ดูดวง,เช็คดวง,ปักษ์แรก,เช็คดวงประจำเดือน,ราศีเมษ,ราศีพฤษภ,ราศีเมถุน,ราศีกรกฎ,ราศีสิงห์,ราศีกันย์,ราศีตุลย์,ราศีพิจิก,ราศีธนู,ราศีมังกร,ราศีกุมภ,ดูดวงปักษ์หลัง เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 67

เช็กดวงปักษ์หลัง เดือนมิถุนายน ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 มิถุนายน 67 มาแล้วค่ะทุกคน กับดวงปักษ์หลังเดือนมิถุนายน ปุ๊ปปั๊ปกลางปี เวลาผ่านไปไวสุดๆ แบบไม่ทันตั้งตัว เอาเป็นว่าเรามาเช็กกันว่าชีวิตหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น และเราต้องเตรียมตัวอะไรบ้าง รู้ก่อน เตรียมตัวก่อนไม่สายไปน๊า เรามาเช็กดวงในปักษ์หลังของเดือนมิถุนายนกันดีกว่า ว่าราศีไหนมีข้อควรระวังอะไรบ้าง ถ้าหากพร้อมกันแล้ว ไปดูกันเลยค่าา!

 

การงาน ในปักษ์นี้ ให้ระวังในเรื่องของความใจร้อนในการทำงาน เพราะอาจจะทำให้เกิดความผิดพลาดได้ และส่งผลกระทบต่อการทำงานของคุณได้ และมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และเติบโตในหน้าที่การงานค่ะ 

 

การเงิน ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์เงินหมุนขาดไปบ้าง การเงินยังไม่ค่อยคล่องตัวดีสักเท่าไหร่ อาจจะทำให้ตึงมือไปบ้าง เพราะมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินไปกับการซ่อมแซมบ้าน หรือรถค่ะ    

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อาจจะมีเรื่องของบุคคลที่สามที่จะเข้ามามีอิทธิพลในความสัมพันธ์ รวมถึงเรื่องความหึงหวงที่มีต่อกัน จนทำให้ฝ่ายหนึ่งรู้สึกอึดอัด พยายามปรับความเข้าใจกันให้มากๆ เปิดใจคุยกันตรงๆ ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ คือ พระสีวลีสีทอง ช่วยเสริมสิริมงคลให้กับผู้ที่บูชา ร่ำรวย มีเงินไหลเข้ามาไม่ติดขัด บันดาลโชคลาภ เงินไหลมาเทมาค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ ถือว่าว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คุณยังมีความคิดที่เหมือนยังมีความลังเลใจที่จะอยู่ต่อหรือเดินหน้า จะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา แต่คุณก็สามารถประคับประคองงานต่างๆ ได้ดีค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้มีตึงมือบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำให้เกิดความติดขัดสักเท่าไหร่ จะมีโอกาสในเรื่องของงานและเงิน การจ้างงานเพิ่มเติมเข้ามาค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในบางคู่จะมีเรื่องของความกังวลใจในการพัฒนาความสัมพันธ์รูปแบบครอบครัว หรือเกิดความไม่มั่นใจในความสัมพันธ์ ว่าที่เป็นอยู่นั้นมั่นคงดีหรือเปล่าค่ะ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา อาจจะเป็นคนไกล หรือชาวต่างชาติเลยก็ว่าได้ ดวงความรักดี มีคนเข้ามาพอให้หัวใจได้สดใส มีโอกาสพบรักคนใกล้ตัวค่ะ

 

สุขภาพ  สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ พระผงหลวงพ่อโสธรหยดน้ำ จังหวัดฉะเชิงเทรา จะช่วยเสริมในเรื่องของความเมตตา และยังช่วยปกป้องภัยอันตรายทั้งหลายทั้งปวงให้แคล้วคลาด ปลอดภัย

 

การงาน คุณมีความรู้สึกที่อยากจะขยับขยายหรือโยกย้ายงานใหม่ พยายามใช้สติคิดไตร่ตรองให้มากๆ ใจเย็นๆ ก่อนตัดสินใจอะไร ให้ระวังในเรื่องของความใจร้อนในการทำงาน เพราะอาจจะทำให้เกิดความผิดพลาดได้ค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้มีเกณฑ์จะได้ลงทุนอะไรบางอย่างเพิ่มเติม และต้องใช้เงินก้อน รวมไปถึงการโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์เริ่มกลับมาสนใจกันมากขึ้น ให้เวลากันและกันมากขึ้น มีการปรับความเข้าใจ และใช้ช่วงเวลาที่ดีต่อกันค่ะ

