เช็คดวง

 

เข้าสู่เดือนที่ 6 ของปีกันแล้ว แป๊บๆก็ครึ่งปีอีกแล้ว เวลาผ่านไป อะไรๆก็เปลี่ยนแปลง แต่กับบางสิ่งบางอย่างก็ยังเหมือนเดิมไม่มีอะไรต่างไปจากเดิม แล้วคุณหละคะ ครึ่งปีแล้วมีอะไรเปลี่ยนไปบ้างมั้ย หรือลองย้อนกลับไปมองดูวันเก่าๆ เคยคิดกันมั้ยคะ ว่าเราผ่านกันมาได้ยังไง เรามูฟออนจากตรงที่เดิมรึยัง แอดมินเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ มาค่ะ มาเช็คดวงกันต่อดีกว่า ว่าปักษ์แรกเดือนมิถุนายนนี้ดวงใครจะเด่น จะปังบ้าง

 

การงาน เหนื่อยหน่อยนะ งานค่อนข้างเยอะ ทำให้คุณมีความรู้สึกกดดันในหลายๆเรื่อง และยังมีความรู้สึกเหมือนกับว่ามีคนเอาเปรียบคุณในเรื่องของการทำงานอยู่ ให้ระวังในเรื่องของคำพูดหรืออารมณ์ ในปักษ์นี้บริวารจะสร้างปัญหามาให้คุณ พยายามจัดการวางแผนการดำเนินงานให้ดี มีความใจเย็นให้มากกว่านี้ เพราะคุณยังมีผู้หลักผู้ใหญ่ที่คอยให้โอกาส

 

การเงิน ภาระค่าใช้จ่ายในบ้านที่มีอยู่ค่อนข้างเยอะ มีเกณฑ์จะได้เสียเงินก้อนใหญ่ ซื้อบ้าน ซื้อรถหรือสิ่งของชิ้นใหญ่ๆที่มีคุณค่า ให้ระวังการร่วมลงทุน หรือหุ้นธุรกิจกับใคร พยายามศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนอาจจะได้ไม่คุ้มเสีย หรืออาจจะถูกหลอกถูกโกงได้

 

ความรัก สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาจีบ อาจจะมาจากความเป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่ให้ระวัง คนที่เข้ามาเค้าอาจจะมีคนรักอยู่แล้ว ระวังเรื่องของมือที่สาม สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคุณและคนรักค่อนข้างไปด้วยกันได้ดี ต่างคนต่างรู้จักทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี แต่ในช่วงนี้ มักสื่อสารกันไม่ค่อยเข้าใจสักเท่าไหร่ และอาจจะทำให้เกิดปัญหาจากความเข้าใจผิดกันได้ พยายามทุ่มเท เอาใจใส่กันให้มากๆ หมั่นเติมความหวานบ้างนะค้าา

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาที่มาจากการรับประทานอารหาร แพ้อาหาร และความเครียด

 
 

การงาน คุณมีความรู้สึกอยากเปลี่ยนงาน อยากหาอะไรใหม่ๆทำ แต่คุณยังคงมีความไม่มั่นใจในตัวเอง ยังมีความกลัวกับการเริ่มต้นใหม่ ระวังปัญหาที่จะเกิดจากการสื่อสารหรือการเข้าใจผิด พยายามทำดีกับคนที่ดีกับเรา ระวังความใจอ่อนของตัวเอง จะมีผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาอุปถัมภ์คอยให้โอกาส  

 

การเงิน ภาระค่อนข้างเยอะ เปย์เก่ง ใช้เงินเก่ง อาจจะทำให้การเงินของคุณมีสะดุดและติดขัดไปบ้างในช่วงหนึ่ง แต่คุณจะมีงานใหม่ๆที่ทำให้ได้เงินตลอด ต้องระวังความใจดีของตัวเอง ที่ใครเข้ามาขอความช่วยเหลือก็ให้เค้าไปหมด มีโอกาสจะได้รับโชคลาภเป็นเงินก้อนจาก มรดกเก่าหรือเลขทะเบียนบ้านทะเบียนรถ

 

