ดูดวง,เช็คดวง,ปักษ์แรก,เช็คดวงประจำเดือน,ราศีเมษ,ราศีพฤษภ,ราศีเมถุน,ราศีกรกฎ,ราศีสิงห์,ราศีกันย์,ราศีตุลย์,ราศีพิจิก,ราศีธนู,ราศีมังกร,ราศีกุมภ,ดูดวงปักษ์แรก เดือนสิงหาคม ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 สิงหาคม 67

เช็กดวงปักษ์แรก เดือนตุลาคม ตั้งแต่วันที่ 16 - 31 ตุลาคม 67 เข้าสู่ครึ่งเดือนหลังของเดือนตุลาคมกันแล้ว ยิ่งเวลาผ่านไปวันเวลาที่เหลือในปี 2567 ก็เริ่มลดน้อยลง ในปีนี้อาจจะมีผู้คนมากมายที่สำเร็จสมหวังในชีวิต และในบางคนอาจจะมีผิดหวังหรือเสียใจอยู่บ้าง แต่ไม่ว่าจะยังไงจะสุขหรือทุกข์เพียงใด น้องของขวัญขอยืนอยู่เคียงข้างคุณ และพร้อมที่จะมอบกำลังใจให้คุณได้เดินต่อ และในวันนี้ เหมือนเดิมค่ะ น้องของขวัญจะพาทุกคนมาเช็กดวงรายปักษ์กับออโรร่า ในปักษ์หลังเดือนตุลาคมนี้ จะมีราศีไหนที่ปั๊วะ ปัง หรือจะมีราศีไหนที่ต้องเตรียมตัวรับมือกับปัญหากันบ้าง ไปดูพร้อมๆ กันเลยค่า


 

เช็กดวงราศีเมษ

ผู้ที่เกิดในวันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม

 

 

ดวงการงาน ในปักษ์นี้ อาจต้องใช้ความพยายามมากหน่อย เพื่อความสำเร็จที่รอคอยอยู่ข้างหน้า มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา ผู้หลักผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู และใครที่กำลังลังเลอะไรบางอย่าง ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องตัดสินใจให้ดี เพราะการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ อาจเปลี่ยนชีวิตคุณไปเลยก็ได้ และใครที่กำลังมองหางานใหม่ มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี ซึ่งอาจจะมีมากกว่าหนึ่งงานที่เข้ามาให้คุณได้เลือก พยายามเชื่อมั่นในตัวเอง ตั้งใจทำให้ดี ไม่ว่าจะจบที่งานไหน นั่นเป็นทางที่ดีสำหรับคุณค่ะ

 

ดวงการเงิน มีความคล่องตัวดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เงินเข้ามาไม่ขาด แต่อาจจะมีช่วงที่ต้องใช้เงินอยู่บ้าง บางทีอาจถึงขั้นทำให้การเงินของคุณติดขัดได้ แต่ไม่ต้องกังวลไป จะมีคนคอยซัพพอร์ตคุณอยู่เสมอ และในบางคนอาจจะหมดเงินไปกับการเที่ยวเล่น เสริมความงาม หรือสิ่งของที่อยากได้ พยายามเก็บออมให้มากๆ ลดความไม่จำเป็นลง เพราะมีโอกาสที่คุณจะกระเป๋ารั่วได้ ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภ จากผู้หลักผู้ใหญ่ที่คุณเคารพนับถือ

 

ดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบาง ต่างคนต่างมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ มีเวลาให้กันน้อยลง อาจต้องระวังในเรื่องของความใจร้อน ที่อาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณแย่ลง พยายามมองถึงอนาคตของกันและกันให้มากๆ อะไรที่ดีก็เก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ แต่อะไรที่ไม่ดี ให้ทิ้งไป อย่าเก็บมาใส่ใจ เพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าอย่างราบรื่น

 

สำหรับคนโสด ชาวราศีเมษ ในปักษ์นี้มีเสน่ห์ไม่เบา จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาแวะเวียนขายขนมจีบให้คุณได้กระชุ่มกระชวย มีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์เป็นคู่รัก พยายามเลือก หรือศึกษาคนที่เข้ามาให้ดี เปิดใจให้กว้าง ให้คุณและเขาได้ทำความรู้จักกันให้ดีก่อนเดินหน้าในความสัมพันธ์

 

ดวงสุขภาพ อาจต้องดูแลรักษาสุขภาพตัวเองบ้าง รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ เพราะมีเกณฑ์ที่จะได้รับความเจ็บป่วยค่ะ

ของขวัญรับปริญญา

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมษ คือ กำไลหัวใจเดซี่สีชมพู ดอกเดซี่ สัญลักษณ์ของความรักที่บริสุทธิ์ จะช่วยเสริมดวงในเรื่องของความรัก ความเมตตา และหากนำไปมอบให้กับแฟนสาว รับรองว่าถูกใจแน่นอนค่ะ!

