ดูดวง

 

ดูดวงปักษ์แรก เดือนกันยายน ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 กันยายน 65 เข้าสู่เดือนที่ 9 ของปีกันแล้ว ไวมากๆเลยใช่มั้ยล่ะ? เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ที่ผ่านมาเหนื่อยกันบ้างมั้ย ยังไหวอยู่หรือเปล่า? อีกไม่กี่เดือนก็หมดปีอีกแล้ว สู้ๆนะคะ วันนี้เรามาเช็คดวงปักษ์แรกกันต่อเลยดีกว่า ว่าในปักษ์นี้ดวงใครจะจู๋ ดวงใครจะเจ๋งสักแค่ไหน ทั้งนี้ การเช็คดวงก็ขึ้นอยู่กับพื้นฐานดวงของแต่ละคนด้วยนะคะ

 

การงาน ในปักษ์นี้ งานค่อนข้างเยอะ ให้ระวังในเรื่องของการสื่อสาร และความสม่ำเสมอที่อาจจะทำให้งานของคุณเกิดความล่าช้าได้ หลายคนมีเรื่องของการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆที่จะเข้ามาอาจจะเรื่องของการทำธุรกิจหรือการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงาน คุณสามารถทำงานร่วมกับคนอื่นได้ดี ให้ระวังในเรื่องของความผิดพลาด ที่จะส่งผลต่อหน้าที่การงานของคุณ เพราะฉะนั้น คิดดี ทำดี ก็จะได้ดีนะคะ


การเงิน คล่องตัวดี แต่เงินเก็บที่มีอาจจะยังไม่ได้เท่าที่ตั้งเป้าหมายไว้ ส่วนมากจะเสียเงินกับการเดินทางหรือการโยกย้ายที่อยู่ ในช่วงกลางเดือนภาระที่มียังเยอะอยู่ แต่คุณสามารถจัดการและวางแผนค่าใช้จ่ายที่มีได้ดี มีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกถูกโกงอยู่ ให้ระวังคนที่เข้ามาเขาอาจจะไม่ได้หวังดีกับคุณ เข้ามาเพื่อเอารัดเอาเปรียบคุณก็มี

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ค่อนข้างไปด้วยกันได้ดี มีการใช้เวลาร่วมกัน หวานชื่น โรแมนติกสุดๆ สุขสมหวัง แม้ในบางครั้งอาจจะมีทะเลาะกันบ้าง มีเรื่องของอารมณ์ที่เข้ามาเป็นอุปสรรคในความสัมพันธ์ ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของการปิดบังอะไรบางอย่าง ที่ทำให้ความรักขุ่นมัว แต่ด้วยความผูกพัน เลยต้องมีหนึ่งคนที่ทำตัวเหมือนปิดตาข้างนึง เพื่อให้ความรักได้เดินหน้าต่อ

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่ๆเข้ามา อาจจะมาจากคำแนะนำจากเพื่อน ความสัมพันธ์เป็นไปในทางที่ดี มีเกณฑ์ได้เลื่อนความสัมพันธ์ แต่ให้ระวังในเรื่องของความผิดหรือสิ่งที่เขาปิดบังคุณอยู่ อย่าให้ความหลงมาทำให้คุณต้องเสียใจทีหลัง มีโอกาสที่คนคุยเก่า หรือเพื่อนเก่ากลับเข้ามาจีบ

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก เข่า ขา และการพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนไม่หลับ รวมไปถึงโรคออฟฟิศซินโดรม


เสริมดวงราศีเมษ
 แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมษ พระพิฆเนศ รุ่นคณปติ นิพลปุรทา สีแดง วัดแก่งสะเดา จะช่วยส่งเสริมในด้าน การงาน การเงิน ความรัก ครอบครัว และสุขภาพค่ะ

 

 

การงาน คุณมีความตั้งใจที่จะเริ่มต้นใหม่ มีการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ คุณสามารถจัดการและวางแผนการทำงานได้ดี มีวิสัยทัศน์ที่ดี มีการมองหาสิ่งใหม่ๆ ให้ระวังคำแนะนำจากผู้ใหญ่ ที่อาจจะส่งผลต่อหน้าที่การงานของคุณ ในบางคนมีความคิดที่อยากจะเริ่มต้นใหม่ แต่ยังไม่กล้าที่จะตัดสินใจ มีเกณฑ์ที่จะได้รับโอกาสดีๆ จากผู้หลักผู้ใหญ่ที่ให้ความเอ็นดูกับคุณ

 

การเงิน มีความคล่องตัวดี ภาระที่มีจะมาจากคนในครอบครัว ในปักษ์นี้คุณไม่สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดีสักเท่าไหร่ พยายามวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี การเปย์ หรือความใจดีที่มีให้กับคนอื่นต้องไม่ทำให้ตัวคุณเองลำบาก และให้ระวังในเรื่องของการโดนโกง จากการเซ็นเอกสารต่างๆ 