ความรัก สำหรับคนโสด ชาวพฤษภค่อนข้างเสน่ห์แรงมากๆ มีแต่คนเข้ามาให้ความสนใจ ให้ระวังคนที่เข้ามา เค้าอาจจะไม่ได้จริงใจหรือจริงจังกับคุณ เค้าแค่หวังผลประโยชน์จากคุณ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดี อย่ารีบร้อน สำหรับคนมีคู่ คุณมีความหลงใหล และเสพติดในความสัมพันธ์ จนทำให้ลืมในเรื่องของการดูแลเอาใจใส่กัน คุณยังมีความกังวลว่าคนรักของคุณนั้นจะเปลี่ยนใจไปจากคุณรึป่าว ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ หรือการเอาแต่ใจที่อยากจะเปลี่ยนให้เค้าเป็นในแบบที่เราต้องการ พยายามหันหน้าคุยกัน สร้างความเชื่อใจให้กันและกันให้มากขึ้น 


สุขภาพ ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากการเดินทาง อุบัติเหตุบนท้องถนน และเรื่องของกระดูก
 
 

การงาน ในปักษ์นี้ ตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณค่อนข้างโดดเด่น ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้ความอุปถัมภ์ แต่ก็อาจจะมีบ้างที่ทำให้คนอื่นรู้สึกว่าคุณไปกันซีนเค้า คุณมีความพยายามที่จะพัฒนาตัวเอง จนทำให้คุณขาดพลังงานในการทำอย่างอื่น ปล่อยให้ตัวเองได้ทำในสิ่งที่ชอบบ้าง หาเวลาพักผ่อนให้กับตัวเองแล้วคุณจะมีความสุขกับการทำงานมากยิ่งขึ้น

 

การเงิน มีเงินเข้ามาดี การใช้จ่ายในช่วงต้นปักษ์คล่องตัวดี มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อน ในช่วงปลายปักษ์ภาระที่มีค่อนข้างเยอะ พยายามจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี อาจจะถึงขั้นติดขัดเลยก็ว่าได้ คุณมีเครดิตในเรื่องของเงินดีมาก มีคนเอ็นดู และพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณทุกเมื่อ ให้ระวังความใจดีใจกว้างหน้าใหญ่ ให้แต่พอประมาณไม่ทำให้ตัวเองลำบาก

 

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้พิจารณาคนที่อายุเยอะกว่า หรือคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่มีหน้าที่การงานที่ดี และอาจจะมีชาวต่างชาติเข้ามาตามจีบ รวมไปถึงคนคุยเก่าๆที่ยังคอยตามส่องคุณอยู่ สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ความสัมพันธ์ค่อนข้างน่าอิจฉา เหมือนตกหลุมรักกันอยู่ตลอดเวลา ความรักหวานชื่น เป็นความรู้สึกที่หลงรักกันมาก ถึงขั้นอาจจะได้ยินข่าวดีหรือการขอแต่งงานเลยก็ว่าได้ ในบางคู่ อาจจะพบเจอกับปัญหาและอุปสรรค แต่ติดตรงที่ความผูกพันธ์ทำให้ไปไหนไม่ได้ 

 

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากฮอร์โมน และโรคที่เกี่ยวกับกระดูก เข่า ขา และสายตา

 
 

การงาน ในช่วงนี้คุณยังขาดความละเอียดรอบคอบ คุณมีความใจร้อนที่อยากจะทำงานนั้นให้สำเร็จ ทำให้เกิดการตามแก้ไขทีหลัง สำหรับใครที่กำลังว่างงาน มีโอกาสได้รับข่าวดีหรือมีคนแนะนำงานใหม่ๆมาให้ คนที่มีธุรกิจ ก็จะได้รับการตอบรับที่ดี ได้รับการยอมรับ ในช่วงของท้ายปักษ์ ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี มีคนซัพพอร์ต ผู้หลักผู้ใหญ่ให้โอกาส ถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

 

การเงิน รายได้เข้ามาเยอะ ทำให้คุณยังมีเงินเก็บอยู่บ้าง และมีโอกาสได้รับเงินใหม่ๆเข้ามา อาจจะมาจากธุรกิจ โบนัส อาชีพเสริม หรือจากการได้รับตำแหน่งในหน้าที่การงานที่ดีขึ้น ให้ระวังการใช้จ่ายอย่างรีบร้อน เอกสารสัญญาต่างๆ พยายามอ่านและศึกษาให้เข้าใจก่อนจะร่วมลงทุนกับใคร 

