เช็คดวง

 

และครึ่งเดือนแรกของเดือนกรกฎาคม ก็ผ่านไปอย่างไว บางคนยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลย แป๊บๆ ก็จะหมดเดือนอีกแล้ว เรามาเช็คดวงปักษ์หลังกันต่อดีกว่าค่ะ ว่าในครึ่งเดือนหลังนี้ แต่ละราศีจะเป็นอย่างไรกันบ้าง? ทั้งนี้ การเช็คดวง ก็ขึ้นอยู่กับพื้นฐานดวงของแต่ละคนด้วยนะคะ

 

การงาน ในปักษ์นี้คุณสามารถจัดการกับความใจร้อนและเพิ่มความใจสู้ในการทำงานของคุณได้ดีมากขึ้น มีเกณฑ์จะได้รับสิ่งดีๆ ได้พัฒนาในตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง คุณมีความคิด และไอเดียที่ดี ทำให้นำไปต่อยอดกับงานอื่นๆได้ดี ในท้ายปักษ์นี้ หลายๆอย่างเริ่มลงตัว คุณจะมีความรู้สึกที่สบายใจมากขึ้นกว่าเดิม 

 

การเงิน ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการเจ็บป่วยของตัวเองหรือของคนรอบข้าง มีโอกาสได้รับเงินก้อน ได้รับโชคลาภจากเลขที่บ้าน หรือธุรกิจมีการเติบโต ได้ผลตอบแทนกลับมาแบบที่ไม่คาดคิด พยายามเก็บเงินไว้ให้ดี จัดการกับค่าใช้จ่ายให้ได้ เพราะคุณยังมีภาระที่รออยู่เยอะเช่นกัน ให้ระวังการถูกหลอกถูกโกง ทำให้ต้องเสียทรัพย์ไปง่ายๆ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ไม่ค่อยหวานชื่นสักเท่าไหร่ ต่างคนต่างทำงาน เวลาว่างไม่ค่อยตรงกันสักเท่าไหร่ แต่ก็อยู่ในสภาวะที่แบบต่างคนต่างยอมกัน เลยยังได้ไปต่อ คุณทั้งคู่ยังเป็นเซฟโซนที่ดีของกันและกันได้ดี ต่อให้ไม่ค่อยมีเวลา ก็ยังทำให้คุณทั้งคู่ได้รักกันมากขึ้น

สำหรับคนโสด อาจจะมีคนที่มีเสน่ห์มากๆ เข้ามาทำให้คุณกระชุ่มกระชวยหัวใจ มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ใช่ อาจจะเป็นรักทางไกล หรือชาวต่างชาติ พยายามใช้เวลาดูคนที่เข้ามาให้ดีๆ ศึกษาเค้าให้มากๆ จะได้ไม่ผิดหวังหรือเสียใจทีหลัง


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากความเครียด ความดันสูง และอุบัติเหตุจากการเดินทาง

 

การงาน คุณมีความกัลวลที่อยากจะทำอะไรใหม่ๆ คุณมีความกลัวกับสิ่งที่ทำอยู่นั้นจะมั่นคงหรือไม่ พยายามทบทวนตัวเองให้มากๆ พัฒนาตัวเอง เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ได้ดียิ่งขึ้น แล้วหลายๆอย่างจะค่อยๆดีขึ้น ความกลัวความกังวลของคุณจะเริ่มหายไป งานใหม่ๆก็จะเข้ามา คอนเนคชั่นเก่าๆก็จะกลับมา นำโอกาสดีๆมาให้ ให้ระวังการร่วมหุ้นร่วมทุน กางลงทุนธุรกิจต่างๆ อ่านรายละเอียดให้ครบถ้วนก่อนตัดสินใจ

 

การเงิน มีเงินใหม่เข้ามา ส่วนใหญ่แล้วจะเสียเงินไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับสิ่งของใหญ่ๆ บ้าน รถ ที่ดิน ในปักษ์นี้ หากใครคิดจะลงทุนอะไร ให้พักไว้ก่อน เพราะอาจจะได้ไม่คุ้มเสีย