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นคู่รักที่ค่อนข้างสดใส และยังศรัทธาในความรัก แม้จะมีอุปสรรคในความสัมพันธ์อยู่บ้าง แต่ด้วยความรักและความหลงใหลที่มีให้กัน เลยทำให้ยังอยู่ด้วยกัน ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของรักสามเศร้าหรือผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ การมีปากมีเสียงกัน ที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณแย่ลง

สำหรับคนโสด จะมีคนใหม่เข้ามา แต่ในช่วงนี้คนโสดชาวพฤษภอารมณ์ของคุณยังไม่ค่อยอยากไปอะไรกับเขามากสักเท่าไหร่ คุณมีความระแวงหรือยังไม่ไว้ใจเขาเท่าที่ควร ในบางคนอาจจะมีคนคุยเก่าๆกลับมา ทำให้หัวใจของคุณไม่อยู่นิ่ง แต่ยังต้องเก็บทรงไม่ให้เขารู้ ว่าคุณเองก็มีใจ พยายามดูคนที่เข้ามาให้ดี ถ้าคิดจะใจอ่อนกับใครสักคน อยากให้ศึกษาเขามากๆ ก่อนตัดสินใจอะไร

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากสายตา กระดูก เข่า ขา หรือการอุบัติเหตุที่เกิดจากการลื่นล้ม


เสริมดวงราศีพฤษภ

 แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพฤษภ พระนาคปรก จากวัดส้างพระอินทร์ จังหวัดนครพนม จะช่วยปกป้องสิ่งชั่วร้าย ให้แคล้วคลาดปลอดภัย จากภัยอันตรายทั้งปวง

 

 

การงาน ในปักษ์นี้ งานยังคงมีเข้ามาเรื่อยๆ คุณมีความรู้สึกเหนื่อย เบื่อ หรือน้อยใจกับสิ่งที่ต้องเจอ ทำให้ผลงานที่ออกมาไม่ได้ดีเท่าที่ควร พยายามเปิดใจหรือรับฟัง ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่หรือในสิ่งที่หัวหน้าคอยให้คำปรึกษาหรือตักเตือน มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น ได้รับความไว้วางใจและได้รับการยอมรับจากผู้ใหญ่ 

 

การเงิน ส่วนมากจะเสียเงินไปกับลูกหลาน หรือบริวาร สัตว์เลี้ยง รวมไปถึงการเที่ยว ช้อป เปย์ตัวเอง พยายามบริหารเงินให้ดี อาจจะทำให้คุณติดขัดได้ ในบางคนมีโอกาสได้ซื้อรถ ซื้อบ้านใหม่ ใครที่คิดจะลงทุน หรือร่วมหุ้นอะไรกับใคร พยายามดูให้ดี ศึกษาเอกสาร อ่านให้ละเอียด เพราะอาจจะถูกหลอกถูกโกง หรือถูกเอาเปรียบได้

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ คุณสามารถควบคุมความสัมพันธ์ของคุณได้ดี ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรที่มากระทบจิตใจคุณมากแค่ไหน คุณก็สามารถเดินต่อไปได้ อาจจะมีเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์ การโดนเพ่งเร่ง จากญาติผู้ใหญ่ของอีกฝ่าย ในช่วงนี้ ให้ระวังในเรื่องของการไม่ให้เกียรติกัน หากคิดจะทำอะไร คิดถึงหน้าคนรักของคุณไว้ให้ดี

 สำหรับคนโสด อาจจะมีคนเก่ากลับเข้ามาคุยหรือมาจีบคุณอีกครั้ง แต่ในช่วงนี้คุณมีความรู้สึกที่ยังไม่อยากจะเริ่มต้นใหม่กับใคร อยู่ในช่วงที่คุณมีความสุขที่จะทำงาน สนุกกับการหาเงิน คุณมีความรู้สึกที่ยังไม่มั่นใจกับคนที่เข้ามาสักเท่าไหร่ และไม่มั่นใจว่าตัวคุณเองจะอยู่ในความสัมพันธ์นี้ได้นานแค่ไหน


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอาการท้องผูก นิ่ว หรือกรดไหลย้อน
 
เสริมสิริมงคลราศีเมถุน
แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีเมถุน หลวงปู่ทวด จะช่วยในการเรียกทรัพย์ เรียกเงิน เรียกทอง และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยอันตรายอีกด้วยค่ะ
 
 

