ของขวัญวันแม่

 

รวมไอเดียสุดว้าวของขวัญวันแม่ แทนคำบอกรักด้วยของแทนใจที่มีคุณค่า 12 สิงหาเวียนกลับมาอีกครั้ง เป็นอีกวันที่ลูกๆ ทุกคนให้ความสำคัญ นั่นก็คือ วันแม่ นั่นเองค่ะ และที่ขาดไม่ได้กับวันสำคัญๆ แบบนี้ คือการสร้างรอยยิ้ม และสร้างความสุขให้กับคุณแม่ ไม่ว่าจะเป็นการพาคุณแม่ไปทานข้าวนอกบ้าน หรือทำกิจกรรมร่วมกันภายในบ้าน แล้วจบวันด้วยการมอบของขวัญ ก็อบอุ่นไปอีกแบบ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับคุณแม่ และวันนี้ แอดมินขอพาทุกคนมาเลือกซื้อ ของขวัญวันแม่ เพื่อเป็นสิ่งของแทนใจ ที่มีคุณค่า จะมีอะไรบ้าง เราไปดูกันเลยค่ะ 


 

ทองแผ่นเลเซอร์

 

ของขวัญวันแม่

 

เก็บทุกสตอรี่ ถ่ายทอดความทรงจำ บอกรักแม่ซึ้งๆ ผ่านทองแผ่นเลเซอร์ วันแม่ปีนี้ ใครที่กำลังมองหา ของขวัญวันแม่ แบบไม่ซ้ำใคร แอดมินพามาเปิดประสบการณ์การมอบของขวัญวันแม่ให้มีคุณค่ามากกว่าเดิม กับทองแผ่นเลเซอร์ด้วยลวดลายสุดประทับใจ หรือจะใส่รูปภาพความทรงจำดีๆ ที่มีกับคุณแม่ก็ย่อมได้ พร้อมกับข้อความสุดพิเศษ ที่คุณสามารถกำหนดได้เองอีกด้วย


 

ทองแผ่นลายมาลัย

 

ของขวัญวันแม่

 

ถือเป็นของขวัญที่มีคุณค่าและยังมีมูลค่า ที่สามารถเก็บสะสมหรือสามารถเก็บเพื่อลงทุนในอนาคตได้ เชื่อได้เลยว่า คุณแม่เห็นของขวัญชิ้นนี้แล้วต้องร้องว้าวแน่ๆ และเพื่อให้คุณแม่ได้ซาบซึ้งใจ ทองแผ่นออโรร่า มาพร้อมแผ่นการ์ดลายมาลัย ที่เปรียบเสมือนความรักของลูกที่มีต่อแม่ เรียบง่ายแต่อบอุ่น ทั้งนี้ มีน้ำหนักตั้งแต่ 1 กรัม ไปจนถึง 1 บาท เพื่อให้คุณลูกๆ ได้เลือกช้อปกัน


 

ทองแผ่นลายมะลิ

 

ของขวัญวันแม่

 

นอกจากทองแผ่นลายมาลัยแล้ว ออโรร่าก็ยังมี ทองแผ่นลายมะลิ ที่สื่อความหมายถึงความรัก ความปรารถนาดี และความกตัญญู และในทุกปี ดอกมะลิ จะกลายเป็นตัวแทนในการส่งมอบความรักจากลูกสู่แม่ค่ะ ซึ่งหากบ้านไหน มอบแผ่นทองลายมะลิให้คุณแม่นั้น รับรองว่าคุณแม่จะต้องน้ำตาไหลอาบแก้มแน่นอนเลย


 

กรอบรูปพวงมาลัยรักแม่

 

ของขวัญวันแม่

 

เป็นพวงมาลัยที่ผลิตจากทองคำแท้บริสุทธิ์ 99.9% ถูกร้อยเรียงมาเป็นพวงมาลัยอย่างงดงาม จากช่างหัตถศิลป์ที่มีฝีมือดี พร้อมกับข้อความบอกรักแม่ เหมาะมากสำหรับคุณลูกที่มีความเขินอายมากๆ และไม่กล้าที่จะพูดบอกรักแม่ตรงๆ กรอบรูปชิ้นนี้ จะเป็นสิ่งของแทนใจ ที่บอกให้คุณแม่ได้รับรู้ว่า คุณรักท่านค่ะ   


 

มาลัย Boxset วันแม่ 

 

ของขวัญวันแม่

 

สำหรับคนที่อยากจะซื้อพวงมาลัยให้คุณแม่ แต่ไม่อยากให้น้องเหี่ยวเฉา ออโรร่ามี มาลัย Boxset วันแม่ มานำเสนอค่ะ เป็นงานหัตถศิลป์ที่ผลิตขึ้นจากดินเบาปั้นขึ้นรูปและประดับตกแต่งด้วยทองคำ 99.9% รับรองว่าของขวัญชิ้นนี้จะเป็นอีกหนึ่งชิ้นที่มีคุณค่าทางจิตใจมากๆเลยค่ะ 


 

และทั้งหมดนี้ เป็น 5 ไอเดีย สำหรับการซื้อทองคำให้เป็นของขวัญที่มีคุณค่าในวันแม่ที่จะถึงนี้ค่ะ เนื่องจากทองคำถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่ใครๆ ก็อยากได้ และไม่ว่าจะในโอกาสใด หรือเทศกาลไหนๆ ก็สามารถมอบให้กับทุกคนได้ แต่เชื่อเถอะค่ะ ว่าไม่มีของขวัญชิ้นไหน ที่คุณแม่อยากได้ เท่ากับการเห็นลูกทุกคนมีความสุขค่ะ สุขสันต์วันแม่นะคะ


 

สนใจสอบถามหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click

 

2,116ครั้ง