ดูดวง,เช็คดวง,ปักษ์แรก,เช็คดวงประจำเดือน,ราศีเมษ,ราศีพฤษภ,ราศีเมถุน,ราศีกรกฎ,ราศีสิงห์,ราศีกันย์,ราศีตุลย์,ราศีพิจิก,ราศีธนู,ราศีมังกร,ราศีกุมภ,ดูดวงปักษ์แรก เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 67

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 มิถุนายน 67 มาแล้วค่ะทุกคน กับดวงปักษ์แรกเดือนมิถุนายน ปุ๊ปปั๊ปกลางปี เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก ก็เดินทางกันมาถึงกลางปีแล้วนะคะ เอาเป็นว่าเรามาเช็กกันว่าชีวิตหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น และเราต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง รู้ก่อน เตรียมตัวก่อนไม่สายไปน๊า เรามาเช็กดวงในปักษ์แรกของเดือนมิถุนายนกันดีกว่า ว่าราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!

 

การงาน ในปักษ์นี้ การงานของคุณจะดีขึ้นจากเดิม คุณสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ตามลำดับ มีผู้หลักผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู และคอยมอบโอกาสใหม่ๆ ให้คุณเสมอ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และเติบโตในหน้าที่การงานค่ะ 

 

การเงิน ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์เงินหมุนขาดไปบ้าง แต่ก็มีเงินเข้าจากหลายทาง ควรจัดเรียงความสำคัญ ทำงานที่สามารถสร้างกำไร หากยิ่งขยันยิ่งสามารถได้เงินเยอะค่ะ    

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีรักดี คอยดูแลเอาใจใส่ช่วยเหลือกันอยู่เสมอ มั่นคงทั้งความรัก การเงิน รักสดใสสดชื่นค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรักคนที่ดี มีโอกาสก้าวไปสู่การแต่งงาน พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดี อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ คือ กรอบรูปลูกท้อมงคล ซึ่งจะแสดงถึงสัญลักษณ์ของความเป็นอมตะ และความมั่นคงยืนยาว ที่ว่ากันว่า ลูกท้อ ถือเป็นผลไม้ของเทพพระเจ้า ที่จะช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่องของการเงิน ความมั่งคั่ง ร่ำรวย และการมีสุขภาพร่างกายที่ดี

 

การงาน ในปักษ์นี้ ถือว่าว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เป็นช่วงขาขึ้น หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ได้รับตำแหน่งมั่นคง ก้าวหน้า มีผู้ใหญ่เพื่อนร่วมงานสนับสนุนดี และคุณยังสามารถแก้ไขสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างดีค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ฐานะมั่นคงดีขึ้น มาจากตัวคุณที่สู้ไม่ยอมถอย เด็ดขาด และต้องระวังการจับจ่าย ใช้สอย มีเกณฑ์หมดเงินไปกับการซื้อของออนไลน์ และการท่องเที่ยว พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เตรียมเงินสำรองฉุกเฉินไว้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความรักดี อบอุ่น ดูแลเอาอกเอาใจกันอย่างดี มีโอกาสแต่งงานหมั้นหมายค่ะ

 

สำหรับคนโสด ดวงความรักดี มีคนเข้ามาพอให้หัวใจได้สดใส มีโอกาสพบรักคนใกล้ตัวค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย จะช่วยในการเรียกทรัพย์ ประทานเงิน ประทานทอง และโชคลาภให้แก่ชาวราศีพฤษภ อีกทั้งยังนำพาความสำเร็จมาให้อีกด้วย

 

การงาน คุณมีการวางแผนในการทำงานได้ดี มีการวางแผนการทำงานที่เป็นระบบ ระเบียบมากยิ่งขึ้น การงานมีความมั่นคง งานสำเร็จ ผลงานก้าวหน้า ในบางคนมีความคิดที่อยากจะเปลี่ยนงานใหม่ หรือเริ่มงานใหม่ โปรเจ็กต์ใหม่ๆ ขอให้คุณอดทนรอไปก่อนเพราะยังไม่ถึงเวลาของคุณค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณจะมีโอกาสใหม่ๆ ทางการเงินเข้ามา ได้เงินจากงาน ยิ่งทำมาก ยิ่งได้มาก พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะอาจจะมีรายจ่ายเข้ามาแบบที่ไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ถึงจะสื่อสารกันน้อย แต่ก็มีความเข้าอกเข้าใจกันอย่างดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด ขอให้พักใจไปก่อน ในช่วงนี้โสดแล้วรวย มีคนเข้ามาให้คุณเลือกอยู่ตลอดเวลา ค่อยๆ เลือก อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ สือหลวงพ่อปาน ครอบแก้ว จะช่วยส่งเสริมในด้านของเมตตามหานิยม และมหาอำนาจ ผู้คนรักใคร่ ให้ความเคารพนับถือ มีสติปัญญาที่เฉลียวฉลาด 

