ตอนนี้ถ้าพูดถึง พส. คงไม่มีใครไม่รู้จัก พส.คือตัวอักษรย่อและเป็นศัพท์ฮิตในโซเชียลต่างๆ ที่วัยรุ่นใช้กัน ความหมายของพส.ก็หมายถึง พี่สาว เพื่อนสาว พวกสู (ในภาษาอีสาน หมายถึง พวกเธอหรือ พวกแก) และที่เป็นกระแสหลักในช่วงนี้ก็คือ พระสงฆ์ นั่นเอง

สาเหตุที่ พส. มีบทบาทในโลกโซเชียลก็คือ เนื่องจากเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา จากเพจเฟซบุ๊กของ พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ พระนักเทศน์แห่งวัดสร้อยทอง ซึ่งเพจเฟซบุ๊กที่ว่านั้นมีผู้ติดตามมากถึง 1.6 ล้านคนเลยทีเดียว ท่านได้ไลฟ์สดเผยแพร่ธรรมะแนวใหม่ให้กับเยาวรุ่น ร่วมกับพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต พระนักเทศน์ชื่อดังอีกด้วย

นอกจากพส.ที่กล่าวข้างต้นไปแล้ว ออโรร่าขอนำเสนอ พส. ตามแบบฉบับของออโรร่ากันบ้างดีกว่า มาดูกันว่า พส. ความหมายของออโรร่าจะแปลว่าอะไรกันบ้าง

1. พส. ที่ให้ความหมายว่า เพชรสวย 

เพชรสวย น้ำดี ง๊ามงาม ไม่มีโป๊ะค่ะ เพชรสวยจะจากไหนไปไม่ได้ ก็ต้องจากออโรร่าสิคะพี่สาวขา 

 

2. พส. ที่ให้ความหมายว่า เพชรสะสม

เพชรจากออโรร่าเหมาะแก่การเก็บสะสมที่สุด เพราะมีใบรับประกันทุกชิ้น และเป็นแบรนด์เดียวที่กล้าการันตีรับคืน พี่สาวที่รักเพชรห้ามพลาดนะค้า

 

3. พส. ที่ให้ความหมายว่า พร้อมสร้อย 

จี้เพชรจากออโรร่าที่น่ารักๆ มาพร้อมสร้อยคอ มีให้พี่สาวได้เลือกกันเยอะแยะมากมาย แน่นอนว่าใส่แล้วเป๊ะปังทุกคนเลยค่ะ

 

4. พส. ที่ให้ความหมายว่า เพื่อนสวย 

ใส่เครื่องประดับสวยๆจากออโรร่า ไปอวดเพื่อนกันเถอะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพื่อนๆต่างต้องชมพี่สาวว่าสร้อยสวย แหวนสวย ข้อมือสวย งานดีๆแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วนะคะพี่สาว

 

5. พส. ที่ให้ความหมายว่า พราวเสน่ห์ 

เพราะของมันต้องมี! และแน่นอน เพชรแท้จากออโรร่า มีใบรับประกันทุกชิ้น และเป็นแบรนด์เดียวที่กล้าการันตีรับคืนหากพี่สาวได้ใส่แล้วจะแวววาว ระยิบระยับไปทุกที่เลยค่ะ ชวนหลงใหล ให้ผู้คนต่างหันมามองพี่สาวเป็นแน่ๆ 
 

6. พส. ที่ให้ความหมายว่า พักสมอง 

พี่สาวหลายคนทำงานจนไม่มีเวลาได้ออกไปไหน ไม่ได้เจอสิ่งสวยงาม อยู่แต่ในบล็อคสี่เหลี่ยมเล็กๆ ไม่ว่าจะเป็นที่บริษัท หรือห้องทำงาน ทำให้เหนื่อยล้าจากการทำงาน วันนี้น้องสาวขอแนะนำ ให้มาพักสมองชมสิ่งสวยงามกับออโรร่าดีกว่าค่ะ ช้อปปิ้งเพิ่มความสดชื่นให้หัวใจกระชุ่มกระชวยไปเลยค่า 

 

7.พส. ที่ให้ความหมายว่า เพื่อนสาว 

อย่าปล่อยให้โปรดีๆ ของออโรร่า พลาดหลุดมือไป เพื่อนสาวมาบอกโปรแบบลับๆ

 

8. พส. ที่ให้ความหมายว่า เพชรส่งฟรี 

พี่สาวไม่ต้องกังวลไปนะคะ วันนี้สั่งซื้อสินค้าเพชรส่งฟรี ทุกออเดอร์ไปเลยเจ้าค่าาา 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะ พส. ในแบบฉบับของออโรร่าผ่านมั้ยคะทุกคน 5555 เห็นสินค้าเพชรของออโรร่าผ่านตากันบ้างแล้วมีถูกใจชิ้นในกันบ้างคะ ถ้าหากถูกใจชิ้นไหนหรือต้องการดูสินค้าเพิ่มเติมก็สามารถเข้ามาสอบถามหรือติดตามโปรโมชั่นต่างๆของออโรร่าได้ทุกช่องทางที่... 


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

LINE OPENCHAT มูเตลู พระเครื่อง > Click

LINE OPENCHAT Aurora บอกโปร > Click

LINE OPENCHAT โปรลับคนรักเพชร > Click 

LINE OPENCHAT  Aurora Diamond Outlet > Click

 

4,453ครั้ง