กลับมาอีกครั้งกับโปรใหญ่ๆแบบนี้ 7.7 Seven Shock Sale แอดมินขอรวมโปรดีๆ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกช้อปกัน และครั้งนี้ออโรร่าลดให้แบบจุกๆไปเลย สูงสุด 85% คุณจะได้พบกับสินค้าราคาพิเศษมากมาย รวมไปถึงสินค้าเพชร ของขวัญ และสินค้าเสริมสิริมงคล ที่ใครเห็นราคาแล้วจะต้องร้องกรี๊ด จะคุ้มแค่ไหน ไปดูกันเลย เริ่มจากช่องทางแรก


 

 

ช่องทาง Website 7.7 Seven Shock Sale

ออโรร่าขนทัพสินค้าราคาพิเศษ มาให้คุณได้ช้อปกัน ลดสูงสุด 85% เท่านั้นยังไม่พอ ออโรร่ายังให้คุณได้ผ่อนฟรี 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือนอีกด้วย ร้องกรี๊ดดเลยมั้ยคะ และนอกจากนี้

ยังมี Flash Deal เมื่อซื้อทองแผ่น คิดค่าบล็อกเพียง 77 บาทเท่านั้น และโปรโมชั่นลดค่ากำเหน็จ 60% เมื่อซื้อทองคำรูปพรรณ โปรดีๆ แบบนี้เฉพาะการสั่งซื้อผ่านช่องทาง Website ของ Aurora เท่านั้นนะค้า

 

ช้อปได้ในวันที่ 6 - 7 กรกฎาคม 65 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > Website

 

 

 

ช่องทาง Lazada 7.7 ดีลเด็ด วันเลขเบิ้ล

ใครที่กำลังมองหาเครื่องประดับสวยๆ ไม่ว่าจะเป็นทองรูปพรรณ เครื่องประดับเพชรสวยๆงามๆ หรือใครที่กำลังมองหาของขวัญและสินค้าเพื่อเสริมสิริมงคล 7.7 นี้ ออโรร่ารวบรวมมาให้แล้ว ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

 

ช้อปกันได้ในวันที่ 7 - 8 กรกฎาคม 65 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปได้ที่ > LAZADA

 

 

 

ช่องทาง SHOPEE 7.7 โปรดียืน 1

Shopee ก็ไม่พลาดที่จะจัดโปรดีๆ ให้กับลูกค้าที่น่ารัก เช่นกันค่ะ 7.7 นี้ คุณลูกค้าจะได้พบกับสินค้าราคาสุดพิเศษ ลดสูงสุด 75% ไม่ว่าจะเป็น สินค้าทองคำ สินค้าเสริมสิริมงคล และเครื่องประดับเพชร ออโรร่าจัดมาให้แล้วค่าาา

 

ช้อปได้วันที่ 7 กรกฎาคม 65 เท่านั้น !

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > SHOPEE

 

 

 

ช่องทาง JD Central 7.7 Mega Campaign

ว้าว ซ่าส์ ช้อปสุดคุ้มกับออโรร่า 7.7 นี้ จิ้มสินค้าใส่รถเข็นได้เลย ออโรร่าจัดโปรดี ดีลเด็ด จัดสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 75% มีให้เลือกทั้งทองคำรูปพรรณ ทองคำแท่ง และเครื่องประดับอีกมากมาย ห้ามพลาดเลย!!

 

ช้อปได้วันที่ 7 - 9 กรกฎาคม 65 เท่านั้น !!

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > JD Central

 

 

ช่องทาง LINE SHOPPING 7.7 Double Day Sale โปรเด็ด ลดเดือด 

ช้อปปิ้งจากช่องทางสุดท้าย Line Shopping ก็คุ้มไม่เบาเลยนะ คุณลูกค้าจะได้พบกับสินค้าราคาพิเศษ ที่ออโรร่ายกมาลดกันแบบจัดหนัก สูงสุด 80% เพื่อให้คุณลูกค้าได้ช้อปกันแบบจัดเต็ม อีกทั้งยังส่งฟรีแบบไม่มีขั้นต่ำ ยังไม่พอเท่านั้น สำหรับคุณลูกค้าที่ช้อปในวันที่ 7 กรกฎาคม จะมีโปร FLASH SALE ลดค่าบล็อกทองคำแผ่น และจะได้รับ Line Point x2 อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องประดับเพชร ทองแท่ง และสินค้าเสริมสิริมงคล และอื่นๆอีกมากมาย เริ่มต้นเพียง 699 บาท!! ว้าวซ่าส์มากกก

 

ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันที่ 7 - 8 กรกฎาคม 65 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > LINE SHOPPING

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

 

 

 

 

2,531ครั้ง