 

การงาน ในปักษ์นี้มีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนวิธีการทำงานใหม่ๆ มีโอกาสได้ขยับขยายงาน มีแต่สิ่งดีๆ รอคุณอยู่ ทั้งในเรื่องของการเงิน การทำงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณมีความคล่องตัวดี มีเกณฑ์มั่งคั่ง มั่นคง มีช่องทางการทำเงินใหม่ๆ การเงินเข้าเยอะ ออกเยอะ ใช้จ่ายอย่างไม่ระมัดระวัง ควรทำรายรับ-รายจ่ายไว้ด้วยค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในหลายๆ คู่ อยู่ในช่วงที่กำลังก่อร่างสร้างตัว ต่างคนต่างช่วยเหลือกันและกัน และคุณก็ยังสามารถแบ่งเวลาให้กันได้ เป็นความสัมพันธ์ที่หนักแน่นมากๆ ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรักทางไกล เป็นรักที่มาไวไปไว แบบไม่ทันตั้งตัวมีรักเข้ามาเพราะงานค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ ต่างหูเพชร Infinite Love Collection ช่วยส่งเสริมในเรื่องของความรัก ให้มีความรักที่ราบรื่น และความรักที่ไร้ที่สิ้นสุดเหมือนกับต่างหู Infinite นำความหมายดีๆ ของสัญลักษณ์รูปหัวใจและอินฟินิตี้มารวมกัน มีความหมายดีๆ คูณสองแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณมีเกณฑ์ดีขึ้น ผู้ใหญ่ให้การยอมรับ มีบริวารหรือเพื่อนร่วมงานที่ดี คอยให้ควายช่วยเหลือคุณอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าคุณจะเสนองานอะไรในทิศทางไหนก็จะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก ถือว่าดี พยายามควบคุมการทำงาน มีสติ ปรับเปลี่ยนทัศนคติให้มีวุฒิภาวะที่มากขึ้นค่ะ

 

การเงิน มีสิ่งใหม่หรือเริ่มช่องทางการทำเงินใหม่ๆ มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีเรื่องการเงิน มีโอกาสเข้ามาหลายช่องทางค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้คุณทั้งคู่อาจมีเรื่องของงานเข้ามา ทำให้ไม่มีเวลาไปบ้าง ควรหาเวลาว่างที่ตรงกัน ไปเที่ยวต่างจังหวัด เพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีคนแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบอยู่เสมอ มีโอกาสสละโสด พบรักครั้งใหม่ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ  กรอบรูปม้ามงคล จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเป็นผู้นำ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ดีลงานอะไรก็สมใจปรารถนา อุปสรรคใดที่ผ่านเข้ามาก็สามารถข้ามผ่านได้อย่างง่ายดาย

 

การงาน ในปักษ์นี้ มีงานเข้ามาเยอะ งานหนัก พยายามค่อยๆทยอยทำไปก่อน และใช้ความใจเย็น ตรวจสอบเอกสารให้ละเอียดรอบคอบก่อน เพราะอาจจะมีใครสักคนที่คอยจ้องจะจับผิดคุณอยู่ค่ะ 

 

การเงิน ก่อนจะตัดสินใจซื้ออะไร พยายามคิดให้ดีๆก่อน ก่อนที่จะมานั่งเสียดายทีหลัง ว่าเงินที่เสียไปกับของที่ได้มาไม่คุ้มค่ากัน

