กลับมาเจอกันอีกครั้ง กับปักษ์หลังเดือนพฤษภาคม นอกจากเวลาจะผ่านไปไวแล้ว ยังมีอะไรเกิดขึ้นอีกมากมายในแต่ละวัน ที่แอดมินเชื่อว่าทุกคนคงอยากจะร้องขอชีวิตกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำมันที่ปรับขึ้น และค่าของกินของใช้ที่ตอนนี้ทยอยกันขึ้นไปตามๆกัน ถึงแม้เราจะสู้ชีวิตแค่ไหน แต่ก็ยังโดนชีวิตสู้กลับอยู่ดี มาค่ะ มาเช็คดวงกันต่อดีกว่า ว่าปักษ์หลังนี้ดวงใครจะเด่น จะดังบ้าง

 

การงาน มีความคล่องตัวมากขึ้น คุณมีการจัดการในเรื่องงานได้ดี มีความละเอียดรอบคอบ คุณสามารถจัดระเบียบงานที่มีได้ดีมากขึ้น ให้ระวังปัญหาจากการหักหลัง มีคนไม่หวังดีที่คอยหาจุดอ่อนของเราอยู่ตลอดเวลา และเรื่องของเอกสาร การสื่อสารที่ไม่ตรงกัน คุณยังมีคนที่คอยซัพพอร์ตอยู่เสมอ อาจจะแนะนำงานใหม่ๆ หรือยื่นโปรเจ็กต์ใหม่ๆมาให้ พยายามศึกษาให้ดี

 

การเงิน มีความคล่องตัวดี มีเงินเสริมหรือเงินใหม่ๆเข้ามาอยู่ตลอดเวลา แต่ให้ระวังเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง พยายามดูคนให้ดีๆ อาจจะมีคนที่ไม่หวังดีเข้ามาเพื่อหาผลประโยชน์จากคุณ มีเกณฑ์จะได้เจอโชคลาภ เงินเข้ามาแบบงงๆ

 

ความรัก สำหรับคนโสด มีโอกาสที่จะมีคนต่างชาติเข้ามาจีบ แต่ให้ระวัง เค้าเปย์เก่งน่าดู เจ้าชู้มาก แต่คุณชาวเมษยังคงมีคนเก่าๆ หรือคนคุยเก่าๆ เข้ามาส่องๆ เพื่อจะรื้อฟื้นความสัมพันธ์ สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้จะมีความรู้สึกที่อยากพัฒนาตัวเองเพื่อความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น คุณมีการวางแผนอนาคตที่ดี ในบางคู่ จะมีความรู้สึกที่ต่างคนต่างมีผลประโยชน์ให้กัน แต่ก็รักนะ แต่เพราะคุณยังมีความรู้สึกที่เสียดายกับสิ่งที่จะได้ ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากความสัมพันธ์ของคนเก่าๆ

 

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาที่มาจากการปวดหลังปวดใหล่ ความตึงเครียด ความดันสูง และอุบัติเหตุที่เกิดจากการเดินทาง

 

การงาน คุณมีความคิดที่จะหาการลงทุนใหม่ๆ งานใหม่ๆ ในปักษ์นี้งานที่มีอยู่ค่อนข้างเยอะ คุณมีการจัดการที่ยังไม่ดีพอ คุณยังขาดความรอบคอบ ในบางคนมีโอกาสได้รับข่าวดีจากการทำงาน อาจจะเป็นการเลื่อนขั้นหรือเลื่อนตำแหน่ง ให้ระวังการถูกนินทาจากคนที่ไม่ชอบคุณ หรือคนที่เข้ามาเพื่อจะให้คุณทำงานอะไรให้ อาจจะถูกหลอกได้

 

การเงิน ในปักษ์นี้มีความคล่องตัวดี มีเงินใหม่ๆเข้ามา จากงานใหม่ๆที่ได้รับ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการกิน หรือการนัดปาร์ตี้ และการเสียเงินไปกับคนรัก อาจจะเป็นการร่วมหุ้นร่วมทุนหรือการหน้าใหญ่ใจใหญ่เพราะชาวพฤษภค่อนข้างเป็นสายเปย์ 

