แหวนแต่งงาน

ความหมายสุดซึ้งของ แหวนแต่งงาน สัญลักษณ์แทนใจของคนมีเจ้าของ แน่นอนอยู่แล้วว่าแหวนแต่งงาน เปรียบเสมือนสิ่งสำคัญที่แทนความรักของคู่รักทุกคู่ การเลือกแหวนแต่งงานสักคู่ จึงเป็นเรื่องที่เราควรคำนึงถึง และต้องใช้ความพิถีพิถันเป็นอย่างมากในการเลือก วันนี้แอดมินขอพาทุกท่านมาเจาะลึกถึงความหมายของแหวนแต่งงาน ที่แบบไหนจะสื่อถึงความรักของคุณได้ตรงมากที่สุด


 

แหวนเพชรเม็ดเดี่ยว

 

แหวนแต่งงาน

 

จะมีตัวเรือนที่เรียบง่าย เพื่อเสริมเสน่ห์ให้เพชรเม็ดเดี่ยวนั้น มีความโดดเด่นมากที่สุด ถึงแม้ลักษณะภายนอกอาจจะดูเรียบๆ แต่ในความเรียบง่ายนั้นก็มีความสวยงามและความหมายซึ้งๆที่ซ่อนอยู่ภายใน ซึ่งความหมายของ แหวนเพชรเม็ดเดี่ยวนั้น จะสื่อถึง ความรักแบบรักเดียวใจเดียว แทนคำสัญญาว่าจะรักและซื่อสัตย์ต่อกันตลอดไป แหวนเพชรเม็ดเดี่ยว จึงเป็นที่นิยมสำหรับคู่แต่งงานในหลายๆคู่ค่ะ


 

แหวนเพชรเกลี้ยง

 

แหวนแต่งงาน

 

ยังคงเป็นที่นิยมสำหรับเจ้าบ่าว ตั้งแต่สมัยโบราณจนถึงปัจจุบัน เพราะเชื่อกันว่า วงกลม เปรียบเสมือนตัวแทนของคำมั่นสัญญา ว่าจะรักและมั่นคงตลอดไป


 

แหวนเพชรรูปหัวใจ

 

แหวนแต่งงาน

 

เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คู่แต่งงานให้ความนิยมไม่น้อยไปกว่าแหวนเพชรเม็ดเดี่ยวหรือแหวนเพชรเกลี้ยงเลย เนื่องจากหัวใจ ถือเป็นสัญลักษณ์ของความรัก แหวนรูปหัวใจ จึงเป็นแหวนแต่งงานที่บอกความหมายอย่างตรงตัว เปรียบเสมือนการมอบหัวใจของเราให้อีกฝ่ายดูแลค่ะ


 

แหวนเพชรทรงบ่าข้าง

 

แหวนแต่งงาน

 

ลักษณะของแหวนเพชรทรงบ่าข้าง คือ จะมีเพชรเม็ดโตประดับอยู่ตรงกลาง และมีเพชรเม็ดเล็กประดับอยู่ด้านข้างทั้งสองข้าง ซึ่งสื่อความหมายถึง ความสุขสบาย เมื่อแต่งงานไปแล้ว ครอบครัวจะมีความสุข มีความเจริญรุ่งเรือง มีลูกหลานคอยสนับสนุนดูแลกันตลอดไป ถือเป็นอีกหนึ่งแบบที่มีเสน่ห์และยังสื่อความหมายเป็นมงคลอีกด้วย 


 

แหวนเพชรสามเม็ด

 

แหวนแต่งงาน

 

มีดีไซน์ที่เรียบหรู อลังการ เพชร 3 เม็ด ที่ประดับอยู่บนตัวเรือน เชื่อกันว่าเป็นตัวแทนของกาลเวลา อดีต ปัจจุบัน และอนาคต เปรียบเสมือนความรักที่นิรันดร์ ความรักที่อยู่เหนือกาลเวลา หมายถึง ไม่ว่าจะเป็นเมื่อวาน ไม่ว่าจะเป็นวันนี้ หรือจะเป็นวันพรุ่งนี้ ความรักก็จะยังคงอยู่เหมือนเดิมในทุกๆวันไม่เปลี่ยนแปลง ลึกซึ้งไม่น้อยเลยค่ะ

 

 

แหวนเพชรทรงดอกไม้

 

แหวนแต่งงาน

 

ลักษณะของแหวนเพชรดอกไม้ ประดับด้วยเพชร และดีไซน์ออกมาเป็นรูปแบบของดอกไม้ ที่สื่อความหมายถึงความรัก  อีกทั้ง ยังเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความอ่อนโยนและความสวยงามของฝ่ายหญิง เมื่อแหวนถูกสวมเข้าที่นิ้วนางข้างซ้ายของเจ้าสาวแล้วนั้น ยังเชื่อกันว่า คู่รัก คู่นี้ ต่างฝ่ายต่างก็จะให้เกียรติซึ่งกันและกัน จะดูแลกันตลอดไปค่ะ


 

แหวนเพชรรอบวง


แหวนแต่งงาน

 

ถือเป็นอีกหนึ่งแบบที่มีความนิยมกันในปัจจุบัน เพราะนอกจากจะเป็นแหวนแต่งงานแล้ว ยังสามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวัน และใส่ได้ในทุกๆโอกาสได้อีกด้วย และความหมายของแหวนเพชรรอบวงนี้ จะสื่อถึงความรักที่ไม่มีจุดเริ่มต้น และไม่มีจุดสิ้นสุด เปรียบเสมือน ความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุด นั่นเองค่ะ


 

แหวนเพชรล้อม

 

แหวนแต่งงาน

 

จะมีดีไซน์ที่โดดเด่นและคู่แต่งงานให้ความนิยมไม่แพ้กับแบบอื่นๆเลยค่ะ แหวนเพชรล้อม ก้านแหวนที่ประดับด้วยเพชรจะช่วยให้เพชรเม็ดโตที่อยู่ตรงกลางนั้นโดดเด่นและมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ซึ่งสื่อความหมายถึงความรักที่มั่นคง และจะเคียงคู่กันตลอดไปค่ะ


 

แหวนเพชรรูปทรง Infinite 

 

แหวนแต่งงาน

 

เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คู่แต่งงานให้ความสนใจกันมาก แน่นอน อย่างที่หลายๆคนเคยได้ยินกันมาบ้างแล้วว่า Infinite แปลว่า ไม่มีที่สิ้นสุด และ Infinite ยังถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก ความมั่นคงยาวนาน และความเป็นนิรันดร์ เปรียบเสมือนความรักที่อมตะ และที่ไม่สิ้นสุด อีกทั้งยังเป็นตัวแทนของการให้คำมั่นสัญญาว่าจะรัก และดูและกันตลอดไปอีกด้วยค่ะ

 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับความหมายสุดซึ้งของแหวนแต่งงาน ถึงแม้ว่าจะแหวนแต่งจะมีหลายแบบให้เลือกก็จริง แต่ที่มีเหมือนกันคือความหมายดีๆ เกี่ยวกับความรัก ที่แอบแฝงอยู่ในแหวนแต่งงานของแต่ละแบบ ทั้งนี้ทั้งนั้น การเลือกแหวนแต่งงาน ควรเลือกที่เหมาะกับนิ้วของเรา และงบประมาณที่เราตั้งไว้ด้วยนะคะ จะเลือกแหวนแต่งงานทั้งที ออโรร่า พร้อมให้คำแนะนำปรึกษาค่ะ

 


 

WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click

 
 
5,128ครั้ง