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ยังคงมีเรื่องของภาระที่ยังต้องรับผิดชอบร่วมกัน เข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์อยู่ในช่วงที่กำลังก่อร่างสร้างเนื้อสร้างตัว ต่างคนต่างไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่ก็ไปด้วยกันได้ปกติค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้สานสัมพันธ์กับรักครั้งใหม่ที่กำลังจะเข้ามา แต่อาจจะต้องใช้เวลา ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ สร้อยมือปี่เซียะหินมงคลสีเขียว ซึ่ง สีเขียวหยก จะช่วยเสริมถึงความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และยังช่วยเสริมในเรื่องของสุขภาพ ให้แข็งแรง และมีอายุยืน อีกทั้ง ปี่เซียะ จะช่วยเสริมให้มีเงินมีทองใช้ เงินเข้าไม่ขาดมือ ได้รับโชคลาภค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้คุณมีความขยันและทุ่มเทในหน้าที่การงานของคุณ คุณยอมเหนื่อยเพื่อผลตอบรับที่ดี คุณสามารถบริหารเวลาและจัดการวางแผนการทำงานยังไงให้ประสบความสำเร็จได้ดีค่ะ

 

การเงิน ในช่วงนี้คุณมีเงินเข้ามาจากหลายทาง การเงินดี ถึงดีมาก ฐานะมั่นคงขึ้น รายได้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังในเรื่องของการทะเลาะกันในเรื่องไม่เป็นเรื่อง เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ง้องอนใส่กัน หากยังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ หมั่นหันหน้าคุยกัน เพื่อกระชับความสัมพันธ์ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ยิ่งโสดยิ่งรวย จะมีคนใหม่ๆเข้ามาอยากทำความรู้จัก อยากทักทาย ถ้าคุณเปิดใจ ในช่วงปักษ์นี้จะมีคนเข้ามาทำให้คุณชุ่มฉ่ำหัวใจแน่นอนค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีตุลย์ คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Diamond Key Collection หากใคร พกสัญลักษณ์รูปลูกกุญแจ จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการประสบความสำเร็จค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ จะมีโอกาสใหม่ๆเข้ามาให้คุณได้พัฒนาตัวเอง มีคนรักใคร่เอ็นดูและพร้อมที่จะให้โอกาสที่ดีกับคุณ แต่คุณยังมีความคิดกังวลกับความกลัว ด้วยภาระและหน้าที่ที่ได้รับมันสูงขึ้น งานก็จะเยอะขึ้นด้วยเช่นกันค่ะ 

 

การเงิน ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการเปย์คนรักหรือการพักผ่อน เดินทางท่องเที่ยวของตัวเอง การเปย์ตัวเองกับเสื้อผ้าหรือเครื่องแต่งกาย ระวังการถูกหลอกถูกโกงจากคนที่คิดว่าเชื่อถือได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ความรักของคุณและเขาค่อนข้างไปด้วยกันได้ดี มีการดูแลเทคแคร์กันดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ จะมีคนคุยเก่าๆกลับเข้ามาขายขนมจีบแต่ก็มีคนใหม่ๆที่เข้ามาเพื่ออยากเริ่มความสัมพันธ์กับคุณ แต่คุณยังมีความรู้สึกที่ยังกลัวการเริ่มต้นใหม่ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี และหมั่นทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ หลวงปู่ทวด รุ่นมหาบารมีโพธิสัตว์ สีซาติน จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้มีโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณมีงานเยอะพอสมควร ให้ระวังความผิดพลาดไว้ให้ดี การขาดความรอบคอบในการทำงานหรือการสื่อสาร มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยมองคุณอยู่ มีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งค่ะ

 

การเงิน มีโอกาสหาเงินได้หลากหลายช่องทาง ทั้งจากความสามารถของคุณ งานประจำ งานเสริม และโชคลาภค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่ตัดกันไม่ขาดแม้จะมีเรื่องอะไรที่อึดอัดอยู่ในใจก็ตาม ด้วยความรักที่มีให้เขาจนกลายเป็นความผูกพันเกินกว่าจะเลิกรากันได้ หมั่นหันหน้าเข้าหากันเพื่อปรับความเข้าใจ หากยังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ค่ะ 

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสสละโสด หากคุณเป็นคนที่ไม่ปิดกั้นตัวเอง จะมีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกดี พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์เพราะอาจทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ พู่ห้อยหลวงพ่อโต จะช่วยเสริมในเรื่องของเมตตานิยม ผู้คนรักใคร่ และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากโรคภัยทั้งปวง อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการทำมาค้าขายให้เฮงๆ ปังๆ

