัวคุณเองก็มีคนที่คอยช่วยเหลือและซัพพอร์ตในเรื่องการทำงานอยู่เสมอ มีเพื่อนร่วมงานที่ดี มิตรภาพที่ดี มีคนคอยส่งเสริมและร่วมมือช่วยทำงานกับคุณในแบบทุกขั้นตอน

 

การเงิน มีความคล่องตัวดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง จะมีรายรับเข้ามารัวๆ คุณสามารถจัดการและวางแผนกับค่าใช้จ่ายของคุณได้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ให้ระวังในเรื่องของความสัมพันธ์ในช่วงนี้จะมีเรื่องของคนเก่าๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง ระวังปัญหาที่จะเกิดขึ้นภายหลังค่ะ

 

สำหรับคนโสด เสน่ห์แรงสุดๆ มีคนเข้ามาไม่ขาด มีคนเข้ามาให้คุณเลือกอยู่ตลอดเวลา เจอสายเปย์ชอบเอาใจค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ  สือหลวงพ่อปาน ครอบแก้ว จะช่วยส่งเสริมในด้านของเมตตามหานิยม และมหาอำนาจ ผู้คนรักใคร่ ให้ความเคารพนับถือ มีสติปัญญาที่เฉลียวฉลาด 

 

การงาน ในปักษ์นี้ให้ระวังในเรื่องของการมีปากมีเสียงกับเพื่อนร่วมงาน ความคิดไม่ตรงกัน อาจจะทำให้เกิดการไม่เข้าใจกันบ้าง จนทำให้คุณมีความคิดที่อยากจะหนีจากตรงนี้ หมั่นหันหน้าคุยกันให้มากๆ เพื่อรักษามิตรภาพเพื่อนร่วมงานไว้ค่ะ

 

การเงิน ได้เงินจากงาน หากงานเยอะก็เงินเยอะเช่นกันคุณเป็นคนที่ใช้เงินเก่ง และหาเงินเก่งเช่นกัน พยายามบริหารจัดการเงินของคุณให้ดีๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์เรียบง่าย ไม่หวือหวา เป็นความธรรมดา ที่ต่างฝ่ายต่างสบายใจ ระวังการเอาแต่ใจในความสัมพันธ์ที่อาจจะทำให้เกิดปัญหาตามมาได้

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ ดูให้ดีๆ พิจารณาให้ดี เพราะถ้าคุณเลือกผิด ก็อาจจะทำให้คุณเสียใจภายหลังได้ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ พระผงหลวงพ่อโสธรหยดน้ำ จังหวัดฉะเชิงเทรา จะช่วยเสริมในเรื่องของความเมตตา และยังช่วยปกป้องภัยอันตรายทั้งหลายทั้งปวงให้แคล้วคลาด ปลอดภัย

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณค่อนข้างราบรื่น โดดเด่นในเรื่องของคำพูด ระมัดระวังในเรื่องของเอกสารสัญญา พยายามทำงานด้วยความละเอียดรอบคอบค่ะ

 

การเงิน คุณเป็นคนที่ใช้เงินเก่ง แต่ก็หาเงินเก่งด้วยเช่นกัน มีเงินใช้ไม่ขาดมือ คุณมีเกณฑ์ได้เงินมาจากความสามารถของคุณเองค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพึงพอใจ ความสัมพันธ์ค่อยๆ พัฒนาไปในทางที่ดี สำหรับใครที่เคยมีปากเสียงกัน จะกลับมาดีกันในเร็ววันค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรักจากการเดินทาง ท่องเที่ยว ขอให้คุณค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไปเรื่อยๆ ค่ะ

 

สุขภาพ  สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ  พู่ห้อยหลวงพ่อโต จะช่วยเสริมในเรื่องของเมตตานิยม ผู้คนรักใคร่ และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากโรคภัยทั้งปวง อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการทำมาค้าขายให้เฮงๆ ปังๆ

 

การงาน ในปักษ์นี้ งานเยอะ งานรัดตัว แต่ผลลัพธ์ออกมาคุ้มค่า งานที่ทำอาจจะมีความตึงเครียดอยู่บ้าง ทำงานแทบไม่ทัน พยายามบริหาร จัดการเวลาให้ดี จัดสมดุลในการทำงานให้ได้ เพื่อผลที่ดีกับตัวคุณเองค่ะ

 