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อยู่ในช่วงที่เกิดความระแวงกัน ไม่ค่อยไว้ใจคนรักสักเท่าไหร่ ในบางคู่ อาจจะมีเรื่องของคนรักเก่าเข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ มีเรื่องที่เข้ามาทำให้ท้อใจกันบ้าง พยายามคุยกันให้มากๆ และทำความรักให้สดใส แล้วอะไรๆ จะดีขึ้น เปิดใจรับฟัง อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจอะไร

สำหรับคนโสด มีคนคอยส่อง คอยแอบมองคุณอยู่ เรียกได้ว่า ต่อคิวกันเข้ามาให้คุณได้เลือกเลยทีเดียว อาจจะเป็นคนคุยเก่า หรือคนเก่าๆ ที่กลับมา วนเวียนอยู่ในชีวิตของคุณที่มากขึ้น มีโอกาสได้สานต่อความสัมพันธ์

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก น้ำในหูไม่เท่ากัน และการทำอะไรรวดเร็วเกินไป อาจทำให้มึนหัวได้

 

การงาน  คุณสามารถทำงานเป็นทีมได้ดี มีงาน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเวลา คุณมีความพัฒนาในหน้าที่การงาน ชอบที่จะศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมอยู่ตลอดเวลา  มีผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู คอยให้ความอุปถัมป์ มีโอกาสได้ร่วมงานกับเจ้านายเก่า ดีลงานเก่าๆ สิ่งที่ต้องระวังในการทำงาน คือ เรื่องของคำพูด พยายามพูดเพื่อเสริมเสน่ห์หรือถนอมน้ำใจคนรอบข้างให้มาก บางครั้งคำพูดของคุณก็อาจจะทำให้การทำงานติดขัดได้

 

การเงิน ในช่วงต้นปักษ์ ยังไม่ค่อยน่าเป็นห่วงสักเท่าไหร่ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ ในบางคน ภาระที่เกี่ยวกับคนในครอบครัวค่อนข้างเยอะ อาจจะทำให้การเงินติดขัดอยู่บ้าง พยายามเซฟให้ดี วางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี เพราะอาจจะมีกระเป๋ารั่วได้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในหลายๆคู่ มีความรักที่หวานชื่น สามารถให้คำปรึกษากันได้ เป็นความสัมพันธ์ที่ มีอะไรก็คุยกันอยู่ตลอดเวลา แต่ให้ระวัง พยายามลดการใช้อารมณ์ให้น้อยลง อาจจะมีเรื่องของคนรักเก่าเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณสั่นคลอนได้ ด้วยความหึงหวง และอาจจะทำให้อึดอัดใจได้ 

สำหรับคนโสด มีคนเข้ามาคุณเยอะ รวมไปถึงคนคุยเก่าก็กลับมา คุณมีความรักตัวเองเยอะ กว่าจะเลือกใครสักคนเข้ามา คุณมีความใจเย็นที่จะศึกษาและพิจารณาคนๆนั้น แต่ให้ระวังคนที่เข้ามาเค้าอาจจะมีใครอยู่แล้วก็ได้ 


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากโรคกระดูก เข่า และขา

 

การงาน คุณเป็นคนที่ทำงานออกมาได้ดี มีงานหนัก แต่คุณสามารถจัดการได้ คนในทีมช่วยกันทำงานออกมาได้ดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง หลายๆงานสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี คุณได้รับการยอมรับที่ดี ในปักษ์นี้ ดวงการงานของคุณค่อนข้างโดดเด่น ให้ระวังในเรื่องของคำพูด การพูดแบบขวานผ่าซาก พยายามคิดให้ดีก่อนจะพูดอะไรออกไป เพราะอาจจะทำให้ผิดใจกันได้ในทีม

 

