เช็คดวง

 

เวลาเดินทางมาถึงเดือนที่ 7 ของปีกันแล้ว ยังไหวกันอยู่ไหมค้าา? ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดี หรือเรื่องร้าย หากผ่านมาได้แล้ว จงภูมิใจกับตัวเองให้มากๆนะคะ และในปักษ์แรกของเดือนกรกฎาคมนี้ ในแต่ละราศีจะเป็นอย่างไรกันบ้าง เรามาเช็คดวงกันเลยค่าาา

 

การงาน ในปักษ์นี้ค่อนข้างได้รับความกดดันอยู่บ้าง จากหัวหน้างานหรือจากผู้ใหญ่ที่คอยมองคุรอยู่ มีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนหน้าที่การงาน หรือตำแหน่งที่ดีขึ้น ในบางคนได้เดินทางไปทำงานต่างประเทศ คุณมีความตั้งใจที่จะพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ผู้ใหญ่ให้การยอมรับ ในช่วงกลางปักษ์นี้งานจะค่อนข้างเยอะนิดหน่อย อย่าตึงมากเกินไป พยายามหาเวลาผ่อนคลายให้มากๆ แล้วจะประสบความสำเร็จได้ตามเป้า

 

การเงิน มีความตึงมือ แต่คุณยังสามารถจัดการวางแผนค่าใช้จ่ายที่มีได้อยู่ ในปักษ์นี้มีโอกาสได้เสียเงินไปกับการซื้อบ้านใหม่ ซื้อรถใหม่ มีภาระหนี้สินที่ต้องจ่ายอยู่ค่อนข้างเยอะ แต่จะเริ่มคล่องตัวดีในช่วงกลางปักษ์ ให้ระวังการโดนเอาเปรียบหรือถูกหลอกถูกโกง

 

ความรัก สำหรับคนโสด อยากมีแฟน แต่ก็ไม่อยากตั้งหวัง ให้ระวังคนที่จะเข้ามาทำให้คุณเป็นมือที่สามเพราะเค้าอาจจะนำความสัมพันธ์ซ้อนมาให้คุณได้

สำหรับคนมีคู่ ในความสัมพันธ์ของคุณยังมีความบาดหมางที่ไม่สามารถพูดออกมาให้อีกฝ่ายเข้าใจ เป็นความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างเปราะบาง เวลาเจอกันต่อหน้าต้องยิ้มมีความสุข แต่ลึกๆแล้วไม่มีความสุข พยายามหาเวลามานั่งจับเข่าคุยกัน พูดความรู้สึกออกไปให้เค้าได้รู้ เพื่อให้ความสัมพันธ์ได้เดินหน้าต่อ


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากการเจ็บกระดูก การอักเสบของกล้ามเนื้อ และไขมัน

 

 

การงาน มีโอกาสจะได้เปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายที่ทำงาน หรือใครที่กำลังมีความคิดอยากจะเปลี่ยนงานใหม่ พยายามคิดให้รอบคอบก่อน ในปักษ์นี้ คำพูดของคุณจะทำให้คุณได้ดี การพูดดี การเจรจาดีของคุณ จะทำให้คุณได้รับการยอมรับจากผู้หลักผู้ใหญ่ ตำแหน่งหน้าที่การงานของคุณจะดีขึ้น ในช่วงของกลางปักษ์ก็จะมีบ้างที่ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อย แต่อย่าเพิ่งหมดหวัง ขยันและอดทน เพื่อผลตอบรับที่ดี

 

การเงิน ภาระที่มีค่อนข้างเยอะ แต่ไม่ได้ทำให้ติดขัด คุณเป็นคนหาเงินเก่ง และมีการวางแผนการใช้เงินได้ดี ค่าใช้จ่ายที่มี คุณสามารถจัดการกับมันได้ มีคนอุปถัมภ์และคอยให้ความช่วยเหลือคุณอยู่ ในบางคนมีเกณฑ์ได้ซื้อบ้าน ซื้อรถ ซื้อที่ดิน 

 