การเงิน หากใครที่ก่อนหน้านี้การเงินตึงมือไปบ้าง ในปักษ์นี้จะเริ่มคลี่คลายดีขึ้นพยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ พยายามอย่าสร้างภาระเพิ่ม ควรมีสติในการใช้เงินมากๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ในช่วงนี้ความสัมพันธ์ค่อนข้างมั่นคง ติดหนึบ ดูแลและรักกันอย่างดี ส่วนคู่ไหนที่มีปัญหา ควรหันหน้าคุยกันให้มากๆ เพื่อรักษาความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรักผ่านสื่อออนไลน์ พบรักจากการเดินทาง พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ เพราะเค้าอาจจะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์จากคุณค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ ต่างหูเพชร Infinite Love Collection ช่วยส่งเสริมในเรื่องของความรักให้กับชาวราศีพฤษภ มีความรักที่ราบรื่น และความรักที่ไร้ที่สิ้นสุดเหมือนกับต่างหู Infinite นำความหมายดีๆ ของสัญลักษณ์รูปหัวใจและอินฟินิตี้มารวมกัน มีความหมายดีๆ คูณสองแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณค่อนข้างอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีงานใหม่ๆ มาให้คุณเลือกมากมาย พยายามเลือกงานที่เหมาะกับตัวคุณ จะได้ไม่เครียดหรือกดดันตัวเองจนเกินไป มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเพราะความสามารถค่ะ

 

การเงิน ในช่วงนี้คุณมีเงินเข้ามาจากหลายทาง และคุณมักหมดเงินไปกับการซื้อของออนไลน์ การสังสรรค์ พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ ควรทำรายรับ-รายจ่ายค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ของคุณค่อนข้างที่จะจริงจังขึ้นอีกขั้น มีเรื่องต่างๆ ให้ตัดสินใจร่วมกันมากขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้สานสัมพันธ์กับรักครั้งใหม่ที่กำลังจะเข้ามา พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดี อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะอาจทำให้คุณผิดหวังหรือเสียใจได้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีตุลย์ คือ สร้อยมือ ปี่เซียะคริสตัลสีทับทิม ซึ่งทับทิมเป็นอัญมณีประจำราศีกรกฎ และในตัวปี่เซียะ ยังช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเงิน ให้มีเหลือกินเหลือใช้ มั่งคั่งและร่ำรวยอีกทั้งยังช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย และช่วยให้ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง เรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภ อีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็มีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ แต่ให้ระวังการเลือกคบคนในที่ทำงาน อาจจะเจอคนที่ไม่จริงใจค่ะ

 

การเงิน คุณสามารถจัดการและว่าแผนค่าใช้จ่ายได้ดี มีเกณฑ์หมดเงินไปกับการเดินทาง การท่องเที่ยว ดวงมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนโต มีโชคจากการเสี่ยงดวง พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะอาจมีเรื่องของรายจ่ายที่เข้ามาโดยที่ไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ค่อนข้างราบรื่น มั่นคง ควรเติมความหวานกันอย่างสม่ำเสมอ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาทำความรู้จัก ควรศึกษาดูใจก่อน อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์เพราะอาจทำให้คุณเสียใจได้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี และหมั่นทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Diamond Key Collection หากใคร พกสัญลักษณ์รูปลูกกุญแจ จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการประสบความสำเร็จค่ะ

 

การงาน คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ คุณเป็นคนเก่ง สามารถทำงานต่างๆ ที่ได้รับมอบหมายได้อย่างสำเร็จ มีเกณฑ์จะได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ ที่เค้าเอ็นดูคุณอีกด้วยค่ะ

 

การเงิน การเงินดี มีความราบรื่น เงินเข้าไม่ขาดมือ คุณมักหมดเงินไปกับการซื้อของเพื่อสนองความต้องการของคุณเอง ได้เงินจากการพบปะพูดคุย เจรจา พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะอาจมีเรื่องของรายจ่ายเข้ามาแบบที่คุณไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้คุณทั้งคู่ช่วงนี้ที่บ้านฐานะดี มีรักมั่นคง หมั่นเติมความหวานกันอยู่อย่างสม่ำเสมอค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้เรียกได้ว่ามีเสน่ห์แรงมาก จะมีคนเข้ามาจีบ เข้ามาให้คุณได้เลือก หากคุณเปิดโอกาสให้กับคนที่เข้ามา มีโอกาสที่คุณจะสมหวังค่ะ 