 

สำหรับคนโสด ขอให้พักใจไปก่อน ในช่วงนี้โสดแล้วรวย มีคนเข้ามาให้คุณเลือกอยู่ตลอดเวลา ค่อยๆ เลือก อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน คือ กำไลปี่เซียะ จะช่วยในเรื่องของการเงิน และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล จะสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงอีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี มีสติและสมาธิที่ดีขึ้น มีความมั่นใจในการผลิตผลงานมากขึ้น คุณได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการทำงาน ในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้คุณต้องหนักใจ และปวดหัวอยู่บ้างค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินของคุณมีความคล่องตัวดี ถึงดีมาก มีเกณฑ์มั่งคั่ง มั่นคง มีช่องทางการทำเงินใหม่ๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ บรรยากาศอยู่ในความเร่งรีบหรือใจร้อน หากฝ่ายหนึ่ง ฝ่ายใด มีความใจเย็น ปัญหาอุปสรรคต่างๆ จะผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรักทางไกล เป็นรักที่มาไวไปไว แบบไม่ทันตั้งตัวมีรักเข้ามาเพราะงานค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ พู่ห้อยหลวงพ่อโต จะช่วยเสริมในเรื่องของเมตตานิยม ผู้คนรักใคร่ และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากโรคภัยทั้งปวง อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการทำมาค้าขายให้เฮงๆ ปังๆ

 

การงาน ในปักษ์นี้คุณเป็นคนเก่ง และฉลาด พร้อมลุยในทุกสถานการณ์ คุณสามารถแก้ไขปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามาได้ดี แต่พยายามจัดสมดุลระหว่างการงานและการใช้ชีวิตของคุณให้ดี อย่าเครียดมากเกินไปค่ะ

 

การเงิน ยังคล่องตัวดี ไม่ได้มีปัญหา จะมีเงินใหม่ๆ เข้ามามาก แต่ก็มีเรื่องให้ต้องใช้ออกไปทันที พยายามจัดการรายรับที่มีให้ดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อาจจะมีเรื่องที่ทำให้คุณทั้งคู่ต้องร่วมกันตัดสินใจ อาจจะเป็นเรื่องของอนาคต หรือการตัดสินใจอะไรบางอย่างที่ไม่สามารถคิดหรือตัดสินใจคนเดียวได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คุณยังมีความรู้สึกที่อยากจะอยู่คนเดียว ไม่อยากเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ กับใครสักเท่าไหร่ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ  กรอบรูปม้ามงคล จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเป็นผู้นำ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ดีลงานอะไรก็สมใจปรารถนา อุปสรรคใดที่ผ่านเข้ามาก็สามารถข้ามผ่านได้อย่างง่ายดาย

 

การงาน ในปักษ์นี้จะมีโอกาสดีๆ เข้ามา มีเกณฑ์จะได้รับมอบหมายงานใหญ่ๆ หรือโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ที่ต้องอาศัยความรับผิดชอบที่สูงขึ้นกว่าเดิม คุณสามารถวางแผนและจัดการกับงานที่มีได้ดีค่ะ 

 

การเงิน คล่องตัวดี มีเกณฑ์จะได้เงินก้อน จากการร่วมหุ้นร่วมทุน หรือจากการลงทุน อาจจะเป็นเงินปันผลต่างๆ หรือการได้รับโอกาสทางการเงินจากผู้หลักผู้ใหญ่หรือคนใกล้ชิดค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ความสัมพันธ์ในช่วงนี้ ไปกันได้ด้วยดี มีการใช้เวลาที่ดีร่วมกัน ต่างคนต่างให้ความสำคัญ และให้เกียรติซึ่งกันและกันค่ะ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา ที่แอบชอบคุณอยู่ด้วย คุณจะได้รับการดูและเทคแคร์ที่ดีเลยเชียว แต่อาจจะต้องใช้เวลา ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Diamond Key Collection หากใคร พกสัญลักษณ์รูปลูกกุญแจ จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการประสบความสำเร็จค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้คุณมีโอกาสจะได้พบกับความสำเร็จ มีผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู และมีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น คุณมีครอบครัวที่ดี พร้อมให้ความช่วยเหลือและซัพพอร์ตคุณอยู่ตลอดเวลาค่ะ

