เมื่อเห็นคู่รักเดินจับมือถือแขนกันเป็นต้องอิจฉา วันนี้ออโรร่าจะพาทุกคนทัวร์สถานที่ขอความรักใกล้กรุงเทพ เพื่อเตรียมตัวสละโสด จะได้ไม่ต้องอิจฉาคนมีคู่อีกต่อไป  เมื่อคลายล็อกดาวน์แล้ว ก็ไปไหว้พระขอพรความรักกันเถอะ จะมีที่ไหนกันบ้าง ไปดูกันเลยค่าา

 

1. พระตรีมูรติ หน้าเซ็นทรัลเวิลด์

สถานที่ที่ใครๆหลายคนก็คงรู้จักกันดี เนื่องจากเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงร่ำลือถึงการไหว้ขอพรความรักที่มีความศักดิ์สิทธิ์มากๆ ของพระตรีมูรติ เทพเจ้าแห่งความรัก ประทานพรความรักให้สมหวัง มักเป็นที่สักการะของคนโสดทั้งหลาย

ออโรร่าขอบอกเคล็ดลับเวลาดีของการไหว้ขอพร คือช่วง 21.30 น. ของทุกวันพฤหัสบดี เพราะเชื่อกันว่า มหาเทพจะเสด็จจากสวรรค์มายังโลกมนุษย์เพื่อรับคำอธิษฐาน และจากประสบการณ์ของผู้ที่เคยสมหวังจากการขอพรค่ะ

พิกัด :bit.ly/3BFG5wW

 

2. พระแม่อุมาเทวี วัดแขก สีลม หรือวัดพระศรีมหาอุมาเทวี

 เป็นอีกสถานที่ที่มีความศักดิ์สิทธิ์ในเรื่องขอพรความรัก สมัยก่อนมีความเชื่อว่า พระแม่อุมาเทวีนั้นเป็นเทพที่มีความศรัทธาและความมั่นคงในความรักเป็นอย่างมาก

คนโสดคนไหนที่อยากขอพรเรื่องความรัก หรือขอให้รักที่มีนั้นมั่นคง และขอให้เจอคู่แท้ ควรมาขอพรกับพระแม่อุมาเทวี ให้ถวายด้วยดอกไม้ นม ผลไม้ ขนมอินเดียที่ทำจาก นม น้ำตาลต่างๆ 

พิกัด : bit.ly/3aBUIpj

 

3. ศาลแม่นาคพระโขนง วัดมหาบุศย์

ตำนานรักของแม่นาค พระโขนง ไม่มีใครที่ไม่รู้จัก กับเรื่องราวความรักอันบริสุทธิ์ และมั่นคงที่มีแม่นาคมีต่อพ่อมาก นั้นกลายเป็นเรื่องราวความรักที่แสนยิ่งใหญ่ แม้ความตายก็ไม่อาจพรากไปได้ ทำให้ในปัจจุบันไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ก็ยังเป็นเรื่องเล่าที่สืบทอดต่อกันมารุ่นสู่รู่น อีกยังมีภาพยนตร์เผยแพร่ออกมาให้เราได้ชมกันอีกด้วย 

ทำให้ศาลแม่นาค พระโขนง ณ วัดมหาบุศย์ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ผู้คนพากันไปขอพรเรื่องความรัก และนอกจากขอพรความรักแล้วผู้คนยังเชื่อกันอีกว่า ศาลแม่นาค พระโขนง ยังศักดิ์สิทธิ์ ในเรื่องของการเกณฑ์ทหารอีกด้วย ชายใดที่อยากได้ใบดำ ส่วนมากจะไปขอพรกันที่นี่ค่ะ

พิกัด : bit.ly/30olDmt

 

4. พระนอน วัดโพธิ์

ซึ่งเป็นปางของพระนารายณ์บรรทมสินธุ์ อีกทั้งยังมีความเชื่อเกี่ยวกับเลข 3 ที่มีความหมายเกี่ยวข้องกับพระนอนและความรักของหญิงสาว ใครเข้าเลข 3 แล้วยังไม่มีคู่ แนะนำให้ไปขอพรที่นี่เลย พระนอน วัดโพธิ์ ถือเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงเรื่องลือ ในการขอพรความรักที่โดดเด่นมากๆค่ะ 

