สวัสดีค่ะ ต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมาชีวิตเป็นยังไงกันบ้างเอ่ย อีกแปปๆ 2 เดือนก็จะสิ้นปีแล้ว ไวมาก ยังไงในช่วงนี้ก็รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ 


 

ราศีเมษ

การงาน การติดต่องานและการเจรจาผ่านไปได้ด้วยดี คนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการเดินทางถือว่าเป็นเกณฑ์ที่ประสบความสำเร็จดี การงานไปได้ดีไม่ได้มีอะไรน่าห่วง  จะได้รับความเครียดจากสิ่งแวดล้อมในที่ทำงาน

 

การเงิน อย่าประมาทในการใช้เงิน เพราะรายจ่ายคุณเยอะมาก อย่าพึ่งซื้อของฟุ่มเฟือย

 

ความรัก คนโสดในช่วงนี้ หัวใจพองโตเพราะได้คุยกับคนที่อยากคุยทำให้หัวใจชุ่มช่ำ

 

คนมีคู่อาจจะต้องห่างกันเพราะต่างคนต่างมีเรื่องต้องทำ ทำให้ไม่ค่อยได้เจอ

 

สุขภาพ ระวังเรื่องของท้องอืด การย่อยอาหารยาก 

 

ราศีพฤษภ

การงาน มีงานพิเศษเข้ามา หากในช่วงนี้คุณมีปัญหาเรื่องของงานคุณก็สามารถแก้ไขอุปสรรคไปได้ด้วยดี แม้งานจะมีการจุกจิกก็ตาม คนที่ว่างงานในช่วงนี้จะได้งานที่เป็นงานพิเศษซะมากกว่าที่จะเป็นงานประจำที่เป็นหลักเป็นแหล่ง

 

การเงิน มีรายจ่ายกระจุกกระจิก แต่มีรายรับพิเศษเข้ามา อาจจะเป็นการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง

มีคนอุปถัมภ์ในการเงิน มีรายจ่ายเกี่ยวกับคนในครอบครัว
 

ความรัก คนโสดมีข่าวดีมีคนคุย จะมีความลึกซึ้งและสิ่งดีๆให้แก่กัน คนมีแฟนคู่ของคุณมีเกณฑ์ป่วยไข้ไม่สบาย มีการทะเลาะเบาะแว้งเล็กๆน้อยๆ

 

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องของโรคเก่าจะกลับมา

 

ราศีเมถุน

การงาน งานในช่วงนี้จะได้กลับไปทำงานเดิมๆ คนเดิมๆ ทีมเดิมๆ ในช่วงนี้ไม่ว่าจะทำงานอะไรก็ตามคุณจะมีศักยภาพในการทำสิ่งนั้นๆเป็นอย่างดี คนว่างงานอาจจะยังต้องรอไปก่อน 

 

การเงิน มีเรื่องใช้จ่ายเกี่ยวกับครอบครัว หรือญาติพี่น้อง รายรับจะเป็นเงินที่ได้จากงานพิเศษ หรืออาจเป็นโชคลาภ มีคนอุปถัมภ์ในเรื่องการเงิน จะมีโชคลาภมาจากบ้านที่อยู่อาศัย

 

ความรัก คนโสดช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณไว้วางใจใครไม่ค่อยได้ แนะนำว่าอย่าลงใจไปเยอะ อาจทำให้เสียความรู้สึกและเสียใจได้ ไปเรื่อยๆดีกว่า คนมีคู่มีเหตุให้ห่างกัน เป็นเหตุมาจากเรื่องงานของทั้งคู่ แต่เป็นแค่ช่วงเวลานึงเท่านั้น ยังไม่ได้มีปัญหา

 

สุขภาพ โรคประจำตัวเก่าจะกลับมา เช่นภูมิแพ้ ความดัน เบาหวาน 



 

ราศีกรกฎ

การงาน คนค้าขายพยายามหาอะไรใหม่ๆมาลงในตลาด หรือพยายามสร้างผลงานให้เป็นรูปธรรมมากขึ้น ขยันสร้างผลงานเพื่อเพิ่มศักยภาพให้ตัวเอง

 

การเงิน มีเงินเข้ามา มีการหมุนเงินได้ มาในรูปแบบเงินเก่าๆเช่นการคนหยิบยืมไปแล้วนำมาคืน หรือเป็นเงินจากการกู้ยืมมา และได้โชคได้จากการเสี่ยงดวง ถ้าไม่ได้มาในรูปแบบเงินอาจมาในรูปแบบโอกาสของการทำงาน

 

ความรัก คนโสดช่วงนี้ระมัดระวังคนมีคู่เข้ามาทำให้คุณว้าวุ่นใจไม่น้อย คนมีคู่เป็นช่วงที่กระท่อนกระแท่นกันบ้าง แนะนำให้นึกถึงใจกันให้มากก่อนจะพูดอะไร อาจมีทัศนะคติไม่ตรงกันต่างฝ่ายต่างทำให้เสียความรู้สึกได้ 