การเงิน   ภาระที่มีค่อนข้างเยอะ ส่วนมากมาจากภาระรอบตัว และคนในครอบครัว เป็นภาระที่คุณหนี้ไม่ได้ คุณเป็นคนที่มีอีโก้สูง ใช้เงินเก่งมาก และพร้อมซัพพอร์ตหลายๆคนอยู่ตลอดเวลา มีเงินใหม่เข้ามาอยู่บ้าง พยายามเก็บให้ได้ มีโอกาสที่กระเป๋าจะรั่วได้ ให้ระวังในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง จากคนที่เข้ามาเพื่อพูดดี ให้คุณคล้อยตาม

 

ความรัก   สำหรับคนมีคู่ อยู่ในสภาวะที่อยู่ด้วยกันรักกันแบบที่มีเรื่องของผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้อง ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ ที่จะเกิดขึ้นจากการสื่อสารหรือการเข้าใจผิด พยายามคุยกันต่อหน้า อธิบายให้เข้าใจกัน และอาจจะมีเรื่องของมือที่สามที่เข้ามาทำให้คุณมีปัญหากัน 

สำหรับคนโสด มีเสน่ห์มากในปักษ์นี้ แต่ความรู้สึกของคุณยังคงติดกับคนคุยเก่าที่เค้าไปมีเจ้าของแล้ว มีโอกาสอาจจะเจอรักจากทางไกล ชาวต่างชาติ หรือพบรักผ่านโซเชียล ระวังในเรื่องของความสัมพันธ์แบบลับๆ หรือรักซ้อนที่เค้ามีใครอีกคนอยู่แล้ว


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกล้าม คอ บ่า ไหล่ และโรคหัวใจ

 

การงาน คุณยังต้องระวังในเรื่องการทำงานร่วมกับคนอื่น เพราะอาจจะทำให้คุณและคนรอบข้างอึดอัดใจได้ คุณมีความมุ่งมั่นตั้งใจมาก มีความเข้มแข็งในการทำงานมาก มีผู้ใหญ่รักใคร่ เอ็นดู และคอยซัพพอร์ตคุณอยู่ ใครที่มีธุรกิจส่วนตัว คุณเป็นคนที่ไม่ยอมแพ้ ประคับประคองอย่างที่สุด คุณมีความพยายามที่จะให้ธุรกิจเดินหน้าไปต่อได้ คนในที่ทำงานให้การยอมรับเป็นอย่างดี

 

การเงิน  ชาวราศีสิงห์ค่อนข้างเป็นคนใจบุญ พยายามทำอะไรให้พอดีตัว อย่าทำให้ตัวเองเดือดร้อน มีเงินเข้ามาดีมาก มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ ภาระค่าใช้จ่ายยังมีอยู่ ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ค่าใช้จ่ายกับสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ ภายในบ้าน หากลงทุนอะไร ควรศึกษาและอ่านรายละเอียดเอกสารให้ดี มีโอกาสที่จะถูกหลอกถูกโกงได้

 

ความรัก  สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ความสัมพันธ์ค่อนข้างไปด้วยกันได้ดีมาก มีความสุขดี มีเวลาทำกิจกรรมร่วมกัน เป็นคู่ที่อยู่ด้วยกันแล้วช่วยกันเสริมดวง มีงาน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเวลา แต่ในบางคู่ให้ระวังในเรื่องการมาๆหายๆของอีกฝ่าย และเรื่องของอารมณ์ ที่อาจจะทำให้มีปัญหากันได้ 

สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาตามตื้อ เข้ามาเปย์ แต่ดูให้ดี ศึกษาให้ดี ว่าเค้าจะให้เราแค่ช่วงโปรโมชั่นหรือเปล่า? คุณมีความรู้สึกที่อยากจะโฟสกัสแต่เรื่องของงาน เงินมากกว่า ใครที่เข้ามาแล้วไม่โอเค คุณจะปลีกตัวออกทันที คุณมีการซัพพอร์ตตัวเองดีอยู่แล้ว ใครที่จะเข้ามาก็ต้องทำให้ได้ดีกว่าที่คุณสร้างมาตรฐานไว้