 

ความรัก สำหรับคนโสด มีคนใหม่ๆเข้ามา แต่คุณยังมีความกลัวกับรักครั้งใหม่ที่จะเข้ามา ยังเจ็บกับรักครั้งเก่าที่ทำให้ไม่อยากเปิดใจ แต่ก็ไม่ได้ปิดใจ ให้ระวังคนที่เข้ามา ดูให้ดีก่อน ศึกษากันให้มาก มีโอกาสได้เจอรักแท้ สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ของคุณค่อนข้างอึดอัด อาจจะด้วยปัญหาที่มาจากคนรักเก่า แต่ก็ยังเลิกกันไม่ได้ เนื่องจากคุณทั้งสองคนมีความผูกพันธ์กัน หรือความเข้ากัน มีการให้คำมั่นสัญญาว่าจะปรับปรุงตัวให้ความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดีขึ้น 


สุขภาพ ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากการโรคที่เกี่ยวกับออฟฟิศซินโดรม และความเครียดที่จะก่อให้เกิดโรคต่างๆ
 

การงาน ในปักษ์นี้ งานที่มีอยู่ในมือคุณค่อนข้างเยอะอยู่ แต่คุณยังไหว คุณมีการสื่อสารที่ดี และมีงานใหม่ๆเข้ามาแบบรัวๆ มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ในบางคนอาจจะมีความรู้สึกอยากหางานใหม่ หาโอกาสใหม่ๆที่ดีกว่านี้ คุณอาจจะเจอปัญหาที่เกิดมาจากเพื่อนร่วมงาน หรือหัวหน้าที่ทำให้คุณมีความรู้สึกกดดันกันงานตรงนี้ที่ทำอยู่

 

การเงิน คล่องตัวดี มีเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่คุณก็ยังมีภาระค่อนข้างเยอะ อาจจะเสียเงินไปกับการเดินทาง น้ำมันรถ และเรื่องของอาหารการกิน ในปักษ์นี้คุณมีความมั่นใจในการเก็บเงินที่ดีมาก คุณสามารถจัดการและวางแผนกับค่าใช้จ่ายได้ดี ให้ระวังเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง

 

ความรัก สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆเข้ามา ในปักษ์นี้คนโสดค่อนข้างมีเสน่ห์ มีโอกาสได้เจอคนที่เข้ามาเพื่อส่งเสริมในทุกๆด้านของคุณ ในบางคนก็ยังมีความรู้สึกคิดถึงคนเก่าๆที่ยังไม่มูฟออน สำหรับคนมีคู่ ชาวเมถุนค่อนข้างเป็นคนที่ใจร้อน เอาแต่ใจตัวเอง อยากให้คนรักเป็นอย่างนั้น เป็นอย่างนี้ ไม่ได้อะไรดั่งใจก็เกิดความรู้สึกอยากเลิก พยายามใช้เหตุผลคุยกัน พูดกันตรงๆว่าต้องการอะไร ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากการขุดเรื่องเก่าหรือคนเก่าๆมาพูด 

 

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากมดลูก หรือต่อมลูกหมาก และอุบัติเหตุจากการขับรถ

 

การงาน คุณมีความสุขดีกับการทำงานดี มีโอกาสประสบความสำเร็จจากการทำงาน มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษาและอุปถัมภ์ ให้ระวังการมีอีโก้สูงของคุณ อาจจะทำให้ใครในองค์ไม่ชอบคุณได้ และจะเกิดเป็นปัญหาที่ทำให้คุณรู้สึกกดดันขึ้น 

 