 

ความรัก  สำหรับคนโสด ในช่วงนี้จะมีเสน่ห์มากต่อคนคุยเก่า หรือคนที่คุณคุ้นเคยจะกลับเข้ามาวนเวียนอยู่ในชีวิตของคุณ สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์อยู่ในช่วงที่กำลังก่อร่างสร้างตัว ต่างคนต่างทำหน้าที่เพื่อครอบครัว ให้ระวังการสื่อสารที่อาจจะทำให้เกิดปัญหาได้ไม่เข้าใจกันได้ พยายามคุยกันให้เข้าใจ ปรับทัศนคติให้เข้ากัน และหาเวลาเติมความหวานให้กันและกัน

 

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดขึ้นจากอาการท้องผูก อาการเมารถ เมาเรือ หรือมึนหัว พักผ่อนไม่เพียงพอ

 
 

การงาน  ในปักษ์นี้ คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการคิดทบทวนในสิ่งที่ทำไปแล้ว คุณสามารถจัดการกับงานที่มีอยู่ได้ดี คุณมีไอเดียใหม่ๆอยู่เสมอ มีการคิดและวางแผนในการทำงานได้ดีมาก แต่ก็คุณก็ยังมีความรู้สึกที่อยากเที่ยว อยากพักผ่อนมากกว่าการทำงาน อยากทำอะไรใหม่ๆ อยากเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ที่ทำให้ได้รายได้ใหม่ๆ แต่คุณยังไม่มีความพร้อมที่อยากจะทำ อาจจะเพราะงานประจำที่มี ทำให้คุณมีความรู้สึกเหนื่อย

 

การเงิน ส่วนมากจะเสียเงินไปกับความเครียด พอเครียดแล้วก็ต้องกิน อาหาร หรือน้ำหวาน ให้ระวังการร่วมหุ้นร่วมทุน อย่าหลงเชื่อใครง่ายๆ คุณมีความรู้สึกที่อยากมีเงินเยอะๆ ขอให้ประสบการณ์สอนคุณ และการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง ขอให้ใช้จ่ายอย่างพอประมาณ พยายามใช้สติให้มากๆในการใช้เงิน เซฟเงินไว้ให้ดีที่สุด ภาระที่มียังรอคุณอยู่

 

ความรัก สำหรับคนโสด มีเกณฑ์จะได้คนที่มีอายุเยอะกว่าเป็นแฟน หรือคนไกลที่ติดต่อกันผ่านโซเชียล ให้ระวังความสัมพันธ์ที่จะเกิดจากการที่เค้าแค่อยากเข้ามาอุปถัมป์ไม่ได้อยากเข้ามาสานสัมพันธ์แบบจริงๆจังๆ สำหรับคนมีคู่ มีความสุข รักกันดี แต่ให้ระวังความสัมพันธ์ความหลงใหลที่จะเข้ามาแทรกจนทำให้เกิดปัญหากันได้ และปัญหาจากความเฉยชาของอีกฝ่ายที่จะทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ 

 

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับความเครียด ท้องผูก นิ่ว และเข่า ขา

 
 

 

การงาน คุณมีตำแหน่งในหน้าที่การงานที่ดี งานหลายๆอย่างประสบความสำเร็จ ได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่ คุณได้รับความร่วมมือจากคนรอบข้างได้ดี ได้รับกำลังใจและแรงซัพพอร์ตที่ดี คุณมีความกล้าหาญที่จะทำอะไรใหม่ๆ สิ่งที่ต้องระวังคือความรีบร้อนที่จะทำสิ่งต่างๆ อาจทำให้เกิดปัญหาในการทำงานได้

 

การเงิน มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภ การเงินของคุณมีความมั่นคง ภาระที่มีค่อนข้างเยอะ แต่ส่วนมากจะเป็นภาระของคนอื่นที่คุณต้องรับผิดชอบ ให้ระวังการโดนหลอกโดนโกง พยายามศึกษาและใช้ความใจเย็นในการอ่านเอกสารต่างๆ และมีโอกาสได้รถใหม่ บ้านใหม่ วางแผนการใช้จ่ายของคุณให้ดี 