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีความรู้สึกที่ยังไม่อยากมีใคร คุณอยู่ด้วยตัวเองก็มีความสุขดีอยู่แล้ว ในปักษ์นี้ คนโสดชาวพฤษภจะโฟกัสแต่งาน จะมีคนเข้ามา ให้ระวัง คนที่เข้ามาเค้าจะให้คุณไปอยู่ในความสัมพันธ์แบบลับๆ ของเค้า

สำหรับคนมีคู่ อยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์มีความสุขดี และไม่ได้ผูกติดกันตลอดเวลา คุณมีความพยายามที่จะปรับปรุงตัวเองหรือพยายามใจเย็นขึ้น ถึงแม้บางทีคุณจะมีความรู้สึกที่อยากจะให้เค้ามาดูแล เทคแคร์มากกว่าเดิม 


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ระบบน้ำในร่างกาย ท้องผูก
 

การงาน ในปักษ์นี้คุณจะได้รับประสบการณ์การทำงานที่มากขึ้น ดวงการงานของคุณค่อนข้างโดดเด่น ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การยอมรับ ได้รับโอกาส ได้รับตำแหน่งที่ดีขึ้น คุณมีความพยายามที่จะพัฒนาตัวเอง เพื่อผลงานให้ออกมาได้ดี ให้ระวังปัญหาที่จะเกิดจากการสื่อสารกับเพื่อนร่วมงานหรือคนที่มีความคิดเห็นไม่ตรงกับคุณ 

 

การเงิน มีความคล่องตัวดี คุณเป็นคนเก่ง หาเงินเก่ง มีเงินเข้ามาเยอะ แต่คุณก็มีภาระรอบตัวที่ค่อนข้างเยอะ เปรียบเสมือนคุณเป็นเสาหลักของครอบครัว ส่วนมากจะเสียเงินไปกับคนในบ้าน มีคนคอยอุปถัมภ์และคอยให้ความช่วยเหลือคุณอยู่ มีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากเลขทะเบียนรถ หรือคนใกล้ชิดที่มีนิสัยขี้เบื่อง่าย

 

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีเสน่ห์มากๆนะ และพร้อมที่จะเปิดใจเปิดให้คนใหม่ๆเข้า มีคนแอบชอบคุณอยู่ แต่ให้ศึกษากันให้มากๆ เค้าอาจจะไม่ได้คุยกับคุณแค่คนเดียว

สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ค่อนข้างจะคุยกันน้อยลง มีเวลาไม่ตรงกันสักเท่าไหร่ ทำให้เกิดความน้อยใจกัน หมั่นหาเวลามาเจอกัน ทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อเติมความหวานให้กันและกัน


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกรดไหลย้อน และไขมัน

 

การงาน มีโอกาสได้เดินทางไปประสานงานต่างถิ่น อาจจะติดขัดบ้าง ให้ระวังเรื่องคำพูดเป็นอย่างมากในการทำงานร่วมกับผู้อื่น คนในครอบครัวจะคอยช่วยเหลือและซัพพอร์ตคุณอยู่เสมอ อาจจะมีงานใหม่เข้ามา คนที่ทำธุรกิจ ให้อ่านสัญญาหรือเอกสารให้ละเอียดรอบคอบก่อน เพราะอาจจะถูกเอาเปรียบได้

 

การเงิน มีเกณฑ์ใช้เงินจำนวนมากในช่วงต้นเดือน อาจจะเสียเงินจากยานพาหนะหรือจากการเดินทางและขอแนะนำอีกครั้งเรื่องหุ้นส่วนอาจจะต้องระวังไว้ให้มากๆ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ รักสามเศร้าเกิดขึ้นแน่ถ้าคุณอยู่ห่างกันเพราะฉะนั้นถ้าจำเป็นต้องห่างกันต้องคอยถามความห่วงใยกันอย่าชวนทะเลาะกันเชียว แต่คู่ที่อยู่ใกล้กันคุณทั้งคู่จะรักกันกระหนุงกระหนิงกันน่ารักสุดๆเลยค่ะ 

สำหรับคนโสด อาจเจอคนทางไกล คนในออนไลน์มาคุยกับคุณให้กระชุ่มกระชวยหัวใจ บางคนที่เข้ามาจะมาซัพพอร์ตคุณแบบอย่างที่คุณต้องการเลยค่ะ 

 