การเงิน มีความคล่องตัวดี อุดมสมบูรณ์ดี ไม่มีปัญหาอะไร ให้ระวังการเสียเงินไปกับคนที่ตั้งใจเข้ามาเพื่อที่จะโกงคุณ มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับบริวาร ลูกๆหลานๆที่มี ภาระที่มีในระยะยาวอาจจะทำให้คุณขาดสภาพคล่องในช่วงท้ายเดือน แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไป คุณยังมีโอกาสได้เก็บเงินใหม่ๆ

 

ความรัก  สำหรับคนโสด ไม่ได้ปิดกั้นอะไร แต่คนที่เข้ามาจะทนคุณได้มั้ย มีคนเข้ามาอยู่ตลอด แต่ถ้าทัศนคติที่มีไม่ตรงกัน คุณก็เซบาย สำหรับคนมีคู่ ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากการไม่ปรับตัวเข้าหากัน และอาจจะมีเรื่องของระยะทางที่ทำให้คุณมีปัญหากันได้ พยายามหาเวลามาเจอกัน มาคุยกันให้มากๆ สานความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้น คุณเป็นเซฟโซนที่ดีของกันและกัน

 

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดขึ้นจากความมึนงงของคุณ พยายามพักผ่อนให้เพียงพอ

 

การงาน  ช่วงนี้งานของคุณ จะทะลักเข้ามาอย่างมหาศาล ไม่ว่าจะเป็นโปรเจ็กต์ใหม่ๆ หรือได้ศึกษาสิ่งที่แปลกใหม่ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคุณได้เลยทีเดียว หากผ่านวันที่ 25 ไปแล้ว การงานของคุณเริ่มจะน้อยลงแล้ว เพราะฉะนั้นรีบทำงานตัวเองตอนนี้ให้เสร็จจะได้ไม่ปัญหา เบื้องหลังของคุณยังมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์อยู่ตลอด

 

การเงิน ให้วางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี ใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นและพยายามเก็บออม ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดขึ้นในเรื่องของหุ้นส่วน เอกสารสัญญา พยายามอ่านให้ดีๆ เพราะอาจเกิดปัญหาตามหลังมาได้ รวมไปถึงการกู้หนี้ยืมสินที่มาจากชื่อของคุณ ให้เลื่อนออกไปก่อน  ระวังเรื่องการเจ็บป่วยจากผู้ใหญ่ในบ้าน

 

ความรัก สำหรับคนโสด ควรใช้เวลาอยู่กับตัวเองไปก่อน อย่าเพิ่งเริ่มรักครั้งใหม่ เพราะว่าคุณอาจจะต้องเสียใจกับรักครั้งนี้ หากมีใครที่เข้ามา ก็พยายามศึกษาดูใจกันให้มากๆ ก่อนจะตกลงปลงใจเริ่มความสานสัมพันธ์ สำหรับคนมีคู่ คู่ไหนที่กำลังพบเจอปัญหาอยู่ อาจจะเกิดจากการทะเลาะกันมาก่อนหน้านี้ ปัญหาที่มี จะคลี่คลายลงหากทั้งคู่ หันหน้าเข้าหากันและพยายามคุยกันให้เข้าใจ

 

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับออฟฟิศซินโดรม ความดันสูง และความเครียดที่มี

 

 

การงาน ในปักษ์นี้ เตรียมตัวรับความเปลี่ยนแปลง หรือโยกย้ายตำแหน่งงาน มีการเดินทางใหม่ๆเกิดขึ้น ชาวราศีกันย์มีความใจสู้ ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ การงานคลื่องตัว ได้รับการยอมรับจากผู้หลักผู้ใหญ่ ได้รับตำแหน่งที่ดี ให้ระวัง การพูดการเจราหรือสัญญาอะไรไว้กับใคร พยายามทำเอกสารสัญญาให้ชัดเจน มีโอกาสที่จะมีงานใหม่เงินใหม่เข้ามา และพยายามเติมพลังใจให้กับตัวเองมากๆ

 