 

ความรัก สำหรับคนโสด ในช่วงนี้ต้องระวังคนที่เข้ามาให้ดี เค้าอาจจะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์กับคุณ พยายามใช้เวลาในการศึกษาและพิจารณาให้ดีก่อนตกลงปลงใจก่อนเริ่มความสัมพันธ์ สำหรับคนมีคู่ อยู่ในช่วงที่ถ้าคนนึงร้อน อีกคนก็ต้องเย็น หาเหตุผลมาคุยกัน ระวังเรื่องของอารมณ์ที่จะทำให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้ พยายามประคับประคองความสัมพันธ์นั้นให้ดี และให้ระวังความสัมพันธ์ซ้อนที่จะเข้ามาในปักษ์นี้

 

สุขภาพ  ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับกระดูก การยกของ หรือนั่งนาน และโรคของกรดไหลย้อน

 
 

การงาน ยังพิจารณาไม่รอบคอบมากนักก งานเยอะ งานหนัก มีความใจร้อนที่ต้องการประสบความสำเร็จ พยายามหาลู่ทางที่สบายกว่าปัจจุบัน ต้องระมัดระวังการมีปัญหากับผู้ที่มีอายุมากกว่า หรือตำแหน่งงานสูงกว่าคุณ คุณต้องรับฟังผู้อื่นเกี่ยวกับการทำงาน คุณทำงานในเรื่องของการแข่งขันได้ดี ระมัดระวังการประสานงาน หรือการต้องร่วมงานกับผู้อื่นอาจจะเข้าใจไม่ตรงกัน การประสานงานไม่ราบรื่น งานที่จะประสบความสำเร็จได้ดี เช่นงานขนส่ง งานออนไลน์ หรือเกี่ยวกับต่างประเทศ

 

การเงิน มีรายได้เข้ามาเยอะ แต่ก็มีรายจ่ายเยอะเช่นกัน มีภาระเกี่ยวกับบริวารเยอะ งดการลงทุน งดการค้ำประกันให้กับคนอื่น ระมัดระวังเสียเงินเนื่องจากอาการป่วย ทำงานหนักเกินไป เสียเงินด้วยความใจร้อน เสียจากอารมณ์ชั่ววูบ โชคลาภจะมาจากการประกาศจากกลุ่มคนอื่นที่คุณได้ยินมา มาจากคุณผิวขาวร่างเล็กใกล้ตัวคุณ และมาจากความฝัน จากเพื่อนผู้หญิง คุณต้องพยายามทำงานไปเรื่อยๆ ในวันข้างหน้าประสบการณ์ต่างๆ จะนำพาให้คุณไปสู่ความร่ำรวย

 

ความรัก สำหรับคนโสด มีคนกำลังแอบส่องคุณอยู่ สำหรับคนที่โสดแบบมีคนเก่าหรือพึ่งเลิกกันไป คนเก่ามีการกลับมาขอโอกาส อาจจะกลับไปและพัฒนาความสำพันธ์ ต้องระมัดระวังคนที่เข้ามาหวังในเรื่องทางเพศมากกว่าความรัก สำหรับคนมีคู่ กังวลใจในเรื่องความสัมพันธ์ จะมีปัญหาในเรื่องเดิมๆ ไม่รู้จบแต่ก็ไม่สามารถตัดกันขาดได้ อาจจะป็นเรื่องของคนเก่าที่เข้ามา ระมัดระวังอารมณ์ที่รุนแรง การพูดไม่คิด การเอาแต่ใจ อีโก้สูง


สุขภาพ ระมัดระวังเกี่ยวกับแดด ความร้อน แออัด อาการออฟฟิศซินโดรม และโรคกระดูก

 

 