การงาน ในปักษ์นี้ คุณมีความรู้สึกที่เบื่อๆ เซ็งๆอยู่บ้าง งานที่ต้องรับผิดชอบ ยังมีค่อนข้างเยอะ พยายามหาเวลาผ่อนคลายให้ตัวได้เองได้พักสมอง มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยให้คำแนะนำปรึกษาและคอยซัพพอร์ตคุณอยู่ คุณมีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการทำงาน แต่ติดอยู่ที่คุณยังมีความดื้อในตัวเองที่อาจจะทำให้มีปัญญาหาในการทำงานได้ คุณมีความคิดที่อยากริเริ่มงานใหม่ หรือธุรกิจใหม่ แต่ก็ยังมีความกังวลเล็กๆ ว่าควรไปต่อทางไหนดี

 

การเงิน ในช่วงนี้ การเงินค่อนข้างตึงมือไม่ค่อยคล่องตัวสักเท่าไหร่ ค่าใช้จ่ายหรือภาระที่ต้องรับผิดชอบ มีไม่เท่ากับรายได้ที่ได้รับมา มีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ อาจจะหางานหาเงินมาให้ หลายคนมีการลงทุน หรือเริ่มซื้อของใหม่ที่ต้องใช้เงินเยอะ พยายามจัดสรรและวางแผนค่าใช้จ่ายให้ดี เพราะยังมีเกณฑ์ที่จะเสียเงินไปกับการซ่อมบ้าน ซ่อมรถ

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงนี้ คุณมีความรู้สึกเหน็ดเหนื่อย ต้องการกำลังใจจากคนรัก หลายๆคนอยู่ในช่วงที่กำลังก่อร่างสร้างตัว ต่างคนต่างช่วยเหลือกันและกัน และคุณก็ยังสามารถแบ่งเวลาให้กันได้ เป็นความสัมพันธ์ที่หนักแน่นมากๆ แม้จะมีปัญหากันแค่ไหน มีความรู้สึกเหนื่อยอยู่บ้าง แต่อีกฝ่ายก็พร้อมจะเติมเต็มและจับมือคุณไว้อยู่เสมอ เป็นความรักที่ดี ต่างคนต่างให้เกียรติกัน 

สำหรับคนโสด จะมีสายเปย์เข้ามา ทำให้คุณหวั่นไหว อยากได้อะไรก็จัดให้ไม่มีขัด พยายามดูเขาให้ดี ว่าเขามีใครหรือยัง และคุณยังมีความรู้สึกที่ต่อให้ใครที่เข้ามาแล้วออกตัวแรงสักแค่ไหน คุณก็ยังไม่อยากรีบร้อนในความสัมพันธ์ คุณต้องการที่จะพิจารณาไปเรื่อยๆ ก่อนตัดสินใจเริ่มรักครั้งใหม่ มีเกณฑ์ที่จะได้กลับไปกระชับความสัมพันธ์กับคนเก่าๆ

 

สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากอาหารการกิน หรือออฟฟิศซินโดรม

เสริมสิริมงคลราศีกรกฎ
แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกรกฎ พระพุทธชินราช จะช่วยให้ชีวิตประสบความสำเร็จ เสริมในเรื่องของบารมี และได้พบแต่สิ่งดีๆ มีโชคลาภค่ะ
 

 

การงาน มีโอกาสได้รับสิ่งดีๆ หรือตำแหน่งที่ดีขึ้น ผู้ใหญ่ให้การยอมรับ มีบริวารหรือเพื่อนร่วมงานที่ดี คอยให้ควายช่วยเหลือคุณอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าคุณจะเสนองานอะไรในทิศทางไหนก็จะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก แต่ก็ยังมีเรื่องที่ต้องระวังในการทำงาน คือคำพูด หรือการพูดอย่างไม่คิด ที่อาจจะทำให้คุณมีปัญหาได้ การทำงานกับคนต่างชาติอาจจะได้พบกับปัญหาหรืออุปสรรคได้ แต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี คนรอบข้างหรือเพื่อนร่วมงานจะคอยซัพพอร์ตคุณอีกทาง พยายามตั้งใจทำโอกาสที่ได้มา ให้ดีที่สุด  

 

การเงิน คล่องตัวดี เงินเข้ามาเยอะ คุณเป็นคนขยัน  ยิ่งทำงานเท่าไหน ยิ่งได้เงินมากเท่านั้น คุณสามารถบริหารและจัดการกับค่าใช้จ่ายได้ดี ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการซ่อมแซมยานพาหนะหรือการเดินทาง และภาระที่เกี่ยวกับคนในบ้าน มีโอกาสได้รับโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ

 

ความรัก  สำหรับคนมีคู่ ความรักค่อนข้างสดใส มีเกณฑ์จะได้ตั้งครรภ์หรือมีบุตร คุณทั้งคู่มีความศรัทธาซึ่งกันและกัน เป็นความสัมพันธ์ที่ดี มีความเข้าใจกันมาก ถึงแม้จะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ต่างคนต่างมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ แต่คุณทั้งคู่ก็สามารถหาเวลามาทดแทนให้กันได้ มีความรับผิดชอบกันดี ดูแลเอาใจใส่กันดี