การเงิน มีความคล่องตัวดี ถึงแม้เงินเก็บที่มีจะยังไม่เยอะ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ติดปัญหาอะไร คุณมีการวางแผนค่าใช้จ่ายได้ดี แต่บางครั้งไม่สามารถใช้จ่ายตามแผนที่วางไว้ได้ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการเดินทาง การซ่อมแซมยานพาหนะ หรือการเจ็บป่วยของคนรอบข้าง ให้ระวังการเซ็นสัญญาหรือค้ำประกันให้ใครไป ระวังจะถูกหลอกหรือถูกเอาเปรียบได้

 

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้เสน่ห์แรงมาก มีคนใหม่ๆเข้ามาเยอะมาก และมีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่แบบปุ๊บปุ๊บ รับโชค เข้ามาทำเพื่อเราจริงๆ สำหรับคนมีคู่ ความรักหวานชื่น มีความเข้าใจกันดี มีการพัฒนาความสัมพันธ์ไปในทางที่ดีขึ้น ให้ระวังการมีปัญหาหรือทะเลาะเบาะแว้งจากบุคคลที่สาม การประชดเหน็บแนม 


สุขภาพ  ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับมดลูก และโรคที่เกิดจากความเครียด

 

การงาน ในช่วงนี้การงานของคุณจะเกิดความกดดันมากขึ้นกว่าเดิม ต้องระมัดระวังเรื่องการจัดตารางงานให้ดี อาจจะมีงานหลายๆ เข้ามาทำให้บางอย่างไม่เสร็จตามเวลา หรืออาจจะมีอุปสรรคในการทำงานมากกว่าปกติ ทำให้งานของคุณอาจจะมีปัญหา ทำให้ช่วงนี้คุณอาจจะโดนเพื่อนร่วมงาน หรือหัวหน้างานเพ่งเล็งคุณเป็นพิเศษ จะต้องตั้งสติในการทำงานอยู่เสมอ

 

การเงิน  การเงินในช่วงนี้คุณต้องจัดการ และแบ่งสัดส่วนในการใช้เงินเป็นชัดเจน จะมีรายจ่ายยิบย่อยเข้ามาจากหลากหลายทาง พยายามหลีกเลี่ยงการทำธุรกรรมทางการเงินที่เป็นสัญญายึดติด ถึงแม้รายจ่ายจะเยอะเพิ่มขึ้น แต่คุณมีโอกาสที่จะได้รับเงินจากงานพิเศษ หรือช่องทางอื่น ๆ เป็นจำนวนมาก เข้ามาด้วยเช่นกัน อาจจะได้รับโชคลาภจากต่างถิ่นต่างที่ หรือจากคนที่อยู่ห่างไกลจากคุณ 

 

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้คนคุยเก่า คนรักเก่าของคุณมีโอกาสที่จะได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง หรือเป็นเพื่อนที่คุณเคยรู้จัก เพื่อนเก่าๆ ของคุณกลับมาคุยด้วย สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้คุณต้องระมัดระวังคำพูด และจิตใจของคุณให้หนักแน่นไว้ เพราะอาจจะมีเพื่อน หรือแฟนเก่าของคุณกลับเข้ามาทักทาย แวะเวียนมาคุยด้วยบ่อยๆ จะทำให้แฟนของคุณในตอนนี้เกิดอาการหึงได้ จะมีโอกาสที่ต้องอยู่ห่างกัน


สุขภาพ  ระวังปัญหาในเรื่องเกี่ยวกับสายตา และปัญหาในช่องปาก เช่นอาหารปวดฟัน หรือเจ็บเหงือกได้ค่ะ

การงาน ในช่วงนี้งานของคุณจะทำให้คุณมีงานเข้ามาหลากหลายงานเลยทีเดียว มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน คุณต้องแบ่งเวลาในการทำงานให้ดีมากๆ เพราะอาจจะมีเรื่องที่ผิดพลาดเกิดขึ้นในช่วงนี้ได้ มีโอกาสที่จะได้เซ็นต์สัญญา ทำข้อตกลง ที่ตั้งใจไว้เข้ามา อาจจะได้รับตำแหน่งใหม่ หรืองานใหม่ เป็นโอกาสที่จะทำให้คุณพบกับความเจริญก้าวหน้า สำหรับคนที่กำลังมองหางานใหม่อยู่ก็จะได้งานใหม่สมใจคุณ 