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับปัญหาทางมดลูก กรดไหลย้อน สายตา เบาหวาน

 

การงาน คุณจะเริ่มการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มีจิตใจที่นิ่งสงบขึ้น งานที่โดนเด่น จะเป็นครู อาจารย์ แพทย์พยาบาล หมอดู งานออนไลน์ จะมีผู้ใหญ่มอบโอกาสดีๆมาให้ โปรเจ็กต์ชิ้นใหญ่ๆ และในช่วงกลางปักษ์ หลังวันที่ 8 เป็นต้นไป จะมีผู้ใหญ่จะเข้ามาซัพพอร์ตคุณหรือคอยช่วยเหลือคุณอยู่

 

การเงิน  รายรับเยอะมาก มีเงินเข้ามามาก แต่ก็เสียเงินไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์เยอะเหมือนกัน มีภาระที่ค่อนข้างเยอะ ส่วนมากจะเสียเงินกับอาการเจ็บป่วยจากคนรอบข้าง ควรเซฟเงิน เพื่อใช้ในกรณีฉุกเฉินด้วยนะคะ

 

ความรัก  สำหรับคนมีคู่ สาวๆชาวราศีสิงห์จะกลับมาแต่งตัวให้สวยปิ้ง เพื่ออยากได้ความสนใจจากคนรัก อาจจะต้องระวังเรื่องของคนรักเก่าในบางคู่ ในเวลาห่างกันจะแย่ลง จะต้องใจเย็นไม่ควรดื้อใส่กัน ควรฟังกันให้มากๆ

สำหรับคนโสด จะมีคนมาจีบคุณแน่นอนแต่อาจจะต้องศึกษาดูดีๆ หน่อยเพราะคนที่เข้ามาจีบเขาอาจจะมีเจ้าของอยู่แล้ว เดี๋ยวจะกลายเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว


สุขภาพ  ระวังเรื่องกระดูก นอนไม่หลับ และเบาหวาน การขับรถ ควรมีความใจเย็นให้มาก ไม่งั้นจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ 

การงาน  การงานจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ อยากจะร่วมธุรกิจด้วย งานที่เด่นคืองานอีเวนท์ งานเกี่ยวกับการเกษตร จะมีผู้ใหญ่ที่มองและคอยสังเกตคุณอยู่ เพื่อให้ตำแหน่ง และให้โอกาสสำคัญดีๆ กับคุณอยู่ มีความคิดที่อยากทำงานใหม่หรือธุรกิจใหม่ งานกำลังมา แต่ช้าหน่อย อดทนรอไปก่อนนะ

 

การเงิน  มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับคนรัก คุณเป็นคนที่ค่อนข้างวางแผนเรื่องการเงินได้ดีอยู่แล้ว เก็บเงินเก่ง แต่อาจจะเสียเงินกับภาระกับคนในครอบครัวอยู่เเหมือนกัน

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ช่วงนี้มีความรู้สีกเหนื่อยใจหนักใจที่ต้องยอมคนรักมากขึ้น และเหนื่อยในความสัมพันธ์ มีอารมณ์ร้อนต้องระวังคำพูดกับคู่ของคุณ อาจเกิดการทะเลาะหนักๆก็ได้ต้องรักษากันไว้ดีๆ เพราะความสัมพันธ์เปราะบางมาก

สำหรับคนโสด มีคนสนใจคุณอยู่ แต่ตัวคุณเองมีความรู้สึกไม่อยากสร้างความสัมพันธ์กับใครในตอนนี้ หรือไม่ชอบคนที่เริ่มความสัมพันธ์เร็วเกินไป เพราะตอนนี้ชาวกันย์กำลังโฟกัสกับเรื่องความสำเร็จมากกว่า

 

สุขภาพ  ระวังโรคที่เกิดจากความเครียด มึนหัว ความดันสูง และอุบัติเหตุจากของมีคม การฟกช้ำจากการเดินชน

 

