รวม 5 ของขวัญวันสงกรานต์ ส่งมอบสิงดีๆ ให้กับผู้ใหญ่ที่คุณรัก , ของขวัญวันสงกรานต์ , วันสงกรานต์ , ของขวัญฝากผู้ใหญ่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สงกรานต์นี้ ไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างคะ? แต่สำหรับใครที่มีแพลน จะกลับบ้าน กลับต่างจังหวัด ไปหาผู้หลักผู้ใหญ่ และยังไม่มีของขวัญติดไม้ติดมือ ไปฝากล่ะก็ วันนี้น้องของขวัญขอแนะนำของขวัญแทนใจในเทศกาลวันสงกรานต์ ที่มีคุณค่าและน่าจดจำ เพื่อมอบให้คนที่เรารักและเคารพ จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย!!

 

รวม 5 ของขวัญที่มีคุณค่า สุขใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับ

 

1.มาเริ่มกันที่ของขวัญชิ้นแรก สำหรับคนที่อยากจะซื้อพวงมาลัย ไปกราบไหว้ คุณตาคุณยาย หรือคุณพ่อคุณแม่ แต่ไม่อยากให้พวงมาลัยเหี่ยวเฉา ออโรร่ามี พวงมาลัย Boxset มานำเสนอ

 

 

เป็นงานหัตถศิลป์ที่ผลิตจากดินเบา ปั้นขึ้นรูป ประดับตกแต่งด้วยดอกมะลิทองคำแท้ 99.9% รับรองว่าของขวัญชิ้นนี้ จะมีคุณค่าทางจิตใจมากๆ เลยทีเดียว

 

2.ของขวัญชิ้นที่ 2 การ์ดทองแผ่นลายมะลิ และการ์ดทองแผ่นลายมาลัย วัสดุเป็นแผ่นการ์ดแข็ง ตีขอบทองพิมพ์ลายดอกมะลิและลายมาลัย  โดยจะมีทองแผ่นน้ำหนักต่างๆ ตามที่เราเลือก ติดลงบนแผ่นการ์ดมีความหมายเสมือนการอวยพร ผู้หลักผู้ใหญ่ เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต  

 

 

ซึ่งออโรร่าเรามีทองแผ่นให้เลือกตั้งแต่น้ำหนัก 1 กรัม ไปจนถึง 2 สลึง

ยิ่งน้ำหนักทองคำเยอะมากเท่าไหน รอยยิ้มของญาติผู้ใหญ่หรือคนที่เรารักก็กว้างขึ้นมากเท่านั้นเลยค่า!

 

3.ของขวัญชิ้นที่ 3 กรอบรูปมงคลทองคำ กรอบรูปที่ภายในประดับด้วยทองคำแท้ 99.9% เป็นลวดลายตามความหมาย มงคลต่างๆ เหมาะที่จะมอบให้เป็นของ ขวัญในทุกเทศกาลเพื่อเสริมความเป็น

สิริมงคล หรือเพื่อประดับตกแต่งบ้าน เสริมฮวงจุ้ย ก็ได้เช่นเดียวกัน

 

 

ทางออโรร่ามีกรอบรูปให้เลือกมากมาย หลายแบบ นอกจากจะให้ความสวยงามแล้ว ยังแฝงไปด้วย ความหมายดีๆ อีกด้วยไม่มีไม่ได้แล้วน๊าาาา

 

4.ไปต่อกับของขวัญชิ้นที่ 4  พู่ห้อยมงคล หลวงปู่ทวด ด้วยชื่อเสียงของหลวงปู่ทวด ที่เหยียบน้ำทะเลจืดแล้ว ด้วยปาฏิหาริย์นี้ คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักหลวงปู่ทวดอย่างแน่นอน นอกจากนี้ ยังเชื่อกันว่าหลวงปู่ทวด จะช่วยปกปักษ์รักษา ให้ผู้บูชาแคล้วคลาดปลอดภัย ในยามเดินทางทุกประการค่ะ

 

 

พู่ห้อยหน้ารถ จึงเหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญฝากญาติผู้ใหญ่ หรือเพื่อบูชาสำหรับการ เดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้  ไม่แพ้ของขวัญชิ้นไหนๆ แน่นอน!

 

5.และของขวัญชิ้นสุดท้ายที่เราอยาก แนะนำมากๆนั่นก็คือ ทองรูปพรรณ ถือเป็นของขวัญ ยอดฮิตตลอดกาล ที่บรรดาลูกหลาน นิยมซื้อเพื่อมอบให้กับญาติผู้ใหญ่ ในเทศกาลสงกรานต์ รวมถึงวันสำคัญ ต่างๆด้วยเช่นกัน

 

 

ออโรร่าเรามีทองรูปพรรณให้เลือกมากมายหลายรูปแบบ ทั้งสร้อยคอ สร้อยข้อมือ แหวน ต่างหู รวมถึงทองลงยา และทองประดับ อัญมณีต่างๆ ก็สามารถเลือกได้ตามที่ทุกท่านถูกใจ เพื่อมอบเป็นของขวัญ และเพื่อมอบให้ตัวเองได้อีกด้วย

 

หมดไปแล้วนะคะกับ รวม 5 ของขวัญวันสงกรานต์ ส่งมอบสิงดีๆ ให้กับผู้ใหญ่ที่คุณรัก แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีอะไรดีๆ มาป้ายยาทุกคนอีก รอติดตามกันด้วยน๊าาา

 

 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

2,339ครั้ง