การเงิน ช่วงนี้คุณได้รับเงินจากช่องทางใหม่ๆ เพิ่มขึ้น หรือจะเป็นโชคลาภจากคนภายในบ้านของคุณเองเข้ามา หรือคนจากเพศตรงข้าม 

 

ความรัก สำหรับคนโสด จะได้เจอคนที่ถูกใจ ถ้าคุณกำลังคุยๆ กับใครอยู่ละก็ ต้องพยายามหาทางขยับความสัมพันธ์เพิ่มขึ้น เพราะตอนนี้อีกฝ่ายยังไม่ได้คิดในเรื่องอนาคตกับคุณ สำหรับคนมีคู่ ในช่วงแรกจะมีโอกาสได้อยู่ด้วยกันมากขึ้น ได้ทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกัน ได้ออกไปท่องเที่ยวพบเจอกับสิ่งใหม่ๆ หลังจากวันที่ 25 พฤษภาคมเป็นต้นไป อีกฝ่ายมีธุระเพิ่มมากขึ้น หรือไม่ค่อยมีเวลาให้กับคุณ ทำให้อาจจะไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไหร่ ต้องเป็นการคุยทางไกลแทนไป อาจจะมีความขัดแย้งกันบ้าง ต้องพูดคุยกับด้วยสติ ใจเย็นเข้าหากัน

 

สุขภาพ ระวังปัญหาในเรื่องของอารมณ์ ความฉุนเฉียว หรือฮอร์โมนที่เปลี่ยนไป ทำให้ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ดี ระวังเรื่องระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความดัน 

 
 

การงาน ในช่วงนี้การงานของคุณมีการเพิ่มหน้าที่ความรับผิดชอบมากขึ้น หัวหน้างานหรือผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดู มีการมอบหมายงานให้มากขึ้น ซึ่งจะมีคนที่อายุน้อยกว่าคุณเข้ามาช่วยเหลืองานในช่วงนี้ แต่ก็ยังไม่สามารถมาทำแทนคุณได้ทั้งหมด คุณเองก็ยังต้องแบ่งเวลาในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น มีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถใช้การทำงานสูง ระมัดระวังการมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน สำหรับอาชีพที่มีหุ้นส่วน หรือร่วมทุน ต้องระมัดระวังเรื่องของการถูกหลอก ถูกโกง

 

การเงิน ช่วงนี้เป็นช่วงที่คุณจะมีการใช้เงินเป็นจำนวนมาก มีการใช้จ่ายเงินก้อนใหญ่เพื่อทำการปิดยอด หรือเคลียร์ยอดบางอย่าง ซึ่งเป็นการใช้เงินที่วางแผนไว้อยู่แล้ว อีกทั้งระมัดระวังในเรื่องของการใช้เงินแก้เครียด หรือตามใจตัวเองมากเกินไป มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภจากอสังหาริมทรัพย์ที่คุณครอบครองอยู่ หรือการปรับการใช้ชีวิต แม้การเงินจะรั่วไหลออกไปมากก็จะมีรายรับเข้ามามากเช่นเดียวกัน มีเกณฑ์ที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการเงิน จะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ อย่างช้าๆ

 