การงาน ช่วงนี้จะมีงานเข้ามาอย่างหนักหน่วง เหนื่อยจากการทำงานเป็นอย่างมาก แต่จะทำให้คุณได้เรียนรู้การทำงานใหม่ๆขึ้น ทำให้คุณมีความคิดที่โตมากขึ้น คุณอาจจะปลดล็อคสกิลการทำงานของคุณได้ดีขึ้น ช่วงนี้ทำให้คุณจะมีโลกส่วนตัวที่สูงขึ้น เพื่อการพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้น ในปักษ์นี้ การประสานงานอาจจะไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่ ทำให้เกิดความกังวลขึ้นได้ แต่มันจะผ่านไปได้ด้วยดี ตำแหน่งหน้าที่การงานที่คุณต้องการจะมาช้ากว่าที่คุณคิดสักหน่อยแต่คุณจะได้ดั่งที่หวังแน่นอน หากต้องทำงานกับผู้อื่นอาจจะมีปัญหาในเรื่องของอีโก้ตัวเอง ให้ลองลดอีโก้ของตัวเองลงแล้วทุกอย่างจะดียิ่งขึ้น

 

การเงิน คุณเป็นคนที่มีภาระเยอะ จากคนรอบตัวของคุณเอง คุณพยายามประคับประคองให้ได้มากที่สุด มีเรื่องให้จับจ่ายใช้สอยเยอะ สถานะทางการเงินอาจจะไม่ได้คล่องมาก แต่ไม่ถึงกับแย่ จะมีเงินเสริมเข้ามา ให้คุณระมัดระวังการใช้เงิน วางแผนการเงินให้ดี จะมีโชคลาภมาจากคนรักคู่ครอง หรือสัตว์เลี้ยง หรือชาวธาตุไฟที่ทำงานเยอะ และทำงานหนัก ที่อยู่ใกล้ตัวคุณ

 

ความรัก สำหรับคนโสด อาจจะมีคนคุยเก่ากลับเข้ามา แต่เขาจะเข้ามาแบบไม่ผูกมัด และไม่ชัดเจน แต่คุณเองในช่วงนี้ไม่ค่อยอินกับความรักสักเท่าไหร่ ทำให้เมื่อมีคนเข้ามาเลยสานสัมพันธ์กันต่อไม่ได้ ให้ระวังรักสามเศร้า 

สำหรับคนมีคู่ คุณรู้สึกว่าความรักของคุณเข้ากันไม่ได้ เกิดความเฉยชา ความเบื่อหน่าย ไม่ปรับตัวเข้าหากันเกิดขึ้น การดูแลซึ่งกันและกันที่ลดลง หรือแนวความคิดที่ไม่ตรงกัน ให้ระมัดระวังในเรื่องของอารมณ์ หากใครร้อน คนนึงจะต้องเย็น และหันหน้ามาคุยกันด้วยเหตุผล เพื่อให้สามารถเดินหน้าความสัมพันธ์ต่อไปได้ 


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกี่ยวกับระบบน้ำ โรคไต โรคเบาหวานต่างๆ และอาการเบื่อเซง หากเป็นผู้หญิงให้คุณระมัดระวังในเรื่องของมดลูก

 

การงาน การทำงานอาจจะมีปัญหาเนื่องจากเรื่องของอารมณ์ การคุยกันไม่เข้าใจกับเพื่อนร่วมงาน หรือหุ้นส่วน ทำให้ภาระงานต่างๆ ตกมาอยู่ที่คุณ คุณมีความรู้สึกที่อยากจะออกมาจากจุดที่คุณอยู่ ต้องระมัดระวังเรื่องของอารมณ์ร้อนของคุณ หากคุณมีงานเสริมเกี่ยวกับงานออนไลน์จะดีมาก หลังวันที่ 8 เป็นต้นไป การงานของคุณจะเริ่มดีขึ้น คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จจากทุกเรื่อง

 

การเงิน คุณจะเสียเงินกับอาหารการกินเป็นหลัก ภาระคุณยังมีเยอะอยู่ ทั้งค่าใช้จ่ายส่วนตัว ค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่มีเป็นจำนวนมาก และมีคนที่คอยจะเอาเปรียบคุณอยู่ การใช้เงินอาจจะลำบากนัก แต่ก็จะมีเงินเข้ามาให้การเงินผ่านไปได้ มีโชคลาภมาจากเด็ก คนท้อง คุณแม่ หรือผู้หญิงที่มีลักษณะร่ำรวย จะนำพาเงินมาสู่คุณ

