AURORA ร่วมแชร์ประสบการณ์ในงาน “เทศกาล BANGKOK JEWELRY WEEK 2024 by GIT”
เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา คุณอนิพัทย์ ศรีรุ่งธรรม CHIEF MARKETING OFFICER บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) ได้รับเกียรติเป็นตัวแทนผู้ประกอบการ ร่วมแชร์ประสบการณ์และกลยุทธ์การทำธุรกิจให้มีการเติบโตอย่างยั่งยืน ในงาน “เทศกาล BANGKOK JEWELRY WEEK 2024 by GIT” งานพัฒนาต่อยอดเครื่องประดับเพื่อการท่องเที่ยวชุมชนเก่าแก่เชิงสร้างสรรค์บนถนนสายอัญมณีและเครื่องประดับในกรุงเทพมหานคร (บางรัก สัมพันธวงศ์ พระนคร) ภายใต้โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์และวัฒนธรรม ธีม “ปลุกยักษ์” จัดโดย สถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ GIT ร่วมกับ หน่วยงานภาครัฐและเอกชนสถาบันการศึกษา และภาคีเครือข่ายในถนนสายอัญมณีและเครื่องประดับ ในพื้นที่บางรัก สัมพันธวงศ์ และพระนคร ณ Jewell Hall ชั้น 2 ศูนย์การค้าจิวเวลรี่เทรดเซ็นเตอร์
โดยในการเสวนา คุณอนิพัทย์ ศรีรุ่งธรรม ได้กล่าวถึง ประวัติความเป็นมาของ ห้างเพชรทอง ออโรร่า จากธุรกิจกงสี สู่ความความสำเร็จจนเป็นห้างทองที่มีสาขาครอบคลุมทั่วไทย การนำพาห้างเพชรของออโรร่า จากห้างทองตู้แดงสู่ร้านทองแรกในตลาดหุ้นไทย รวมถึงการส่งต่อกิจการธุรกิจของครอบครัว การริเริ่มในการเปลี่ยนธุรกิจสู่การขายทองออนไลน์ และเส้นทางสร้างความสำเร็จของ “บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด (มหาชน) เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าและนักลงทุนที่สนใจ
เทศกาล “BANGKOK JEWELRY WEEK 2024 by GIT” งานพัฒนาต่อยอดเครื่องประดับเพื่อการท่องเที่ยวชุมชนเก่าแก่เชิงสร้างสรรค์บนถนนสายอัญมณีและเครื่องประดับในกรุงเทพมหานคร (บางรัก สัมพันธวงศ์ พระนคร) ภายใต้โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์และวัฒนธรรม โดยงานจะแบ่งออกเป็น 2 กิจกรรม ด้วยกัน โดยระหว่างวันที่ 25 กันยายน 2567 - 27 กันยายน 2567 จะเป็นการอบรมให้ความรู้ด้านอัญมณีและเครื่องประดับ ที่ได้รับเกียรติจากยักษ์ใหญ่ในวงการที่หลากหลายมาร่วมถ่ายทอดความรู้ และประสบการณ์ ให้ผู้ที่สนใจ และ ระหว่างวันที่ 19 ตุลาคม 2567 -25 ตุลาคม 2567 จะเป็นการจัดงานลักษณะเทศกาลท่องเที่ยว BANGKOK JEWELRY WEEK 2024 ที่แสดงอัตลักษณ์ของแต่ละพื้นที่อันเป็น Soft power ที่โดดเด่นมาเล่าเรื่องราว และ สร้าง Story ให้กับผู้ที่สนใจ และนักท่องเที่ยวได้เข้ามาสัมผัสจริง พร้อมกิจกรรม Workshop ต่างๆ ที่น่าสนใจ