 

สุขภาพ  ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากการทำงานหนักเกินไป สายตา หรือเกี่ยวกับกระดูก เข่า ขา

 

การงาน  มีโอกาสดีๆที่จะเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานเก่าๆ ที่เคยดีลไว้ เจ้านายเก่ากลับมาชวนไปทำงาน หรือคอนเนคชั่นเก่าๆ ที่กลับมาพร้อมกับงานใหม่ๆ มีงานเข้ามาอยู่ตลอดเวลา คุณจะค่อนข้างโดดเด่นและมีชื่อเสียงในการทำงาน ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ให้ระวังการมีปากมีเสียงจากเพื่อนร่วมงานที่จะทำให้เป็นอุปสรรคในการทำงานของคุณ และเรื่องของความใจร้อนที่คุณยังต้องปรับเปลี่ยน

 

การเงิน  ดวงการเงินของคุณในปักษ์นี้ ค่อนข้างดีมาก มีเงินเข้ามาจากหลายทาง มีงานใหม่ งานเก่า เข้ามาอยู่สม่ำเสมอ เงินก็เข้ามาแบบไม่หยุดสาย ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการกิน ยิ่งเครียด คุณก็จะยิ่งกิน คุณเป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือผู้คน หากทำสัญญาอะไรกับใคร อ่านเอกสารให้ดี ไม่งั้นจะมีปัญหาตามมาทีหลังได้

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ หลายๆคู่ในปักษ์นี้ พากันก่อร่างสร้างตัว พากันรวย ส่งเสริมกันในเรื่องการเงิน การทำงาน ให้ระวังความสัมพันธ์ที่จะเข้ามาแทรกหรือบุคคลที่สามที่เข้ามาทำให้ความรักของคุณสั่นคลอน ในขณะที่ต่างคนต่างทำงาน โฟสกัสแต่เรื่องงาน จนทำให้เกิดช่องว่างในความสัมพันธ์ พยายามปรับตัวเข้าหากันให้มากกว่านี้ เพื่อสานสัมพันธ์ให้แนบแน่นมากยิ่งขึ้น

สำหรับคนโสด จะมีสายเปย์ หรือคนรวยเข้ามาอยากสานสัมพันธ์กับคุณ แต่ใครที่ไม่โอเค คุณก็อาจจะขอบายกันแบบง่ายๆ คุณไม่รีบที่จะมีใคร ถ้าหากคนนั้นไม่ใช่จริงๆ คุณรู้สึกว่าถ้าหาดีไม่ได้ ก็ขอโฟกัสที่เรื่องงานก่อนและ ให้ระวังคนที่เข้ามา บางคนอาจจะยังมีความสัมพันธ์ที่ค้างคากับคนเก่าๆอยู่ 


สุขภาพ  ระวังโรคที่เกิดจากความเครียด ความดันสูง และโรคซึมเศร้า

 

การงาน คุณเป็นที่รักใคร่ของคนที่ทำงาน มีแต่คนอยากจะร่วมทำงานกับคุณหรือคอยช่วยเหลือซัพพอร์ตคุณอยู่ตลอดเวลา แต่คุณยังมีความรู้สึกกังวล กับผลประการหรือผลงานที่ออกมา คุณไม่ค่อยมีความมั่นใจในความสามารถของตัวเองสักเท่าไหร่ ทำให้เกิดความคิดที่อยากจะหางานใหม่ ในช่วงท้ายปักษ์ อาจจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีของใครหลายๆคน มีเกณฑ์จะได้งานใหม่ โปรเจ็กต์ใหม่ๆ ที่ให้คุณได้รับผิดชอบ 

 