สำหรับคนโสด ในช่วงนี้ ชาวสิงห์ค่อนข้างมีเสน่ห์ที่แรงมาก มีคนเข้ามาเยอะมาก คนมีชื่อเสียงหรือสายเปย์ที่ชอบดูแล รวมไปถึงชาวต่างชาติ ที่จะผลัดเวียนกันเข้ามาขายขนมจีบ แต่คุณก็ยังมีความรู้สึกที่แบบขอคิดดูก่อน คุณต้องการคนที่เข้ามาแล้วมีความรับผิดชอบในความสัมพันธ์ หรือถ้าใครเข้ามาแล้วทำดีแค่แรกๆ คุณก็ขออยู่คนเดียวดีกว่า


สุขภาพ  ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากการทานอาหารไม่ตรงเวลา หรือกรดไหลย้อน

 

เสริมสิริมงคลราศีสิงห์

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีสิงห์ หลวงพ่อโสธร จะช่วยเสริมในเรื่องของการงาน การค้าขาย ประสบความสำเร็จ และยังช่วยเสริมในเรื่องของการเงิน ให้มีโชคลาภเงินทอง อีกทั้งยังช่วยเสริมในเรื่องของการมีสุขภาพที่แข็งแรง

 
 

การงาน ในปักษ์นี้ งานเข้ามาเยอะ งานหนัก พยายามค่อยๆทยอยทำไปก่อน และใช้ความใจเย็น ตรวจสอบเอกสารให้ละเอียดรอบคอบก่อน เพราะอาจจะมีใครสักคนที่คอยจ้องจะจับผิดคุณอยู่ ให้ระวังในเรื่องของการพูดหรือการสื่อสารอะไร ที่เกี่ยวกับการเจรจาโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ธุรกิจใหม่ๆ และเรื่องของอารมณ์ ความใจร้อนที่อาจจะสร้างปัญหาให้กับงานของคุณได้

 

การเงิน คุณมีความกังวลกับเงินเก็บที่เหลือ เพราะฉะนั้น ก่อนจะตัดสินใจซื้ออะไร พยายามคิดให้ดีๆก่อน ก่อนที่จะมานั่งเสียดายทีหลัง ว่าเงินที่เสียไปกับของที่ได้มาไม่คุ้มค่ากัน คุณมีความคิดที่จะมองหาช่องทางใหม่ๆในการหารายได้เพิ่ม หรือหางานเสริม แต่ยังอยู่ในช่วงที่ต้องพิจารณาอะไรอีกเยอะ คุณเลยยังไม่รีบที่จะทำ และให้ระวังในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกง มีคนที่คอยจ้องแต่จะเอาเปรียบคุณอยู่

 

ความรัก สำหรับคนที่มีคู่ ยังคงมีเรื่องของภาระที่ยังต้องรับผิดชอบร่วมกัน เข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์อยู่ในช่วงที่กำลังก่อร่างสร้างเนื้อสร้างตัว ต่างคนต่างไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่ก็ไปด้วยกันได้ปกติ คุณทั้งคู่มีการหาเวลาว่างที่ตรงกัน เพื่อออกไปเที่ยว และใช้เวลาร่วมกันในการเติมความหวาน

สำหรับคนโสด จะมีคนเข้ามาชอบคุณเยอะมากๆ อาจจะเป็นคนคุยเก่าหรือคนคุยใหม่ที่มีลูกติดเข้ามา พยายามดูให้ดี แต่ให้ใจแข็งเข้าไว้ก่อน ค่อยๆคุยกันไป ศึกษาเขาให้ดีๆ เขาอาจจะเข้ามาเพื่อทำให้คุณหวั่นไหวแค่ในช่วงเวลาหนึ่ง สุดท้ายก็หายไป เทคุณในที่สุด หรือไม่แน่เขาก็อาจจะมีใครอีกคนอยู่แล้ว 

 

สุขภาพ  ระวังโรคที่เกิดจากโรคระบาด และความเครียด รวมไปถึงโรคซึมเศร้าที่อาจจะเกิดขึ้นได้

 
เสริมสิริมงคลราศีกันย์
แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกันย์ หลวงพ่อสด จะช่วยเสริมในเรื่องของโชคลาภเงินทอง มั่งคั่งและร่ำรวย ผู้คนรักใคร่เอ็นดู คอยให้ความช่วยเหลือ อีกทั้งยังช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยอีกด้วยค่ะ
 

 