 


 

เช็กดวงราศีพฤษภ

ผู้ที่เกิดในวันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน

 

ดวงการงาน ในช่วงนี้อาจจะมีงานเข้ามาเยอะ เป็นช่วงเวลาเร่งรีบ ที่คุณจะต้องสร้างผลงานเพื่อความก้าวหน้าของ และในบางคนอาจต้องออกไปพบปะผู้คนหมู่มาก ติดต่อประสานงานกับหลายๆ ฝ่าย พยายามให้เต็มที่เพื่อความสำเร็จ ความก้าวหน้าของคุณ และให้ระวังเรื่องการสื่อสารที่ไม่ตรงกัน อาจทำให้งานของคุณเกิดปัญหาได้

 

ดวงการเงิน มีความคล่องตัวดี รายรับเข้ามาจากหลากหลายช่องทาง มีเกณฑ์จะได้เสียเงินไปกับของชิ้นใหญ่ อาจจะเป็นบ้าน ที่ดิน หรือรถ พยายามวางแผน จัดการ และบริหารค่าใช้จ่ายให้ดี เพราะอาจจะทำให้เกิดความไม่คล่องตัวได้ ในปักษ์นี้ สำหรับใครที่กำลังประสบปัญหาด้านการเงินอยู่ อาจจะมีคนยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือซัพพอร์ต และให้นำความผิดพลาดการใช้เงินมาเป็นบทเรียนในการดำเนินชีวิตต่อไป

 

ดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างน่าเป็นห่วง อยู่ในช่วงที่ต่างคนต่างทำงาน มีระยะห่างพอสมควร ไม่มีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ อาจทำให้ความสัมพันธ์ถูกลดทอนลงไป จนกระทั่งอีกฝ่ายรู้สึกเหงา พยายามคุยกันให้มากๆ เคลียร์ปัญหาของใจ อย่าปล่อยให้มันค้างคา ในบางคู่อาจปรับความเข้าใจกันได้ แต่ในบางคู่อาจถึงขั้นต้องจบความสัมพันธ์ เพื่อให้อีกคนได้เดินหน้าต่อ

 

 

สำหรับคนโสด พยายามเปิดใจให้ต้วเองได้เรียนรู้กับคนใหม่ๆ บ้าง ในปักษ์นี้จะมีคนใหม่ๆ เข้ามา หรืออาจจะเป็นคนที่คุณแอบชอบ แอบมอง มาขอทำความรู้จัก มีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์ แต่ให้ระวัง บางคนที่เข้ามาเขาอาจจะมีแฟนอยู่แล้ว พยายามศึกษาดูใจกันให้ดี อย่ารีบร้อนในความสัมพันธ์ เพราะอาจจะทำให้คุณผิดหวังได้ค่ะ

 

ดวงสุขภาพ สุขภาพแข็งแรงดี แต่ให้พยายามทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ หมั่นออกกำลังกายเป็นประจำ พักผ่อนให้เพียงพอ

หลวงปู่ทวด

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพฤษภ คือ หลวงปู่ทวด จะช่วยเสริมสิริมงคล ให้แคล้วคลาดปลอดภัย รวมถึงขอให้มีโชคลาภ เงินทอง

 


 

เช็กดวงราศีเมถุน

ผู้ที่เกิดในวันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม

 

ดวงการงาน มีเกณฑ์ประสบผลสำเร็จ สิ่งที่ตั้งใจทำมาไม่ทำให้คุณผิดหวัง มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่คอยให้การซัพพอร์ต มอบโอกาสดีๆ ให้กับคุณ จะมีงานใหม่ๆ เข้ามาให้คุณได้ทดสอบความสามารถอยู่ตลอดเวลา พยายามจัดสรรเวลาในการทำงานให้ดี และให้ระวังความผิดพลาดที่จะเกิดจากความรีบร้อน ไม่รอบคอบในการทำงานค่ะ

 

