8.8

ส่องโปรโมชั่นปังสุดช็อก! 8.8 นี้ ช้อปให้กระจายที่ออโรร่า จัดหนัก จัดเต็มกันไปเลย กับสินค้าราคาพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าทองคำ เครื่องประดับเพชร หรือสินค้าของขวัญ สินค้าเสริมสิริมงคล ก็จัดมาลดกันแบบสุดฟิน ลดสูงสุด 80% และจะฟินกันแค่ไหน ตามมาดูกันเลย เริ่มที่ช่องทางแรกจาก… 

 

 

ช่องทาง Website 8.8 Infinity Lucky Deal

 

 

มหกรรมสินค้าราคาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าทองคำ หรือเครื่องประดับเพชรอีกมากมาย ที่ออโรร่าจัดมาให้ได้ช้อปกัน แถมยังมีโปรผ่อนฟรี 0% นานสูงสุด 10 เดือน!! ปังมากแม่ เตรียมตัวช้อปกันได้เลย..   

 

ช้อปได้ในวันที่ 7 - 8 สิงหาคม 65 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > Website

 

 

ช่องทาง Lazada 8.8 ดีลเด็ด วันเลขเบิ้ล

 

ลาซาด้า 8.8

ลาซาด้า 8.8

ลาซาด้า 8.8

ลาซาด้า 8.8

ลาซาด้า 8.8

 

และสำหรับช่องทาง Lazada ก็มีโปรเด็ดไม่แพ้กัน กับสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 75% ที่มีมาให้เลือกแบบหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องประดับเพชร เครื่องประดับทองคำ หรือจะเป็นสินค้าเสริมสิริมงคล สินค้าของขวัญต่างๆ 8.8 นี้ ออโรร่าพร้อมเสิร์ฟให้คุณแล้ว ปักหมุดรอเลย!

 

ช้อปกันได้ในวันที่ 8 - 9 สิงหาคม 65 เท่านั้น

ช้อปสินค้าราคาพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 8 - 12 สิงหาคม นี้เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปได้ที่ > LAZADA

 

 

ช่องทาง SHOPEE 8.8 โปรดียืน 1

 

shopee 8.8

 

ถัดมาเป็น Shopee ช้อปฟินๆ กับโปรดียืน 1 คุณลูกค้าจะได้พบกับสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 75% มีทั้งทองคำแท่ง ทองคำรูปพรรณ หรือทองคำแผ่น รวมไปถึงเครื่องประดับเพชรสวยๆ จากออโรร่า ไดมอนด์ และยังมีสินค้าของขวัญหรือสินค้าเสริมสิริมงคล มาให้คุณลูกค้าได้เลือกช้อปกัน 

 

ช้อปได้วันที่ 8 - 9 สิงหาคม 65 เท่านั้น !

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > SHOPEE

 

 

ช่องทาง JD Central 8.8 Mega Campaign

 

โปรโมชั่น8.8

 

มาถึง JD Central จะไม่มีโปรดีๆ ราคาปังๆ ก็คงไม่ได้ 8.8 นี้ เปิดแจ้งเตือนรอเลย พบกับสินค้าราคาพิเศษมากมาย ลดสูงสุด 75% มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับทองคำ เครื่องประดับเพชรสวยๆ สินค้าเสริมสิริมงคล หรือใครที่กำลังหาของขวัญที่สื่อความหมายดีๆ ออโรร่าก็มีให้คุณได้เลือกสรร ห้ามพลาดเลย!!

 

ช้อปได้วันที่ 8 - 10 สิงหาคม 65 เท่านั้น !!

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > JD Central

 

 

ช่องทาง LINE SHOPPING 8.8 Special Lucky Sale

 

 

ช้อปปิ้งจากช่องทางสุดท้ายของออโรร่า Line Shopping ช้อปแบบคุ้มสุดๆ คุณลูกค้าจะได้พบกับสินค้าราคาพิเศษ ที่ออโรร่ายกมาจัดโปรกันแบบจัดหนัก สูงสุด 80% เพื่อให้คุณลูกค้าได้ช้อปกันแบบฟินๆ อีกทั้งยังส่งฟรีแบบไม่มีขั้นต่ำ และยังไม่พอเท่านั้น สำหรับคุณลูกค้าที่ช้อปภายในวันที่ 8 จะได้รับ Line Point x2 อีกด้วย มีสินค้าให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องประดับเพชร ทองแท่งและสินค้าเสริมสิริมงคล เริ่มต้นเพียง 699 บาท!! คุ้มเกินปุยมุ้ยย

 

ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันที่ 7 - 8 สิงหาคม 65 เท่านั้น

เตรียมตัวช้อปกันได้ที่ > LINE SHOPPING

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click

 

 

 

 

 

2,533ครั้ง