ความรัก สำหรับคนโสด ช่วงนี้คุณจะเจอกับคนที่มีเสน่ห์มากๆ น่าสนใจ ตรงสเปคของคุณเข้ามาทำให้ใจคุณเต้นตึกตักๆ กันเลยทีเดียว แต่ก็ต้องคอยระวังไว้ด้วยว่าเขาจะคุยอยู่หลายคนเช่นกัน อาจจะสร้างความวุ่นวายใจให้กับคุณ มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้น หรือคบหากับใครบางคน หรือคนที่มีอายุที่อ่อนกว่าเป็นการแนะนำจากเพื่อนฝูง มีโอกาสที่จะได้คบกับคนที่อยู่ต่างคนต่างที่ ไม่ใช่คนใกล้ตัว สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้คนรักของคุณมีอารมณ์ที่แปรปรวน จะมีความหยิ่ง อยากเอาชนะ ไม่ค่อยยอมคุณสักเท่าไหร่ ต้องระวังในเรื่องของคำพูดที่อาจจะทำให้เข้าใจผิด อาจส่งผลไปถึงการแตกหัก ช่วงนี้ต้องคอยตามใจ ปรับความเข้าใจกันไปก่อนแล้วกันค่ะ

 

สุขภาพ ระวังปัญหาในเรื่อง ของมีคม ของร้อน หรือมีความหนักใจในเรื่องอะไรบางอย่างซึ่งเป็นความหนักใจระยะยาวเลยทีเดียว

 

การงาน ในปักษ์นี้ งานเยอะขึ้น ได้รับผิดชอบงานใหม่ๆที่มากขึ้น แต่คุณมีการวางแผนงานที่มีได้ดียิ่งขึ้น คุณสามารถจัดการกับระบบงานได้เป็นระเบียบมากขึ้น คุณได้รับการยอมรับจากผลงานที่ทำ มีผู้ใหญ่ คอยให้คำปรึกษาและซัพพอร์ตอยู่เสมอ ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์และการมีปากเสียงจากคนในองค์กรหรือคนในทีม

 

การเงิน ค่อนข้างตึงมือ มีภาระรายจ่ายที่มากขึ้น คุณอาจจะต้องวางแผนการใช้เงินให้ดี และหมั่นให้กำลังใจตัวเอง ประคับประคองเงินที่มีอยู่ให้ดี ใช้ให้ถูก มีเงินเข้ามาอยู่บ้าง จากงานเสริมอื่นๆ มีเกณฑ์จะประสบความสำเร็จจากการลงทุน ให้ระวังปัญหาจากการถูกหลอกถูกโกงจากการค้ำประกันให้ใคร

 

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ จะได้เพื่อนเป็นแฟน หรือมีคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาจีบ มีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ แต่ในบางคนชาวราศีมังกรจะมีความรู้สึกว่ายังไม่พร้อม เนื่องจากงานที่มีค่อนข้างเยอะ ทำให้ยังไม่อยากมีใครในช่วงนี้ สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์มีความสุข ความสดใสดีมาก แต่มีความจำเป็นต้องห่างไกลกัน ด้วยหน้าที่การงานที่มี คุณมีการให้กำลังใจกันได้ดี ในบางคู่ มีโอกาสได้เลื่อนความสัมพันธ์ หรือมีการหมั้นหมายแต่งงานเลยก็ว่าได้ แต่สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของการใช้อารมณ์ การประชดเหน็บแนม 

 

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาจากอาการปวดเมื่อย เข่า ขา ตึงเครียด และโรคไข้หวัด

 

การงาน ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร ราบรื่นดี การงานของคุณมีความโดดเด่น มีเกณฑ์ได้โยกย้ายหน้าที่การงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือได้รับโอกาสใหม่ๆที่ดีขึ้น จะมีโปรเจ็กต์ใหม่ๆเข้ามาให้คุณได้ทำ ผู้ใหญ่มีความรักใคร่เอ็นดู

 

การเงิน คุณมีการวางแผนค่าใช้จ่ายได้ดี แต่อาจจะทำตามแผนไม่ค่อยได้ มีเงินเข้ามาแบบงงๆ อาจจะเป็นเงินที่มาจากโชคลาภ หรือมรดก มีโอกาสได้จับเงินก้อน ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการกินและการเที่ยวรวมไปถึงการเปย์คนอื่นๆ ท้ายปักษ์อาจจะมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ พยายามจัดการให้ดี 

