ป้ายยานักช้อป! น้ำเต้า Fu Lu Collection น้ำเต้า สัญลักษณ์ของความโชคดี เสริมพลังงานโชคลาภ , น้ำเต้า , ความหมายของน้ำเต้า

ป้ายยานักช้อป! น้ำเต้า Fu Lu Collection น้ำเต้า สัญลักษณ์ของความโชคดี เสริมพลังงานโชคลาภ สวัสดีค่ะทุกคน มาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ออโรร่าของเรามีชื่อช่วงพิเศษเอาใจสายช้อปโดยเฉพาะ นั่นคือช่วง ป้ายยานักช้อป! นั่นเอง ใครที่กำลังลังเลสินค้าชิ้นไหน ว่าน่าตำน่าโดนไหม บทความนี้มีคำตอบ! เอาเป็นว่าเราอย่ารอช้า รีบไปดูกันเลยดีกว่า 

 

จี้พร้อมสร้อยคอน้ำเต้า Fu Lu Collection

 

 

เป็นหนึ่งในเครื่องรางนำโชค ที่สาวๆ สายมูต้องมีติดตัวไว้! เพราะนอกจากใส่เพื่อความสวยงามแล้ว ยังสามารถเสริมใส่เพื่อเสริมพลังงานดีๆ อีกด้วย

 

ความหมายของน้ำเต้า Fu Lu Collection

 

น้ำเต้า ในภาษาจีนเรียกว่า "หูลู่" หรือ "ฝูลู"  สื่อถึงความโชคดี สุขภาพ และอายุยืนยาว ตามความเชื่อโบราณ น้ำเต้ามีคุณสมบัติพิเศษดังนี้

  • ดูดซับพลังงานด้านลบ : เชื่อกันว่าน้ำเต้าสามารถดูดซับพลังงานด้านลบ สิ่งไม่ดี และสิ่งอัปมงคลต่างๆ ช่วยให้ผู้สวมใส่มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต

  • เสริมสิริมงคล : น้ำเต้าเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ ความเจริญรุ่งเรือง และโชคลาภ เชื่อกันว่าช่วยเสริมสิริมงคลให้กับผู้สวมใส่

  • ส่งเสริมสุขภาพ : น้ำเต้าเป็นสัญลักษณ์ของสุขภาพและอายุยืนยาว เชื่อกันว่าช่วยส่งเสริมสุขภาพให้แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ

  • คุ้มครอง : น้ำเต้าเป็นสัญลักษณ์ของความปลอดภัย คุ้มครอง เชื่อกันว่าช่วยให้ผู้สวมใส่แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตราย

Fu Lu  มาจากคำว่า "富禄" ในภาษาจีน  แปลว่า "ความมั่งคั่ง" และ "ความเจริญรุ่งเรือง"  สื่อถึงความปรารถนาดี  ให้ผู้สวมใส่มีโชคลาภ  เงินทองไหลมาเทมา  และประสบความสำเร็จในชีวิต

 

 

ดังนั้น น้ำเต้า Fu Lu Collection  สื่อถึงความปรารถนาดี  ให้ผู้สวมใส่มีโชคลาภ  สุขภาพดี  อายุยืนยาว  เงินทองไหลมาเทมา  และประสบความสำเร็จในชีวิต  เหมาะสำหรับเป็นของขวัญให้กับตัวเองหรือคนพิเศษ

 

ดีไซน์สวย หรูหรา ใครที่กำลังลังเลอยู่น้องของขวัญขอบอกเลยว่ามันต้องมีแล้วน๊าา!! แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีสินค้าอะไรมาป้ายยากันอีก รอติดตามกันด้วยน้า


ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

1,729ครั้ง