ป้ายยานักช้อป! เครื่องประดับคอลเลคชั่น Sweet Princess Collection เอาใจสายหวาน  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การแต่งตัว , ป้ายยานักช้อป ,  Sweet Princess Collection

ป้ายยานักช้อป! Sweet Princess Collection เอาใจสายหวาน  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การแต่งตัว สวัสดีค่ะทุกคน มาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ออโรร่าของเรามีชื่อช่วงพิเศษเอาใจสายช้อปโดยเฉพาะ นั่นคือช่วง ป้ายยานักช้อป! นั่นเอง ใครที่กำลังลังเลสินค้าชิ้นไหน ว่าน่าตำน่าโดนไหม บทความนี้มีคำตอบ! เอาเป็นว่าเราอย่ารอช้า รีบไปดูกันเลยดีกว่า

 

เครื่องประดับคอลเลคชั่น Sweet Princess Collection 

เครื่องประดับเพชรแท้ Sweet Princess Collection เป็นหนึ่งในเครื่องประดับที่สาวๆ สายหวานควรมีติดไว้! ด้วยดีไซน์สุดน่ารัก เพิ่มความวิ้งค์ด้วยความงามจากเพชรแท้ธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาวๆ สายหวานควรมี! เพิ่มความสนุกสนานให้กับการแต่งตัวของสาวๆ ไปอีกระดับ

 

ความหมายของ Sweet Princess ที่หลายคนอาจยังไม่เคยรู้!

 

Sweet Princess ในความหมายสามารถสื่อได้หลายอย่าง ทั้งความอ่อนโยน งดงาม ดั่งเจ้าหญิง ความอ่อนหวาน ลึกลับ น่าค้นหา เอาเป็นว่าเราไปดูความหมายแบบละเอียดกันเลยดีกว่า ไปกันเลย!

ใจดี น่ารัก : "Sweet" มักใช้เพื่ออธิบายถึงบุคคลที่มีนิสัยใจดี อ่อนโยน น่ารัก อ่อนหวาน ใครที่เป็นสาวหวานต้องถูกใจ

สวยงาม : "Princess" มักใช้เพื่ออธิบายถึงผู้หญิงที่มีรูปร่างหน้าตาสวยงาม สง่างามดุจเจ้าหญิง 

Sweet Princess จึงถูกมองว่าเป็นผู้หญิงที่สวยงาม สง่า ราวกับเจ้าหญิง และอ่อนหวาน ในคนเดียวกัน สาวหวานต้องถูกใจความหมายของ Sweet Princess Collection แน่นอนความหมายดีๆ แบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วน๊าาา

 

ก็หมดไปแล้วนะคะกับ ป้ายยานักช้อป! เครื่องประดับคอลเลคชั่น Sweet Princess Collection เอาใจสายหวาน  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การแต่งตัว แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีสินค้าดีๆ อะไรมาป้ายยากันอีก ต้องรอติดตามน๊าา

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

1,406ครั้ง