 

สุขภาพ ระวังเรื่องกรดไหลย้อน ระบบย่อยและขับถ่ายมีปัญหา

ราศีสิงห์

การงาน ในปักษ์นี้คุณมีงานเข้ามา ถือเป็นการท้าทายคุณเลยทีเดียว จะมีงานพิเศษเข้ามา หรือคนหางานมาให้ แต่ให้คิดว่ายิ่งทำยิ่งได้แน่นอน 

 

การเงิน ปักษ์นี้เป็นเรื่องของการหาเงิน หมุนเงิน และใช้เงิน จะได้เงินมาจากการทำงานพิเศษ หากคนที่เป็นพนักงานประจำไม่มีธุรกิจอะไร จะมีโชคเข้ามาแบบฟลุคๆ หรือหมายถึงการผ่อนผันหนี้สินก็เป็นได้ ปักษ์นี้ไม่จำเป็นต้องซีเรียสเรื่องเงินยังไงการเงินปักษ์นี้ของคุณก็ผ่านไปได้ด้วยดีแน่นอนค่ะ

 

ความรัก คนโสดปักษ์นี้จะมีคนคุยใหม่ๆเข้ามา ต้องระวังว่าเค้าจะมีคู่อยู่แล้วหรือเค้าอาจจะมีอะไรที่ยังอยู่ในใจ แนะนำว่าคุณต้องค่อยเป็นค่อยไปอย่าพึ่งถลำลึกเพราะจะเสียใจที่หลังได้ คนมีคู่ในช่วงนี้เป็นช่วงที่เราสามารถช่วยเหลือคนรักได้ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเงินหรืองาน 

 

สุขภาพ มีดวงป่วย ไม่ได้หมายถึงตัวเราอย่างเดียวอาจจะไปเชื่อมไปถึงครอบครัวได้ มีความขี้หลงขี้ลืม พักผ่อนให้เพียงพอ มีเกณฑ์โรคประจำตัวเก่าจะกลับมา โรคความดัน โรคหัวใจ

 

การงาน งานในปักษ์นี้คุณค่อนข้างเหนื่อยไม่น้อยเลย แต่เหนื่อยกายมากกว่าเหนื่อยใจ ต้องลุ้นกับงาน แต่ผลลัพธ์ถือว่าเป็นผลที่ดี มีดวงต้องทำงานแทนคนอื่น ผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสมาให้หรืออาจเป็นงานที่เราไม่คาดคิดเข้ามา สามารถสร้างรายรับได้ดีอยู่ค่ะ

 

การเงิน มีรายรับพิเศษเข้ามา อาจไม่ได้ง่ายแต่ได้แน่นอน มีคนช่วยเหลือเรื่องของเงินทอง มีโชคแบบไม่ได้ตั้งตัว มีเงินเข้ามากกว่าเงินออก 

 

ความรัก คนโสดมีคนที่อายุมากกว่า หรือคารมดีเข้ามา ถ้ารู้สึกไปกันได้ก็คุยต่อไปแต่ถ้าหากคุยด้วยแล้วไม่ถูกจริตแนะนำว่าให้ปล่อยเค้าไปจะดีกว่า คนมีคู่ช่วงนี้แฟนเป็นกำลังใจ เป็นที่ปรึกษาให้กับเราเป็นอย่างดี 

 

สุขภาพ ระวังเจ็บเนื้อเจ็บตัว 




 

การงาน  ช่วงนี้อาจจะเป็นงานที่ไม่ค่อยได้อยู่กับที่เท่าไหร่ มีเกณฑ์การติดต่องานกับคนใหม่ๆ อาจะมีโปรเจ็กต์ใหม่เข้ามา ช่วงนี้คุณอาจจะเหนื่อยมากกว่าปกติ จะมีปัญหาด่วนเข้ามาเป็นระยะๆ แต่ผลลัพธ์ที่ได้มาถือว่าคุ้มแน่นอน

 

การเงิน มีเกณฑ์ได้เงินพิเศษ หมายความว่าคุณจะได้เงินนอกเหนือจากเงินเดือน อาจจะเงินที่ได้จากการเสี่ยงดวง งานเสริมงานพิเศษ หรือในปักษ์นี้อาจได้รับเงินจากความช่วยเหลือจากคนอื่น การเงินของคุณในปักษ์นี้คล่องตัวขึ้นกว่าในเดือนที่ผ่านมา เงินที่ต้องเสียไปจะเป็นการเสียไปกับครอบครัวหรือคนรัก

 

ความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามา หรือคนที่คุณคุยอยู่ด้วยอาจได้สานความสัมพันธ์แต่คุณเองก็ยังคงลังเลอยู่ เอาเป็นว่าอย่าพึ่งรีบร้อน ค่อยเป็นค่อยไปก่อน คนมีคู่มีเกณฑ์จะได้ไปเที่ยวด้วยกัน แฟนของคุณจะหึงจะหวงคุณมากหน่อยในช่วงนี้ คุณต้องเอาใจใส่เค้ามากหน่อยในช่วงนี้
 

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องไมเกรน จุกเสียดแน่นท้อง

 

การงาน มีเซอร์ไพรส์หรืองานจะมีงานเร่งงานด่วน คนที่ว่างงานให้ไปสมัครงานจะได้รับข่าวดีเข้ามา คนทำงานประจำอาจมีโปรเจกต์ที่ต้องเบรคไว้ก่อนและจะมีโปรเจ็กต์ใหม่เข้ามา ทำให้คุณต้องหยุดโปรเจกต์เก่า สรุปได้ว่าช่วงนี้คุณยุ่งกับงานมาก

 

การเงิน ผลตอบรับได้จากการทำงานถือเป็นอยู่ในเกณฑ์ดี มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับญาติพี่น้อง การเดินทางหรือยานพาหนะ บุพาการีหรือเพื่อนสนิทจะให้โชคให้ลาภ

 

ความรัก คนโสดปักษ์นี้มีดวงที่จะมีคนเข้ามา แต่ระวังเรื่องคนมีคู่เข้ามา คนมีแฟนช่วงนี้มีเหตุให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น แฟนคุณจะมีปัญหาเรื่องของเงินทอง 

 

สุขภาพ มีดวงเจ็บเนื้อเจ็บตัวเล็กน้อย

การงาน การแก้ปัญหาเรื่องงานผ่านไปได้ด้วยดี ปัญหาคาราคาซังจะหมดไป ดูเหมือนคุณค่อนข้างจะยุ่ง มีภาระกิจให้ต้องทำ แต่ก็จัดสรรเวลาได้เป็นอย่างดี

 

การเงิน มีดวงได้ทรัพย์ ไม่ว่าจะเป็นเงิน ทรัพย์สิน ข้าวของเครื่องใช้ มีเงินเข้าแต่อาจจะไม่ได้มาเป็นก้อน แต่จะมาเรื่อยๆ เดือนนี้อาจจะไม่ได้ใช้เงินกับตัวเองเท่าไหร่ อาจเสียเงินไปกับสิ่งที่รัก บุตร บริวาร คู่รัก หรือครบครัว

 

ความรัก คนโสดปักษ์นี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ มีโอกาสได้เจอคนใหม่เป็นคนที่เราชอบและรู้สึกดีด้วย คนมีคู่อาจไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่นัก ต่างคนต่างยุ่งแต่ก็มีความสุขดีไม่มีปัญหา

 

สุขภาพ ระมัดระวังเรื่องของอาหารเป็นพิษ ปวดหัว อาเจียน ความดัน


 

การงาน มีความก้าวหน้าและมีความเป็นผู้นำมากขึ้น มีนสนับสนุนมากขึ้น มีโปรเจ็กต์เข้ามามากขึ้นแต่จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อาจจะมีปัญหาเรื่องของคนจะเจอคนที่พูดไม่รู้เรื่อง เวลาคุยงานอาจจะต้องมีหลักฐานยืนยันเพราะไม่อย่างงั้นอาจเกิดการทะเลาะเบาะแว้งได้

 

การเงิน ระวังเรื่องการหมุนเงิน ค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น อาจเป็นเกี่ยวกับการเดินทาง หรือการซ่อมแซมของที่เสีย อะไรที่ไม่จำเป็นแนะนำให้พักไว้ก่อน มีโชคของการเสี่ยงโชคเกี่ยวกับเรื่องของการทำงาน

 

ความรัก คนโสดในปักษ์นี้มีโอกาสได้คุยกับคนที่เราอยากคุย มีความลึกซึ้งมากขึ้น คนมีคู่ดวงสมพงศ์และเกื้อกูลกัน แต่ระวังเรื่องความสันโดษของทั้งคู่ ทำให้ต่างฝ่ายอาจมีการง้องอนกันบ้าง แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่

 

สุขภาพ ระวังเรื่องความเครียด ความดัน ไมเกรน และระบบย่อยอาหาร

 

การงาน มีงานพิเศษเข้ามา ระมัดระวังเรื่องของการผิดนัด การสื่อสารในการทำงานค่อนข้างมีปัญหา มีคนเข้ามาช่วยเหลือในงานที่ติดขัด

 