การเงิน มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับในเรื่องของความรัก ชาวตุลย์ ค่อนข้างเป็นสายเปย์เลยก็ว่าได้ มีโอกาสได้ซื้อบ้าน ซื้อรถใหม่ มีเงินใหม่ๆเข้ามาอยู่ตลอดเวลา ในท้ายปักษ์ ให้ระวังความใจร้อนที่ไตร่ตรองไม่รอบขอบในการจะซื้ออะไรสักอย่าง อาจจะทำให้การเงินของคุณติดขัดได้บ้าง พยายามจัดการวางแผนค่าใช้จ่ายของคุณให้ดี มีโอกาสจะได้รับโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้คุณยังคงเชื่อมั่นในความรักที่มีให้กัน คุณยังสัทธาในความรัก และเห็นคุณค่าของตัวคุณและคนที่คุณรัก ผู้ใหญ่ของทั้งคู่ต่างก็รับรู้ในความสัมพันธ์ครั้งนี้ และในบางคู่ อาจจะมีปัญหาของเรื่องที่เกี่ยวกับคนรักเก่าเข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ ให้ระวังความใจร้อนหรือเรื่องที่เป็นท็อกซิก อาจทำให้ความสัมพันธ์ของคุณแย่ลงได้

 

สำหรับคนโสด คุณรู้สึกเชื่อมั่นในความรัก และพร้อมหากใครเข้ามา แต่ต้องตามมาตรฐานที่คุณตั้งไว้ หากไม่ใช่ ก็ปล่อยผ่านไปก่อน อีกทั้งในช่วงนี้คุณมีความรู้สึกที่ถูกใจคนยาก ก็คุยได้ แต่ยากหน่อยที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ต่อ จะมีคนคุยเก่ากลับเข้ามา หรือคนใหม่ที่มีชื่อเสียงจะเข้ามาเพื่ออยากสานสัมพันธ์กับคุณ


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกิดจากอาการท้องร่วง กรดไหลย้อน อาหารไม่ย่อย และโรคเบาหวาน

 

การงาน คุณยังคงรอคอยอะไรบางอย่างอยู่ ความสำเร็จที่คาดหวังไว้ ยังไม่ได้กลับมาสักที ในช่วงนี้ พยายามตั้งมั่น ทำทุกวันให้ดีที่สุด เพื่อพัฒนาผลงานของตัวเองต่อไป ให้ระวังความเครียดหลังการทำงาน พยายามไม่นำความเครียดกลับไปบ้าน เพราะอาจจะทำให้คุณรู้สึกเฟลๆ นอยด์ๆ ได้ ในช่วงท้ายปักษ์ จะมีงานเข้ามาเยอะ และให้รับฟังคำเตือนหรือคำแนะนำจากคนรอบข้างที่หวังดีกับเรา

 

การเงิน มีเงินเข้ามาดี แต่ให้ระวังการใช้จ่ายของคุณ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องเที่ยวหรือการเข้าคาเฟ่ ในบางคนอาจจะติดหนี้ระยะยาวที่คุณต้องรับผิดชอบ อย่าไว้ใจใคร เค้าอาจจะทำให้คุณเป็นหนี้เพิ่มก็ได้ คุณจะได้รับโชคลาภจากการทำงาน จากการเดินทาง ในช่วงท้ายปักษ์ มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการซ่อมแซมรถหรือเสียเงินไปกับการเดินทางที่ค่อนข้างเยอะ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่เปรียบเสมือนเป็นคู่ที่พากันรวย เป็นคู่ที่ยิ่งคบกันยิ่งส่งเสริมกันมากๆ แต่ในระวังปัญหาที่จะเกิดจากคนรอบข้าง หรือการทำงานที่อาจจะมาดึงเวลาของคุณสองคนให้น้อยลง และทำให้เกิดการเชยชาจนถึงขั้นพาไปทะเลาะเบาะแว้งกันได้ ในช่วงกลางปักษ์ อาจจะมีเรื่องที่เข้ามาทำให้คุณทั้งสองต่างประชดประชันกัน พยายามหันหน้าคุยกันให้มากๆ และปรับความเข้าใจกัน

 

