เช็คดวงรายปักษ์

เข้าสู่เดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปี ที่ผ่านมาเป็นยังไงกันบ้างคะ ปีนี้หนักหนาเอาเรื่องอยู่ใช่ไหมคะ จากสถานการณ์โควิด -19 ที่อยู่กับเราต่อมาอีกปี และยิ่งช่วงนี้ลมหนาวมาแล้ว ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ มาค่ะ เรามาเช็คดวงกันดีกว่า ว่าในปักษ์นี้ใครจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

 
ราศีเมษ 

การงาน ในช่วงนี้ยังมีความกดดันจากตัวเองหรือจากเจ้านายทำให้เกิดความตึงเครียดกับตัวเอง คุณจะได้พบกับความสำเร็จแน่ แค่ช้าหน่อย และพยายามทำให้ตัวเองผ่อนคลาย สร้างความพอดีให้กับตัวเอง ให้ระวังเรื่องการหลงตัวเอง การใช้คำพูด การเจรจาที่อาจทำให้เสน่ห์ของคุณลดลง

 

การเงิน  คุณมีการควบคุมเรื่องของค่าใช้จ่ายได้ดี แต่ยังต้องระวังเรื่องการถูกเอาเปรียบหรือการโดนโกง ส่วนมากแล้วคุณจะมีการใช้จ่ายไปกับเรื่องอาหารการกิน และในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินไปกับความใจกว้าง การเห็นอกเห็นใจผู้อื่น 

 

ความรัก คนโสด ใช่ช่วงนี้ยังไม่พร้อมที่จะมีใคร ยังไม่ค่อยจะใส่ใจในเรื่องความรักสักเท่าไหร่ มีความหลังที่ทำให้ไม่อยากคิดเรื่องความรัก ให้ระวังคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามาจีบ คนมีคู่ มีความสัมพันธ์ที่ดีมาก หากคิดที่จะแต่งงาน หรือการพาไปเจอพ่อแม่ จะผ่านไปได้ด้วยดี ไม่มีปัญหาอะไร

 

สุขภาพ ส่วนมากจะเกิดจากความเครียด นอนไม่หลับ ให้ระวังโรคที่จะเกี่ยวกับเบาหวาน

ราศีพฤษภ

การงาน ในปักษ์นี้คุณมีงานค่อนข้างเยอะ ระวังปัญหา หรืออุปสรรคบางอย่างที่คุณไม่ได้คาดคิดและไม่ได้ระวัง อาจจะเกี่ยวกับการสื่อสาร และกับบางคนยังมีความลังเลกับการเริ่มงานใหม่ หรือคุณยังลังเลว่าอยากจะจบกับธุรกิจเก่าดีไหม ใครที่กำลังตั้งหวังกับงานใหม่ ธุรกิจใหม่ รอหน่อยนะ แต่มาแน่ๆ

 

การเงิน มีรายได้เข้ามาหลายทาง การเงินคล่องตัว แม้ว่าจะมีเงินเก็บหรือไม่ก็ตาม มีการวางแผนเงินเพื่อนำไปใช้ในการต่อยอด แต่คุณยังมีภาระที่ค่อนข้างเยอะ มีภาระรอบตัว อาจจะมาจากการโยกย้ายต่างๆ อาจจะเสียเงินไปกับเรื่องของสุขภาพตัวเอง

 

ความรัก คนโสด มีโอกาสที่จะเจอเนื้อคู่หรือคนที่ใช่ อาจจะมีคนเข้ามามากกว่าหนึ่งคน แต่ต้องใช้เวลาที่จะเปิดใจกับรักครั้งใหม่ คนมีคู่ ในช่วงนี้หมั่นเติมความหวานให้กันบ้าง หรือกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากขึ้น หากจับมือกันไม่แน่นพอ มีเกณฑ์ที่จะได้เลิกลา

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคกรดไหลย้อน และโรคที่เกี่ยวกับกระดูก ความเครียดที่มีสะสม

ราศีเมถุน

การงาน มีเรื่องที่คุณอยากจะทำ แต่แค่คิดไว้ในใจ มีความใจเย็นที่จะหาความรู้หรือข้อมูลไปก่อนจะเริ่มงานใหม่ๆ ชาวราศีเมถุน ถึงแม้คุณมีงานหนัก แต่คุณก็สู้ สู้ไม่ถอย เพื่อความสำเร็จที่จะมาถึง ในบางคนจะมีผู้หลักผู้ใหญ่ให้ตำแหน่ง ระวังอาจจะมีคนอิจฉาริษยาคุณ และให้ระวังการพูดตรงๆของคุณ พยายามคิดก่อนทำ คิดก่อนพูด 

