เกิดเป็นผู้หญิง หยุดสวยไม่ได้ และการแต่งตัวก็ถือเป็นเรื่องสนุกแบบฉุดไม่อยู่สำหรับสาวๆ ทุกคน กับการเลือกเสื้อผ้า เลือกเครื่องประดับสักชิ้นมาใส่ เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง วันนี้ออโรร่าจะพาส่อง 9 ไอเทมเด็ดสุดฮิตที่ซัมเมอร์นี้ไม่ควรพลาด จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยยย

 

สร้อยข้อมือมุกแท้ Magic Pearl Collection ตัวเรือนเงินแท้ 92.5% สี White Gold

 

 

สร้อยข้อมือมุกแท้ Magic Pearl Collection ที่คงความมินิมอลน่ารักกับไข่มุกเม็ดกลมโตประกายแวววาวเป็นเอกลักษณ์ เพิ่มความหวานให้กับตัวคุณ ดีไซน์พิเศษที่มีเฉพาะ Aurora Diamond เท่านั้น รับรองได้เลยว่าสาวคนไหนได้จับจองเป็นเจ้าของแล้ว คุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอนค่ะ 

 


สร้อยข้อมือมุกแท้ Bright Pearl Collection ตัวเรือนเงินแท้ 92.5% สี Yellow Gold

 

 

สร้อยข้อมือมุกแท้ Bright Pearl Collection ตัวเรือนเงินแท้ 92.5% สี Yellow Gold ให้ความโดดเด่นที่ลงตัวกับไข่มุกเม็ดเดียว ที่ช่วยเพิ่มความหวานให้ตัวคุณได้อีก ไม่ว่าจะลุคไหน ใส่กับชุดอะไรก็ Mix & Match ได้กับทุกชุด ใส่ได้ทุกวันให้คุณดูพิเศษยิ่งขึ้นเลยค่าาา

 

 

ต่างหูไข่มุกแท้ Bright Pearl

 

 

ต่างหูมุกแท้ Bright Pearl ตัวเรือนเงินแท้ 92.5% ประดับด้วยไข่มุกเม็ดกลมโต ผิววาวสวยงาม ที่ Aurora Diamond คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ทำให้คุณได้กลายเป็นคนพิเศษ กับขนาดของไข่มุกที่กำลังดี เข้าได้กับทุกลุค ใส่ได้กับทุกชุด มีความคงสไตล์มินิมอลที่ช่วยทำให้ใบหูของคุณดูสง่างามมากยิ่งขึ้น เป็นอีกหนึ่งไอเทมน่ารักๆและคลาสสิกที่สาวๆไม่ควรพลาด

 

 

สร้อยข้อมือมุกแท้ Baby Pearl ตัวเรือนเงินแท้ 92.5% สี White Gold

 

 

น่ารักไม่แพ้กันเลย แค่เปลี่ยนจากสร้อยคอมาเป็นสร้อยข้อมือหรือจะใส่ให้เข้าเซตกันก็ยิ่งน่ารักเข้าไปใหญ่ กับสร้อยข้อมือมุกแท้ Baby Pearl คงความมินิมอลกับไข่มุกแท้จากธรรมชาติ ดีไซน์สุดแสนจะน่ารัก ไม่ว่าจะใส่ไปไหนก็สามารถใส่ไปได้ทุกที่และในทุกโอกาส ใส่เที่ยว ใส่อยู่บ้าน ใส่ไปทำงาน ก็ย่อมได้ จะช่วยให้ข้อมือของคุณดูเรียว มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น 

 

 

สร้อยคอมุกแท้ Baby Pearl ตัวเรือนเงินแท้ 92.5% สี Yellow Gold

 

 

