รวม เครื่องประดับเพชร สายมู สื่อความหมายดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด , เครื่องประดับสายมู , ออโรร่า ,ป้ายยาเครื่องประดับ , เครื่องประดับออโรร่า

รวม เครื่องประดับเพชร สายมู สื่อความหมายดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด สวัสดีค่ะทุกคน มาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ออโรร่าของเรามีชื่อช่วงพิเศษเอาใจสายช้อปโดยเฉพาะ นั่นคือช่วง ป้ายยานักช้อป! นั่นเอง ใครที่กำลังลังเลสินค้าชิ้นไหน ว่าน่าตำน่าโดนไหม บทความนี้มีคำตอบ! เอาเป็นว่าเราอย่ารอช้า รีบไปดูกันเลยดีกว่า

 

รวม เครื่องประดับเพชร สายมู สื่อความหมายดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด

 

1.The Miracle Mill Collection

จี้กังหันเพชรแท้ จากวัดแชกงหมิว ช่วยดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามา เงินทองไหลมาเทมา พัดพาสิ่งไม่ดีออกจากชีวิต

 

2.Hamsa Hand Collection

เปรียบเสมือนพระหัตถ์ของพระเจ้าที่จะช่วยปกป้องคุ้มครองจากภัยอันตราย และจะนำพาความสุข โชคลาภ มาให้แก่ผู้ที่สวมใส่อีกด้วย

 

3.Clover Collection

ใบไม้แห่งความโชคดี หมายถึงความหวัง ความเชื่อมั่นและศรัทธาความรัก ความโชคดี สายหวานควรมีติดไว้! ด้วยดีไซน์สุดน่ารัก เพิ่มความวิ้งค์ด้วยความงามจากเพชรแท้ธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาวๆ สายหวานควรมี!

 

4.Hope Collection

ใบมะกอง เป็นสัญลักษณ์แห่งชัยชนะ ช่วยให้คุณพบกับชัยชนะ หรือทำให้ประสบความสำเร็จดั่งใจหวัง และยังช่วยนำพาแต่สิ่งดีๆ เข้ามาอีกด้วย เป็นหนึ่งในเครื่องประดับที่สาวๆ สายหวานควรมีติดไว้! ด้วยดีไซน์สุดน่ารัก เพิ่มความวิ้งค์ด้วยความงามจากเพชรแท้ธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาวๆ สายหวานควรมี! เพิ่มความสนุกสนานให้กับการแต่งตัวของสาวๆ ไปอีกระดับ

 

ความหมายดีๆ แบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วน๊าา ก็หมดไปแล้วนะคะกับ รวม เครื่องประดับเพชร สายมู สื่อความหมายดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีสินค้าดีๆ อะไรมาป้ายยากันอีก ต้องรอติดตามน๊าา

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

2,361ครั้ง