 

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีคนที่ชอบอยู่ในใจ แต่ไม่ได้คุย มีคนใหม่เข้ามา แต่คุณยังมีความรู้สึกที่ยังรอคอยอะไรบางอย่าง อาจจะเป็นคนเก่าๆ หรือความสัมพันธ์เก่าๆที่ทำให้คุณอยากกลับไป สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ที่ดีมาก เกิดความคลั่งรักมาก ค่อนข้างหลงใหลในคู่ของคุณ ต่อให้มีปัญหาอะไรใดๆก็ตาม ก็ยังตัดกันไม่ขาด เป็นความรู้สึกที่ไม่สามารถบอกกับใครได้ เข้าใจกันแค่สองคน ในบางคู่ เกิดความรู้สึกน้อยใจ ที่คนรักไม่มีเวลาให้ และระวังปัญหาที่จะเกิดขึ้นจากคนเก่าๆ

 

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาจากความตึงเครียด และโรคที่เกี่ยวกับสายตา

 

การงาน ในปักษ์นี้งานที่มีอยู่ในมือค่อนข้างเยอะ ทำให้คุณมีความคิดหรือไอเดียที่ค่อนข้างตึงๆ คิดไม่ออกบ้าง มีความเครียดกับการทำงาน พยายามหาเวลาผ่อนคลาย หาอะไรใหม่ๆลองทำดู แล้วจะผ่านไปได้ด้วยดี 

 

การเงิน มีความโดดเด่น คล่องตัวดี ได้รับเงินจากหลายช่องทาง ใครที่คิดจะลงทุน คุณมีความคิดแล้วคิดอีก ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการเดินทาง และหนี้สินระยะยาวที่มีอยู่ ค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ แต่คุณยังสามารถจัดการได้ดีอยู่ มีโอกาสได้จับเงินก้อน ให้ระวังการใช้เงินแบบตามใจตัวเอง

 

ความรัก สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาและมีคนที่แอบชอบคุณอยู่ด้วย หรือคนเก่าๆยังแอบส่องคุณอยู่ เส่นห์แรงจริงๆค่ะ แต่ให้ระวังคนที่เข้ามา เค้าอาจจะมีคู่อยู่แล้ว ระวังตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ค่อนข้างมีความสัมพันธ์ที่ง้องอนกันอยู่บ่อยๆ อาจจะไม่ค่อยได้คุยกันหรือไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ดื้อใส่กัน ต่างคนต่างเอาแต่ใจ และระวังในเรื่องของอารมณ์ที่จะทำให้เกิดปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันได้ พยายามเปิดใจคุยกันให้มากๆ 

 

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาในเรื่องของการจับของมีคม และโรคที่เกี่ยวกับกรดไหลย้อน

 

สุดท้ายนี้ แอดมินอยากจะบอกทุกคนว่า ต่อให้เราถูกชีวิตสู้กลับยังไง ก็อย่าท้อนะคะ ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอค่ะ และในปักษ์นี้ สำหรับเดือนพฤษภาคม แอดมินขอแนะนำ หลวงปู่หมุน สีดำ วัดบ้านจาน ที่มีพุทธคุณโดดเด่นในด้านการเงิน และการงาน หลวงปู่หมุนจะช่วยหมุนโชคหมุนลาภ ใครที่เปิดร้าน ทำธุรกิจ จะไม่มีวันจน ทำมาค้าขึ้น การงานรุ่งเรือง มียศ และมีชื่อเสียง



คาถาบูชาหลวงปู่หมุน

ตั้ง นะโม 3 จบ

“ตัวกูลูกพระพุทธองค์ ครูสิทธิ์ครูธงค์ องอาจไม่ประมาทครู พบรอยก้มดู เจอครูกราบไหว้

อิมะมะมามา อิมะมะมามา อิมะมะมามา อิมะมะมามา อิมะมะมามา อิมะมะมามา อิมะมะมามา”

 
 


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

4,397ครั้ง