 

การงาน ในปักษ์นี้คุณก็สามารถจัดการและวางแผนในการทำงานได้ดี เพราะใส่ใจและมีไหวพริบดี ไม่ว่างานจะเข้ามารูปแบบไหนคุณก็สามารถรับมือได้ ในบางคนมีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนต่ำแหน่ง หรือได้รับมอบหมายงานใหญ่ๆ ค่ะ

 

การเงิน ในช่วงแรกอาจจะติดขัดไปบ้าง อย่าพึ่งไว้ใจให้ใครหยิบยืม เพราะมีโอกาสถูกหลอก ถูกโกงสูงมากค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ถือว่า เป็นช่วงที่เริ่มทำความเข้าใจในความแตกต่างของแต่ละฝ่าย และถ้าช่วงนี้ใครมีแพลนจะมีบุตรก็จะได้สมใจหวังค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้หากคุณอยากจะรักใคร คุณดูที่ความเหมาะสมมากกว่าความรัก มีคนเข้ามาหาคุณเยอะมาก จนคุณเองนั้นเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ อย่าพึ่งรีบร้อน เพราะอาจทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ กำไลปี่เซียะ จะช่วยในเรื่องของการเงิน และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล จะสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงอีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณมีความมั่นคง แต่งานค่อนข้างเยอะ ให้ระวังในเรื่องของการสื่อสาร ที่อาจทำให้งานของคุณเกิดความผิดพลาดได้ ควรมีสติเสมอค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินดี มีความมั่นคง ผลประกอบการต่างๆ ดี มีเงินใช้สอยไม่ขาดมือ ช่วงกลางเดือนคุณมีภาระเยอะอยู่ แต่คุณก็สามารถจัดการกับค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้อย่างดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ หมั่นใส่ใจและสนใจกันให้มากกว่านี้ ควรระวังในเรื่องของคำพูดหรือการเจรจาสื่อสารที่ไม่เข้าใจกันค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้สละโสด ช่วงนี้ขอแนะนำให้คุณพยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะมันอาจจะทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ พระผงหลวงพ่อโสธรหยดน้ำ จังหวัดฉะเชิงเทรา จะช่วยเสริมในเรื่องของความเมตตา และยังช่วยปกป้องภัยอันตรายทั้งหลายทั้งปวงให้แคล้วคลาด ปลอดภัย

 

การงาน ในปักษ์นี้ การงานดี มีงานเรื่อยๆ ในบางคนมีโอกาสได้เริ่มทำธุรกิจใหม่ๆ การงานของคุณค่อนข้างโดดเด่น เป็นที่น่าจับตามองของหัวหน้างานคุณ หากกำลังมีโปรเจกต์งาน หรือได้รับมอบหมายให้ทำงานอะไร คุณก็สามารถจัดการกับงานที่ได้รับมอบหมายได้ดีค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินคล่องตัวดี มีความมั่นคง ควรระวังการลงทุน มีหนี้เกินตัว เพราะมีคนชักชวนให้กู้ หรือหลอกไปลงทุน อย่าเชื่อใจใครง่ายๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ความสัมพันธ์ราบรื่นดีค่ะ อาจจะละเลยความรู้สึกกันไปบ้าง แต่ทั้งสองก็ยังใส่ใจดูแลกันอย่างดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนที่มีเสน่ห์มากๆ หน้าตาดี เข้ามาอยากทำความรู้จักกับคุณมากขึ้น ให้ระวังคนที่เข้ามา อาจจะมีเรื่องอะไรบางอย่างที่เขาทำให้คุณได้เจ็บปวดใจ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

แนะนำ  เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือจี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Dream Catcher Collection ชาวราศีมีนเป็นคนที่ชอบเพ้อฝันหรือและเป็นคนที่มีจินตนาการ การพกเครื่องรางหรือตาข่ายดักฝันจะช่วยทำให้ชาวราศีมีนมีชีวิตชีวามากขึ้น มีจิตใจแจ่มใส และให้ความรู้สึกสงบ ช่วยขับไล่สิ่งที่ไม่ดีออกไป

 

และคำทำนายปักษ์แรกของเดือนมิถุนายน ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีต้อนรับครึ่งปี 2567 กันไปเลยใช่ไหมเอ่ยย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง

7,076ครั้ง