สายแฟชั่นต้องห้ามพลาด! กับสร้อยคอมุกแท้ Baby Pearl ดีไซน์น่ารัก ชวนให้หลงใหล เหมาะกับหน้าร้อนนี้มากๆ จะใส่ไปชิคๆที่ทะเล หรือไปเช็คที่อินคาเฟ่ก็ช่วยให้คุณดูมีเสน่ห์และสดใสขึ้นอีก ตัวเรือนเป็นเงินแท้ 92.5% ชุบเคลือบด้วย Yellow Gold ตัดกับมุกสี Bright Pearl เข้ากันได้แบบลงตัวสุดๆ ตอบโจทย์มากสำหรับซัมเมอร์นี้ที่สาวๆทุกคนควรมี

 

 

แหวนเพชร Minimal Collection (White Gold)

 

 

แหวนเพชร Minimal Collection รุ่น DVON001 อีกหนึ่งไอเทมสุดปัง ที่ไม่ควรพลาด ตอบโจทย์ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร ให้ความมินิมอลน่ารักๆ บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณได้ดี ตามสไตล์สาวยุคใหม่ที่ชอบถึงความเรียบๆ มินิมอล ไม่หวือหวา แต่ได้ใจไปเต็มๆ กับเพชรที่ประดับอยู่บนตัวเรือน ช่วยเสริมเสน่ห์ให้นิ้วของคุณดูเรียวสวยงาม

 

 

แหวนเพชร Minimal Collection (White Gold)

 

 

แหวนเพชร Minimal Collection รุ่น DVON003 มีดีไซน์ที่เรียบง่าย สไตล์ลูกคุณ คลาสสิกสุดๆ แต่โดดเด่น ตรงที่ลายโค้งสลับกันไปมา และเพิ่มเสน่ห์ให้คุณด้วยเพชรเม็ดเล็กๆที่เรียงรายกันอยู่ครึ่งรอบวง จับมา mix & match ได้กับทุกชุด ใส่ได้ในทุกโอกาส ซึ่งสื่อถึงความเป็นตัวได้ดีคุณผ่านเครื่องประดับชิ้นนี้ บอกเลยว่าน่ารักไม่แพ้รุ่นอื่นๆเลยนะคะ

 

 

แหวนเพชร Minimal Collection (White Gold)

 

 

แหวนเพชร Minimal Collection รุ่น DVON002 สายแฟชั่น ห้ามพลาด! กับไอเทมสุดปัง ดีไซน์คลาสสิกแต่ทันสมัย มีเฉพาะที่ Aurora Diamond เท่านั้น และยังมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร มีความโดดเด่นอย่างลงตัว ตัวเรือนมีลักษณะคล้ายสัญลักษณ์อินฟินิตี้ ที่ล้อมไปด้วยเพชรรอบวง เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงถูกใจไม่น้อยเลย เรียบหรู ดูแพง แบบนี้ต้องจัดสักวงแล้วมั้ยค้าาา

 

 

ต่างหูมุกแท้ White Falling Pearl Collection ตัวเรือนเงินแท้ 92.5% สี White Gold

 

 

ต่างหูมุก White Falling Pearl Collection ตัวเรือนเงินแท้ 92.5% สี White Gold ที่เข้าได้กับทุกสีผิว เรียบง่ายแต่หรูหรา ดูดีมีระดับ มีลักษณะเป็นก้านเงินมาพร้อมสายโซ่ห้อยตุ้งติ้งไข่มุกแท้จากธรรมชาติ ขนาดกำลังพอดี เส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 6 มิลลิเมตร เปลี่ยนลุคใสๆในวันสบายๆให้เป็นสาวหวานสดใสขึ้นมาทันที ดีไซน์น่ารักขนาดนี้ ราคาก็เบาๆ ไม่มีไม่ได้แล้วน้าาา

 

กับไอเทมเด็ดสุดฮิต ที่ซัมเมอร์นี้ไม่ควรพลาด เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ถูกใจสาวๆบ้างมั้ยเอ่ย แล้วด้วยหน้าร้อนแบบนี้ กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 ที่ยังไม่คลี่คลายลง แอดมินอยากให้ทุกคนเที่ยวกันอย่างระมัดระวัง การ์ดอย่าตกนะคะ เที่ยวให้ปลอดภัย เพื่อห่างไกลโควิด 

 

หากสนใจสามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลยค่ะ

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

 

1,952ครั้ง