ดวงการเงิน ในปักษ์นี้ พยายามวางแผนจัดการรายรับรายจ่ายให้ดี มีรายรับเข้ามาเยอะ แต่เก็บเงินไม่อยู่ จะมีเรื่องให้คุณได้ใช้เงินอยู่ตลอด และส่วนมากจะเสียเงินไปกับสิ่งของที่ไม่ค่อยจำเป็นสักเท่าไหร่ พยายามหักห้ามใจตัวเองให้อยู่ เพื่อให้มีเงินเก็บไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน

 

ดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ อาจจะมีเรื่องอะไรบางอย่างที่ทำให้ความสัมพันธ์ของคุณติดขัด อาจจะเป็นเรื่องเก่าๆ ที่ไม่ได้รับการแก้ไข หรืออาจจะเป็นความสัมพันธ์ที่ใครคนหนึ่งพยายามประคับประคองความสัมพันธ์อยู่ฝ่ายเดียว พยายามเคลียร์ใจของกันและกัน เพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่ออย่างราบรื่น ในบางคู่ มีเกณฑ์จะได้ฟังข่าวดี มีเกณฑ์หมั้นหมาย แต่งงาน

 

สำหรับคนโสด แผลเก่ายังไม่ค่อยหายดี ทำให้กลัวการเริ่มต้นใหม่ พยายามเปิดใจให้ตัวเองได้เจอกับอะไรใหม่ๆ พาตัวเองออกไปเจอผู้คน มีโอกาสจะได้พบรักแท้ อาจจะเป็นรักทางไกล หรือคนที่มีอายุ ทัศนคติที่โตกว่า 

 
ดวงสุขภาพ ระวังอาการที่จะเกิดจากความเครียด หรือปัญหาด้านสุขภาพจิตใจ หรือโรคที่เกี่ยวกับช่องท้องค่ะ
 

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีเมถุน คือ กำไลปี่เซียะ จะช่วยในเรื่องของการเงิน และจะช่วยขจัดสิ่งชั่วร้าย ชาวจีนเชื่อกันว่าพลังของสัตว์เทพมงคล จะสามารถปกป้องคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวงอีกด้วยค่ะ

 


 

เช็กดวงราศีกรกฎ

ผู้ที่เกิดในวันที่ 15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

 

ดวงการงาน ในบางคนมีโอกาสได้โยกย้ายเปลี่ยนงาน ไปเจองานใหม่ที่ดีกว่า หรือในบางคนมีเกณฑ์ประสบผลสำเร็จ กับโปรเจ็กต์ที่ได้รับมอบหมาย ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการทำงานที่ปังมากๆ พยายามเชื่อมั่นในตัวเอง อย่าเพิ่งย่อท้อกับการทำงาน เพราะความเชื่อมั่นในตัวเองจะนำไปสู่ความสำเร็จ และให้ระวังความผิดพลาดในการทำงานที่จะเกิดจากความไม่รอบคอบ หมั่นตรวจทานเอกสารทุกอย่างก่อนส่งต่อให้ผู้ใหญ่

 

ดวงการเงิน มีเงินเข้ามาเยอะ แต่ก็มีเรื่องให้ได้ใช้เงินเยอะเช่นกัน ระวังความไม่คล่องตัวที่จะเกิดขึ้น จากการใช้เงินเกินตัว พยายามบริหารจัดการรายรับรายจ่ายให้ดี และให้ระวังการช่วยเหลือผู้อื่นในเรื่องของการเงิน เพราะอาจจะทำให้ไม่ได้รับเงินคืน

 

ดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบาง มีเรื่องที่ทำให้คุณทั้งคู่ไม่เข้าใจกันอยู่เสมอ ทั้งในเรื่องของความคิด ทัศนคติ ที่แตกต่างกัน และในเรื่องของเวลาที่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งงานเยอะจนไม่มีเวลามาเจอกัน พยายามหาเวลาว่างให้ตรงกัน ปรับความเข้าใจกัน เพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่ออย่างราบรื่น

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรักครั้งใหม่ กับคนที่ถูกอกถูกใจ แต่อาจจะไม่มั่นคงสักเท่าไหร่ ให้ระมัดระวังในความสัมพันธ์ เพราะอาจจะไม่ได้พัฒนาไปต่อ อย่าเพิ่งรีบร้อนในความสัมพันธ์ ค่อยเป็นค่อยไป ให้คุณได้ในสิ่งที่ต้องการค่ะ