สำหรับคนโสด ให้ระวังคนที่เข้ามา จะมีคนที่ไม่บริสุทธิ์ใจหรือคนที่มีคู่อยู่แล้วเข้ามาทำให้คุณหวั่นไหว ในบางคน มีเกณฑ์ที่จะได้เจอเนื้อคู่ คนโสดชาวพิจิก ยังมีความกลัวที่จะเริ่มต้นใหม่กับใครเลยยังไม่กล้าให้ใจกับใครได้อย่างเต็มที่ ค่อยๆดูกันไป เพราะคุณก็ยังไม่รีบที่จะตกลงปลงใจ


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกิดจากความเครียด หรือโรคที่เกี่ยวกับสมอง ไมเกรน

 

การงาน ในปักษ์นี้ งานที่คุณมีค่อนข้างเยอะ แต่คุณก็สามารถจัดการได้ดี แต่ก็ยังมีความรู้สึกที่ทำให้คุณอยากจะพัฒนาตัวเองให้มากกว่านี้ คุณยังมีความรู้สึกที่กังวลกับงานที่ทำอยู่ ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ พยายามใจเย็นๆเข้าไว้ ใครจะพูดอะไร ก็ปล่อยผ่านไป อย่าเอาตัวเองไปสนใจกับเรื่องที่อาจจะทำให้เรามีปัญหาต่อหน้าที่การงานของคุณได้ มีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ นำงานใหม่ โปรเจ็กต์ใหม่ หรือโอกาสดีๆ มาให้คุณ 

 

การเงิน คุณมีภาระที่ค่อนข้างเยอะ ตั้งแต่ช่วงต้นปักษ์ มีเกณฑ์จะเสียเงินก้อนใหญ่ไปกับการไว้ใจและเชื่อใจของคุณ อาจจะเป็นคนที่คุณรักมากๆหรือเมตตาเค้ามากๆ ระวังการโดนหลอกโดนโกง ก่อนจะช่วยใครหรือจะร่วมหุ้นลงทุนกับใครพยายามดูให้ดีก่อน หรือในเรื่องของเอกสารสัญญาต่างๆ พิจารณาดูให้ดีก่อนจะลงทุน

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์ไม่ค่อยหวานสักเท่าไหร่ มีการคุยกันน้อยลง คุณทั้งสองคนต่างก็เว้นช่องว่างให้แก่กัน แต่ก็เป็นคู่ที่พากันร่ำรวย ช่วยกันทำมาหากิน ส่งเสริมกันในเรื่องของการก่อร่างสร้างตัว แต่ก็ยังต้องระวังในความดื้อของใครสักคน ที่อาจจะนำพาให้เกิดการไม่เข้าใจกันได้ 

สำหรับคนโสด ในปักษ์นี้ คุณมีความรู้ว่า มีแฟนก็ดี แต่ถ้าคุยแล้วไม่ถูกใจ ไม่ตรงกับมาตรฐานที่คุณตั้งไว้ก็ยังไม่อยากมี จะมีคนที่มีฐานะดีมากๆ เข้ามาขายขนมจีบให้คุณ อาจจะเป็นชาวต่างชาติ หรือคนไกล แต่พยายามดูให้ดีๆ ว่าเค้ามีใครหรือยัง


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากโรคระบาด หรือโรคที่เกี่ยวกับสายตา และไขมันตามส่วนต่างๆ

 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณมีความรู้สึกที่เบื่อหน่าย เหนื่อยล้า  ไม่ค่อยมีพลังในการทำงาน ทำให้คุณรู้สึกไม่อยากเปิดใจ ไม่ว่าจะทำอะไร แต่คุณมีคอนเนคชั่นที่ดีมากๆ คุณมีคนรอบข้างที่ดี ต่างก็พร้อมที่จะช่วยเหลือและซัพพอร์ตให้กำลังใจคุณอยู่ตลอดเวลา จะมีคนแนะนำสิ่งดีๆ มาให้ อาจจะเป็นงานใหม่ๆ ก็ได้ และให้ระวังความดื้อ ความใจร้อนในการทำงาน พยายามใจเย็นให้มากๆ  