 

การเงิน ในปักษ์นี้ ค่อนข้างตึงมือสักนิดนึง ภาระคุณมีเยอะ แต่คุณมีการวางแผนไว้แล้ว ส่วนใหญ่แล้วจะเสียเงินไปกับเรื่องอาหารการกิน และให้ระวังการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงหรือการร่วมหุ้นร่วมทุนกับใคร รวมไปถึงการเสียเงินไปกับการรักษาสุขภาพของตัวเอง

 

ความรัก คนโสด มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาพัฒนาความสัมพันธ์ อาจจะเข้ามาในรูปแบบของเพื่อนหรือเพื่อนติดต่อให้หรือการดีลงานร่วมกัน คนมีคู่ ความสัมพันธ์ดีมาก มีโอกาสที่จะได้รับข่าวดี การแต่งงาน การหมั้นหมาย บางคู่อาจจะเป็นการรักกันที่มากขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น มีปัญหากันน้อยลง

 

สุขภาพ  ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับความเครียด ท้องผูก หรือการเผาผลาญพลังงาน

 

ราศีกรกฎ

การงาน ช่วงนี้คุณมีงานที่ต้องรับผิดชอบค่อนข้างเยอะ มีอุปสรรคที่คุณต้องคอยแก้ไขอยู่บ้างแต่คุณก็สามารถผ่านไปได้ ในบางคนอาจจะมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง หรือการได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ งานใหม่ๆ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับคำชื่นชม การยอมรับจากผู้ใหญ่

 

การเงิน ในปักษ์นี้การเงินคล่องตัวดีมาก ไม่มีปัญหาอะไร รายได้จะเข้ามาจากความสามารถของคุณ แต่ให้ระวังการช่วยเหลือ หรือการเซ็นค้ำประกันให้กัน การร่วมลงทุนอะไร ให้มีศึกษาให้ดี ในบางคนอาจจะมีรายได้จากอาชีพเสริม ค่าคอมมิชชั่น

 

ความรัก คนโสด โสดแล้วรวย แต่ก็มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามา อาจจะมากกว่าหนึ่งคน ให้ศึกษาให้ดี ระวังคนที่มีคู่แล้วเข้ามาจีบ หรือระวังการถูกคบซ้อน คนมีคู่ มีโอกาสที่จะไปต่อถึงขั้นแต่งงาน แต่ก็ยังมีบททดสอบหัวใจให้คุณได้ปวดหัว อาจจะเข้ามาในรูปแบบของคนเก่าๆ รักเก่าๆ ที่อาจจะทำให้คุณกับแฟนมีปัญหากันได้

 

สุขภาพ ระวังโรคที่เกิดจากไข้หวัดต่างๆ หน้ามืด และความใจร้อน

ราศีสิงห์

การงาน เป็นช่วงที่มีงานจุกจิก ซึ่งงานที่คุณได้รับจะมาจากการไหว้วานให้คุณช่วยทำ หากในช่วงนี้คุณมีเรื่องของการติดขัดอะไร ผู้ใหญ่ที่คุณเคารพจะให้การผลักดันคุณ ทำให้การงานผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

การเงิน มีโอกาสที่จะได้เงินแบบฟลุ๊คๆ แต่มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ ระวังเรื่องของการให้คนอื่นหยิบยืมเงินในช่วงนี้ มีเกณฑ์ว่าคุณจะไม่ได้คืนหรืออาจจะได้คืนไม่ครบ และมีโอกาสจะเสียเงินไปกับครอบครัวหรือหมดไปกับการท่องเที่ยว

 

ความรัก คนโสด ความรักฟื้นตัวและดีขึ้น ระวังจะโดนหลอกจะมีคนมีคู่เข้ามาทำให้คุณเสียความรู้สึก คนมีคู่ ความรักค่อนข้างดีเลยทีเดียว ให้การช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นอย่างดี ดวงคู่ของคุณกำลังเริ่มฟื้นตัว 


สุขภาพ ให้ระวังการเวียนศรีษะ เวียนหัว

ราศีกันย์

การงาน ในช่วงนี้จะมีทางออกสำหรับคนที่มีปัญหาติดมาจากช่วงเดือนพฤศจิกายน คุณจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือคุณในเรื่องของงาน การติดต่อเจรจาต่อรองจะสำเร็จไปได้ด้วยดี ใครที่ว่างงานมีเกณฑ์จะได้งานที่เป็นจ็อบยังไม่ถึงขั้นงานประจำหรืองานหลัก