การงาน คุณมีความขยันและทุ่มเทในหน้าที่การงานของคุณ คุณยอมเหนื่อยเพื่อผลตอบรับที่ดี คุณสามารถบริหารเวลาและจัดการวางแผนการทำงานยังไงให้ประสบความสำเร็จได้ดี ในบางคนมีความรู้สึกอยากจะหางานใหม่ มีเกณฑ์การโยกย้าย เปลี่ยนที่ทำงาน หรือเริ่มต้นกับสิ่งใหม่ๆ อาจจะเป็นตำแหน่งใหม่หรืองานใหม่ๆ มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การยอมรับ มีคนพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณอยู่เสมอ 

 

การเงิน ในปักษ์นี้คุณสามารถจัดการ และบริหารค่าใช้จ่ายที่มีได้ดี ภาระและหนี้สิ้นระยะยาวที่มีอาจจะทำให้เงินที่ได้มาเหลือน้อย ส่วนมากจะเสียเงินไปกับเรื่องของอาหารการกิน มีการรอเงินใหม่ๆ งานใหม่ๆ หรือโปรเจ็กต์ใหม่ๆที่จะทำให้คุณมีรายได้เพิ่มขึ้น

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่ต่างคนต่างดูแลกันและมีความรับผิดชอบต่อกันดี ทุ่มเทให้กัน แม้จะอยู่ห่างไกลกันแต่ใจของคุณทั้งคู่ไม่เคยไกลกันเลย คุณทั้งคู่มีความคิดถึงกันอยู่ตลอดเวลา ในปักษ์นี้ จะมีวันที่คุณได้ใช้เวลาร่วมกัน จนทำให้คุณมีความรู้สึกที่ไม่อยากจะห่างกัน อยากให้ความรักมันดีทุกวัน แต่ด้วยภาระและหน้าที่ที่คุณทั้งคู่ต้องรับผิดชอบเลยทำให้ระยะทางอาจจะเป็นอุปสรรคในความสัมพันธ์

สำหรับคนโสด มีคนคอยสอดส่องแอบมองคุณอยู่ เผลอๆ แอบเปย์แอบเอาของขวัญมาให้เลย อารมณ์จีบแบบออกตัวแรง แต่คุณก็มีความรู้สึกอยากให้คนที่เข้ามาจีบนั้นทำความรู้จักและศึกษาคุณให้มาก และมีความสม่ำเสมอ ไม่ใช่มาๆหายๆ ในบางครั้งอาจจะมีเรื่องของญาติผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพันธ์


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกิดจากกระเพาะอาหาร กรดไหลย้อน และโรคไต โรคเบาหวาน

 

เสริมสิริมงคลราศีตุลย์

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีตุลย์ หลวงพ่อโต จะช่วยเสริมในเรื่องของเมตตานิยม ผู้คนรักใคร่ และช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากโรคภัยทั้งปวง อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของการทำมาค้าขายให้เฮงๆ ปังๆ

 
 

การงาน จะมีโอกาสใหม่ๆเข้ามาให้คุณได้พัฒนาตัวเอง มีคนรักใคร่เอ็นดูและพร้อมที่จะให้โอกาสที่ดีกับคุณ แต่คุณยังมีความคิดกังวลกับความกลัว ด้วยภาระและหน้าที่ที่ได้รับมันสูงขึ้น งานก็จะเยอะขึ้นด้วยเช่นกัน คุณมีความกลัวเหนื่อย และกลัวไม่มีเวลาพักผ่อน สิ่งที่คุณต้องระวัง คือเรื่องของการทำงานไม่สม่ำเสมอ หรือการคิดอะไรไม่ออก พยายามเปิดโลกท่องโซเชียล เพื่อไอเดียใหม่ๆที่ดี และยังต้องระวังเรื่องของการทำงานร่วมกันผู้อื่น เพราะเขาอาจจะมองว่าคุณไปกันซีนเขาได้

 

การเงิน มีเกณฑ์จะเสียเงินไปกับการเปย์คนรักหรือการพักผ่อน เดินทางท่องเที่ยวของตัวเอง การเปย์ตัวเองกับเสื้อผ้าหรือเครื่องแต่งกาย ระวังการถูกหลอกถูกโกงจากคนที่คิดว่าเชื่อถือได้ สุดท้ายแล้วมาเอาเปรียบเรา

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ในช่วงครึ่งปักษ์แรก ความรักของคุณและเขาค่อนข้างไปด้วยกันได้ดี มีการดูแลเทคแคร์กันดี อยู่ด้วยกันแบบพึ่งพาอาศัยกัน ร่วมทุกข์ร่วมสุขกัน เป็นความสัมพันธ์ที่ดี แต่ให้ระวังในช่วงครึ่งปักษ์หลัง อยู่ในช่วงของความอึดอัดใจ จะมีเรื่องของผู้ใหญ่ที่เข้ามากดดัน และบงการในความสัมพันธ์ เป็นอารมณ์ที่อยากออก แต่ก็ยังไม่พร้อมที่จะออกจากตรงนี้ พยายามอดทนและจับมือกันให้แน่น เพื่อก้าวผ่านไปด้วยกัน