 

ดวงสุขภาพ หมั่นดูแลรักษาสุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

 

เสริมดวง 

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ คือ สร้อยข้อมือตัวเลขมงคล เลข 6 จะช่วยเสริมสิริมงคลในเรื่องของการทำงาน เสริมในเรื่องของการมีอำนาจ และบารมี

 


 

เช็กดวงราศีสิงห์

ผู้ที่เกิดในวันที่ 16 สิงหาคม - 16 กันยายน

 

ดวงการงาน ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงหรือได้โยกย้ายหน้าที่การทำงาน พยายามเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพื่อพัฒนาสกิลความสามารถตัวเอง และให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากความใจร้อนของคุณ ที่อาจทำให้การทำงานของคุณเกิดปัญหาได้

 

ดวงการเงิน ไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่ เงินที่เข้ามาไม่ได้เป็นอย่างที่หวัง ทำให้เวลาจะใช้อะไรต้องคิดเยอะนิดนึง และเมื่อมีเงินเข้ามา ก็มีเรื่องที่ทำให้ต้องใช้จ่ายออกไปทันที พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี และให้ระวังการร่วมหุ้นร่วมทุนกับใคร เพราะอาจจะทำให้ถูกหลอกถูกโกงได้

 

ดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในช่วงที่รักกันดี ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร แต่อาจจะต้องคำนึงถึงเรื่องการสื่อสาร การใช้คำพูดคำจา หรือความใจร้อนที่อาจจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณมีปัญหาค่ะ 

 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ ถ้าอยู่เป็นโสดไปก่อน จะดีกว่าการมีใครเข้ามาในหัวใจ พยายามเปิดใจพาตัวเองออกไปเจออะไรใหม่ๆ เพื่อให้ตัวเองได้เรียนรู้ และรู้ถึงความต้องการจริงๆ ของตัวเองก่อนที่จะเปิดรับใครเข้ามาในความสัมพันธ์

 

ดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี และให้ระวังการดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไปค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ คือ สร้อยข้อมือปี่เซียะคู่กิมตุ้งทองมงคล จะช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในเรื่องของการเงิน เสริมโชคให้มั่งคั่ง เรียกทรัพย์เข้ามาไม่ขาด ร่ำรวยเงินทอง และยังช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายได้อีกด้วย 

 


 

เช็กดวงราศีกันย์

ผู้ที่เกิดในวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม

 

ดวงการงาน ถึงเวลาเดินออกจากเซฟโซน พยายามมองหาสิ่งใหม่ๆ ให้ตัวเองได้เรียนรู้ และหมั่นพัฒนาความสามารถของคุณเอง เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จในวันข้างหน้า ในบางคนอาจมีเรื่องของความผิดพลาดในการทำงาน ที่ทำให้คุณมีความรู้สึกเบื่อหน่าย หรืออึดอัดกับการทำงานในช่วงนี้ พยายามทำใจยอมรับ และก้าวผ่านความผิดพลาดนั้นให้ได้ แล้วคุณจะได้พบเจอแต่สิ่งดีๆ ค่ะ

 

ดวงการเงิน ในปักษ์นี้ อาจยังไม่ได้รับเงินตามที่หวังสักเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้ทำให้เกิดปัญหาหรือติดขัดอะไร พยายามบริหารค่าใช้จ่ายให้ดี ลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น เพื่อให้การเงินมีความราบรื่นไม่ติดขัด หากคิดจะลงทุน มีโอกาสประสบผลสำเร็จค่ะ

 

ดวงความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ในปักษ์นี้ อาจจะมีเรื่องอะไรบางอย่างที่ทำให้ผิดใจกันบ้าง แต่ก็หันหน้าคุยกันเพื่อปรับความเข้าใจกันได้อยู่ดี พยายามใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ และแก้ปัญหาไปด้วยกัน และให้ระวังความพยายามที่จะเอาชนะกัน เพราะอาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณแย่ลงได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พบรักครั้งใหม่ อาจจะมาในรูปแบบของเพื่อนหรือคนที่รู้จักมาก่อน ในบางคนอาจได้พบรักทางไกลกับคนที่อยู่ต่างถิ่นต่างแดนหรือชาวต่างชาติ แต่ให้ระวังการตกไปเป็นมือที่สาม อาจจะมีคนที่มีคู่อยู่แล้วเข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว และสุดท้ายแล้วความสัมพันธ์อาจจะพบกับความไม่สมหวังค่ะ