 

 

การเงิน คุณจะได้กำไรจากการลงทุน เล็กๆน้อยๆ จะเสียเงินไปกับบ้าน เช่นเสียเรื่องของบุตรหลาน หรือเสียไปกับข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน มีเกณฑ์ได้โชคแบบฟลุ๊คๆอาจจะมีจากการเสี่ยงโชค เสี่ยงดวง

 

ความรัก คนโสด มีคนเข้ามาแต่เข้ามาเหมือนเป็นการหาผลประโยชน์มากกว่า และค่อนข้างรีบร้อนคุณควรระมัดระวังเป็นพิเศษ คนมีคู่ ความรักดี สามารถช่วยเหลือกันได้เป็นอย่างดี คนรักของคุณอาจจะบ่นไปบ้างแต่เชื่อเถอะเค้าหวังดีกับคุณนะคะ 

 

สุขภาพ จุกเสียดแน่นท้อง ปวดคอ บ่า ไหล่

ราศีตุลย์

การงาน มีข่าวดีที่เรารอคอยเข้ามา จะมีงานใหม่เกิดขึ้น และทำออกมาได้ดี หรือถ้ามีปัญหาเกิดขึ้นมาคุณก็แก้ปัญหานั้นๆได้ดี ให้ระวังเรื่องความใจร้อนของเรานิดนึง เพราะอาจจะสร้างปัญหาในงานของคุณได้ 

 

การเงิน มีค่าใช้จ่ายเข้ามาอย่างไม่คาดคิด จะเป็นเรื่องของคนในบ้าน คนที่มีธุรกิจส่วนตัวหรือคนที่ลงทุนไม่ว่าจะเป็นหุ้นหรือลงทุนทองคำ มีเกณฑ์ได้กำไรอย่างต่อเนื่อง หากคนที่ไม่ใช่นักลงทุนก็มีเกณฑ์จะได้เงินเช่นเดียวกัน และคุณก็สามารถหมุนเงินได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะในปักษ์นี้

 

ความรัก คนโสด จะมีคนเข้ามา จะได้คุยกับคนที่คุณเล็งไว้ด้วยนะค้า แต่อยากเตือนว่าให้ระมัดระวัง กายและใจของคุณให้ดีด้วยนะคะ ค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่า คนมีคู่ คู่ของคุณจะเปย์คุณหนักมาก หรือแฟนของคุณจะให้โชคให้ลาภ 

 

สุขภาพ ปวดท้อง จุกเสียดแน่นท้อง อาหารเป็นพิษ

ราศีพิจิก

การงาน จะมีข่าวดีในเรื่องของการงาน อะไรที่ติดขัดอยู่ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี จะได้รับคำชมจากผู้หลักผู้ใหญ่ มีงานพิเศษใหม่ๆเข้ามาทำให้ได้เจอผู้คนมากหน้าหลายตามากขึ้น มีโอกาสเจอคนที่เรื่องเยอะหน่อย หรืออาจจะเจอคนกลั่นแกล้งรังแกได้ คุณจะได้รับความโดดเด่นในที่ทำงานเพิ่มมากขึ้น ด้วยเหตุนี้อาจทำให้คนรอบข้างอิจฉาคุณอยู่ไม่น้อยค่ะ ส่วนคนที่ตกงานก็มีโอกาสที่จะได้งาน

 

การเงิน มีดวงในเรื่องของการหาเงิน หากใครที่มีธุรกิจส่วนตัวในช่วงนี้คุณจะได้รับกำไรค่อนข้างดีเลยทีเดียว จะมีลูกค้าใหม่ๆเข้ามาลูกค้าเก่าๆก็จะกลับมา จะมีโชคฟลุ๊คๆจากการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง หรือเป็นโชคที่คุณไม่คาดคิดในช่วงต้นเดือน

 

ความรัก คนโสด สดใสมากขึ้น มีคนเข้ามาทำให้คุณกรุชุ่กระชวยหัวใจอยู่ไม่น้อย คนมีคู่ มีเรื่องไม่ค่อยสบายใจกับคนรักเท่าไหร่ อาจจะเป็นเรื่องของเงิน หรืองาน พยายามระมัดระวังคำพูดของตัวเองหน่อย เพราะคำพูดของคุณอาจไปทำร้ายเค้าโดยไม่รู้ตัว แต่เป็นการทะเลาะกันแบบผิวเผินไม่มีอะไรมาก ถ้าพูดถึงการช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ดวงของคุณกับคนรักเสริมกันไม่ว่าจะทำอะไรช่วงนี้ผลลัพธ์จะออกมาดี

