ฤกษ์คลอดบุตร

 

ไหน ใครทีมกรกฎา ยกมือขึ้น!! สำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์แล้วมีกำหนดคลอดในเดือนกรกฎาคมนี้ เรามาเช็คฤกษ์ก่อนคลอด พร้อมความหมายดีๆ ในวันมงคลสำหรับลูกน้อยของเรากันดีกว่าค่าาา

แอดมินเชื่อว่าสิ่งสำคัญสิ่งหนึ่งที่คุณแม่หลายคนจะไม่พลาดเลยในช่วงก่อนคลอด คือ การดูฤกษ์คลอดหรือฤกษ์ผ่าที่ดี และยังเชื่อกันอีกว่าการดูฤกษ์ก่อนคลอดนั้นจะสามารถทำนายลักษณะนิสัยของลูกน้อยที่จะลืมตาดูโลกในวันนั้นๆ

 

ความหมายของฤกษ์

มหัทธโนฤกษ์ ให้ความหมายถึง เศรษฐี ความเจริญรุ่งเรือง และความมั่งคั่งและมั่งมีในด้านการเงิน

สำหรับลูกน้อยที่เกิดในฤกษ์นี้ จะมีรูปร่างหน้าตาดี ชีวิตมีความอุดมสมบูรณ์พูนสุข มีความมั่งคั่ง มีทรัพย์สินเงินทองมากมาย ถือเป็นดวงคนรวยหรือมหาเศรษฐีเลยก็ว่าได้ โดดเด่นในเรื่องของศิลปะ มีวาทศิลป์ในการพูดที่ยอดเยี่ยม 


ราชาฤกษ์  ให้ความหมายถึง ผู้ยิ่งใหญ่ ผู้ที่มีอำนาจวาสนาดี มีความเป็นผู้นำ เด็ดเดี่ยว

สำหรับลูกน้อยที่เกิดในฤกษ์นี้ จะเป็นคนที่มีอำนาจวาสนาดี มีบารมีที่สูงส่ง อยากได้อะไรก็หามาได้อย่างง่ายๆ อนาคตจะได้เป็นเจ้าคนนายคน มีบริวารดี คอยเชื่อฟัง และคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด


เทวีฤกษ์ ให้ความหมายถึง ความมีเสน่ห์ มีโชคลาภ เป็นดุจนางพญา ที่งดงามและหรูหรา และสมปรารถนา มีโชคลาภ

สำหรับลูกน้อยที่เกิดในฤกษ์นี้ จะเป็นคนที่มีอำนาจวาสนาดี คนรอบข้างให้ความรักใครเอ็นดู ทำอะไรก็มีแต่คนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด จะมีชีวิตที่สุขสบาย มีชีวิตที่สงบสุข ไม่มีเรื่องเดือดร้อนใดๆ


ภูมิปาโลฤกษ์ ให้ความหมายถึง ผู้ที่รักษาแผ่นดิน 

สำหรับลูกน้อยที่เกิดในฤกษ์นี้ จะมีความเป็นเศรษฐี มีชีวิตดี ร่ำรวยเงินทอง เป็นคนที่มียศฐาบรรดาศักดิ์ มีจิตใจเมตตา และชอบช่วยเหลือผู้อื่น ถนัดในเรื่องการดูแล และปกครองผู้อื่น


และฤกษ์คลอดบุตรในเดือนกรกฎาคมนี้ จะมีวันไหนบ้างเรามาดูกันเลยค่าา

 

วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม 2565

เวลา 06:42 - 22:15 น. 

เกิดในวันเทวีฤกษ์ จะเป็นเด็กที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก มีจิตใจมั่นคง และมุ่งมั่นตั้งใจทำในสิ่งที่ตัวเองรัก มีความพยายามที่จะทำมันออกมาให้ได้ดี และให้ความสำคัญกับความรักเด็กเป็นอย่างมาก

 

วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2565

เวลา 04:42 - 23:14 น.

เกิดในวันราชาฤกษ์ จะส่งผลให้เด็กคนที่เกิดในฤกษ์นี้ มีความเป็นผู้นำ และมีอำนาจบารมีสูง มีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด 

 

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม 2565

เวลา 00:16 - 20.42 น. 

เกิดในภูมิปาโลฤกษ์ มีความเป็นใหญ่เป็นโต มีอำนาจ มียศศักดิ์ มีฐานะทีดี มีทรัพย์สินเงินทองมากมาย

 

วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2565 

เวลา 00:15 - 18:18 น. 

เกิดในเทวีฤกษ์ จะเป็นเด็กที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก มีจิตใจมั่นคง และมุ่งมั่นตั้งใจทำในสิ่งที่ตัวเองรัก มีความพยายามที่จะทำมันออกมาให้ได้ดี และให้ความสำคัญกับความรักเด็กเป็นอย่างมาก

 

วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2565

เวลา 00.19 - 18.42 น.

เกิดในมหัทธโนฤกษ์ จะส่งผลให้เด็กที่เกิดในวันนี้ มีฐานะดี มีทรัพย์สินเงินทองสมบูรณ์ มีดวงเป็นเศรษฐี จะมีทรัพย์สินและเงินทองมากมาย ดวงเด่นในด้านการเงิน จะได้ใช้ชีวิตบนกองเงินกองทอง ไม่เดือดร้อนใคร และไม่ขัดสน


 

ใครทีมกรกฎาคม มาเลือกวันรอได้เลยค่าา เป็นอย่างไรบ้างคะ กำหนดคลอดของคุณแม่บ้านไหนมีใกล้วันมงคลบ้างมั้ยคะ ถ้าอั้นได้ อั้นไว้ก่อนนะคะ เกิดในวันมงคล ถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่งแล้วน้าา อิ้อิ้ แต่ไม่ว่าจะเกิดในวันไหน แอดมินขอให้หนูน้อยของทุกบ้าน ได้เติบโตมาเป็นเด็กดี ของคุณพ่อและคุณแม่นะคะ

 

ของขวัญรับขวัญ

และหากครอบครัวไหนที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นเล็กๆ เพื่อต้อนรับลูกน้อย ออโรร่า ขอแนะนำ ทองคำแผ่นเลเซอร์ ที่มาพร้อมข้อความแบบ Exclusive ที่คุณสามารถกำหนดได้เอง ให้กลายเป็นของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่าของทุกบ้านเลยค่าา

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

 

5,973ครั้ง