 

การเงิน ยังมีติดขัดอยู่บ้าง เสียเงินกับการเดินทางซะส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแซมรถ หรือค่าน้ำมัน แต่หลังจากกลางปักษ์ไปแล้ว การเงินของคุณจะค่อยๆ ดีขึ้น พยายามใช้เงินอย่างมีสติ วางแผนการใช้เงินให้ดี มีเกณฑ์จะได้รับโชคจากเลขทะเบียนรถหรือเลขจากทะเบียนบ้าน

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในปักษ์นี้ ด้วยเวลาที่ไม่ตรงกัน ทำให้คุณทั้งคู่ไม่ค่อยมีเวลาคุยกันหรือเจอกัน จนทำให้ความสัมพันธ์รักของคุณค่อนข้างที่จะอ่อนแอ ในบางคู่จะเป็นเรื่องของการคาดหวัง พยายามมองและทำความเข้าใจว่าสิ่งที่เราคาดหวังนั้น เค้าจะทำได้มากน้อยแค่ไหน และ ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ การเอาแต่ใจของตัวเอง และการคาดหวัง ที่อยากจะให้คู่ของคุณเป็นอย่างที่เราต้องการ 

 

สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามา อาจจะเป็นคนคุยเก่าก็ได้ แต่ด้วยอารมณ์ของคุณเป็นคนที่ใจร้อน คุยแป๊บๆ คุณก็รู้สึกว่าไม่โอเคแล้ว พยายามใจเย็นๆ ค่อยๆ ศึกษาดูใจกันไปก่อนที่จะตัดสินใจอะไร และให้ระวัง คนที่เข้ามา เค้าอาจจะมีคนในใจของเค้าอยู่แล้ว

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากโรคระบาด และสายตาที่จะเริ่มมีปัญหา

 

การงาน ชาวกุมภ์จะโฟกัสเรื่องงานเป็นพิเศษ คุณสามารถควบคุม จัดการและวางแผนการทำงานได้ดีมาก คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการทำงานไม่น้อยเลย พยายามดูให้ดีๆ อาจจะมีคนที่มีความคิดอิจฉาริษยาคุณอยู่ พยายามใช้ความนิ่งเข้าสู้ 

 

การเงิน ภาระที่มีอยู่ค่อนข้างเยอะ การเงินอาจจะมีติดขัดบ้างในช่วงกลางปักษ์ แต่คุณก็มีความพยายามที่จะเก็บออม พยายามวางแผนค่าใช้จ่ายที่มีให้ดี และให้ระวังหนี้สินที่จะเข้ามาแบบงงๆ ระวังการโดนหลอกโดนโกงจากคนใกล้ตัว ดูคนให้ดีๆ ก่อนจะช่วยเหลือใคร

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ความสัมพันธ์ภายนอก คนรอบข้างต่างพากันอิจฉาคู่ของคุณ คุณใช้ชีวิตด้วยกันจนชิน เปรียบเสมือนเป็นเพื่อนอีกคนหนึ่ง ต่างคนต่างตั้งใจทำงานและรับผิดชอบต่อหน้าที่ของตัวเอง อาจจะทำให้ความหวานมีน้อยลง และให้ระวังคำพูดที่อาจจะทำให้เกิดปัญหากันได้ 

สำหรับคนโสด มีคนแอบชอบคุณอยู่นะ แต่เค้าอาจจะไม่ได้อยากแสดงตัวสักเท่าไหร่ มีเกณฑ์จะได้กินเด็ก ในระหว่างนี้จะมีคนเข้ามาแต่ไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกหวั่นไหวสักเท่าไหร่ อาจจะเข้ามาแล้วโฟกัสแค่เรื่องบนเตียงก็ได้ พยายามมองคนที่เข้ามาให้ดี เค้าอาจจะมีเจ้าของแล้ว