 

สุขภาพ ระวังเรื่องของการขี้หลงขี้ลืม

ราศีธนู

การงาน ในปักษ์นี้งานคุณไม่ค่อยมีปัญหาอะไร คุณมาการวางแผนงานที่ดี ได้รับการยอมรับจากคนอื่นๆ มีการพูดการเจรจาที่ดีมากๆ ยิ่งพูดดี งานยิ่งงอก คุณมีเซ้นส์ที่ดี เรียนรู้ไว คิดอะไรถูกต้องแล้ว มั่นใจในเซ้นส์ของตัวเอง พยายามอย่าเอาความเครียดมาปิดกั้นตัวเอง

 

การเงิน มีรายได้เข้ามาจากหลายทาง มีการวางแผนไว้ได้ดี แต่ก็จะมีเหตุที่จะต้องเสียเงินไปกับอะไรบางอย่าง หรือจะเสียเงินไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ สินค้าไม่ตรงปก พยายามศึกษาจากผู้ค้าที่น่าเชื่อถือ มีรีวิวที่ตรงปก

 

ความรัก มีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆเข้ามาหรือคนเก่าๆที่วนกลับมาในรูปแบบใหม่ อาจจะมาจากการรู้จักกันเป็นเพื่อนมาก่อน คนมีคู่ มีความสัมพันธ์ที่ดี รักกันมากขึ้น เข้าใจกันมากยิ่งขึ้น ไปกันด้วยดี มีโอกาสจะได้รับข่าวดี การแต่งงาน การหมั้นหมาย หรืออาจจะรวมไปถึงการมีบุตรมีลูก

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับความเครียด กระดูก และออฟฟิศซินโดรม

ราศีมังกร

การงาน ในปักษ์นี้ ยังมีงานที่คุณต้องรับผิดชอยอยู่เยอะ บางคนมีเกณฑ์ได้โยกย้ายงาน ตำแหน่งงาน หรือมีการเริ่มต้นใหม่  มีผู้หลักผู้ใหญ่ เอ็นดู มีความเมตตาและคอยให้ความช่วยเหลือ เรียกได้ว่าตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรก็ตาม จะมีการมอบหมายงานใหม่ๆ ตำแหน่งงานที่ดีขึ้นมาให้แต่มาพร้อมกับการงานที่หนักขึ้น  

 

การเงิน คุณสามารถจัดการกับรายจ่ายของคุณได้ดี มีเงินเก็บ รู้ว่าจะต้องเก็บอย่างไร ใช้อย่างไร ไม่ใช้เงินตัว ส่วนมากแล้วเงินจะหมดไปกับเรื่องอาหารการกิน หรือไม่ก็เสียเงินไปกับเด็กๆ ในบางคนอาจจะเสียเงินไปกับภาระที่มี หรือการใช้หนี้เป็นก้อน ให้ระวังการเสียเงินจากการถูกเอาเปรียบ อย่าเชื่อใจใครหรือไว้ใจใคร

 

ความรัก คนโสด มีคนเข้ามาจีบคุณเยอะมาก ไม่ว่าจะคนเก่าๆ หรือคนใหม่ และความรักจากทางไกล คนมีคู่ ในช่วงนี้ค่อนข้างเนื้อหอม มีเสน่ห์มากๆ จะมีคนเข้ามาทำให้ชีวิตคู่ของคุณปั่นป่วน ให้ระวังการมีปัญหาไม่เข้าใจกัน จากความหึงหวง

 

สุขภาพ ระวังเรื่องการเดินทาง และโรคที่เกี่ยวกับกระดูก การยกของหนัก

ราศีกุมภ์

การงาน มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยส่งเสริม และสนับสนุนความฝัน มอบงาน มอบยศ มอบตำแหน่งให้กับคุณ ในบางคนมีความกังวล ครุ่นคิด กับการทำงานหรือเพื่อนร่วมงาน คุณยังมีความคิดมาก มีไอเดียที่ดีหลากหลาย แต่คุณยังกลัวว่าจะไม่ถูกการยอมรับ เชื่อมั่นในตัวเองให้มากๆ ศึกษาหาข้อมูลแล้วกล้าที่จะลงมือทำ