 

ดวงสุขภาพ ให้ระวังการเจ็บป่วยที่จะเกิดจากอุบัติเหตุค่ะ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ คือ จี้พระหลวงปู่ทิม จะช่วยเสริมดวงชะตา ปกป้องภัยอันตรายให้แก่ผู้สวมใส่ ส่งเสริมในเรื่องของเมตตามหานิยม และยังช่วยเสริมในเรื่องของการเงิน มั่งคั่ง ร่ำรวย

 


 

เช็กดวงราศีตุลย์

ผู้ที่เกิดในวันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

 

ดวงการงาน จะได้รับมอบหมายงานใหม่ๆ จากผู้ใหญ่ โปรเจ็กต์ใหม่ที่อาจทำให้คุณได้ใช้ความสามารถตัวเองอย่างเต็มที่ ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง การทำงานมีความก้าวหน้า แม้จะมีช่วงเวลาที่เครียดอยู่บ้าง แต่ถ้าคุณผ่านไปได้ คุ้มค่ากับความเหนื่อยแน่นอน

 

ดวงการเงิน ในปักษ์นี้ เป็นช่วงเวลาแห่งการกอบโกย มีโอกาสที่จะได้รับเงินจากช่องทางใหม่ๆ รายรับเข้ามามากกว่าหนึ่งช่องทาง คนรอบข้างให้การซัพพอร์ตเป็นอย่างดี ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกิน การดื่ม หรือการสังสรรค์ พยายามบริหารค่าใช้จ่ายที่มีให้ดี เพราะไม่อย่างนั้นอาจเกิดปัญหาทางการเงินได้ค่ะ

 

ดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่รักกันดีมาตลอด ไม่มีเรื่องอะไรที่เป็นห่วงสักเท่าไหร่ เพราะที่ผ่านมาคุณทั้งคู่ต่างก็ปรับตัวเข้าหากันอยู่เสมอ มีเกณฑ์ได้หมั้นหมาย หรืองานแต่งงาน เป็นช่วงที่ช่วยกันทำมาหากิน เพื่อสร้างอนาคตที่ดีด้วยกัน

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาทำความรู้จัก อาจจะเป็นคนที่มีอายุ หรือทัศนคติที่โตกว่า เป็นคนที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ อาจทำให้มีคนเข้าหาเขาเยอะ จนทำให้เกิดเป็นความหึงหวงขึ้นได้ พยายามศึกษากันและกันให้ดี ว่าเขาไม่ได้มีใครอีกคนที่ซ่อนอยู่แน่ๆ ก่อนตกลงปลงใจเริ่มต้นความสัมพันธ์

 

ดวงสุขภาพ พยายามใช้ชีวิตอย่างมีสติ ระวังการเจ็บป่วยที่จะเกิดจากอุบัติเหตุ และความใจร้อนของตัวเอง

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีตุลย์ คือ จี้หัวใจ ตัวแทนที่สื่อถึงความรัก จะช่วยเสริมในเรื่องของความรักให้มีรักที่สมหวัง ให้เจอแต่รักที่ดีค่ะ

 


 

เช็กดวงราศีพิจิก

ผู้ที่เกิดในวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

 

ดวงการงาน ในปักษ์นี้ มีเกณฑ์ได้รับการเปลี่ยนแปลง มีเกณฑ์โยกย้ายไปในทิศทางที่ดี และในบางคนอาจต้องใช้ความพยายาม และตั้งใจทำผลงานให้ออกมาดี สักวันหนึ่ง โอกาสที่ดีจะมาถึงค่ะ พยายามพัฒนาความสามารถในการทำงานของตัวเองเพื่อเป็นใบเบิกทางให้ผู้ใหญ่มองเห็นและให้การยอมรับ

 

ดวงการเงิน มีความมั่นคง ราบรื่น และคล่องตัวดี มีรายรับเข้ามาจากหลายช่องทาง ในปักษ์นี้ ยังมีช่องทางใหม่ๆ ที่ทำให้คุณมีเงินเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ในบางคนแม้จะมีปัญหาด้านการเงิน แต่ก็จะมีคนคอยให้การซัพพอร์ต ยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลืออยู่เสมอ

 

ดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดี มองอนาคตไว้ด้วยกัน มีโอกาสที่จะได้หมั้นหมาย แต่งงาน หรือมีลูก แต่ให้ระวังปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจจะเข้ามาทำให้คุณทั้งสองมีปัญหากันได้