การงาน งานที่เกี่ยวกับความรอบรู้ การเรียนรู้ งานที่เกี่ยวกับต่างประเทศงานออนไลน์จะดีมาก การพัฒนาการเรียนรู้จะส่งผลดีต่อการทำงานมากๆ จะมีความตึงเครียดเล็กน้อย ต้องระมัดระวังอคติในใจ ให้คุณผ่อนคลายความเครียดลง คุณจะรู้สึกเบื่อกับงานที่คุณกำลังทำอยู่ ให้คุณเปิดใจในการรับฟังความคิดเห็นจากคนรอบข้าง ให้กำลังใจตัวคุณเองให้มาก ให้คุณทิ้งสิ่งที่ไม่ดีต่อใจ Toxic ในใจ เปลี่ยนเป็นพลังงานบวกเข้าสู่ตัวคุณจะส่งผลให้อนาคตคุณดีขึ้น

 

การเงิน คุณจะได้เก็บเงินก้อน คุณจะมีทุกอย่างที่คุณต้องการ แต่จะมีความตึงเครียดเล็กน้อย คุณเป็นเสาหลักของการดูแลเงินของครอบครัว ภาระต่างๆ ที่มีอยู่ มีการใช้จ่ายเกี่ยวกับการช้อปปิ้งออนไลน์เยอะมาก เสียเงินเกี่ยวกับลูกๆ หลานๆ  ในช่วงกลางเดือนจะมีภาระรอคุณอยู่ให้พยายามระมัดระวังการใช้จ่ายให้มาก โชคลาภอาจจะมาจากคุณปู่ คุณพ่อ คุณแม่ อาจจะมาจากแฟนคุณ คู่ค้า หรือทะเบียนรถคุณ

 

ความรัก สำหรับคนโสด ระมัดระวังคนที่เข้ามาอาจจะมีแฟน หรือมีคนคุยอยู่แล้ว อาจจะทำให้มีศัตรูในเรื่องของความรัก คนที่เข้ามามีการคาดหวังพึ่งพากันและกัน 

สำหรับคนมีคู่ อาจมีผู้ใหญ่มาทำให้ความสัมพันธ์อึดอัด ระมัดระวังความสัมพันธ์รักสามเศร้า มีความคิดที่จะอยากจบความสัมพันธ์ไม่อยากไปต่อ บางครั้งพูดคำสัญญาหรือตกลงกันไว้แต่ไม่สามารถทำได้ทำให้คุณหมดความอดทน คู่ของคุณเป็นคนที่เด็กกว่า ร่าเริง มีพลังงานบวกให้แก่คุณ มีการพึ่งพาในเรื่องของการเงิน

 

สุขภาพ ปัญหาเรื่องโรคกระดูก, สายตา, บริเวณคอ ขา เข่า, อย่าขับรถในบริเวณที่แสงสว่างน้อยจนเกินไป

 
 

การงาน มีโอกาสที่คุณจะมีงานใหม่ๆ หรือธุรกิจใหม่เข้ามาให้คุณอย่างไม่ขาดสาย มีเข้ามาให้เลือกมากกว่า 1 งาน ต้องระมัดระวังความใจร้อน มีความเครียด หมดแพชชั่นในการทำงานปัจจุบัน คุณสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วหากคุณวางแผนดี และมีวินัย คุณทำงานได้ดี แต่ต้องพยายามค่อยๆปรับไปเรื่อย เพราะอาจจะมีผู้ที่ร่วมงานกับคุณตามคุณไม่ทัน อาจจะทำให้เกิดปัญหาเรื่องการสื่อสาร งานที่ทำได้ดีจะเกี่ยวกับการวางแผนต่างๆ 

 

การเงิน ระวังเสียเงินในเรื่องของการโดนโกง การท่องเที่ยว การช้อปปิ้ง หลังจากวันที่ 8 คุณถึงจะกลับมาโฟกัสกับการเก็บเงิน ภาระทางด้านการเงินสูง โชคลาภมาจากทะเบียนรถ และเจ้านายหรือคนที่เป็นผู้นำคุณตลอดเวลา จะนำลาภมาให้คุณ 

 

