ถ้าไม่ปังจริงก็คงไม่ดังขนาดนี้ กับ 3 สุดยอดวัตถุมงคล ที่ตอนนี้ใครๆ ก็อยากได้เป็นเจ้าของ  แต่ก่อนที่จะไปบูชาหาซื้อวัตถุมงคลเหล่านี้ไว้ติดตัว เรามาสำรวจกันก่อนดีกว่าว่าปังแบบไหน ศักดิ์สิทธิ์ยังไงและจะเหมาะกับใครบ้าง เผื่อว่าการบูชาครั้งต่อไป ลาภก้อนใหญ่ เงินก้อนโต และชีวิตที่ดีมีแต้มบุญจะเป็นของคุณ! 


“ไอ้ไข่” ยืนหนึ่งเรื่องขออะไรก็สมหวัง

ไอ้ไข่ รุ่นสมหวัง วัดสระสี่มุม

 

               เป็นวัตถุมงคลที่แม้แต่กับคนที่ไม่ใช่สายมูเตลูก็ยังต้องแอบมอง เพราะชื่อดังและกำลังเป็นที่นิยมขั้นสุดฉุดไม่อยู่ วัตถุมงคลไอ้ไข่ นั้นมีต้นกำเนิดมาจากประเทศไทย ขึ้นชื่อว่าเป็น “เทพกุมารแดนใต้” เพราะถือกำเนิดขึ้นที่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ไอ้ไข่เป็นวัตถุงมงคลที่โดดเด่นขึ้นชื่อเรื่อง “ขออะไรก็สมหวัง”  โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภและค้าขาย ว่ากันว่าใครที่บูชาวัตถุมงคลไอ้ไข่และได้บนบานได้ตรงใจไอ้ไข่มากที่สุดก็จะยิ่งได้รับโชคลาภมากเท่านั้น

               วัตถุมงคลไอ้ไข่นั้น  “พ่อท่านเทิ่ม” (พระครูเจติยาภิรักษ์) เป็นพระเกจิอาจารย์เมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดเจดีย์และวัดสระสี่มุม เป็นผู้ริเริ่มสร้างเหรียญไอ้ไข่รุ่นแรกออกมา เมื่อประมาณ 30 กว่าปีมาแล้ว และด้วยความศักดิ์สิทธิ์ที่ทำให้ใครหลายคนสมหวังดั่งที่ขอไว้ วัตถุมงคลไอ้ไข่จึงได้รับความนิยมและแผ่วงกว้างออกไปเรื่อยๆ ยิ่งคนสมหวังมากเท่าไหร่ชื่อเสียงและความศรัทธาต่อวัตถุมงคลไอ้ไข่นี้ก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น จนถึงทุกวันนี้กล้าพูดได้เลยว่า ไม่มีใครไม่รู้จักวัตถุมงคลที่ชื่อไอ้ไข่ ส่วนตำนานไอ้ไข่นั้น บ้างก็ว่าคือวิญญาณเด็กที่ติดตามหลวงพ่อทวดรูปหนึ่งมาที่นครศรีธรรมราช เมื่อหลวงพ่อทวดธุดงค์มาที่วัดร้างแห่งนี้ไอ้ไข่จึงได้ปักหลักอยู่ที่วัดแห่งนี้ไม่ไปไหน หรือบ้างก็ว่าอาจจะเป็นเด็กที่เคยวิ่งเล่นอยู่ในวัดเมื่อนานมาแล้ว ต่อมาเด็กคนนั้นประสบอุบัติเหตุตกน้ำเสียชีวิต วิญญาณของเด็กผูกพันอยู่กับวัด ก็เลยสถิตย์ที่วัดนี้ตั้งแต่นั้นมา

ซึ่งวัตถุงมงคลไอ้ไข่ เหมาะที่สุดกับคนที่ต้องการเน้นเรื่องค้าขาย และโชคลาภการเสี่ยงดวง โดยมีเคล็ดลับอยู่ที่การอธิษฐานขอพร งานนี้จิตใครแข็งกว่า บอกเลยว่าคนนั้นจะได้ลาภปังที่สุดไปครอง

 

 ปี่เซียะที่สุดของเทพแห่งโชคลาภ

สร้อยมือปี่เซียะหมุนเรียกทรัพย์หินสีเหลือง

 

สุดยอดวัตถุมงคล ที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศจีน แต่ก็กำลังเป็นที่นิยมในหมู่คนไทย เพราะถูกจริตถูกใจเรื่องกวาดโชคลาภเข้ามาหา แถมยังช่วยกักเก็บเงินทองไม่ให้รั่วไหลไปไหนอีกด้วย วัตถุมงคลปี่เซียะถือว่าเป็นเทพแห่งโชคลาภ”  ซึ่งมีประวัติและตำนานที่อยู่คู่กับคนจีนและราชวงศ์จีนมานานนับพันปี วัตถุมงคลปี่เซียะเป็นสัตว์ตามตำนานของจีน รวมสัตว์ 5 ชนิด เข้าไว้ด้วยกัน มังกร ตัวแทนสัตว์ที่ทรงอำนาจที่สุดสิงโต ตัวแทนสัตว์ทรงพลังช่วยปราบสิ่งชั่วร้าย, พญาอินทรี  ตัวแทนสัตว์ที่มีความแข็งแกร่งกล้าหาญ, กวาง ตัวแทนแห่งความยั่งยืนร่ำรวยพร้อมชื่อเสียง, และ แมว สัตว์ตาทิพย์