สำหรับคนโสด จะมีคนคุยเก่าๆกลับเข้ามาขายขนมจีบแต่ก็มีคนใหม่ๆที่เข้ามาเพื่ออยากเริ่มความสัมพันธ์กับคุณ แต่คุณยังมีความรู้สึกที่ยังกลัวการเริ่มต้นใหม่ ยังมีความระแวง ว่าจะเป็นเหมือนกับที่คุณเคยเจอมาหรือเปล่า เลยต้องใช้เวลาที่จะศึกษาและพิจารณาคนที่เข้ามาให้ดีก่อน


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่เกิดจากการแพ้แสงแดด แพ้ฝุ่น ความเครียดและความดันสูง

 

เสริมสิริมงคลราศีพิจิก

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีพิจิก การบูชาเจ้าแม่กวนอิม จะช่วยเสริมในเรื่องของการมีสุขภาพที่แข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วย และช่วยเสริมในเรื่องของความมั่งคั่ง ร่ำรวยเงินทอง อีกทั้งยังช่วยให้มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานและกิจการ

 
 

การงาน คุณมีความตั้งใจ และต้องการที่อยากจะประสบความสำเร็จ จนทำให้คุณไปกดดันกับตัวเอง พยายามหาเวลาเพื่อผ่อนคลายไม่ให้ตัวเองนั้นเครียดจนเกินไป ในบางคนอาจจะมีเจ้านายที่คอยจ้องมองและหาเรื่องคุณอยู่ จนบางครั้งอาจจะทำให้คุณมีความที่อยากจะหางานใหม่ในช่วงนี้ความสำเร็จในหน้าที่การงานอาจจะยังมาช้าหน่อย พยายามใจเย็นเข้าไว้ และตั้งสติให้มากๆ อย่าให้ความใจร้อนมาช่วยคุณทำงาน ไม่อย่างนั้นจะทำให้ทุกอย่างพังลง

 

การเงิน เงินที่คิดว่าจะได้จากงานเสริม จะมาช้าหน่อย ให้ระวังการถูกหลอกถูกโกงจากคนที่ตั้งใจเข้ามาเพื่อเอาเปรียบคุณ ส่วนมากจะเสียเงินไปกับการช้อปปิ้ง และเรื่องของความสวยความงาม ประมาณว่ายิ่งเครียด ยิ่งช้อป ภาระในครอบครัวยังมีเยอะอยู่ เนื่องจากคุณอาจจะเป็นหัวเรือใหญ่ที่คอยซัพพอร์ตครอบครัว

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบาง จะมีเรื่องของทัศนคติและเรื่องของผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้คุณมีความคิดที่อยากจะเดินออกจากตรงนี้ ไม่อยากไปต่อ แต่อีกฝ่ายมีความคิดที่อยากจะปรับปรุงและแก้ไข ในบางคู่อาจจะมีเรื่องของรักสามเศร้าเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณมีปัญหา จนถึงขั้นต้องแยกย้ายกันไป 

สำหรับคนโสด ให้ระวังคนที่มีแฟนแล้วเข้ามาขอสานความสัมพันธ์กับคุณ ระวังถูกหลอกให้กินน้ำใต้ศอกของใครอีกคนหรืออาจจะได้เจอกับคนที่ชอบใช้ความรุนแรงเข้ามาจีบแบบที่คุณไม่รู้ตัว พยายามดูให้ดีๆ ศึกษาเขาให้มากๆ ก่อนที่คุณจะเลือกตัดสินใจขยับสถานะมาเป็นคนรัก


สุขภาพ ระมัดระวังโรคที่เกิดจาก กระดูก เข่า ขา สายตาและออฟฟิศซินโดรม

 

เสริมสิริมงคลราศีธนู

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีธนู ท้าวเวสสุวรรณ จะช่วยเสริมในเรื่องของการเงินให้มีความร่ำรวยเงิน เงินทองไหลมาเทมา และช่วยป้องกันภัยอันตรายให้แคล้วคลาดปลอดภัย

 
 

การงาน อาจจะยังมีอยู่หลายๆอย่างที่คุณคิดอยากจะทำ แต่ยังไม่กล้าที่จะเริ่มลงมือทำ เป็นการคิดแล้วคิดอีก แต่ก็ยังไม่กล้าเสี่ยง รวมถึงพลังงานในการทำงานของคุณที่ขาดหายไป ในปักษ์นี้ งานเยอะพอสมควร ให้ระวังความผิดพลาดไว้ให้ดี การขาดความรอบคอบในการทำงานหรือการสื่อสาร มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยมองคุณอยู่ มีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่ให้โอกาสและคอยเป็นแรงซัพพอร์ตอยู่ตลอดเวลา 