ความรัก สำหรับคนโสด ระวังในเรื่องของรักสามเศร้า ซึ่งคุณเองก็รู้อยู่แล้วว่าคนที่เข้ามาเป็นอย่างไร คุณชอบคนที่เอาใจเก่ง เทคแคร์เก่ง ซึ่งอาจจะทำให้คุณเจ็บได้ แต่คุณก็จะเลือกคนที่ทำให้คุณดูเป็นนางฟ้า คนที่ยอมคุณ สำหรับคนโสดที่พึ่งเลิกหรือคนคุยเก่า มีโอกาสที่คนเก่าจะกลับเข้ามาแทบทุกคน สำหรับคนมีคู่ ช่วงแรกมีอุปสรรคเข้ามา เรื่องของรักสามเศร้า หรือคนรอบข้าง การแย่งชิงเรื่องของเวลา คุณยอมเจ็บเพื่อให้ความสัมพันธ์ดำเนินต่อไป มีความหึงหวงเกิดขึ้น ถึงแม้ว่าคู่ของคุณไปมีเวลาให้กับคนรอบข้างมากกว่า ช่วงหลังคู่ของคุณเข้ามาขอโอกาส และจะไปกันได้ดี


สุขภาพ โรคกระเพาะ เสียดท้อง ท้องผูก และสายตา พยายามดื่มน้ำเปล่าให้เยอะขึ้น

 

 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณมีความรู้สึกสับสน อยากเริ่มต้นกับอะไรใหม่ๆ งานใหม่ๆ ธุรกิจใหม่ๆ ที่คิดไว้แต่ยังไม่กล้าทำ หรือการศึกษาสิ่งใหม่ๆ มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา เอ็นดู ให้ระวังในเรื่องของความใจร้อนและคำพูดคำจา การสื่อสารกับคนอื่น อาจจะส่งปัญหากับตัวคุณได้ พยายามมีสติให้มากๆ ให้กำลังใจตัวเองเยอะๆ อะไรที่ผ่านไปแล้วให้ผ่ายไป พยายามนำสิ่งที่ผิดพลาดไปแก้ไขปรับปรุงให้ดี

 

การเงิน งานและเงินมีเข้ามาอยู่แล้ว แต่ภาระที่มีค่อนข้างเยอะ การใช้จ่ายไม่คล่องตัว ในต้นเดือนนี้การเงินค่อนข้างตึงมือ แต่คุณมีความพึ่งพาตัวเองได้ดีมากๆ ไม่ว่าจะติดขัดอะไร คุณก็สามารถจัดการและวางแผนมันได้ดี และเมื่อคุณมีปัญหา ก็ยังมีผู้หลักผู้ใหญ่ที่พร้อมจะช่วยเหลือหรือซัพพอร์คุณอยู่ตลอด มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการซื้อของใหญ่

 

ความรัก สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาจีบ อาจจะเด็กกว่าเลยก็ได้ ดูให้ดีๆ เค้าอาจจะยังไม่จัดการกับความสัมพันธ์ในครั้งเก่าๆ ระวังตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว สำหรับคนมีคู่ เป็นความรู้สึกที่ไม่อยากคาดหวัง เรื่อยๆ ค่อยเป็นค่อยไป ในช่วงนี้คุณทั้งคู่มีการคุยกันน้อยลง ด้วยความที่อยู่ห่างกัน ไม่มีเวลาให้กัน ต่างคนต่างทำหน้าที่ จนทำให้เกิดความน้อยใจ พยายามหาเวลามาเจอกัน เติมความหวานให้กัน

 

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาจากอาการท้องผูก และกระดูก เข่า ขา

 
 

การงาน งานเยอะ งานหนัก แต่คุณก็สามารถทำงานร่วมกับคนอื่นได้ดีมาก แม้ใครจะทำไม่ดีไว้กับคุณ พยายามให้กำลังใจกับตัวเอง มีคนที่พร้อมจะช่วยเหลือคุณทุกเมื่อ มีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ ในชีวิต อาจจะเป็นงานใหม่ หน้าที่การงาน หรือมีการโยกย้ายตำแหน่งงานที่ดีขึ้น ในปักษ์นี้ให้ระวังการร่วมหุ้นร่วมทุนกับใคร อาจจะถูกหลอกถูกโกงได้ 

 

การเงิน คุณมีรายรับและรายจ่ายที่พอๆกัน แต่ยังคล่องตัวอยู่ คุณสามารถจัดการวางแผนกับค่าใช้จ่ายได้ดี ในช่วงกลางปักษ์นี้ อาจจะมีภาระที่ค่อนข้างเยอะ พยายามเซฟเงินเก็บของตัวเองให้ดี มีคนคอยช่วยเหลือและซัพพิร์ตคุณอยู่ตลอดเวลา มีโอกาสได้รับเงินใหม่ๆ อาจจะมาจากการทำงานเสริมของตัวคุณเอง

