ของขวัญวันรับปริญญา

 

รวม ของขวัญวันรับปริญญา ถูกใจบัณฑิตใหม่แน่นอน! ในช่วงเทศกาลรับปริญญาแบบนี้ ใครกำลังมองหาของขวัญไปมอบให้กับเพื่อน คนรัก หรือคนสำคัญ อยู่ล่ะก็... มองมาตรงนี้ ออโรร่า มีให้เลือกชมมากมาย สมัยนี้แค่ช่อดอกไม้แสดงความยินดีมันไม่พอ ต้องจัดเต็มมากกว่านั้น เชิญเข้ามาเลือกช็อปได้เลยค่ะ

 

นอกจากตุ๊กตา ช่อดอกไม้ หรือเงินสด ทองคำ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ในปัจจุบันผู้คนนิยมมอบให้กับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

 

1. ทองแผ่น ของขวัญธรรมดา ที่สุดแสนพิเศษ ถือเป็นของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่า ที่เราสามารถเก็บสะสมหรือเก็บเพื่อลงทุนในอนาคตได้ และยังถือเป็นเงินขวัญถุงให้กับบัณฑิตได้อีกด้วย

 

ของขวัญรับปริญญา

 

2. ทองแผ่นเลเซอร์ ฝากความทรงจำดีๆ ที่เคยมี ไม่ว่าจะกับเพื่อน หรือกับตัวเอง ถ่ายทอดลงบน ทองแผ่นเลเซอร์ แบบไม่ซ้ำใคร และมีแค่แผ่นเดียวบนโลก เพื่อสร้างคุณค่า และความประทับใจให้กับบัณฑิตใหม่ นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกพิมพ์รูปภาพหรือลวดลายต่างๆ พร้อมกับข้อความสุดพิเศษที่คุณสามารถกำหนดได้เองอีกด้วย

 

ของขวัญรับปริญญา

 

3. ทองรูปพรรณ แค่ขึ้นชื่อว่าทอง ก็มีแต่คนอยากได้กันทั้งนั้น และทองรูปพรรณ ก็ถือเป็นอีกของขวัญที่ญาติผู้ใหญ่ เลือกมอบให้กับบัณฑิตหน้าใหม่ในวันรับปริญญา เพราะเชื่อกันว่า ทองคำเป็นสิ่งของที่มีค่า สื่อความหมายถึง การอวยพรให้มั่งมี มั่งคั่ง และพบเจอแต่สิ่งดีๆ ค่ะ

 

ของขวัญรับปริญญา

 

4. กำไลหัวใจเดซี่สีชมพู ของขวัญสุดน่ารัก ที่ผลิตจากทองคำแท้ และยังเป็นอีกหนึ่งในเครื่องรางนำโชค ที่สาวๆ สายมูควรมีติดตัวไว้ นอกจากใส่เพื่อความสวยงามแล้ว ยังสามารถเป็นเครื่องรางนำโชคในเรื่องของความรักได้อีกด้วย 

ของขวัญรับปริญญา


5. จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ ผู้หญิงกับเพชรเป็นของคู่กัน และใครที่กำลังมองหาของขวัญสักชิ้น เพื่อมอบให้กับบัณฑิตใหม่ในวันรับปริญญา สร้อยคอ Lucky Collection 2 style in 1 ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ สื่อถึงการอวยพรให้โชคดี และพบเจอแต่สิ่งดีๆ เมื่อพลิกอีกด้านของสร้อบคอ จะมีพลอยทับทิมสีแดงสวย ประดับอยู่ จะช่วยเสริมดวงในเรื่องของความรัก ความเมตตา และความกล้าหาญค่ะ

 

ของขวัญรับปริญญา

 

6. สร้อยข้อมือมุกแท้ ถือเป็นของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่าอีกชิ้น สำหรับบัณฑิตสาวป้ายแดง แน่นอนค่ะว่า เครื่องประดับ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สาวๆ ขาดไม่ได้ กับการเพิ่มเสน่ห์ให้กับเธอ วันนี้แอดมินเลยขอเสนอ สร้อยข้อมือมุกแท้ Bright Pearl ของขวัญชิ้นพิเศษ แห่งท้องทะเลที่ล้ำค่า ช่วยเสริมในเรื่องของพลังงานโชคลาภที่ดี และยังมีดีไซน์ที่น่ารักไม่ซ้ำใครอีกด้วยค่ะ

 

ของขวัญรับปริญญา

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ ไอเดียของขวัญวันรับปริญญา ถูกใจบัณฑิตใหม่แน่นอน! บอกเลยว่าในยุคนี้ อะไรที่สามารถนำไปต่อยอดในอนาคตได้ ไม่ว่าจะเป็นการสะสมทองคำ หรือลงทุนทองคำ ถือเป็นสิ่งที่ดี และได้ประโยชน์กับตัวเราที่สุด จากของขวัญธรรมดาๆ มาเป็นของขวัญที่ทำคุณค่าให้กับเราในวันข้างหน้าค่ะ นอกจากเป็นของขวัญที่มีคุณค่าทางราคาแล้ว ยังเป็นของขวัญที่มีคุณค่าทางจิตใจด้วยนะคะ

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง 

55ครั้ง