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากการดื่มน้ำน้อย อาการเสียดท้อง และหมั่นตรวจเช็คสายตา

 

การงาน ในปักษ์นี้ งานเยอะ งานหนัก ต้องทำงานคนเดียว ไม่มีคนคอยช่วยเหลือหรือซัพพอร์ต ให้ระวังคนที่เข้ามาแล้วทำเป็นพูดจาดี แต่ที่จริงแล้วพยายามถือมีดแทงเราอยู่ข้างหลัง ในบางคนอาจจะมีงานมากกว่าหนึ่งงาน พยายามหาคำแนะนำ คำปรึกษาที่ดีจากคนที่หวังดีกับเรา เค้าจะช่วยให้คุณได้เหนื่อยน้อยลง ในท้ายปักษ์ มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น

 

การเงิน ภาระที่มี ค่อนข้างเยอะอยู่ และยังชอบเป็นสายเปย์อีก เปรียบเสมือนพ่อบุญทุ่ม แม่บุญทุ่ม พยายามบริหารจัดการค่าใช้จ่ายให้ดี อาจจะมีติดขัดอยู่บ้างเล็กน้อย แต่คุณก็พยายามที่จะควบคุมอยู่ตลอด ในท้ายปักษ์การเงินของคุณจะเริ่มเข้าที่เข้าทาง และดีขึ้นเรื่อยๆ ให้ระวังการโดนหลอกโดนโกง จากคนที่มีอายุเยอะกว่า 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ คุณมีความพยายามที่จะทำให้กันและกัน ความสัมพันธ์แบบคลั่งรัก ขาดกันไม่ได้ มีแต่ความหวานชื่น ให้ระวังความขี้น้อยใจที่อาจจะเกิดขึ้นในช่วงท้ายปักษ์ อาจจะมีใครสักคนที่เกิดความรู้สึกน้อยใจ ว่าอีกฝ่ายไม่รัก หรืออาจจะมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาทำให้เกิดความรู้สึกน้อยใจได้

สำหรับคนโสด คนโสดชาวมีน บอกได้เลยว่าเสน่ห์แรงมาก มีคนเข้ามาเพื่อให้คุณได้บริหารเสน่ห์เยอะมาก มีโอกาสที่จะได้เจอเนื้อคู่ ในบางคน อาจจะมีคนที่ชอบอยู่แล้ว แต่คุณยังไม่กล้าที่จะเอ่ยปากบอกเค้าสักเท่าไหร่ ให้ระวังคนที่เข้ามา เค้าอาจจะเข้ามาเพื่ออยู่ในความสัมพันธ์แบบลับๆ หรือเค้าอาจจะมีใครอีกคนอยู่

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอาการท้องเสีย กรดไหลย้อน

 
 
 

และคำทำนายในปักษ์หลังสำหรับเดือนกรกฎาคมนี้ ก็จบไปแล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มีวี่แววที่จะเป็นไปตามเกณฑ์กันบ้างมั้ยคะ? เอาเข้าจริง เดือน 7 ก็จะหมดไปอีกแล้ว ใครที่กำลังมองหาลู่ทางที่จะทำเพื่อก่อร่างสร้างตัวให้ทันในปี 65 นี้ เร่งมือเข้าหน่อยนะคะ แอดมินเอาใจช่วยค่าาา และในปักษ์นี้ ขอแนะนำ แหวนทับทิมมหาราชาชาย นอกจาก ทับทิมจะเป็นอัญมณีเสริมสิริมงคลประจำเดือนเกิดกรกฎาคมแล้ว ก็ยังช่วยเสริมในเรื่องของเกียรติยศ เสริมในเรื่องของอำนาจ บารมี และทำให้ผู้สวมใส่ได้พบเจอแต่สิ่งดีๆ สุขสมหวังในเรื่องของความรักด้วยนะคะ

พลอยประจำเดือนกรกฎาคม

 



WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปรClick

มูเตลู พระเครื่องClick

โปรลับคนรักเพชรClick 

3,006ครั้ง