 

สำหรับคนโสด อาจจะต้องโสดต่อไปก่อน อยู่ในช่วงที่รักใคร ชอบใคร ก็ไม่ได้อะไรกลับคืน ต้องหันกลับมารักตัวเอง แล้วเมื่อถึงเวลาที่สมควร จะมีคนเข้าหาคุณเอง อย่าเพิ่งรีบร้อนที่จะเริ่มต้นใหม่ ในบางคนโสดแล้วได้ดีมีถมไป ค่อยๆ มองหาจะดีกว่าค่ะ

 

ดวงสุขภาพ ให้ระวังอาการเจ็บปวดที่จะเกิดจากกล้ามเนื้อ เอ็น หรือกระดูก

สร้อยคอมุกแท้

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับ ชาวราศีพิจิก คือ ร้อยคอมุก สัญลักษณ์ที่เกี่ยวกับความรัก ที่จะนำพาความรัก และความสุข มาสู่ผู้ที่ครอบครอง และยังช่วยให้ร่างกายมีสุขภาพที่ดี ช่วยรักษาในเรื่องของระบบทางเดินหายใจ ร้อนใจ และช่วยบรรเทาโรคร้ายต่างๆ ให้ดีขึ้นได้อีกด้วย

 


 

เช็กดวงราศีธนู

ผู้ที่เกิดในวันที่ 16 ธันวาคม - 14 มกราคม

 

ดวงการงาน เป็นช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง บางคนมีโอกาสได้ย้ายงานใหม่ หรือโยกย้ายตำแหน่งงานที่ดีขึ้นกว่าเดิม เป็นช่วงที่ดีของการเริ่มต้น ไม่ว่าจะเริ่มต้นทำงานที่ใหม่ หรือเริ่มต้นโปรเจ็กต์ใหม่ มีเกณฑ์ประสบผลสำเร็จ คุณสามารถจัดการงานที่ค้างอยู่ได้อย่างราบรื่น มีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ผู้คนให้การยอมรับ เพื่อนร่วมงานคอยซัพพอร์ตอย่างดี ผลตอบแทนของการตั้งใจทำงานนั้น คุ้มค่าแน่นอนค่ะ

 

ดวงการเงิน มีความคล่องตัวดี ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง คุณเป็นคนเก็บเงินเก่ง พยายามใช้จ่ายอย่างประหยัด ซื้อแต่ของจำเป็น มีการบริหารค่าใช้จ่ายที่มีได้ดี ไม่ทำให้ตัวเองเดือดร้อน หรือต้องไปพึ่งพาขอความช่วยเหลือจากใคร มีช่องทางการหาเงินใหม่ๆ หรือมีโอกาสในการหาเงินเพิ่ม ระวังของมีค่าสูญหาย

 

ดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างน่าเป็นห่วง อยู่ในช่วงระหองระแหง มีปัญหาที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข ปัญหาใหม่ๆ ก็เข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน หากอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ ควรเปิดใจคุยกันให้มากๆ พูดความจริง ไม่ปกปิดหรือมีความลับต่อกัน ในช่วงนี้อาจจะเหนื่อยหน่อย แต่ถ้าผ่านไปได้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองจะเริ่มคลี่คลาย และกลับมาดีขึ้นค่ะ

 

สำหรับคนโสด มีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่ อาจจะพัฒนามาจากเพื่อน หรือคนรู้จักที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน หากศึกษากันดีๆ เปิดใจให้กับเขา มีเกณฑ์ได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงขั้นหมั้นหมาย เขาจะเข้ามาเพื่อเป็นกำลังใจ เป็นแรงซัพพอร์ตให้กับคุณ และจะพาคุณก้าวข้ามผ่านปัญหา และอุปสรรคต่างๆ

 

ดวงสุขภาพ ให้ระวังการเจ็บป่วยที่จะเกิดจากอุบัติเหตุ และความใจร้อนของตัวเอง

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู คือ ต่างหูเพชร Infinite Love Collection ช่วยส่งเสริมในเรื่องของความรัก ให้มีความรักที่ราบรื่น และความรักที่ไร้ที่สิ้นสุดเหมือนกับต่างหู Infinite นำความหมายดีๆ ของสัญลักษณ์รูปหัวใจและอินฟินิตี้มารวมกัน มีความหมายดีๆ คูณสองแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะ