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ กำไลปี่เซียะลายน้ำเต้า จะช่วยในเรื่องของการเงิน ดึงดูดโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย อีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ จะได้เจออะไรใหม่ๆ ที่ท้าทาย ในช่วงนี้การงานของคุณค่อนข้างติดขัด มีงานเข้ามามากมาย คุณจะได้ทำงานมากกว่า 1 งาน แต่ก็ยังสามารถประคับประคองไปได้อยู่ พยายามบริหารจัดการเวลางานของคุณให้ดีๆ ค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้จะมีเงินใหม่ๆ เข้ามา เข้ามาเยอะ และอาจจะเข้ามามากกว่าหนึ่งทาง พยายามจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี เซฟเงินที่มีให้ดี เพราะอาจมีเรื่องของรายจ่ายที่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่ต้องนั่งจับเข่าคุยกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ หากคู่ไหนที่มีปากเสียงกันมีโอกาสสูงมากที่จะคืนดีกันค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้ มีเกณฑ์พบรักกับคนที่อายุมากกว่า ช่วงนี้คุณจะมีเสน่ห์มาก ดึงดูดเพศตรงข้ามแบบสุดๆ คุณมีเสน่ห์ในเรื่องของการพูด จะทำให้มีแต่คนอยากเข้ามาหาคุณหรืออยากเข้ามาคุยกับคุณค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ  เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย จะช่วยในการเรียกทรัพย์ ประทานเงิน ประทานทอง และโชคลาภให้แก่ชามราศีเมถุน อีกทั้งยังนำพาความสำเร็จ ในเรื่องของการงาน การเงิน และความรักให้ราบรื่นอีกด้วย

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานมั่นคงดี พยายามทำงานตามระบบ อย่าพึ่งรีบร้อน ควรมีสติในการทำงานมากๆ เพราะอาจทำให้งานผิดพลาดได้ พยายามใช้เหตุผลก่อนอารมณ์เสมอ และควรหาเวลาออกไปพักผ่อนบ้าง เพื่อไม่ให้กดดันจนเกินไป

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณเริ่มดีขึ้น มีเงินหมุนเข้ามาไม่หยุด คุณเป็นคนที่วางแผนทางการเงินดี สามารถจัดการบริหารได้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้คุณทั้งคู่หมั่นเติมความรักกันอยู่เสมอ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ความรักผลิบานเป็นพิเศษ ความสัมพันธ์ราบรื่นดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด หากคุณเป็นคนที่ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาในปักษ์นี้ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ สร้อยมือ ปี่เซียะคู่กิมตุ้งทองมงคล จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเงิน เสริมโชคให้มั่งคั่ง เรียกทรัพย์เข้ามาไม่ขาด ร่ำรวยเงินทอง และยังช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายได้อีกด้วย 

 

การงาน ในปักษ์นี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น การงานดี มีความมั่นคง  ไม่ค่อยมีอะไรติดขัดสักเท่าไหร่ คุณสามารถจัดการกับปัญหาที่เข้ามาได้อย่างราบรื่นค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีพอสมควร คุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง และใช้เงินเก่งเช่นกัน พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะอาจมีรายจ่ายเข้ามาแบบที่คุณไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ในช่วงนี้คุณไม่ค่อยสนใจในตัวคนรักเท่าที่ควร ปล่อยปละละเลย และควรให้อิสระแก่กันบ้าง เพราะถ้าคุณยิ่งเฉยชาใส่กันมากเท่าไหร่ คนรักของคุณจะยิ่งออกห่างกันมากขึ้นเท่านั้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด อยากมีรัก ต้องไขว่คว้า หากเดินทางมีเกณฑ์จะพบรัก ให้ระวังคนที่เข้ามา อาจจะมีเรื่องอะไรบางอย่างที่เขาทำให้คุณได้เจ็บปวดใจ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือ พระสีวลีสีทอง ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับผู้ที่บูชา ร่ำรวย มีเงินไหลเข้ามาไม่ติดขัด บันดาลโชคลาภ เงินไหลมาเทมาค่ะ

 

และคำทำนายปักษ์หลังของเดือนมีนาคม ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีส่งท้ายเดือนมีนาคมกันเลยใช่ไหมเอ่ยย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง

 

 

5,824ครั้ง