 

การเงิน จะเสียเงินไปกับอาหารการกินค่อนข้างเยอะ และความใจกว้างของคุณ เอ็นดูเขา เอ็นเราขาด ระวังการช่วยคนผิด เพราะเค้าอาจจะไม่ได้จริงใจกับคุณ อาจจะก่อให้เกิดความเครียดกับคุณได้ ระวังความใจอ่อนของคุณ แต่คุณก็ยังมีคนคอยซัพพอร์ต สนับสนุนคุณอยู่เสมอ 

 

ความรัก คนโสด คุณยังมีความลังเลใจกับความรัก อารมณ์ที่ไม่คงที่ จะมีคนที่อายุน้อยกว่าคุณเค้ามาชอบคุณ หรือคนที่มีพันธะแล้วมาสนใจคุณ คนมีคู่ เข้ากันได้ดี แต่ในความสัมพันธ์ยังมีบางอย่างที่ทำให้ไม่มั่นใจ หรือปกปิดความรู้สึกต่อกัน ให้ระวังการใช้อารมณ์ การประชดประชัน หรือเงียบหายไป 

 

สุขภาพ ในบางคนอาจจะมีเรื่องของฮอร์โมนเข้ามาเกี่ยวข้อง หงุดหงิด โมโหง่าย ความเครียด

ราศีมีน

การงาน ในปักษ์นี้จะมีการเริ่มงานใหม่ที่ดี หรือในบางคนมีความจำเป็นที่จะต้องโยกย้ายงาน จบกับงานเก่าๆ จะมีการเปลี่ยนแปลง มีอะไรใหม่ๆเข้ามา งานใหม่ จ็อบเสริม คุณมีความใจสู้ ถึงแม้จะมีความอึดอัด ความเครียดที่ค่อนข้างเยอะ แต่คุณก็ยังสู้เพื่ออนาคตที่ดีในวันข้างหน้า

 

การเงิน จะมีเงินใหม่ๆเข้ามา การเงินคล่องตัวดี ในบางคนอาจจะมีการเสียเงินไปกับเรื่องสุขภาพ หรือหนี้สินภาระที่ผูกพันอยู่ ได้เงินมาแล้วก็เซฟตัวเองให้ดี วางแผนการใช้เงินให้ดี อะไรที่ไม่จำเป็นก็ยังไม่ต้องหาเข้ามาให้ตัวเองมีภาระเพิ่ม

 

ความรัก คนโสด อาจจะมีคนที่มีคู่แล้วเข้ามาจีบ คุณยังมีความรู้สึกว่าอยากค่อยเป็นค่อยไปในทุกความสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้น ในบางคนงานเยอะ ก็ทำให้ไม่อยากคิดจะมีใคร คนมีคู่ อาจจะมีอารมณ์ที่ทำให้รู้สึกว่าเราเข้ากันไม่ได้อยู่ลึกๆ หรือความไม่เข้าใจกัน ระวังการมีปัญหาที่ไม่คุยกัน ไม่ปรับตัวเข้าหากัน

 

สุขภาพ ระวังโรคที่เกี่ยวกับออฟฟิศซินโดรม โรคที่เกี่ยวกับช่องท้องหรืออาจจะมีน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น


 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับดวงปักษ์แรกประจำเดือนธันวาคมนี้ สู้กันต่อไปนะคะ อีกแป๊บก็จะขึ้นปีใหม่แล้ว รอรับสิ่งดีๆที่จะเข้ามา ส่วนใครที่กำลังประสบปัญหา อย่าเพิ่งท้อนะคะ ทนหน่อย แล้วทุกอย่างจะผ่านไป และยิ่งใกล้เทศกาลส่งของขวัญแห่งความสุขแบบนี้ อย่างกรอบรูปฮกลกซิ่ว เหมาะสำหรับการมอบให้เป็นของขวัญหรือการเริ่มต้นใหม่ที่ดีของปี 2565 ไม่ว่าจะซื้อฝาก ซื้อเป็นของขวัญ หรือซื้อเข้าบ้าน ก็จะช่วยเสริมสิริมงคลในความมั่งคั่ง ความอุดมสมบูรณ์ และยั่งยืนกับครอบครอบครัวค่ะ

 

ของขวัญปีใหม่

 

คุณสามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่


Website : www.aurora.co.th

Facebook : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping : Click

 

รู้โปรโมชั่นดีๆ ก่อนใครได้ที่

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora Online > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click

 

 

 

2,840ครั้ง