ทำนาย ทายทัก นิสัยการใช้เงินแบบสุดโดดเด่นของคนทั้ง 7 วัน , ทายนิสัยตามวันเกิด ใช้เงินเก่งสะบัด ไม่สนสิ่งใด,ทายนิสัยการใช้เงิน,ทายนิสัย,ทายการใช้เงิน,ทายใจ,เกมทายใจ

ทำนาย ทายทัก นิสัยการใช้เงินแบบสุดโดดเด่นของคนทั้ง 7 วัน สวัสดีค่ะทุกคนกลับมาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วนะคะ เขาว่ากันว่าคนที่เกิดในแต่ละวันจะมีลักษณะนิสัยการใช้เงินที่แตกต่างกันไป เอาเป็นว่าเรามาลองดูกันดีกว่า ว่าลักษณะนิสัยการใช้เงินสุดโดดเด่น ของคนทั้ง 7 วัน จะเป็นอย่างไรกันบ้าง หากพร้อมแล้วไปดูกันเลย!!

 

ทำนาย ทายทัก นิสัยการใช้เงินแบบสุดโดดเด่นของคนทั้ง 7 วัน

 

วันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์ มีลักษณะนิสัย ใจใหญ่ ใจกว้าง ชอบใช้เงินเลี้ยงดูเพื่อนฝูง เป็นสายเปย์ คุณเป็นคนวางแผนการใช้เงินเก่งมาก บริหารจัดการอย่างดี แต่ในบางครั้งก็เผลอใช้จ่ายจนเกินตัว แต่โดยรวมแล้ว คนที่เกิดในวันอาทิตย์มักไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการเงิน

 

วันจันทร์

คนเกิดวันจันทร์ มีลักษณะนิสัย รู้จักเก็บออม ไม่ค่อยใช้จ่ายฟุ่มเฟือย วางแผนทางการเงินอย่างรัดกุม คิดวิเคราะห์ก่อนจะตัดสินใจซื้อสินค้าหรือของใช้ต่างๆ เสมอ คนที่เกิดในวันนี้มักเป็นคนที่ชอบลงทุนเพื่ออนาคต จึงทำให้คุณแทบจะไม่มีปัญหาเรื่องการเงินมากวนใจคุณเลยค่ะ

 

วันอังคาร

คนเกิดวันอังคาร มีลักษณะนิสัย รอบคอบ ชอบวางแผนการเงิน มีวินัยการออมเงินที่ดี คนที่เกิดในวันนี้เป็นคนที่ใช้เงินอย่างมีเหตุผล พวกเขาจะคิดวิเคราะห์อย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจซื้ออะไร คนวันนี้เป็นคนประหยัด ไม่ชอบใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เก็บออมเก่ง มักมีเป้าหมายทางการเงินที่ชัดเจน มีวินัย รู้จักแบ่งเงินส่วนที่จำเป็น ส่วนที่ออม และส่วนที่ใช้จ่ายเพื่อความสุข

 

วันพุธ

คนเกิดวันพุธ มีลักษณะนิสัย ใช้เงินอย่างสิ้นเปลือง ชอบซื้อของที่ตัวเองชอบโดยที่ไม่คิดอะไร และไม่วางแผนทางการเงิน ไม่เสียดายเงินที่ใช้ไปกับการซื้อของที่ทำให้ตัวเองมีความสุข จึงทำให้คนที่เกิดวันนี้การเงินตึงมืออยู่เสมอ

 

วันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี มีลักษณะนิสัย เป็นคนที่มีระเบียบมาก โดยเฉพาะการใช้เงิน คุณเป็นคนมีเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ทำให้หลายๆ ครั้งคุณเองที่เป็นฝ่ายเดือดร้อนค่ะ

 

วันศุกร์ 

คนเกิดวันศุกร์ มีลักษณะนิสัย เรียกได้ว่าเป็นสายเปย์เลยทีเดียว ชอบซื้อของขวัญให้กับผู้อื่น เป็นคนใช้จ่ายตามอารมณ์ ชอบซื้อของที่อยากได้ ไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง แต่เป็นคนที่ชอบลงทุน มักมองหาโอกาสใหม่ๆ ทางการเงินอยู่เสมอค่ะ