 


 

เช็กดวงราศีมังกร

ผู้ที่เกิดในวันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์

 

ดวงการงาน ในปักษ์นี้งานเยอะ งานหนัก งานด่วนมีให้คุณได้จัดการ และคุณก็สามารถบริหารเวลาในการทำงานได้ดี มีผลงานออกมาเป็นชิ้นโบว์แดง ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การยอมรับ ได้รับโอกาสดีๆ จากหัวหน้างาน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น เรียกได้ว่างานนี้ ถึงจะเหนื่อยแต่ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า 

 

ดวงการเงิน ขาดสภาพคล่อง งานที่มีกับเงินที่ได้ค่อนข้างสวนทางกัน ภาระที่คุณต้องรับผิดชอบก็มีเยอะเช่นกัน อาจจะมีติดขัดไปบ้าง แต่จะมีคนคอยหนุนหลัง ช่วยเหลือคุณอยู่ ควรวางแผนการใช้เงินให้ดี ระวังของมีค่าสูญหาย ในตอนนี้อะไรที่ประหยัดได้ ควรประหยัดไว้ก่อนจะดีกว่าค่ะ

 

ดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ทะเลาะกันบ่อย อาจจะมาจากเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่เคยได้รับการแก้ไข จนทำให้เกิดความอึดอัดใจในความสัมพันธ์ พยายามใช้เหตุผลคุยกัน ปรับความเข้าใจกันเพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่ออย่างราบรื่น และให้ระวังการมีปากเสียงใส่กัน เพราะอาจทำให้คุณทั้งคู่มีปัญหากันได้ค่ะ

 

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้ยังไม่ค่อยเจอคนที่ถูกใจ แต่ไม่เป็นไร อยู่กับตัวเองไปก่อน ออกมาสูดอากาศข้างนอกบ้าง เปิดใจให้กว้าง ให้ตัวเองได้เรียนรู้กับสิ่งใหม่ๆ ออกจากเซฟโซนเพื่อให้ตัวเองได้เริ่มต้นใหม่ เดินหน้ารักตัวเอง ตั้งใจทำงานหาเงิน ทำตัวเองให้มีความสุข อย่าเอาตัวเองไปจมปลักกับอดีตที่ไม่น่าจดจำ จัดการกับความรู้สึกตัวเองให้ได้แล้วชีวิตจะดีขึ้นเอง

 

ดวงสุขภาพ ร่างกายแข็งแรง พยายามลดของหวานลงบ้าง เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีมังกร คือ แหวนเพชรกังหันรุ่น 4 The Miracle Mill Collection จะช่วยทั้งเรื่องสุขภาพ ความปลอดภัยในการเดินทาง คิดสิ่งใดก็สมปรารถนาและดึงดูดโชคลาภเงินทอง และยังช่วยในเรื่องของการค้าขาย เพื่อดึงดูดลูกค้าและได้กำไรที่งอกงาม

 


 

เช็กดวงราศีกุมภ์

ผู้ที่เกิดในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม

 

ดวงการงาน ในปักษ์นี้อาจจะมีเรื่องที่ทำให้คุณเหนื่อยอยู่บ้าง แต่คุณจะสามารถจัดการและผ่านมันไปได้ พยายามตั้งใจทำงานเพื่อเป้าหมายที่คุณได้คาดหวังไว้ ในบางคนอาจจะยังไม่ถึงเวลาการเปลี่ยนแปลง ขอให้เชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง พยายามคิดให้แตกต่าง ทำงานให้สำเร็จ แล้วผู้ใหญ่จะให้ความสนับสนุน พร้อมมอบโอกาสดีๆ ให้ค่ะ

 

ดวงการเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนมากจะเสียเงินไปกับค่าใช้จ่ายภายในบ้าน หรือของคนในครอบครัว พยายามวางแผนการใช้เงินให้ดี ใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง ไม่เพิ่มหนี้ให้กับตัวเอง และให้ระวังของมีค่าอาจสูญหาย อาจทำให้เสียเงินก้อนได้

 

ดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ อาจต้องระวังปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่จะมาสร้างความรำคาญใจให้คุณทั้งคู่ พยายามหันหน้าคุยกันให้มากๆ หลีกเลี่ยงการทะเลาะ งดการมีปากเสียงใส่กัน ใช้เหตุผลเข้าเคลียร์เพื่อปรับความเข้าใจกันจะดีกว่า