 

ความรัก สำหรับคนโสด มีคนเข้ามา แต่ให้คุณระมัดระวังว่าเขาจะมีคู่อยู่แล้ว หากคุณมีคนรักเก่า มีโอกาสที่จะกลับเข้ามาหาคุณ แต่คุณอาจจะต้องพูดคุย ดูใจกันไปก่อน หากคุณมีคนคุยอยู่แล้วในช่วงต้นเดือนอาจจะมีเรื่องที่มีปัญหากันบ้างเพียงเล็กน้อย แต่หลังจากต้นเดือนมีโอกาสที่จะเปิดตัว อาจจะเจอเนื้อคู่เลยก็ว่าได้ค่ะ หรืออาจจะเป็นคู่ปลอมได้เช่นกัน มีโอกาสที่จะก่อร่างสร้างตัวไปด้วยกัน 

สำหรับคนมีคู่ คุณเกิดความรู้สึกว่าเราไม่เข้ากัน ซึ่งมาจากผลกระทบจากคนในครอบครัว การทำงาน หรือบุคคลอื่นเข้ามา คุณทั้งสองคนจริงๆ แล้วนั้นรักกัน แต่คำพูดของทั้งคุณเองหรือฝ่ายตรงข้าม พูดคำพูดที่มีอีโก้ ประชดประชันใส่กัน ให้คุณทั้งคู่พยายามใจเย็น และพูดคุยกันด้วยเหตุผล หมั่นเติมความหวาน ความใส่ใจเพิ่มขึ้น ต่อไปความรักของคุณจะสดใสแน่นอนค่ะ


สุขภาพ สิ่งที่ต้องระมัดระวังสำหรับคุณผู้หญิงนั่นก็คือ ปัญหาเกี่ยวกับมดลูก หรือเครื่องเพศต่างๆ และอาจจะมีอาการป่วยใจ ทำให้คุณมีสภาพจิตใจที่ไม่มั่นคงนัก หากคุณคิดว่าคุณมีอาการของโรคซึมเศร้า ควรพบแพทย์เพื่อได้รับคำแนะนำที่ถูกต้องนะคะ

 

การงาน คุณในช่วงต้นเดือนจะมีความขี้เกียจ ความเบื่อหน่าย หรืองานที่ใช้ความคิดกลับคิดงานไม่ออกเกิดขึ้น ให้คุณเพิ่มความตั้งใจในการทำงานมากขึ้น และรับผิดชอบต่องานให้ดีดังเดิม แต่สุดท้ายคุณสามารถใช้ฉลาดของคุณแก้ปัญหาได้ มีโอกาสที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือว่าธุรกิจใหม่เกิดขึ้นในช่วงกลางเดือนงานคุณจะเยอะ และหนักขึ้น หากคุณมีการพัฒนาทักษะในการทำงานของคุณจะช่วยเสริมให้คุณดียิ่งขึ้น

 

การเงิน คุณเป็นคนใช้เงินตามใจตนเอง ระวังการโดนหลอก โดนโกงจากคนที่มาชักชวนคุณลงทุน หรือร่วมหุ้นส่วนด้วย โชคลาภมาจากชาวพิจิก โชคลาภจากบริเวณมูลนิธิ โรงพยาบาล หรือจากผู้ที่เสียชีวิตไปแล้ว จะมาให้โชคคุณ

 

ความรัก สำหรับคนโสด จะมีคนลักษณะที่ร่าเริงสดใส เข้ามาหาคุณในช่วงนี้ แต่ให้คุณพิจารณาดูให้ดีกว่าเขาอาจจะมีคู่อยู่แล้ว คุณอาจจะมีโอกาสแพ้ใจต่อคนที่คุณเคยไม่ชอบ หรือไม่ถูกใจมากก่อน พอเขาทำดีด้วยมากๆ ทัศนคติของคุณจริงเปลี่ยนไป 

สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ของคู่ของคุณที่พึ่งมีการจบกันไปแล้ว แต่มีโอกาสที่กลับมาเป็นคู่ดังเดิม ความรักของคู่คุณเป็นคู่บุญคู่พารวย พึ่งพาอาศัยกันทำให้ชีวิตรุ่งเรืองขึ้น แต่ช่วงนี้คุณอาจจะมีการทำงานที่หนัก ทำให้ทั้งคู่ต้องทุ่มเททั้งกายและใจให้แก่กันมาก อาจจะมีปัญหาในเรื่องของคนเก่า เรื่องราวเก่าๆ กลับมาทำให้หงุดหงิดใจเล็กน้อย แต่คู่ของคุณมีความใส่ใจ และดูแลคุณได้อย่างดีมาก ในปักษ์นี้ ทำให้เรื่องต่างๆ ที่ไม่สบายใจ กลับมาดีขึ้นค่ะ 


สุขภาพ ระมัดระวังเกี่ยวกับโรคกระเพาะ โรคไต และโรคเรื้อรังที่เคยเป็นมาก่อนจะกลับมา จากการพักผ่อนไม่เพียงพอ

 

การงาน มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นใหม่กับงานใหม่หรือโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ในปักษ์นี้ คุณจะมีความรู้สึกที่ตื้อๆ ตันๆ คิดงานไม่ค่อยออก พยายามหาเวลาผ่อนคลายเพื่อให้ตัวเองได้รับพลังงานบวกและการคิดงานก็จะออกมาดีขึ้น คุณมีความหนักแน่น และค่อนข้างระงับอารณ์หรือประคับประคองตัวเองกับหน้าที่การงานได้ดี ให้ระวังจะปัญหาที่จะเกี่ยวกับการออกความคิดเห็น หรือความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน

 

การเงิน มีเกณฑ์จะได้ซื้อรถ ซื้อบ้านใหม่ หรือเริ่มการลงทุนกับธุรกิจ จะมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยความช่วยเหลืออยู่ตลอด ส่วนมากจะเสียเงินไปกับญาติพี่น้องหรือครอบครัว การเงินจะค่อยๆ คล่องตัวขึ้นหลังจากกลางปักษ์นี้ มีงานใหม่ มีเงินใหม่ๆเข้ามา แต่ก็มีภาระหรือค่าใช้จ่ายที่รออยู่

 

ความรัก สำหรับคนโสด มีคนแอบชอบคุณอยู่ แต่ให้ระวังคนที่จะเข้ามา ระวังกลายเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว คุณมีความรู้สึกอยากมีคนที่เข้ามาเพื่อทำให้อุ่นใจ แต่ให้ศึกษาดูใจกันให้มากๆ

สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ความสัมพันธ์ไม่ค่อยโรแมนติกสักเท่าไหร่ อยู่ในความรู้สึกที่เหมือนจะมีอคติต่อกัน เป็นคู่ที่มีความหึง หวง มาเป็นปัญหาในความสัมพันธ์ ต่อให้มีปัญหากันแค่ไหนสุดท้ายก็ขาดกันไม่ได้อยู่ดี มีอีโก้สูงกันทั้งคู่ พยายามทำความเข้าใจกันมากๆ และลดอีโก้ลงเพื่อความสัมพันธ์ที่มั่นคง

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจาก กระดูก เข่า ขา หรืออาการหอบหืด แพ้อากาศ

 

การงาน ในปักษ์นี้ งานที่ทำอยู่จะคล่องตัวขึ้น งานไม่ค่อยเยอะสักเท่าไหร่ คุณจะได้รับคอนเนคชั่นใหม่ๆจากเพื่อนฝูงที่คอยช่วยเหลือและซัพพอร์ตอยู่เสมอ ให้ระวังความใจร้อนของคุณ อาจจะทำให้งานออกมาได้ไม่ดี และในช่วงกลางปักษ์ ภาระงานจะกลับมาเยอะขึ้น ได้รับความกดดันจากหัวหน้างานมากขึ้น พยายามนิ่งไว้และปล่อยวาง ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี

 