เวลาที่ควรไปสักการะพระนอน วัดโพธิ์ ออโรร่าขอแนะนำให้ไปในวันอังคาร พร้อมกับขนมจีน 3 จับกับน้ำยาปลา ธูป 8 ดอก เทียนสีผึ้ง 8 เล่ม , ดอกบัว 8 ดอก และเงินอีก 8 บาท เมื่อไหว้ขอพรเสร็จเรียบร้อยแล้ว รอให้ธูปหมด หลังจากนั้นลาขนมจีนมาทาน เนื่องจากขนมจีนเส้นยาวๆนำทางเราไปเจอเนื้อคู่ของตัวเองค่าา

พิกัด : bit.ly/3vgTBoA

 

5. พระกฤษณะ วัดเทพมณเฑียร (เสาชิงช้า) 

เนื่องจากพระกฤษณะ ได้ขึ้นชื่อเกี่ยวกับการเป็นนักรบและนักรัก ท่านมีจิตใจรักมั่นคงต่อพระนางราธาเทวี ที่เป็นภรรยาที่ซื่อสัตย์  อีกทั้งเรื่องการให้พรความรัก ทำให้ใครต่อใครก็เล่าสู่กันฟังว่า การมาขอพรความรักที่นี่ทำให้ผู้คนสมหวักมานักต่อนักแล้ว 

ทั้งนี้การขอพรสามารถขอพรได้ทั้งความรักในครอบครัว หรือขอเนื้อคู่แบบความรักหนุ่มสาว ใครที่มาไหว้สักการะขอพรแนะนำให้ถวายเงินตามกำลังศรัทธาเพื่อช่วยบำรุงวัด ส่วนใครที่ต้องการถวายเครื่องสักการะอื่นๆ เช่นดอกไม้ พวงมาลัย ขนมต่างๆ ให้จัดเตรียมไปเอง เนื่องจากบริเวณวัดไม่มีจำหน่ายค่ะ

พิกัด : bit.ly/3AM5gg5

 

6. ศาลขวัญเรียม ตลาดน้ำขวัญเรียม

ตำนานคู่รักแห่งคลองแสนแสบ ที่จากเรื่องเล่าสู่ละครและภาพยนตร์ กับตำนานความรักอมตะ ขวัญ-เรียม ที่กล่าวบนบานว่า จะรักกันจวบจนความตายจะมาพรากจากกัน ทำให้เป็นศาลที่มีความเชื่อว่า ไม่ว่าจะเป็นการขอพรเรื่องใด ความรัก หรือครอบครัว ก็สมหวังตามปรารถนา 

ศาลขวัญเรียม นับเป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่เป็นที่พึ่งทางใจของชาวบ้านและผู้คนต่างพากันเดินทางมาเพื่อกราบไหว้ขอพร เพื่อเป็นสิริมงคลในชีวิตและเพื่อขอพรความรักหรือกระทั่งขอให้ประสบความสำเร็จในชีวิต ทั้งเรื่องการงาน และปัญหามรสุมชีวิตต่างๆ 

พิกัด : bit.ly/3aHe2Bi

 

7.พระแม่ลักษมี ณ ห้างสรรพสินค้า Gaysorn Village

มีความเชื่อว่า พระแม่ลักษมี เป็นพระชายาคู่บารมีที่มีความซื่อสัตย์ต่อพระนารายณ์หรือพระวิษณุ มีรูปลักษณ์ที่สิริโฉมงดงามมากกว่าสิ่งใด พระแม่ลักษมีถือเป็นเทวีแห่งความรัก ความซื่อสัตย์และภักดี จนทำให้มีผู้คนศรัทธาและมาขอพรความรักกันเยอะมาก 

ยังมีความเชื่ออีกว่า หากขอพรความรักกับพระแม่ลักษมี นอกจากจะสมหวังในเรื่องเนื้อคู่ความรักแล้ว ยังทำให้เราได้เจอรักแท้ที่มั่นคงและซื่อสัตย์กับเราแค่คนเดียวอีกด้วย