 

การเงิน ภาระค่าใช้จ่ายในปักษ์นี้ ยังคงมีค่อนข้างเยอะ อาจจะถึงขั้นติดขัดบ้าง แต่ไม่ต้องห่วง มีคนคอยซัพพอร์ตคุณอยู่ ระวังการถูกหลอกถูกโกง จากคนที่คุณไว้ใจ พยายามเก็บทรัพย์สินหรือเงินทองไว้ให้มิดชิด ใครที่กำลังคิดอยากจะลงทุนอะไร พยายามดูให้ดี ศึกษาให้ละเอียด แนะนำให้ลงทุนในรูปแบบของการซื้อทองคำเพื่อเก็งกำไรในอนาคตหรือการเก็บเพื่อลงทุนในระยะยาว

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ เป็นความสัมพันธ์ที่ตัดกันไม่ขาดแม้จะมีเรื่องอะไรที่อึดอัดอยู่ในใจก็ตาม ด้วยความรักที่มีให้เขาจนกลายเป็นความผูกพันเกินกว่าจะเลิกกันได้ อาจจะด้วยปัญหาจากระยะทางที่ทำให้ไกลกัน ระวังในเรื่องของการใช้อารมณ์หรือความใจร้อนที่อาจจะก่อให้เกิดปัญญากันได้ พยายามปรับความเข้าใจกันให้มากๆ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ดียิ่งขึ้น

สำหรับคนโสด คุณไม่ได้โฟกัสกับใครที่เข้ามาสักเท่าไหร่ คุณยังคงอยากจะตั้งใจทำงานเก็บเงินไปก่อน แต่จะมีคนเข้า พยายามพิจารณาดูให้ดี ว่าเขามีใครอยู่หรือเปล่า และความสัมพันธ์แบบมาๆหายๆ อีกทั้งคุณยังมีความรู้สึกที่ยึดติดอยู่กับคนคุยเก่าๆ ของความสัมพันธ์เก่าๆที่คุณเคยมี


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากระบบการย่อยอาหาร กรดไหลย้อน หรือเรื่องของสายตา

 

เสริมสิริมงคลราศีมังกร

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีมังกร เหรียญพระแก้วมรกต จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของความเจริญรุ่งเรือง ไม่ว่าจะทำมาค้าขายหรือเปิดกิจการต่างๆ และยังช่วยปกป้องคุ้มครองภัยอันตรายทั้งหลายทั้งปวง

 
 

การงาน ในปักษ์นี้ต้องยอมรับเลยว่าหลายๆคน มีหน้าที่การงานที่ดีขึ้นและค่อนข้างมีความกดดันอยู่บ้าง งานอะไรเข้ามาก็เก็บไว้ที่คุณคนเดียว พยายามผ่อนคลาย ลองปรึกษาคนรอบข้างหรือพูดระบายให้เขาฟังบ้าง มีคนพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณอยู่ คุณเป็นคนเก่ง แต่ให้ระวังการทำงานร่วมกับคนอื่น การออกความเห็น หรือการที่จะพูดอะไรออกไป ให้คิดให้ดีก่อน หรือพยายามอยู่นิ่งๆเข้าไว้ เพราะอาจจะไปกันซีนใครได้

 

การเงิน ในช่วงนี้ เป็นเวลาที่ใครหลายๆคนรอคอย มีเงินเก็บ มีบ้าน มีรถ อยากได้อะไรก็ตอบสนองตัวเองได้อย่างไม่รู้สึกผิด ได้เก็บเงินอย่างที่ตั้งใจไว้ คุณเป็นคนที่หาเงินเก่ง และรู้ว่าจะต้องหาเงินมาจากช่องทางไหนอยู่เสมอ คุณสามารถจัดการกับค่าใช้จ่ายได้ดี ถึงแม้ในช่วงกลางปักษ์ อาจจะมีเงินตึงมือได้ และให้ระวังในการซื้อขายอะไรต่างๆ ตรวจสอบเอกสารให้ดีทุกครั้ง

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ ชาวกุมภ์ คุณเป็นคนที่ชอบให้โอกาสกับคนรัก แม้จะมีความเจ็บปวดที่อยู่ภายในใจ ในบางคู่อาจจะยังต้องระวังในเรื่องของรักสามเศร้า รวมถึงเรื่องเก่าๆ ความสัมพันธ์เก่าๆ ที่กลับเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองคนสั่นคลอน พยายามจับมือกันให้แน่น

