ใกล้วันปีใหม่ไทยหรือวันสงกรานต์เข้ามาทุกที ปีนี้หลายคนมีแพลนกลับภูมิลำเนา เพื่อกลับไปหาญาติผู้ใหญ่ที่รัก ซึ่งเทศกาลสงกรานต์ถือว่าเป็นเทศกาลที่คนไทยส่วนใหญ่ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก จะเรียกว่าวันครอบครัวเลยก็ว่าได้ เพราะหลายครอบครัวก็ถือโอกาสที่จะใช้วันหยุดยาวนี้พาครอบครัวเดินทางท่องเที่ยวกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา กลับบ้านทั้งทีก็ต้องมีของขวัญติดไม้ติดมือกันสักหน่อย แต่หลายคนก็คงหมดมุขและไม่รู้ว่าจะซื้ออะไร วันนี้ออโรร่ารวม 5 ของขวัญกลับบ้านในวันสงกรานต์นี้เพื่อไปมอบให้ผู้ใหญ่ที่คุณรัก รับรองว่ารับยิ้มแก้มปริแน่นอนค่ะ




 

นกกระเรียนเป็นสัตว์มงคลที่ชาวจีนจะเรียกอีกอย่างว่า เห้อะ ซึ่งหมายถึงเทพพาหนะแห่งความยั่งยืน หรือ เทพโซ่ว และยังเป็นสัตว์มงคลอีกชนิดหนึ่งที่มีความหมายที่ดี กรอบรูปนกกระเรียน จะช่วยส่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีอายุยืนยาว และมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง การงานราบรื่น และเท่านั้นยังไม่พอ ยังมีความเชื่ออีกว่า นกกระเรียนยังเป็นตัวแทนของความเจริญรุ่งเรือง และปัจจุบันในสังคมคนจีน นกกระเรียน ถือเป็นสัตว์มงคลยอดนิยมที่พอๆกับสิงโตและมังกรด้วยค่ะ
 


 

ด้วยชื่อเสียงของหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืดแล้ว คงไม่มีใครไม่รู้จัก หลายคนเชื่อกันว่าหลวงปู่ทวดจะช่วยปกปักษ์รักษา ให้แคล้วคลาดปลอดภัยยามเดินทาง นอกจากนี้แล้วผู้ที่บูชายังพบเจอแต่ความสุขความเจริญไม่ตกอับ เหมาะสำหรับทุกอาชีพ เรียกทรัพย์เรียกเงินทองได้อีกด้วยเช่นกันค่ะ พู่ห้อยหน้ารถ หลวงปู่ทวด ก็เหมาะที่จะเป็นของขวัญฝากญาติมิตรในสงกรานต์นี้ไม่แพ้กันนะค้า



 

ด้วยอัญมณี นพเก้า มีความเชื่อเล่าต่อกันมาว่าเป็นอัญมณีที่ทรงคุณค่าของคนไทยมาช้านาน มีความเชื่อกันว่าผู้ใดที่ได้ครอบครองอัญมณีนพเก้า 9 สีนี้ ถือว่าเป็นสิริมงคลอย่างสูงสุดเลยก็ว่าได้ และถือว่าเป็นอัญมณีที่มีค่ามาก ในสมัยก่อนจะเป็นเครื่องประดับของกษัตริย์ และพระราชวงศ์ รวมไปถึงเหล่าขุนนาง อีกทั้งยังถูกนำไปใช้ในด้านศาสนา คนทั่วไปจึงมีความเชื่อที่ว่าอัญมณีแต่ละชนิดมีคุณสมบัติที่ป้องกันอันตรายต่างๆ ขจัดสิ่งอัปมงคลทั้งหลายให้สิ้นไป ด้วยเหตุผลนี้เครื่องประดับอัญมณีนพเก้าของออโรร่า จึงเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่เหมาะสมที่สุด ที่จะมอบให้คนที่คุณรักอย่างไม่ต้องหาเหตุผลใดๆอีกเลยค่ะ




 

สำหรับของขวัญชิ้นนี้ ทองแผ่นลายมาลัย คงไม่ต้องหาเหตุผลกันให้มากความ เพราะขึ้นชื่อว่าทองคำแล้วสำหรับใครก็มีค่าทั้งนั้นในยุคข้าวยากหมากแพงแบบนี้ รับรองว่าผู้รับยิ้มแก้มปริแน่นอน ออโรร่ามีทองแผ่นให้เลือกตั้งแต่น้ำหนักตั้งแต่ 1 กรัม ไปจนถึง 1 บาท ใครอยากได้รอยยิ้มของผู้รับกว้างขนาดไหน ก็เลือกดูน้ำหนักที่มากเท่านั้น ยิ่งน้ำหนักทองคำเยอะมากขนาดไหน รอยยิ้มของญาติผู้ใหญ่ก็กว้างขึ้นเท่านั้นค่า ฮ่าาา


 


สัญลักษณ์ โดมแก้วปลาทองคู่ ตามความเชื่อของศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย เชื่อกันว่าจะช่วยให้เงินทองไหลมาเทมา นำโชคดีมีชัย นำพาความเจริญรุ่งเรืองมาให้ มีโชคลาภนำพาไปสู่ความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย โดมปลาทองคู่ ก็เหมาะที่จะเป็นของขวัญฝากคนที่คุณรักในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้อีกเช่นกันค่าา

ดูไอเดียที่ออโรร่านำมาฝาก เป็นไงกันบ้างคะ เลือกได้สักอันไหมเอ่ย แต่ถ้าเลือกไม่ได้ ก็เหมาหมดไปนี่ไปเลยค่า คนรักยิ้มร่าแน่นอน สุดท้ายนี้ออโรร่าขอให้ลูกค้าของเราทุกคนมีความสุขกันถ้วนหน้าในวันปีใหม่ไทยกับครอบครัวที่คุณรัก ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ ขับขี่ปลอดภัยกันทุกคนนะค้า สวัสดีวันสงกรานต์ค่ะลูกค้าที่รักทุกคน
 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

1,324ครั้ง