 

วันเสาร์

คนเกิดวันเสาร์ มีลักษณะนิสัย ชอบดูแลคนรอบข้าง จึงทำให้พวกเขามักใช้เงินไปกับการซื้อของขวัญให้ครอบครัว เพื่อนฝูง นอกจากนี้ พวกเขายังเป็นคนชอบทำบุญ จึงมักใช้เงินไปกับการทำบุญหรือบริจาค

 

วันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์ มีลักษณะนิสัย ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง นิสัยนี้ส่งผลต่อการใช้เงินของคนวันอาทิตย์ ที่มักจะขึ้นอยู่กับอารมณ์และความชอบส่วนตัว บางครั้งก็อาจใช้จ่ายฟุ่มเฟือยจนเกินตัว แต่คนวันนี้มีรายได้ดี จึงทำให้ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการเงิน และมักเป็นคนที่วางแผนก่อนใช้จ่าย คนวันอาทิตย์มักจะวางแผนก่อนการใช้จ่ายอยู่เสมอ แต่บางครั้งก็อาจใจใหญ่ ใจร้อน ชอบคิดมาก มุ่งมั่น มีการตั้งเป้าหมายในชีวิต

 

และหากใครเป็นคนที่เก็บเงินไม่อยู่น้องของขวัญขอแนะนำเป็น 2 วิธีออมทองกับออโรร่า มาฝากทุกคน เอาเป็นว่าเราไปดูกันดีกว่าว่ามีวิธีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

 

1.ออมทองกับออโรร่า

จะเก็บเงินในบัญชีหรือเก็บเป็นเงินสดก็เก็บไม่อยู่เงินปลิวตลอด! หยอดกระปุกก็แล้ว แบ่งเงินก็แล้ว ก็เก็บไม่อยู่ ลองหันมาสะสม เม็ดทองคำ แท้ดูสิคะ เก็บอยู่แน่นอน แล้วเม็ดทองคำ คืออะไร? ออมสะสม เม็ดทองคำ เป็นการลงทุนรูปแบบใหม่ ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ สำหรับนักลงทุนที่ชื่นชอบสินทรัพย์ประเภท ทองคำ ปัจจุบันการสะสม เม็ดทองคำ กำลังเป็นที่นิยมสำหรับคนที่มีงบน้อย เนื่องจากสามารถทยอยซื้อเก็บสะสมไว้ได้เรื่อยๆ การออมสะสม เม็ดทองคำ มีข้อดีในเรื่องของปริมาณ ด้วยขนาดที่เล็กและพกพาได้ทำให้คนสามารถทยอยซื้อเก็บสะสมไว้เรื่อยๆ ในราคาที่จับต้องได้อีกด้วยค่ะ

 

2. ซื้อทองคำกับออโรร่า

น้องของขวัญขอแนะนำให้มาซื้อ ทองคำ เท่านั้น สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องประดับทองสักชิ้นที่มีคุณภาพ และได้รับมาตรฐาน รวมถึงมีหน้าร้านมากถึง 260 กว่าสาขาทั่วประเทศ น้องของขวัญขอแนะนำเป็นทองคำจากออโรร่า รับประกันทองแท้ 96.5% จากสมาคมค้าทองคำ มาตรฐานระดับโลก เท่านั้นยังไม่พอ ออโรร่ายังการันตีรับซื้อคืนราคาสูงสุดอีกด้วย ดีขนาดนี้ไม่มีไหวหรอออ  

 

หมดไปแล้วนะคะกับ ทำนาย ทายทัก นิสัยการใช้เงินแบบสุดโดดเด่นของคนทั้ง 7 วัน แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีอะไรดีๆ มาฝากทุกคนอีกรอติดตามกันน๊าา หากใครที่ชื่นชอบบทความแนวนี้ ฝากแชร์ให้น้องของขวัญ เพื่อเป็นกำลังใจด้วยน๊าาา

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

1,757ครั้ง