 

ความรัก สำหรับคนโสด จะมีชาวต่างชาติเข้ามาจีบหรือคนเก่าๆที่คุณคุ้นเคยอยากกลับมาสานสัมพันธ์กับคุณ แต่คุณยังมีความรู้สึกที่คุณยังคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง หรือทัศนคติที่ไม่ตรงกัน ทำให้คุณยังไม่อยากมีใคร สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ในช่วงนี้ ไม่ค่อยหวานชื่นสักเท่าไหร่ มีแต่ความรักให้กันแต่ไม่มีความเข้าใจให้กัน คุณทั้งคู่ค่อนข้างจะมีทัศนคติที่ไม่ตรงกัน ต่างคนต่างไม่ยอมปรับเปลี่ยน ให้ระวังความเปราะบางในความสัมพันธ์ ที่จะทำให้คุณทั้งคู่หมด Passion กับความรักไปเลย

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาจากการเดินทาง หรือถ้าในผู้หญิงอาจจะเกิดการตั้งครรภ์

 
 

การงาน มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง คุณมีความก้าวหน้าในการทำงาน พัฒนาตัวเอง ได้รับการยอมรับและความไว้วางใจให้เป็นผู้นำทีม คุณสามารถแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดีมากๆ คุณจัดการวางแผนการทำงานได้ดี ต่อให้งานเยอะแค่ไหนก็ไม่ถอย ให้ระวังการทำงานร่วมกับผู้อื่นแบบไม่ปรับตัวและการใช้อารมณ์ที่จะก่อให้เกิดปัญหากันในทีมได้

 

การเงิน ภาระค่อนข้างเยอะ แต่คุณสามารถวางแผนและจัดการกับค่าใช้จ่ายได้ดี ส่วนมากจะเสียเงินไปกับภาระที่มีในครอบครัว หรือเรื่องของอาหารการกิน คุณมีความคิดในการใช้จ่ายที่ดีมาก พยายามพอใจกับสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ 

 

ความรัก สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ชาวมีนยืนหนึ่งเรื่องการคิดถึงคนเก่าๆหรือคนคุยเก่า มีความหวังที่อยากจะกลับไปคุยอีกครั้ง อีกด้านหนึ่งก็มีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่คุณก็ยังไม่ค่อยให้ความสำคัญมากสักเท่าไหร่ สำหรับคนมีคู่ พยายามจับมือกันให้แน่นพอ ระวังปัญหาที่จะเกิดจากความสัมพันธ์เก่าๆหรือคนรักเก่าที่ทำให้เกิดข้อเปรียบเทียบในใจ ในบางคนอาจจะเพราะความห่างกันที่ทำให้ความรู้สึกของคุณทั้งคู่เริ่มบั่นทอนลง

 

สุขภาพ ให้ระวังปัญหาในเรื่องของความเครียดและกรดไหลย้อน หรือการแพ้อาหาร

 

และในปักษ์แรกนี้ ก่อนจากกัน แอดมินขอแนะนำ ลูกอมท้าวกุเวร วัดบ้านจาน หรือที่คนไทยคุ้นเคยกันในชื่อของ ท้าวเวสสุวรรณ มีพุทธคุณที่โดดเด่น เปรียบเสมือนเทพเจ้าแห่งความร่ำรวย บูชาเพื่อความมั่งคั่ง มั่งมี และยังช่วยปกป้องสรรพภัยต่างๆ ทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ให้แคล้วคลาดปลอดภัยด้วยนะคะ




คาถาบูชาท้าวกุเวร

ตั้งนะโม 3 จบ

อิติปิโส ภะคะวา ยมมะราชาโน ท้าวเวสสุวรรณโณ มะระณัง สุขัง อะหัง สุคะโต นะโม พุทธายะ ท้าวเวสสุวรรณโณ จาตุมะหาราชิกา ยักขะพันตาภัทภูริโต เวสสะ พุสะ พุทธัง อะระหัง พุทโธ ท้าวเวสสุวรรณโณ นะโม พุทธายะ

 
 
 


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

2,740ครั้ง