พิกัด : bit.ly/3p645pK

 

8.หลวงพ่อเกษร วัดท่าพระ

 

ถูกสร้างขึ้นเมื่อสมัยอยุธยาตอนปลาย สมัยก่อนมีชื่อเดิมว่าวัดเกาะ อยู่ฝั่งธนบุรี ที่มี วิหารหลวงพ่อเกษร อยู่ภายในประดิษฐาน ซึ่งมีความเชื่อกันว่า หลวงพ่อเกษร ถูกจากการลอยน้ำมาที่คลองหน้าวัด และยังมีความเชื่อกันอีกว่าหลวงพ่อเกษรนั้นจะเป็นพระพี่น้องกับหลวงพ่อวัดบ้านแหลมและหลวงพ่อโสธร ที่ถูกพบจากการลอยน้ำมาขึ้นที่วัดเช่นเดียวกัน และต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น วัดท่าพระ 

เนื่องจากหลวงพ่อเกษร มีพุทธคุณด้านเมตตามหานิยม เมตตาเสน่ห์ หากขอพรความรักกับหลวงพ่อเกษร ไม่เพียงแต่จะได้รับพรความรักที่สมหวัง คุณยังจะได้รับความเมตตา และความสุขให้กับชีวิตคู่อีกด้วย 

พิกัด : bit.ly/2YSVzPP

 

9. ศาลเจ้าแม่เขาสามมุข

ตำนานเล่าขานเรื่องความรักอมตะของคู่หญิงชายที่มีความรักให้แก่กัน และพากันกระโดดหน้าผาไปพร้อมกัน จนเกิดเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ ที่ผู้คนต่างพากันเดินทางมาขอพรเรื่องความรัก หรือหากขับรถไปเที่ยวบางแสนพากันขึ้นไปกราบไหว้ขอพรกันได้ค่ะ

ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ศักดิ์สิทธิ์ไม่แพ้กับสถานที่อื่นๆเลย การขอพรความรัก หรือขอให้ประสบความสำเร็จ สมหวังกับความรักนั้น เพียงแค่เขียนชื่อคนรักลงบนว่าวแล้วนำไปถวายที่ศาลเจ้าแม่เขาสามมุข ก็เปรียบเสมือนการส่งคำขอให้ท่านโปรดประทานพรให้เราสมหวังค่ะ

พิกัด : bit.ly/3FObMa0

 

 

เมื่อรู้พิกัดสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ เพื่อไปขอพรความรักกันแล้ว คลายล็อกดาวน์ครั้งนี้เที่ยวกันให้สนุกแล้วก็อย่าการ์ดตกกันนะค้าา ป้องกันตัวเองกันด้วยน้าา และออโรร่าขอแนะนำเสริมดวงความรักด้วย สร้อยข้อมือกุหลาบสื่อรัก ที่ทำมาจากเชือกแดงและตกแต่งด้วยดอกกุหลาบทองคำ 99.9% ใส่แล้วรักปัง งานเด่น เงินดี ภายในกล่องจะมาพร้อมดอกกุหลาบที่อยู่ในกล่องถึง 9 ดอกด้วยกัน นอกจากจะเสริมดวงความรักแล้ว ยังเสริมดวงด้านโชคลาภ และการเงินการงานอีกด้วย 

 

สามารถสอบถามและสั่งซื้อได้ที่หน้าร้านทองคำออโรร่าได้ทั่วประเทศ หรือใครไม่สะดวกไปที่หน้าร้าน ออโรร่ามีบริการสั่งซื้อทางออนไลน์ด้วยนะคะ และยังมีบริการจัดส่งด่วนถึงมือคุณภายใน 3 ชั่วโมงอีกด้วย คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าและสอบถามตามช่องทางต่างๆได้ที่นี่เลยค่ะ...


Website :  www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

มูเตลู พระเครื่อง > Click

Aurora บอกโปร > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

Aurora Diamond Outlet > Click

 
 

 

 

3,104ครั้ง