การเงิน มีค่าใช้จ่ายที่เราคาดไม่ถึง เป็นค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับคนในครอบครัว คนที่ทำธุรกิจส่วนตัวหรือฟรีแลนซ์มีเงินเข้าดีขึ้นจากปักษ์แรก เรียกว่ารายรับเข้ามามากกว่าเดิม มีเกณฑ์ได้เอาเงินเก็บมาใช้

 

ความรัก คนโสดในปักษ์นี้มีคนคุยเข้ามามากขึ้น อาจจะได้เจอกันเป็นเพื่อนของเพื่อน หรือคนที่ทำงาน คนมีแฟนจะมีข่าวดี ทำให้มีรอยยิ้มให้กัน มีความช่วยเหลือกันและกัน ความรักถือเป็นไปได้ด้วยดี

 

สุขภาพ ปวดหลัง คอ บ่า ไหล่

 

การงาน คนที่ทำงานประจำจะมีงานเพิ่มเข้ามาเป็นงานที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้คุณ ไม่ว่าจะเป็นงานใหม่หรืองานแก้ และมีเกณฑ์ได้ลูกค้าใหม่ คนที่ทำงานอยู่นอกสถานที่เช่น เป็นงานที่ตากแดดตากลมในปักษ์นี้อาจมีการติดขัดของเรื่องสถานที่ แต่จะผ่านพ้นไปด้วยดี

 

การเงิน สำหรับคนที่ค้าขายบอกเลยว่ารายรับมีเพิ่มเข้ามาอย่างคล่องมือ มีรายจ่ายไม่คาดคิดเข้ามา เป็นการใช้งานที่ใช้ไปกับข้าวของในบ้าน หรือเสียเงินไปกับยานพาหนะ และเรื่องสุขภาพ มีโชคลาภมาจากการงานอาจจะเป็นเลขรหัสพนักงาน หรือสถานที่ที่ทำงาน

 

ความรัก คนโสด หากมีคนคุยอยู่ ความสัมพันธ์ไปได้สวย อาจได้เปลี่ยนสถานะ คนมีคู่หากมีปัญหาระหว่างกันอยู่ จะพูดจาดีต่อกันดีขึ้นเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น ถือว่าปักษ์นี้ความรักของชาวราศีมีนเป็นไปได้ด้วยดีเลยทีเดียว ต่างคนต่างเสริมดวงกันได้เป็นอย่างดี

 

สุขภาพ  ระวังเรื่องของอุบัติเหตุ ความดัน กระเพาะปัสสาวะอักเสบและช่วงก้นกบ


 

สำหรับดวงปักษ์หลังประจำหลังเดือนตุลาคมนี้ ออโรร่าขอนำเสนอ เครื่องรางเสิรมสิริมงคลที่เกี่ยวกับเรื่องการเงิน นั่นก็คือหลวงปู่หลิว รุ่นเงินเพื่องฟู ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเงินเฟื่องฟู ใครที่มีปัญหาติดขัดเรื่องการเงินหาเครื่องรางหลวงปู่หลิว รุ่นเงินเฟื่องฟูมาห้อย นอกจากที่การเงินติดขัดฝืดเครืองแล้ว ยังเสริมความเมตตามหานิยม หรือจะสู้คดีความก็สำเร็จผลได้เป็นอย่างดี พ่อค้าแม่ขายที่ได้บูชา ก็ทำให้เงินทองไหลมา ค้าขายร่ำรวย ใครที่สนใจบูชา หลวงปู่หลิว รุ่นเงินเฟื่องฟู สามารถสั่งซื้อและสอบถามรายละเอียดสินค้าได้ผ่านช่องทางต่างๆดังนี้



หลวงปู่หลิว


 

คาถาขอโชคลาภหลวงปู่หลิว

ให้ตั้งนะโม 3 จบ แล้วสวดมนต์ดังนี้

 “จะขอลาภหลวงปู่หลิว จะมะหาเถรา

สุวรรณะมามา ระชะมามา เพชรชะมามา

อาหาระมามา ขาทะนียะมามา โภชะนียะมามา

สัพเพชะนา พะหูชะนา สัพพะบูชา ภะวันตุเม

นะชาลีติ อาคัจฉัยยะ อาคัจฉาหิ”

แล้วต่อด้วยคาถาพญาเต่าเรือน

"นะมะภะทะ นาสังสิโม สังสิโมนา สิโมนาสัง โมนาสังสิ นะอุทะกะ เมมะอะอุอะ"

จากนั้นตั้งจิตอธิษฐานขอพระบารมีพระพุทธเจ้าเมื่อครั้งที่เสวยพระชาติเป็นพญาเต่าเรือน ให้ช่วยพ้นภัยอันตรายที่ประสบอยู่

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

มูเตลู พระเครื่อง > Click

Aurora บอกโปร > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

Aurora Diamond Outlet > Click

 

3,211ครั้ง