การเงิน ค่อยๆคล่องตัวดีขึ้น จะมีเงินเข้ามาใหม่ แต่ก็มีเรื่องที่จะต้องทำให้ใช้เงินอยู่ดี ภาระค่อนข้างเยอะ ชอบเที่ยว ชอบช้อปปิ้ง หรือชอบใช้เงินเวลาเครียดๆ หากได้เงินมาใหม่พยายามเก็บเงินส่วนหนึ่งไว้ใช้สำรองบ้าง และให้ระวังคนที่จะเข้ามาหาผลประโยชน์กับเรา ระวังการโดนหลอกโดนโกง มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากเลขที่บ้าน

 

ความรัก สำหรับคนโสด คุณมีคนที่ชอบอยู่แล้ว แต่เค้ายังไม่รู้ว่าคุณรู้สึกยังไง ทุกคนสนับสนุนหรืออยากให้คุณมีแฟน แต่ไม่ว่าใครจะแนะนำเข้ามา คุณก็ยังไม่อยากที่จะไปจริงจังหรือคุยกับใครมากๆ คนที่เข้ามาอาจจะมาจากทางไกลและพร้อมจะเปย์

สำหรับคนมีคู่ จะมีเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของคุณ ในบางคู่ อาจจะได้รับข่าวดี มีการหมั้นหมาย แต่งงาน คุณหรือคู่ของคุณมีหนึ่งคนที่เป็นคนในเย็น และชอบให้โอกาส ให้ระวังปัญหาจากมือที่สาม ที่จะเข้ามาทำให้เกิดรักสามเศร้า


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากไขมัน ความดันสูง กรดไหลย้อน และความเครียด อาจจะก่อให้เกิดโรคซึมเศร้าได้

 

การงาน คุณเกิดความรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจกับสิ่งที่ทำอยู่ เป้าหมายที่คุณตั้งหวังไว้เริ่มทำให้คุณมีความลังเล พยายามศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมเพื่อนำไปพัฒนาตัวเอง จะทำให้คุณเริ่มรู้จักตัวเองมากขึ้น มีเกณฑ์ที่จะได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ ให้ระวังความเครียดที่จะเกิดขึ้นจากการถูกกดดันจากหัวหน้างาน

 

การเงิน รายรับที่มีไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่ ภาระหรือหนี้สินที่มีอยู่ค่อนข้างเยอะ แต่คุณก็สามารถวางแผนการจัดการกับค่าใช้จ่ายได้ดี คุณเป็นคนใจดี ใจกว้าง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ให้ระวังการโดนหลอก โดนโกงจากคนที่เข้ามาเพื่อหาผลประโชยน์ ให้ระวังในช่วงกลางปักษ์ จะมีเงินรั่วอยู่บ้าง พยายามเซฟค่าใช้จ่ายให้ดี

 

ความรัก สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆเข้ามาทำความรู้จัก แต่ก็มีเกณฑ์ที่จะได้เพื่อนเป็นแฟน ชาวมีน คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ ให้ระวังคนที่เข้ามา เค้าอาจจะอยากเข้ามาเพื่อได้ในตัวคุณ มีเกณฑ์จะโดนหลอก สำหรับคนมีคู่ จะมีเรื่องราวของผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ และเรื่องของอีโก้ในแต่ในละคน เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ไม่ค่อยมีความหวานสักเท่าไหร่ ต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กัน ให้ระวังการประชดประชันกัน จะก่อให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกันได้

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากการทานอาหาร อาหารเป็นพิษ และโรคยอดฮิตออฟฟิศซินโดรม


 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับคำทำนายในปักษ์แรกของเดือนกรกฎาคมนี้ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ยังไหวกันอยู่มั้ยเอ่ยย? จะว่าไป วันเวลาก็ผ่านไปไวเหมือนกันนะคะ การดำเนินชีวิตในแต่ละวันก็ไม่ง่ายเลย อย่าเพิ่งท้อกันนะคะ และในปักษ์นี้ แอดมินขอแนะนำสาวๆ สำหรับคนที่เกิดในเดือนกรกฎาคม กับ ต่างหูพลอยทับทิม ที่จะช่วยเสริมในเรื่องของเกียรติยศ และทำให้ผู้สวมใส่ได้พบเจอแต่สิ่งดีๆ สุขสมหวังในเรื่องของความรักด้วยนะคะ 

พลอยประจำเดือนกรกฎาคม

 



WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond Outlet > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

3,223ครั้ง