 

การเงิน ในช่วงนี้คุณมีเงินเข้ามาจากหลายทาง การเงินดี ถึงดีมาก ฐานะมั่นคงขึ้น รายได้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี หมั่นทำรายรับ-รายจ่าย เพื่อไม่ให้การเงินติดขัดค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ให้ระวังในเรื่องของมือที่สามหรือความรักซ้อนที่อาจจะเข้ามาเป็นปัญหาในความสัมพันธ์ และให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ คำพูดคำจาที่อาจจะทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ยิ่งโสดยิ่งรวย แต่ถ้าหากคุณเปิดใจ ในช่วงปักษ์นี้จะมีคนเข้ามาทำให้คุณฉุ่มฉ่ำหัวใจแน่นอนค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววันค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีตุลย์ คือ หลวงปู่ทวด รุ่นมหาบารมีโพธิสัตว์ สีซาติน จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งยังช่วยให้มีโชคลาภอีกด้วยค่ะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี คุณมีความพยายามที่จะประคับประคองงานที่มีให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ใช้สติในการทำงาน เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดใดๆ หรือให้เกิดความผิดพลาดที่น้อยที่สุด จะมีโอกาสใหม่ๆเข้ามาให้คุณได้พัฒนาตัวเอง มีคนรักใคร่เอ็นดูและพร้อมที่จะให้โอกาสที่ดีกับคุณค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับเดินทางท่องเที่ยวของตัวเอง การเปย์ตัวเองกับเสื้อผ้าหรือเครื่องแต่งกาย ระวังการถูกหลอกถูกโกงจากคนที่คิดว่าเชื่อถือได้ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ความรักของคุณและเขาค่อนข้างไปด้วยกันได้ดี มีการดูแลเทคแคร์กันดีค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ คุณมีความรู้สึกที่ยังไม่อยากเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครสักเท่าไหร่ แต่ไม่ใช่ว่าไม่มีคนเข้ามานะ มีคนใหม่ๆ เข้ามาให้คุณได้ทำความรู้จักอยู่ตลอดค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี และหมั่นทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ

แนะนำ เพิ่มเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก คือ ต่างหูเพชร Infinite Love Collection ช่วยส่งเสริมในเรื่องของความรัก ให้มีความรักที่ราบรื่น และความรักที่ไร้ที่สิ้นสุดเหมือนกับต่างหู Infinite นำความหมายดีๆ ของสัญลักษณ์รูปหัวใจและอินฟินิตี้มารวมกัน มีความหมายดีๆ คูณสองแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณมีงานเยอะพอสมควร ให้ระวังความผิดพลาดไว้ให้ดี มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นโปรเจ็กต์ใหม่ อาจจะเป็นงานใหม่ หรือธุรกิจใหม่ค่ะ

 

การเงิน จะมีเงินใหม่ๆ เข้ามา เข้ามาเยอะ และอาจจะเข้ามามากกว่าหนึ่งทาง พยายามจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี เซฟเงินที่มีให้ดี มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการท่องเที่ยวหรือการเดินทางไปในสถานที่ต่างๆ ค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์เข้าอกเข้าใจกันดี ดูแลเอาใจใส่กันดี คอยซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน ช่วยเหลือกันในทุกๆ เรื่องค่ะ 

 

สำหรับคนโสด มีโอกาสสละโสด หากคุณเป็นคนที่ไม่ปิดกั้นตัวเอง จะมีคนเข้ามาทำให้คุณรู้สึกดี มีคนเข้ามาขายขนมจีบคุณพอสมควร พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าพึ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์เพราะอาจทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่เจ็บป่วยจะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ สือหลวงพ่อปาน ครอบแก้ว จะช่วยส่งเสริมในด้านของเมตตามหานิยม และมหาอำนาจ ผู้คนรักใคร่ ให้ความเคารพนับถือ มีสติปัญญาที่เฉลียวฉลาด 

 

การงาน ในปักษ์นี้คุณก็สามารถจัดการและวางแผนในการทำงานได้ดี มีโอกาสได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ อาจจะเป็นงานใหม่ ธุรกิจใหม่ หรือโปรเจ็กต์ใหม่ๆ และจะได้ทำงานในสิ่งที่ชอบ คุณมีความคิดดี ไอเดียดี สามารถสร้างสรรค์ผลออกมาได้ดีค่ะ