               ซึ่งวัตถุมงคลปี่เซียะ ในรูปแบบของสร้อยข้อมือได้รับความนิยมมาก เพราะสะดวกในการพกพาติดตัว สามารถลูบตัวปี่เซียะเพื่อพูดคุยขอโชคลาภจากวัตถุมงคลปี่เซียะได้ทุกเวลาที่ต้องการ เพราะเชื่อว่าวัตถุมงคลปี่เซียะจะให้คุณประโยชน์ก็ต่อเมื่อเจ้าของมีการลูบตัวและพูดคุยอย่างสม่ำเสมอ วัตถุมงคลปี่เซียะโดยทั่วไปจะไม่ได้รับการปลุกเสก สมัยโบราณคนจีนจะนำพวก หิน แร่ หยก ที่ตัวเองมีความชอบหรือศรัทธาอยู่แล้วมาขอพร ด้วยการนำไปศาลเจ้าแล้วไหว้อธิษฐานจิตแล้วก็ติดตัวบูชาได้เลย  

คนที่เหมาะกับวัตถุมงคลปี่เซียะ คือคนที่เน้นเรื่องการค้าขาย เจรจาธุรกิจทั่วไป และต้องการเก็บเงินเก็บทองให้ได้มากที่สุด โดยมีเคล็ดลับอยู่ที่การสัมผัสลูบคลำและพูดคุยกับปี่เซียะอย่างสม่ำเสมอ

 

แหวนนพเก้า เพิ่มแต้มบุญขั้นสูงสุดให้ชีวิต

 

ชีวิตดีๆ ไม่มีใครไม่อยากได้ แต่ถ้าคุณไม่รู้จะหาที่พึ่งหรือตัวช่วยที่ไหนที่จะทำให้ชีวิตดีดั่งหวังได้ บอกเลยว่าวัตถุมงคลชั้นสูงอย่างแหวนนพเก้านี้ช่วยคุณได้แน่นอน แหวนนพเก้า หรือ แก้วเก้าประการ  ถือว่าเป็นวัตถุมงคลชั้นสูง เพราะเป็นรัตนมงคลโบราณของแผ่นดินเลยทีเดียว เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าที่เลอค่าที่สุด ในยุคโบราณมีเพียงกษัตริย์และผู้สูงศักดิ์เท่านั้นถึงจะมีสิทธิ์ได้สวมใส่ โดยวัตถุมงคลแหวนนพเก้าประกอบไปด้วยอัญมณีมงคลสูงสุด 9 ชนิด คือ เพชร ทับทิม มรกต บุษราคัม โกเมน ไพลิน มุกดาหาร เพทาย และไพฑูรย์ เป็นอัญมณีทั้งมีราคาและหาได้ไม่ง่ายนัก  

นอกจากนั้น วัตถุมงคลชิ้นนี้ ยังเป็นเป็นสัญลักษณ์ของดาวนพเคราะห์ ทั้ง 9   ซึ่งในทางโหราศาสตร์ เชื่อว่าชะตาชีวิตของมนุษย์อยู่ภายใต้อิทธิพลของดาวเหล่านี้ แน่นอนว่าใครที่ได้สวมใส่วัตถุมงคลแหวนนพเก้าไว้กับตัว ก็ช่วยทำให้ชีวิตเกิดความสมดุล มีแต่เรื่องดีๆ เกิดขึ้นในชีวิต  เสริมสร้างพลังบวกและเป็นสิริมงคลให้แก่ผู้สวมใส่ จนทำให้อะไรๆ ก็ดีไปหมดนั่นเอง

ผู้ที่เหมาะสมกับ แหวนนพเก้า คือคนที่ต้องการให้ชีวิตดีขึ้นแบบโดยรวม มีอำนาจบารมีและอิทธิพลทางด้านจิตใจต่อผู้อื่น รวมไปถึงความร่ำรวยมั่งคั่งเงินทองอีกด้วย

 

            ไม่ว่าจะใช้วัตถุมงคลเป็นพึ่งทางใจ ให้ความโชคดีมีโชคลาภวาสนา ค้าขายร่ำรวย ใดๆ ก็ล้วนเป็นเรื่องดีๆ ที่ใครๆ ก็อยากให้เกิดขึ้นกันทั้งนั้น เรียกได้ว่าวัตถุมงคลถือเป็นในไอเท็มเด็ดในดวงใจที่คนไทยบอกว่ายังไงๆ ของมันต้องมีไม่มีไม่ได้ ฉะนั้นอย่ารอช้ารีบซื้อหาเป็นเจ้าของได้แล้วที่ AURORA ทุกสาขาทั่วประเทศ 

 

 

 

10,460ครั้ง