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ อาจยังไม่มีใครที่ถูกใจคุณสักเท่าไหร่ แต่การอยู่เป็นโสดก็ไม่ได้แย่ แค่คุณต้องอยู่ให้เป็น พยายามหาความสุขให้ตัวเอง และให้ระวังการตกไปเป็นมือที่สามอย่างไม่รู้ตัว เพราะมีเกณฑ์ที่จะเจอคนที่มีคู่แล้ว เข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว และอาจเผลอใจไปได้ค่ะ

 

ดวงสุขภาพ ระวังโรคที่จะเกิดจากความเครียด พยายามพักผ่อนให้เพียงพอ

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ คือ พู่ห้อยหลวงปู่ทวด เชื่อกันว่าท่านจะมีอานุภาพสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง จะช่วยเสริมในเรื่องของความโชคดี แคล้วคลาดปลอดภัย จากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวง

 


 

เช็กดวงราศีมีน

ผู้ที่เกิดในวันที่ 15 มีนาคม - 12 เมษายน

 

ดวงการงาน มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นใหม่ อาจจะเป็นงานใหม่ หรือโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ที่ได้รับมอบหมาย พยายามตั้งใจทำผลงานให้ออกมาดี เพื่อสิ่งตอบแทนที่คุ้มค่า แต่ให้ระวังการมีปัญหาระหว่างเพื่อนร่วมงาน พยายามตั้งสติให้ดี และใช้เหตุผลในการอธิบาย โฟกัสแต่ความสำเร็จที่อยู่ข้างหน้า แล้วคุณจะผ่านมันไปได้ด้วยดีค่ะ

 

ดวงการเงิน ในปักษ์นี้ อาจจะต้องใช้เงินเก็บที่มีอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำให้คุณติดขัดอะไร จะมีเงินใหม่ๆ เข้ามา อาจจะต้องวางแผนการใช้เงินให้รัดกุมมากกว่านี้ ไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะไม่อย่างนั้นอาจทำให้การเงินของคุณตกไปอยู่ในขั้นฝืดมือได้

 

ดวงความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี รักกัน ดูแลเอาใจใส่กันดี อยู่ในช่วงก่อร่างสร้างตัว สร้างอนาคตไปด้วยกัน ถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงาน ในบางคนอาจต้องระวังในเรื่องของคำพูดคำจาที่สื่อสารต่อกัน อาจจะต้องคิดให้เยอะสักหน่อย ก่อนจะพูดอะไรออกมา เพราะอาจทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่โอเคค่ะ

 

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่เข้ามาทำให้คุณได้รู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจอีกครั้ง และอาจจะมีเข้ามามากกว่าหนึ่งคน พยายามศึกษาคนที่เข้ามาให้ดี เพราะถ้าคุณเลือกถูกคน มีสิทธิ์ได้สานสัมพันธ์ไปถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงานเลยก็ว่าได้ หรือในบางคนอาจจะได้พบรักครั้งใหม่กับไกลที่อยู่ต่างถิ่นต่างแดน เป็นรักทางไกลที่โชคชะตานำพาให้ได้มาเจอกัน

 

ดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี แต่ให้ระวังการดื่มแอลกอฮอล์มากเกินไป

แนะนำ เพื่อเสริมสิริมงคลชาวราศีมีน คือ จี้เพชรพร้อมสร้อยคอ Begin Collection ถือเป็นตัวแทนของสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นใหม่ ด้วยรูปลักษณ์ที่คล้ายกับน้ำเต้า ที่หลายๆ คนเชื่อว่ามีความหมายที่ดี ซึ่งจะช่วยส่งเสริมสุขภาพให้แข็งแรง กระตุ้นการเปิดรับโชคลาภ และดูดทรัพย์สินเงินทองให้ไหลมาเทมาค่ะ

 

และคำทำนายปักษ์หลังของเดือนตุลาคม ก็จบไปแล้วนะคะ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ดวงดีส่งท้ายดือนกันเลยใช่ไหมเอ่ยย แต่ถ้าใครยังเป็นกังวล ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้ที่เว็บไซต์ของออโรร่าเลย! 

 


 

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า หรือรับชมข่าวสารใหม่ๆ ก่อนใคร

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping 

ชี้เป้า Jewelry 

Aurora บอกโปร 

มูเตลู พระเครื่อง

 

1,982ครั้ง