 

การเงิน ในช่วงแรกอาจจะติดขัดไปบ้าง อย่าพึ่งไว้ใจให้ใครหยิบยืม เพราะมีโอกาสถูกหลอก ถูกโกงสูงมาก พยายามบริหารจัดการเงินของคุณให้ดีๆ เพราะอาจมีเรื่องของค่าใช้จ่ายเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ถือว่า เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ลงตัว รักเอยเตยหอมสุดๆ และถ้าช่วงนี้ใครมีแพลนจะมีบุตรก็จะได้สมใจหวังค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีคนเข้ามาหาคุณเยอะมาก จนคุณเองนั้นเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ อย่าพึ่งรีบร้อน เพราะอาจทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ ร่างกายแข็งแรงดี และพยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ค่ะ 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมังกร คือ กรอบรูปลูกท้อมงคล ซึ่งจะแสดงถึงสัญลักษณ์ของความเป็นอมตะ และความมั่นคงยืนยาว ที่ว่ากันว่า ลูกท้อ ถือเป็นผลไม้ของเทพพระเจ้า ที่จะช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่องของการเงิน ความมั่งคั่ง ร่ำรวย และการมีสุขภาพร่างกายที่ดี

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานของคุณมีความมั่นคง เริ่มดีขึ้น สิ่งที่คอยกดดันคุรจะเริ่มหมดไป ให้ระวังในเรื่องของการสื่อสาร ที่อาจทำให้งานของคุณเกิดความผิดพลาดได้ ควรมีสติเสมอ ใครที่กำลังมองหางานใหม่มีโอกาสได้ดั่งใจหวังค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้ การเงินดี มีความมั่นคง มีเงินใช้สอยไม่ขาดมือ ถึงจะมีภาระเข้ามาเยอะ แต่คุณก็สามารถจัดการกับค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้อย่างดีค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ควรระวังในเรื่องของคำพูดหรือการเจรจาสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน อาจทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้สละโสด ช่วงนี้ขอแนะนำให้คุณพยายามดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะมันอาจจะทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

สุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ใครที่ป่วยอยู่จะหายในเร็ววัน

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีกุมภ์ คือ เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย จะช่วยในการเรียกทรัพย์ ประทานเงิน ประทานทอง และโชคลาภให้แก่ชาวราศีพฤษภ อีกทั้งยังนำพาความสำเร็จมาให้อีกด้วย

 

การงาน ในปักษ์นี้การงานดี มีงานเรื่อยๆ ในบางคนมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้เริ่มทำธุรกิจใหม่ๆ การงานของคุณค่อนข้างโดดเด่น เป็นที่น่าจับตามองของหัวหน้างานคุณค่ะ

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินคล่องตัวดี มีความมั่นคง พยายามบริหารจัดการเงินให้ดีๆ เพราะมีโอกาสที่จะทำให้การเงินตึงมือไปบ้างค่ะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างไปด้วยกันได้ดี มีการใช้เวลาที่ดีร่วมกัน ต่างคนต่างหาเวลาว่างให้ได้อยู่ด้วยกันค่ะ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนที่มีเสน่ห์มากๆ หน้าตาดี เข้ามาอยากทำความรู้จักกับคุณมากขึ้น ให้ระวังคนที่เข้ามา เพราะเขาอาจจะเข้ามาเพียงแค่หวังผลประโยชน์จากคุณเพียงเท่านั้นค่ะ

 

สุขภาพ ให้ระมัดระวังในของอาการปวดคอ บ่า ไหล่ หรือออฟฟิศซินโดรมค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือจี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Dream Catcher Collection ชาวราศีมีนเป็นคนที่ชอบเพ้อฝันหรือและเป็นคนที่มีจิตนาการ การพกเครื่องรางหรือตาข่ายดักฝันจะช่วยทำให้ชาวราศีมีนมีชีวิตชีวามากขึ้น มีจิตใจแจ่มใส และให้ความรู้สึกสงบ ช่วยขับไล่สิ่งที่ไม่ดีออกไป

 

และคำทำนายปักษ์หลังของเดือนมิถุนายน ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีต้อนรับครึ่งปี 2567 กันไปเลยใช่ไหมเอ่ยย แต่ถ้าใครดวงไม่ดีก็ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง
 

5,912ครั้ง