สำหรับคนโสด คุณเป็นคนสดใส น่ารัก มีคนที่เขาแอบชอบคุณอยู่ แต่ชามกุมภ์ คุณมีความตั้งหวังไว้มากว่าอยากให้คนที่เข้ามาเป็นอย่างไร หากมีเรื่องอะไรที่เกี่ยวกับบุคคลที่สาม คุณจะไม่เข้าไปยุ่งเลย และในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่คนคุยเก่า หรือเพื่อนเก่าจะกลับเข้ามาคุยด้วย ในบางคู่ อาจจะมีเรื่องของผู้หลักผู้ใหญ่ที่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหรือจัดแจงในความสัมพันธ์


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากสายตา อาหารไม่ค่อยย่อย และโรคที่เกี่ยวกับกระดูก เข่า ขา

เสริมสิริมงคลราศีกุมภ์

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ แหวน รอบนิ้ว White Zircon ที่สื่อความหมายถึงความรักที่ไม่สิ้นสุด จะช่วยเสริมในเรื่องของการมีชีวิตคู่ที่มั่นคง เปรียบเสมือนความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุดค่ะ

 

 

การงาน คุณเป็นคนเก่ง มีความตั้งใจ และทุ่มเทในหน้าที่การงานเป็นอย่างมาก และยังมีความพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ในบางคน มีการทำงานมากกว่า 1 งาน คุณมีความคิดที่ไม่อยากหยุดพัฒนา มีการตั้งเป้าหมายที่อยากจะประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์ที่จะได้โยกย้ายในหน้าที่การงาน ให้ระวังในเรื่องของการทำงานให้มากๆ มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยจับผิดคุณอยู่

 

การเงิน ภาระค่อนข้างเยอะ แต่ยังมีความคล่องตัวดี มีเงินเก็บ มีเงินก้อน หากคุณสามารถจัดการค่าใช้จ่ายได้ดี มีเกณฑ์ที่จะเสียเงินไปกับลูกหลานหรือบริวาร พยายามดูให้ดีในเรื่องของการลงทุนหรือการจ่าย ต้องระวังในเรื่องของการร่วมหุ้นร่วมทุนกับใคร อาจจะถูกหลอกถูกโกงได้ มีโอกาสจะได้รับโชคลาภก้อนโต อาจจะมาจากมรดก หรือมาจากเลขที่บ้าน

 

ความรัก สำหรับคนมีคู่ อยู่ในช่วงที่ความสัมพันธ์เปราะบาง ลังเลว่าควรจะอยู่ หรือจะไปดี ด้วยปัญหาที่อาจจะมาจากความหึงหวง และทัศนคติที่ไม่ค่อยตรงกันสักเท่าไหร่ หรือในบางคู่อาจจะมีเรื่องของผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้องในความสัมพัน ให้ระวังในเรื่องของคำพูดคำจา ที่อาจจะทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ 

สำหรับคนโสด ค่อนข้างมีเสน่ห์ มีคนเข้ามาตามตื้อตามจีบ พยายามดูให้ดีๆ เขาอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิด มีเกณฑ์ที่คนคุยเก่าๆจะกลับเข้ามา เพื่อขอโอกาสและในตัวคุณเองถ้ายังมีความรู้สึกที่คิดว่าเขายังไม่ใช่ ก็อย่าไปให้ความหวังใคร คุณมีความรู้สึกที่อยากได้คนที่เข้ามาเพื่อช่วยกันก่อร่างสร้างตัวและคอยมาซัพพอร์ตคุณแบบที่คุณไม่ต้องเอ่ยปาก


สุขภาพ ให้ระวังโรคที่จะเกิดจากกระดูก เข่า ขาและออฟฟิศซินโดรม

 

เสริมสิริมงคลราศีมีน

แนะนำ เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชาวราศีมีน พระไพรีพินาศ จาก วัดบวรนิเวศวรวิหาร จังหวัดกรุงเทพมหานคร จะช่วยเสริมในด้านอำนาจและเปรียบเสมือนเป็นเกราะป้องกันอันตรายจากสิ่งชั่วร้ายทั้งหลาย

 

และคำทำนายในปักษ์แรกสำหรับเดือนกันยายน ก็จบไปแล้ว ดวงปัง สมใจกันทุกคนไหมคะ? หรือหากใครที่ดวงไม่ค่อยสดใส ไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ ไม่ต้องกังวลไป ออโรร่ามีสินค้าเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลมากมาย เข้าไปเลือกช้อปกันได้เลย คลิก

 


WEBSITE : www.aurora.co.th

FACEBOOK : Aurora Gold and Jewelry

Line Official : @aurorathailand

Line Shopping > Click

Aurora Diamond > Click

Aurora บอกโปร > Click

มูเตลู พระเครื่อง > Click

โปรลับคนรักเพชร > Click 

7,321ครั้ง