4 คอลเลคชั่น เครื่องประดับเพชร เพิ่มเสน่ห์ให้ดูดี มีระดับ ฉบับลูกคุณหนู , เครื่องประดับเพชร , ป้ายยาออโร่า , ป้ายยาเครื่องประดับ , เครื่องประดับมินิมอล

4 คอลเลคชั่น เครื่องประดับเพชร เพิ่มเสน่ห์ให้ดูดี มีระดับ ฉบับลูกคุณหนู สวัสดีค่ะทุกคน มาเจอกับน้องของขวัญกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ออโรร่าของเรามีชื่อช่วงพิเศษเอาใจสายช้อปโดยเฉพาะ นั่นคือช่วง ป้ายยานักช้อป! นั่นเอง ใครที่กำลังลังเลสินค้าชิ้นไหน ว่าน่าตำน่าโดนไหม บทความนี้มีคำตอบ! เอาเป็นว่าเราอย่ารอช้า รีบไปดูกันเลยดีกว่า

 

4 คอลเลคชั่น เครื่องประดับเพชร เพิ่มเสน่ห์ให้ดูดี มีระดับ

4 คอลเลคชั่น เครื่องประดับเพชร เพิ่มเสน่ห์ให้ดูดี มีระดับ ฉบับลูกคุณหนู , เครื่องประดับเพชร , ป้ายยาออโร่า , ป้ายยาเครื่องประดับ , เครื่องประดับมินิมอล

 

1.Fulu Collection

คอลเลกชันพิเศษ “Fú Lù Collection” เซตเครื่องประดับน้ำเต้า หรือที่คนจีนเรียกกันว่าหูลู่ หรือฝูลู ตัวเรือนประดับด้วยเพชรแท้ธรรมชาติน้ำงาม กับความหมายที่แฝงไปด้วยสิ่งดีๆ อย่างไม่มีที่สิ้นสุด 

ความหมายของน้ำเต้า น้ำเต้า เป็นพืชล้มลุกที่มีความสำคัญทางวัฒนธรรมและความเชื่อมายาวนาน โดยเฉพาะในแถบเอเชียตะวันออก  ด้วยรูปทรงที่อวบอ้วน ลักษณะคล้ายเลขแปด ซึ่งเป็นเลขมงคล มีความหมายที่ดีดังนี้ ความมั่งคั่ง ร่ำรวย เชื่อกันว่าเป็นสัญลักษณ์ของเงินทองไหลมาเทมา โชคลาภ และความร่ำรวย

 

2.Sweet Bow Collection

Sweet Bow เป็นหนึ่งในเครื่องประดับที่สาวๆ สายหวานควรมีติดไว้! ด้วยดีไซน์สุดน่ารัก เพิ่มความวิ้งค์ด้วยความงามจากเพชรแท้ธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาวๆ สายแฟ ควรมี! เพิ่มความสนุกสนานให้กับการแต่งตัวของสาวๆ ไปอีกระดับ

 

3.Versier Collection

Versier เป็นภาษาดัตซ์ ที่มีความหมายถึงการตกแต่งประดับประดาให้ดูสวยงาม จึงเป็นที่มาของแหวนเพชร Versier Collection ที่จะช่วยเสริมเสน่ห์และความโดดเด่นชวนมองให้กับผู้ที่สวมใส่ มีรายละเอียดเล็กๆ ให้ดูน่ารักด้วยหัวใจน้อย ทั้ง 4 ดวง รับรองว่าคุ้มค่าแก่การครอบครองหรือมอบเป็นของขวัญที่แสนพิเศษให้กับคนสำคัญก็ได้อีกด้วย รับรองว่าผู้ที่ได้รับต้องถูกใจอย่างแน่นอนค่ะ ใครที่เป็นสายชอบความเรียบง่าย ขอบอกเลยว่าแหวนวงนี้ตอบโจทย์ลูกค้าแบบสุดๆ เลยค่า

 

4.Harmony of Flowers Collection

จี้พร้อมสร้อยคอ Harmony of Flowers Collection คอลเลคชั่นดีไซน์รูปทรงเปรียบเสมือนดอกไม้ที่มีความเรียบหรู ดูแพง สวยสง่า น่าหลงใหล ถ่ายทอดถึงความรักที่บริสุทธิ์ สามารถซื้อเป็นของขวัญให้กับคนที่เรารัก หรือคนพิเศษได้อีกด้วย ดีไซน์ดี น่ารักน่าโดนใจขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วน้า แล้วใครที่กำลังลังเลอยู่น้องของขวัญขอบอกว่ามันต้องมีน๊าาา 

 

ก็หมดไปแล้วนะคะกับ 4 คอลเลคชั่น เครื่องประดับเพชร เพิ่มเสน่ห์ให้ดูดี มีระดับ ฉบับลูกคุณหนู แล้วครั้งหน้าน้องของขวัญจะมีสินค้าดีๆ อะไรมาป้ายยากันอีก ต้องรอติดตามน๊าา

 


ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

2,239ครั้ง